Những cung hoàng đạo "xấu tính nhất" theo các nhà chiêm tinh

Trong chiêm tinh học phương Tây có 12 cung hoàng đạo, tất cả đều có những đặc điểm và tính cách khác nhau và cung nào cũng có tốt và xấu.

Các nhà chiêm tinh nói rằng là con người, không phải ai lúc nào cũng tử tế và không phải ai lúc nào cũng xấu tính. Nhưng theo một nhà chiêm tinh, có một số người dễ khó chịu hơn những người khác và có một số cung hoàng đạo khá xấu tính - bên cạnh những mặt tốt của họ.

Nhà chiêm tinh học Madison Carter, biên tập viên trang web của Astrofame, đã vừa tiết lộ cung hoàng đạo mà theo cô là 'xấu tính nhất'. Bên cạnh đó, cô cũng cho biết luôn cả cung hoàng đạo 'tử tế nhất' trong 12 cung. 

Theo Madison, cung hoàng đạo xấu tính nhất là Bọ Cạp, mặc dù cung này cũng có rất nhiều phẩm chất tốt. Madison Carter khẳng định: 'Tính cách của Bọ Cạp rất đam mê và đôi khi có thể để cảm xúc lấn át. Họ sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho những người thân yêu của mình và bạn cũng mong đợi điều tương tự từ họ'.

'Họ rất khắt khe và sẽ làm bất cứ điều gì để đạt được điều họ muốn' - Madison Carter nói tiếp - 
'Ngay cả khi điều đó là xấu xa'.

Theo Madison Carter, Cự Giải là một cung hoàng đạo 'xấu tính' khác (mà chỉ có Bọ Cạp mới có thể vượt qua được sự xấu tính của cung này). Nhà chiêm tinh cảnh báo bất cứ ai đã làm điều sai trái với cung này thì nên cẩn thận. 

Madison nói: 'Đối với tính cách Cự Giải, trả thù là một món ăn ngon nhất. Cự Giải sẽ làm bất cứ điều gì cho bạn bè và gia đình của họ, tuy nhiên, khi Cự Giải cảm thấy bị tấn công, phần thù hận và hèn hạ của họ sẽ háo hức được ra ngoài chơi'.

Theo nhà chiêm tinh Madison cho biết thì cả Bọ Cạp và Cự Giải đều là những cung rất đam mê và niềm đam mê của họ có thể dễ dàng chuyển thành sự tàn nhẫn.

Ở phía đối diện của quang phổ là Bảo Bình, cung hoàng đạo mà theo Madison là 'tốt bụng nhất' trong tất cả 12 cung. Theo nhà chiêm tinh, cung này 'ghét xung đột và kịch tính' đến mức người khác thậm chí có thể lợi dụng bản chất tốt của họ. Madison nói rằng Bảo bình đơn giản là không có mong muốn (hay nghị lực) để la hét, quát tháo hay hạ thấp người khác. Với tính cách của cung này, điều Bảo bình mong muốn và thiết tha nhất chính là muốn và được hòa đồng với mọi người mà thôi.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan