Những cung hoàng đạo cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 6/2023, cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng!

Vận may lên xuống thất thường, không phải ai cũng may mắn quanh năm suốt tháng, vậy ai sẽ là cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 6/2023 đây?

1. Cung Kim Ngưu

Những Kim Ngưu lương thiện từng nghĩ rằng mình có thể sống yên bình bằng cách làm việc một cách thầm lặng và không tranh giành bất cứ thứ gì với người khác.

Nhưng Ngưu là kiểu người hay suy nghĩ nhiều và hay bị lợi dụng, vì Ngưu vẻ bề ngoài nhìn rất thật thà dễ bắt nạt nên không chọc giận người khác thế nên người khác sẽ chủ động chọc tức Kim Ngưu, tháng 6 thật bất ổn.

Vì rất tiết kiệm nên chất lượng cuộc sống của Kim Ngưu trong tháng 6 cũng rất tệ, thường xuyên mua phải thực phẩm giảm giá sắp hết hạn sử dụng, dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa, thậm chí ngộ độc thực phẩm và đặc biệt là mắc bệnh về cổ họng nên hãy cẩn thận.

2. Cung Thiên Bình

Thiên Bình là chòm sao giỏi ngoại giao, thực sự tốt với người khác trong mối quan hệ của họ. Chỉ cần đó là điều đối phương muốn, thì Thiên Bình sẽ cố gắng hết sức để thỏa mãn điều đó.

Chỉ là sự cống hiến của Thiên Bình đã không được đổi lấy sự chân thành của đối phương, và chòm sao này trong tháng 6 sẽ sớm thấy mình bị đối phương cắm sừng.

Nhiều bạn sẽ rất đau nhưng chỉ có thể chịu đựng một mình và ấm ức đến mức không ngủ nổi. Khuyên bạn đừng quá nhiệt tình trong một mối quan hệ, yêu đương thắm thiết đến mấy cũng nên chừa cho bản thân đường lui nhé.

Là cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 6/2023, khi gặp sự cố, những người xung quanh không sẵn lòng giúp đỡ, mối quan hệ với người thân và bạn bè sẽ ngày càng trở nên thờ ơ, ở nơi làm việc sẽ có nhiều kẻ xấu vây quanh bạn, dễ bị người khác ngáng chân.

3. Cung Ma Kết

Ma kết khá tham vọng trong cuộc sống, họ có những ý tưởng riêng và họ muốn kiếm được nhiều tiền.

Vì vậy, Ma Kết không thể sống một cuộc sống ổn định và sẽ gây ra đủ thứ rắc rối. Chỉ là vận khí của họ không tốt lắm, thấy người khác ngày càng kiếm được nhiều mà Ma Kết làm ăn thất bát, tiền không vào túi mình mà thôi.

Khuyên chòm sao này hãy tham gia kinh doanh một cách thận trọng để bản thân không bị hối tiếc và thất vọng, muốn làm giàu cũng phải từ từ, đừng ăn xổi.

Sai ở chỗ là Ma Kết cũng quá thật thà, nói năng không biết nghệ thuật uyển chuyển, ngôn ngữ sắc bén khiến người ta xấu hổ nhiều phen nhưng bạn không hề hay biết nên cũng dễ dính đến tiểu nhân.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan