Dự đoán tính cách, vận mệnh của em bé sinh vào tiết Lập đông

Đa số em bé sinh vào tiết Lập đông, tức là tháng 10, 11, 12 âm lịch có số mệnh sung sướng, hưởng hạnh phúc viên mãn.

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà cho biết, Lập đông là một trong 24 tiết khí của năm, báo hiệu thời tiết thay đổi, bắt đầu bước sang mùa đông.

“Bên cạnh những kiêng kỵ trong tiết Lập đông, mọi người rất quan tâm đến chuyện sinh con trong thời điểm giao mùa.

Em bé được sinh vào tiết Lập đông năm 2023, mang tuổi Quý Mão, sinh tháng 9, 10, 11, 12 âm lịch, còn ngày sinh có thể rơi vào khoảng từ 23h45 ngày 7/11/2023 đến 20h45 ngày 3/2/2024 dương lịch.

Vận mệnh của đa số em bé sinh vào tiết Lập đông đều rất tốt, có cuộc sống sung sướng, hạnh phúc”, chuyên gia Nguyễn Song Hà dự đoán.

Vị chuyên gia này cũng chỉ ra vận mệnh và tính cách cụ thể của em bé sinh vào tháng 9 và tháng 10 âm lịch, năm Quý Mão.

Vận mệnh em bé sinh vào tháng 9 âm lịch

Những đứa trẻ sinh vào tháng 9 âm lịch năm nay là người có quyền thế, nghĩa hiệp, tuy nhiên khi gặp khó khăn thì dễ nản chí. Số mệnh được hưởng vinh hoa phú quý, gia đạo bình yên, cả đời được hưởng hạnh phúc, an nhiên.

Những em bé chào đời vào tháng 9 âm lịch, tức tháng Nhâm Tuất năm nay mang mệnh Thủy (Đại Hải Thủy). 

Đối với tuổi Quý Mão mà sinh vào tháng 9 âm lịch chủ là thuận mùa sinh. Người sinh vào tháng này cuộc đời gặp nhiều may mắn và có nhiều tin vui đưa tới trong cuộc sống. 

Nhìn chung, đây là tháng tốt, thuận cho việc sinh đẻ. Đứa bé khi sinh ra được bố mẹ và gia đình thương yêu, tương lai có cuộc sống bình an, hạnh phúc. Khi sinh con vào tháng này, bố mẹ, gia đình có thể đón nhận nhiều tin vui, công việc cũng gặp nhiều cát lợi, tài lộc.  

Vận mệnh bé trai sinh tháng 9 âm lịch: Bé trai mà sinh vào tháng 9 âm lịch có số mệnh rất tốt, gặp nhiều cát lợi, được hưởng phúc đức và tình cảm của bố mẹ. Sau này lớn lên, con sẽ gặp nhiều chuyện vui và may mắn, chủ về đường công danh sự nghiệp được hanh thông, thuận lợi.

Vận mệnh bé gái sinh tháng 9 âm lịch: Bé gái sinh trong tháng này có vận số được hưởng cuộc sống sung sướng từ nhỏ. Con luôn nhận được tình yêu thương của bố mẹ, tương lai gặp nhiều may mắn. Ngoài ra, đường tình duyên của bé gái sinh vào tháng 9 âm lịch cũng khá tốt đẹp. Con sẽ gặp được người chồng biết thấu hiểu và chia sẻ, cùng nhau gánh vác chuyện gia đình.

Vận mệnh em bé sinh vào tháng 10 âm lịch

Trẻ được sinh ra trong tháng 10 âm lịch sẽ có cuộc sống no đủ, cả đời thuận lợi, số thanh cao, sống trường thọ. Trong cuộc sống, con sẽ có đôi lúc đối mặt với hiểm nguy nhưng vượt qua được nếu có tính kiên trì.

Năm 2023 là năm Quý Mão, tháng 10 là tháng Quý Hợi có ngũ hành Kim. Theo như thuyết can chi và ngũ hành, trẻ sinh vào thời điểm trên chủ về sinh xuất. Sinh vào giai đoạn này không quá tốt nhưng cũng không hề xấu. Lúc nhỏ, trẻ có một số vấn đề về sức khỏe, ốm yếu, hay đau ốm vặt, có phần khó nuôi, vất vả cho bố mẹ. Thế nhưng, khi trưởng thành, tương lai trẻ lại rất rộng mở, thuận lợi.

Vận mệnh bé trai sinh tháng 10 âm lịch: Dù cùng một tháng sinh nhưng giữa nam và nữ sẽ có những vận mệnh khác nhau. Đối với những bé trai, tính cách êm ả, dịu dàng hơn là nam tính mạnh mẽ. Bé lớn lên thường ít nói, âm trầm và sống cô độc. Tính cách, vận mệnh của bé trai sinh vào tháng 10 âm lịch không được tốt đẹp cho lắm, có nhiều buồn chán và truân chuyên.

Vận mệnh bé gái sinh tháng 10 âm lịch: Nếu bé trai sinh ra trong tháng 10 âm lịch không thực sự tốt đẹp thì bé gái chào đời vào tháng này lại vô cùng tốt đẹp. Bé gái có nhan sắc, ưa nhìn, lịch sự và trang nhã. Tính tình thẳng thắn, sống thiên về mái ấm gia đình, biết chăm sóc gia đình. Bé lớn lên sẽ được nhiều người yêu mến và đời sống có nhiều cát lành.

Bố mẹ sinh con gái trong tháng 10 âm lịch xét thấy có sự tốt xấu bất phân. Thuở nhỏ, bé có sức khỏe yếu, còi cọc khó nuôi, hay mắc bệnh đau ốm phải thuốc thang, thăm khám bác sĩ nhiều. Tuy nhiên, lớn lên mọi thứ sẽ dần được cải thiện, vận số bé gái khá tốt, được hưởng âm phúc của tổ tiên. Nhờ vậy đứa trẻ trưởng thành gặp nhiều may mắn, công việc hanh thông, trong họa có phúc. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan