Cách các cung hoàng đạo thư giãn khi gặp căng thẳng: Cự Giải chọn ăn thật no, Kim Ngưu chọn đọc sách

Nếu như Kim Ngưu chọn cách giải tỏa căng thẳng bằng việc đắp chăn đọc sách thì Cự Giải xả stress bằng việc ăn cho đã đời.

1. Cung Bạch Dương

Bạch Dương sẽ tìm cách để bình tĩnh khi bị căng thẳng. Họ thích thiền ở một góc yên tĩnh trong phòng hoặc đi bộ năm phút trong một công viên gần đó. Họ cũng có một playlist âm nhạc thư giãn của riêng mình để tự giải quyết vấn đề.

2. Cung Kim Ngưu

Kim Ngưu có xu hướng hành động dựa trên cơ sở và thực tế. Do đó, họ thích làm điều gì đó khiến họ cảm thấy dễ chịu và cũng có thể khai thác các giác quan trị liệu của họ. Cách đơn giản nhất của họ là tự pha một ly đồ uống nóng, một chiếc chăn ấm và đọc một cuốn sách. Ấm cúng và tinh tế.

3. Cung Song Tử

Để giảm bớt căng thẳng cho bản thân, Song Tử có xu hướng dành thời gian gần gũi với thiên nhiên. Họ cũng có thể giảm bớt căng thẳng của mình bằng cách chơi trò chơi board game như sudoku, xếp hình, v.v. sẽ giúp não bộ của họ luôn hoạt động và tránh xa sự phân tâm. Điều này kích thích các dây thần kinh não và giúp giảm căng thẳng.

4. Cung Cự Giải

Cự Giải là những con người đa cảm. Vì vậy, khi căng thẳng, họ thích tự tay nấu nướng một bữa ăn ngon. Họ cũng thích dành thời gian ở nhà một mình để giảm bớt sự tác động của sự căng thẳng. Bạn thường có thể thấy họ chiêu đãi bản thân bằng rất nhiều đồ ăn và các buổi xem phim điên cuồng để cảm thấy dễ chịu hơn.

5. Cung Sư Tử

Sư Tử thích nắm quyền, họ lựa chọn cách mua sắm trực tuyến và mua cho mình một thứ gì đó phù hợp với ngôi nhà của họ. Điều này mang lại cho họ cảm giác có uy quyền. Họ cũng có thể tổ chức một ngày spa với gia đình hoặc bạn bè của họ để giải tỏa căng thẳng. Bạn cũng có thể thấy họ phụ trách tổ chức một bữa tiệc chỉ để bản thân được thư giãn.

6. Cung Xử Nữ

Xử Nữ thích lập kế hoạch và chấp hành nó, nếu mọi thứ không suôn sẻ thì họ có thể sẽ mất kiểm soát. Do đó, để cảm thấy được là chính mình và giảm bớt căng thẳng, họ thường sắp xếp giá sách, tủ quần áo hoặc tủ lạnh chỉ để cảm thấy rằng họ vẫn đang kiểm soát được mọi thứ. Họ cũng có thể xem đi xem lại các chương trình yêu thích của mình nhiều lần và ăn vặt.

7. Cung Thiên Bình

Thiên Bình có cách tuyệt vời nhất để giải quyết căng thẳng của họ. Họ chỉ cần đắp mặt nạ, tắm bong bóng và mát-xa. Ba điều này là cách để họ giảm bớt căng thẳng. Họ cũng cố gắng tách khỏi những điều khiến họ căng thẳng và không cần lo lắng về hậu quả.

8. Cung Bọ Cạp

Bọ Cạp thích ở gần nước khi họ bị căng thẳng. Chọn một nơi yên tĩnh với một hồ nước là tất cả những gì họ cần để giải tỏa căng thẳng. Họ cũng chơi trò chơi ô chữ, trò chơi điện tử và câu đố để tự giải quyết vấn đề.

9. Cung Nhân Mã

Nhân Mã là những kẻ lang thang. Họ thích di chuyển từ nơi này đến nơi khác. Họ có thể lên lịch đi xe đạp hoặc đi dạo quanh các dãy nhà hoặc một hoạt động mạo hiểm cho bản thân để giảm bớt căng thẳng. Họ cũng có thể học một ngôn ngữ mới hoặc thử các món ăn mới để cảm thấy bớt căng thẳng hơn.

10. Cung Ma Kết

Ma Kết là một cung đất và do đó, họ thích gần gũi với thiên nhiên. Họ có thể dành một ngày để tiếp xúc với vẻ đẹp tự nhiên của thiên nhiên hoặc hoàn toàn ở một mình trong nhà của họ để chợp mắt một cách xứng đáng. Họ cũng có thể tham gia các hoạt động như làm vườn hoặc đi bộ đường dài để giảm bớt căng thẳng.

11. Cung Bảo Bình

Bảo Bình tìm kiếm sự an ủi tinh thần từ đồng nghiệp của họ khi họ bị căng thẳng. Điều này giúp họ có cơ hội giữ bình tĩnh và điềm đạm ngay cả trong thời gian căng thẳng. Họ cũng có thể tham gia các hoạt động như thiền, yoga hoặc mua những thứ lấp lánh để giảm bớt căng thẳng.

12. Cung Song Ngư

Người thuộc cung Song Ngư rất đồng cảm với người khác và do đó họ cũng mong đợi điều tương tự. Mặc dù vậy, khi bị căng thẳng, họ để tâm trí đi lang thang và mơ mộng xa vời, vì điều này giúp họ tránh được mọi kết nối cảm xúc và cảm xúc căng thẳng. Họ cũng có thể nhảy múa khi nghe bản nhạc yêu thích và thưởng thức những ngọn nến thơm yêu thích chỉ để cảm thấy bình tĩnh và thanh thản hơn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan