Những cung hoàng đạo yêu si mê đến mù quáng, yêu quên cả lối về

Đây là những cung hoàng đạo nổi tiếng cứ hễ yêu vào là không phân biệt được thật giả, đúng sai, trắng đen lẫn lộn vì thế mà dễ đánh rơi lý trí.

1. Cung Song Tử 

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao này luôn nuôi dưỡng những giấc mộng tình yêu cực kì lãng mạn, mộng mơ như thế giới cổ tích nhưng có điều họ chỉ biết dấu cho riêng mình mà thôi.

Nhiều người lầm tưởng rằng chòm sao này vô cùng tỉnh táo, chín chắn trong tình yêu nhưng đi ngược lại, một khi đã rơi vào vòng xoáy tình ái thì họ cũng mù quáng không kém gì Thiên Bình.

Song Tử không thể lường trước được tình yêu trong truyện ngôn tình chỉ là trí tưởng tượng nằm trên trang sách mà thực tế thì luôn phũ phàng, đã có không ít lần trái tim phải "nhỏ máu" vì hiện thực vùi dập khiến giấc mộng tình yêu của chòm sao này vụn vỡ, nát tan.

Vốn là người mang trái tim trong sáng nhưng chỉ vì yêu mà mù quáng, dồn đến thế tận cùng nên Song Tử khó lòng kiểm soát được thói hư tật xấu bản năng trỗi dậy.

2. Cung Thiên Bình 

Với Thiên Bình - quan niệm về tình yêu cực kì đơn giản và thuần khiết, chỉ cần hai trái tim luôn hướng về nhau, không so đo tính toán là được nên chòm sao này một khi đã yêu vào thì khó nhận diện được đâu là đúng sai, lạc tình lạc bước không biết được về.

Đặc biệt khi đứng trước những "hot boy", những bậc "mĩ nam" thì con giáp này lại càng khó cưỡng lại được nhan sắc này để rồi mù quáng lúc nào không hay. Thậm chí họ còn đặt cả tình yêu lên trên sự nghiệp, cuộc sống của mình mà sẵn sàng trao đi những gì bản thân có được.

Chòm sao này si mê, say đắm, yêu không biết đến ngày mai, yêu mê mải không màng đến điều gì. Có những người si mê đến mức biết đối phương sai trái, đối phương phản bội mình nhưng vẫn cố chấp bỏ qua để rồi khó lòng thoát ra khỏi vũng lầy đó.

Nếu không thể thay đổi được hiện thực phũ phàng này thi Thiên Bình rất dễ đi vào vũng bùn của tình yêu mù quáng, bản thân không thể chinh phục được hạnh phúc mà mình mong ước bấy lâu.

3. Cung Nhân Mã 

Tình yêu của Nhân Mã thủy chung son sắt, trước sau như một nên dù có chuyện kinh thiên động địa nào xảy ra đi chăng nữa thì cũng khó lòng từ bỏ được tình yêu. Trong mắt những người xung quanh Nhân Mã vô tình trở thành người cứng đầu, cố chấp.

Người có thể vượt qua muôn trùng cửa ải gian nan để tiến vào trái tim của Nhân Mã thì dù có chuyện gì cản trở cũng không thể khiến hình bóng người ấy nhạt phai trong tâm trí chòm sao này.

Nhân Mã yêu đến kinh tâm động phách, dường như dốc toàn bộ sức lực để bảo vệ tình yêu, nếu gặp được người tốt thì tình yêu hoàn mỹ diễm lệ nhưng chẳng may gặp phải "tra nam" thì rơi vào cảnh vạn kiếp bất phục, giày vò tâm can đến đâu cũng một lòng ôm hình bóng ấy. 

Nhắc nhở Nhân Mã nên hết sức tỉnh táo vì yêu mù quáng không khiến bạn hạnh phúc hơn mà đôi khi ngược lại chỉ khiến đối phương thêm ghét bỏ bạn, chẳng những vậy còn tiền mất tật mang.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan