Những con giáp tham lam ích kỷ, cái gì cũng muốn chiếm trọn về mình

Những con giáp này luôn muốn sở hữu tất cả quyền thế, tiền bạc, địa vị,... Sự tham lam ấy có thể đưa tới thành công nhưng cũng có thể khiến họ thất bại.

1. Con giáp tuổi Tý

Tuổi Tý là một trong những con giáp tham lam nhất. Họ rất sợ thất bại, không muốn trải nghiệm cảm giác những thứ vốn thuộc về mình lại dần trôi khỏi tay.

Cũng vì muốn chiếm hữu mọi thứ, tuổi Tý luôn cố gắng hết sức để bản thân trở nên ưu tú. Địa vị và tiền bạc chính là một trong số những thứ mà con giáp này muốn nắm giữ nhất.

Sự tham lam ấy có thể đưa người tuổi Tý tới thành công. Tuy nhiên, họ có thể tán gia bại sản nếu không giữ được lý trí, kiểm soát tham vọng của mình.

2. Con giáp tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp, bề ngoài tuổi Tỵ trầm lắng và kín đáo nhưng thực chất là gười rất tham lam, đặc biệt về tiền bạc. Con giáp này cho rằng chỉ cần có tiền, mọi việc đều trở nên đơn giản.

Tuổi Tỵ mong mình có thể kiếm được càng nhiều tiền càng tốt, cho dù đồng tiền ấy kiếm được bằng thủ đoạn gì đi chăng nữa. Suy nghĩ mù quáng này dễ khiến họ trở thành kẻ ích kỷ, tàn nhẫn. 

Sẽ đến một lúc nào đó, tuổi Tỵ nhận ra rằng tiền bạc chẳng phải là tất cả. Có những thứ dù có đánh đổi bằng bao nhiêu tiền đi chăng nữa cũng chẳng được.

3. Con giáp tuổi Mùi

Đây cũng là con giáp khá tham lam. Tuổi Mùi muốn sở hữu mọi thứ từ tiền bạc đến danh tiếng. Chính vì tham vọng này mà họ không nhìn rõ được trình độ thật sự của mình, dễ rơi vào tình cảnh nguy hiểm.

Thực ra có chí lớn là tốt, nhưng tuổi Mùi cần phải biết đâu là điểm dừng. Lòng tham không đáy sẽ khiến bản mệnh quyết định sai lầm.

Đến cuối cùng danh lợi không những chẳng giành được còn ảnh hưởng đến tiền đồ. Thế nên tuổi Mùi cần tỉnh táo kẻo công sức vun đắp đổ sông đổ bể.

4. Con giáp tuổi Dậu

Tuổi Dậu là những người đặt ra những yêu cầu cao trong cuộc sống của mình. Trước khi bắt tay vào làm việc gì, con giáp này đều suy đi tính lại thật kỹ để xem có lợi hay gây tổn hại gì đến lợi ích của mình. 

Con giáp này tham lam tiền bạc nên muốn kiếm được thật nhiều để hưởng thụ. Chỉ cần thấy cơ hội, tuổi Dậu không ngại lợi dụng cả những người thân thiết để đạt được. 

Về lâu dài, tuổi Dậu sẽ mất hết các mối quan hệ nếu vẫn giữ tật xấu này. Tiền bạc hay địa vị có để làm gì khi không một ai nguyện ý ở bên một người lạnh lùng như vậy.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan