3 con giáp này coi chừng tiền mất- tình tan, gặp đại hạn cuối tháng cô hồn

Đây là những con giáp được dự báo gặp hạn lớn cuối tháng này.

Tuổi Dần

Thu nhập của tuổi Dần sẽ khá ổn định trong tháng cô hồn nhưng bản mệnh lại chi tiêu khá mất kiểm soát trong việc mua sắm nên nhận ngay hậu quả nhãn tiền. Những dự án đầu tư cũng đang giậm chân tại chỗ khiến cuộc sống của tuổi Dần lao đao theo.

Bên cạnh đó, cũng giống như tuổi Tý, những người tuổi Dần còn rất mệt mỏi trong chuyện tình cảm khi liên tục bị kẻ tiểu nhân phá hoại. Con giáp này cứ ngỡ sẽ tìm được hạnh phúc bên người mình yêu nhưng không ngờ lại bị những kẻ xấu bụng chia rẽ.

Những cặp đôi do bị kẻ xấu gièm pha, tung tin đồn nhảm cộng thêm một chút thiếu lòng tin ở đối phương mà tuổi Dần khiến cho mối quan hệ này chực chờ trên bờ vực tan vỡ.

Tuổi Thân

Tuổi Thân là một trong 3 con giáp xui xẻo trong tháng 8/2019. Công việc của người tuổi Thân luôn gặp phải nhiều trở ngại, tổng thu nhập giảm đáng kể.

Về tình duyên, các cặp đôi đang yêu nhau có thể xảy ra nhiều mâu thuẫn, tranh cãi. Những người đã kết hôn thì gia đình cũng chẳng mấy êm ấm.

Do những khó khăn nối tiếp khó khăn nên sức khỏe của người tuổi Thân bị ảnh hưởng ít nhiều cả về thể chất lẫn tinh thần.

Không chỉ vậy, tuổi Thân cũng nên cẩn trọng những căn bệnh về đường tiêu hóa như đau dạ dày, hoặc rối loạn tiêu hóa.

Tuổi Tuất

Vận trình sự nghiệp của của người tuổi Tuất trong tháng cô hồn khó lòng mà thuận lợi, phất lên được khi liên tục bị tiểu nhân chèn ép. Những người làm công ăn lương phải đối mặt với cả núi công việc, khiến bản mệnh không theo kịp tiến độ đề ra trước đó, từ đó mà bị cấp trên khiển trách.

Với những người tuổi Tuất làm ăn kinh doanh, mọi việc sẽ không diễn ra đúng kế hoạch nên tuổi Tuất nên lùi lại vài bước để chờ đợi thời cơ chín muồi.

Tuổi Tuất là một trong những con giáp xui xẻo trong tháng cô hồn một phần cũng là do mối quan hệ giữa con giáp này với đồng nghiệp, cấp trên cũng trở nên xấu đi do nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng quan điểm.

Đây có thể là cơ hội để kẻ tiểu nhân gièm pha, buông lời châm chọc, dùng kế ly gián khiến con giáp này không thể minh oan được.

Những chuyện xui xẻo liên tục ập tới khiến tuổi Tuất cảm thấy mệt mỏi, áp lực, gây ảnh hưởng tới tâm trạng và tinh thần làm việc.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan