Xem tử vi ngày 19/1/2024 thứ 6 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 19 tháng 1 năm 2024 Thứ 6 (Âm lịch: ngày 9-12 - Nhâm Ngọ 壬午) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 19 tháng 1 năm 2024 Thứ 6 dương lịch:

- Thứ 6: 19-1-2024 - Âm lịch: ngày 9-12 - Nhâm Ngọ 壬午 [Hành: Mộc], tháng Ất Sửu 乙丑 [Hành: Kim], ngày: Hắc đạo [Thiên Lao].

Tuổi xung khắc ngày: Giáp Tí, Canh Tí, Bính Tuất, Bính Thìn.
Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Mùi, Quý Mùi, Tân Mão, Tân Dậu.
Sao: Ngưu - Trực: Chấp - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h) ; Sửu (01h-03h) ; Mão ( 5h-7h) ; Ngọ (11h-13h) ; Thân (15h-17h) ; Dậu (17h-19h)

Việc nên làm: Lập khế ước , giao dịch , động thổ san nền , cầu thầy chữa bệnh , đi săn bắt , tìm bắt trộm cướp
Việc kiêng kỵ: Xây đắp nền-tường

Ngoại lệ các ngày: Ngọ: Đăng Viên rất tốt ; Tuất: Yên lành ; Dần: Là Tuyệt Nhật, chớ động tác việc chi, riêng ngày Nhâm Dần dùng được ; 14: Là Diệt Một Sát, kiêng làm rượu, lập lò xưởng, vào làm hành chính, thừa kế sự nghiệp, kỵ nhất là đi đường thuỷ chẳng khỏi rủi ro

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Tây Bắc - Hạc Thần : Tây Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Chu Tước: Xuất hành, cầu tài đều xấu hay mất của, kiện cáo thua vì đuối lý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 19-1-2024 Thứ 6 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho biết Tý có thể gặp chút sự cố khiến bạn không hài lòng trong ngày cục diện Tương Xung án ngữ. Có thể là mối quan hệ với ai đó bị sứt mẻ, hay thái độ thường của một người quen khiến bạn cảm thấy khó chịu và có thể sẽ phản ứng thẳng ra mặt. 

Hung vận tăng cao nhắc nhở Tý hãy chuẩn bị thật kỹ cho một việc quan trọng. Sự chủ quan có thể khiến bạn gặp rắc rối không đáng có ngay từ những ngày đầu năm. May mắn tạm rời xa trong dịp hiếm hoi như thời điểm này, do vậy bạn nên đề cao cảnh giác.

Trong ngày Thủy Hỏa xung khắc, bản mệnh có thể sẽ phải đối mặt với những biến động trong vận trình tình cảm của mình. Người độc thân tuy có cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với người khác phái, nhưng do chưa biết tận dụng thời cơ nên có thể khiến nhân duyên giảm đi trông thấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Thìn

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Tương Hại tác động, tuổi Sửu chớ nhẹ dạ cả tin vào những lời dụ dỗ hay mời mọc ngọt tai của ai đó mà rước họa vào thân. Hãy kiểm chứng thông tin kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định, sự nóng vội và chủ quan của bạn có thể khiến bản thân phải trả giá đắt ngay từ những ngày đầu xuân năm mới. 

Về tài chính, Sửu đã có nhiều khoản tiền phải chi tiêu trong hôm nay, bạn cố gắng kiểm soát túi tiền của mình để tránh tình trạng thất thoát mất kiểm soát. Nay cũng không phải là ngày thích hợp để khởi động các kế hoạch kinh doanh, đầu tư bởi hung vận của bạn khá lớn. 

Bù lại nay lại là thời điểm đường tình duyên của Sửu nở rộ nhờ Hỏa sinh Thổ. Trong những ngày đầu năm, con giáp này có thể sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp với mình, kết thúc chuỗi ngày độc thân trước đó. Còn với người đã lập gia đình, sự hòa hợp giữa vợ chồng trong những ngày này giúp không khí gia đình luôn đầm ấm yên vui.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tị

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, tuổi Dần may mắn được Tam Hợp cục che chở nên vận trình ngày hôm nay trôi qua khá nhẹ nhàng và thuận lợi với bạn. Những dự định kế hoạch đầu năm mới của bạn đều được tiến hành một cách trôi chảy, đem về những kết quả ban đầu rất khả quan. 

Chẳng những vậy, đường tài lộc của những chú Hổ còn được Thần Tài chiếu cố. Bạn có thể nhận được một khoản tiền rất khá do người khác biếu tặng hoặc từ vận may của mình mà trúng được. Tuy nhiên, bạn không nên quá ỷ lại vào miếng bánh từ trên trời rơi xuống này mà chỉ nên xem nó như một niềm vui nhỏ thêm phần thú vị. 

Mộc sinh Hỏa, chuyện tình cảm của bạn trở nên tốt đẹp hơn hẳn so với thời gian trước đó. Bạn và người ấy dành khoảng thời gian ấm áp bên nhau, cùng nhau chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống. Không khí hân hoan trong những ngày này cũng giúp cả hai xích lại gần nhau hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão bị cục diện Tương Phá cản trở nên vận khí có phần sa sút. Bản mệnh có điềm báo sẽ gặp khá nhiều rắc rối liên quan đến việc ứng xử bởi những thông tin sai lệch hay lối diễn đạt chưa rõ ràng, lời nói bị hiểu sai ý. 

Các mối quan hệ đang từ thân thiết bỗng xảy ra khúc mắc. Thậm chí có người còn phản ứng rất mạnh mẽ với lời nói của bản mệnh. Vì vậy hãy chắc chắn mình đã kiểm tra mọi thứ và cẩn trọng khi diễn đạt suy nghĩ của mình. Khi bị hiểu lầm, bạn nên từ tốn giải thích, chớ nên tỏ thái độ gay gắt kẻo mọi chuyện càng căng thẳng hơn. 

Ngày này, tình cảm lứa đôi, gia đạo vẫn duy trì được sự ổn định, gắn bó thân thiết. Hai bên đều muốn giữ hòa khí trong những ngày này nên dù có bất bình vì vấn đề gì đó thì cũng cố gắng cho qua nhẹ nhàng, việc lớn hóa việc nhỏ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay xuất hiện của hung tinh Thiên Quan cảnh báo người tuổi Thìn nên đề phòng những chiêu trò của tiểu nhân. Thị phi từ đâu đưa tới khiến con giáp này phải giải thích mà không hẳn đã có hiệu quả. Chính vì thế bạn có thể sẽ mất đi những cơ hội xây dựng các mối quan hệ tốt cho công việc của mình. 

Dự báo tình hình tài chính của bạn xuống dốc không phanh, bạn gần như đang gặp nhiều bất lợi trong việc kiểm soát nguồn tiền của mình nên hãy cố gắng hạn chế chi tiêu nhất có thể. Có vẻ như nay đã tiêu tốn của bạn một khoản không nhỏ, bạn nên đánh giá lại tình hình khách quan hơn. 

May mắn có ngũ hành tương sinh nên đường tình duyên của con giáp này vô cùng êm đẹp. Bạn dễ có được sự cảm thông, chia sẻ với bạn đời của mình và tạo cho nhau những sự hài lòng. Tình cảm cả hai ngày càng khăng khít, mặn nồng. Những người độc thân dễ có cơ hội may mắn gặp được người tâm đầu ý hợp với mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi, tuổi Tỵ được Thiên Tài che chở nên gặp nhiều may mắn ở phương diện tài lộc. Bản mệnh giành được nhiều cơ hội để có thể kiếm tiền bằng chính sức mình. Mới đầu năm thôi nhưng bạn đã cho thấy sự nhạy bén của mình, nắm bắt thời cơ, dẫn đầu xu hướng. 

Cát khí vượng trong hôm nay rất có lợi cho người làm kinh doanh. Bạn có thể tranh thủ cơ hội này để khởi động, xúc tiến một vài kế hoạch buôn bán đầu năm mới. Những lợi nhuận và thành quả thu về vào thời điểm này là điềm báo đầu xuôi đuôi lọt, báo hiệu cả năm khấm khá. 

Tuy nhiên, trong ngày không có ngũ hành ủng hộ, chuyện tình cảm của những chú Rắn có thể vấp phải trục trặc nhất định. Có lẽ có quá nhiều việc cần phải lo toan khiến cho bản mệnh và người ấy căng thẳng, nảy sinh xung đột. Chuyện chẳng có gì nhưng cả hai người cùng mệt mỏi nên mới dễ tranh cãi mà thôi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Ngọ - Ngọ Tự Hình, người tuổi Ngọ có thể sẽ vướng vào mâu thuẫn với họ hàng, giữa các anh chị em, hay người thân trong gia đình. Đừng vì lợi ích nhỏ mà để cảm xúc nóng nảy nhất thời che mờ lý trí, đánh mất hạnh phúc quý giá. Nay là dịp vui nên tốt nhất hãy hạn chế xích mích, cãi vã, mọi chuyện nên dĩ hòa vi quý. 

Tài lộc không mấy khả quan trong ngày thứ 6. Việc làm ăn của bản mệnh có thể bị ngáng trở và dễ gây thất thoát tiền bạc. Do đó nếu có giao dịch tiền bạc trong ngày này, bạn tốt nhất nên thận trọng để có được nguồn tiền bạc ổn định tốt nhất, tránh vội vàng, sơ sẩy. 

Đường tình duyên của con giáp này cũng không được suôn sẻ. Bạn nên kiểm soát thái độ và lời nói của mình để tránh xung đột không đáng có nhé. Việc gì đáng thì nói, không đáng thì nên cho qua, chớ nổi giận bởi điều này chẳng giải quyết được việc gì, còn làm cả hai tổn thương.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay cục diện Lục Hợp che chở, người tuổi Mùi được dự báo sẽ có một ngày ưng ý với mọi việc xảy đến với mình. Cát khí lan tràn, không có lý do gì mà bản mệnh không tận dụng những thời cơ tốt xuất hiện trong ngày để hỗ trợ cho công việc như thiết lập quan hệ ngoại giao. 

Con giáp này còn dễ gặp may ở phương diện tài lộc. Bạn được người khác gợi ý các cơ hội kiếm tiền và chỉ cần bản mệnh lưu tâm một chút thì không lo về sau không có tiền bạc cầm tay. Những khoản thu đến khá bất ngờ, nhưng bạn cũng nhớ cần phải chi tiêu hợp lý kẻo khi cần lại không thấy tiền bạc ở đâu. 

Hỏa sinh Thổ giúp chuyện tình cảm của Mùi với nửa kia cũng có nhiều khởi sắc. Hai bạn trở nên rất tâm đầu ý hợp. Đôi khi, người ấy có thể đoán được bạn đang muốn gì mà không cần bạn phải nói ra. Những người độc thân không có nhiều thay đổi trong hôm nay.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới nếu có việc quan trọng phải giải quyết trong hôm nay, tuổi Thân cũng có thể dễ dàng xử lý mọi chuyện đâu ra đấy nhờ có Thiên Ấn tương trợ. Bạn sẽ hoàn thành rất tốt nhiệm vụ được giao, báo hiệu một tương lai tươi sáng hơn. Bạn sẽ nhận thấy rằng những điều mình đánh đổi là hoàn toàn xứng đáng.

Bạn có thể tranh thủ thời gian rảnh để tự lập kế hoạch. Khi đã có lộ trình phát triển rõ ràng, bạn sẽ càng trở nên kiên định hơn và dễ dàng đạt được thành công hơn so với năm vừa qua đấy. 

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc nên người tuổi Thân dễ vướng phải tranh chấp giữa anh em, người thân trong gia đình. Kiêng kị việc mâu thuẫn, cãi vã, vì vậy, bạn hãy bao dung và rộng lượng với mọi người hơn, không nên để chuyện bé xé ra to.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay cục diện Hình Thái Tuế là điềm báo người tuổi Dậu có nhiều chuyện phải bận tâm trong hôm nay. Bạn gần như không có được cơ may về tài lộc khi có những khoản chi bất thường. Có những việc tưởng chừng như đang tiến triển rất ổn nhưng lại phát sinh những vấn đề rắc rối khiến bạn loay hoay, đụng đâu hỏng đấy. 

Không những vậy, tình cảm cũng sẽ có những rạn nứt nếu như bản mệnh và người ấy không biết cách thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau. Cả hai đều cần học cách biểu đạt cảm xúc của mình khéo léo hơn để nhận được sự thấu hiểu và thông cảm thay vì những hờn giận trách móc do sự thiếu chia sẻ. 

Hướng xuất hành may mắn của bản mệnh là hướng Nam. Hướng này không chỉ giúp vận tình cảm tốt mà có thể gặp may ở đường công danh. Người tuổi Dậu nên tìm cách để kết nối những đối tác và mối quan hệ trong thời điểm này, cách làm đó sẽ mang lại bạn nhiều lợi ích bất ngờ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay xuất hiện của cục diện Tam Hợp, người tuổi Tuất có thể yên tâm tận hưởng mà không gặp bất cứ rắc rối nào. Bạn có thể tranh thủ ngày này để đi chúc Tết lãnh đạo, đồng nghiệp, khách hàng, gia tăng các kết nối xã giao của mình sẽ rất tốt cho sự nghiệp của bạn. 

Ngày này tài chính của Tuất cũng rất khả quan. Bạn không những không cần tốn kém mà còn may mắn nhận được nhiều nguồn thu đáng kể. Có nhiều người được cho tiền, nhận được quà biếu tặng hoặc nhận được nhiều tiền mừng tuổi. Đôi khi bạn sẽ cần dùng đến tiền nhưng nhìn chung nguồn thu của bạn vẫn không bị tác động quá nhiều. 

Ngày ngũ hành tương sinh, nếu vẫn còn độc thân, bạn có cơ hội đón vận đào hoa nở rộ. Chỉ cần chú ý cách ăn mặc, cách ứng xử chốn đông người, bạn sẽ dễ dàng tạo được ấn tượng mạnh đối với người xung quanh. Hãy chú ý quan sát để tìm ra “chân ái” nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Tỷ Kiên tác động, người tuổi Hợi được nhắc nhở nên chú ý cách nói năng, diễn đạt của mình để tránh những tranh cãi không đáng. Bạn có thói quen góp ý mọi người quá mức thẳng thắn. Khi có ý định phê bình ai, bạn nên sử dụng những từ ngữ nhẹ nhàng và uyển chuyển, giúp người nghe dễ tiếp thu hơn. 

Con giáp này cũng cần chú ý chi tiêu trong hôm nay, suy nghĩ kỹ trước khi “mở túi” cho bất kỳ việc gì. Những ngày này bạn có xu hướng vung tay khá thoải mái. 

Thủy Hỏa xung khắc, bạn và người ấy có vẻ khắc khẩu, ý kiến của cả hai có đôi chỗ mâu thuẫn với nhau. Ngày thứ 6 tránh cãi vã, nếu đôi bên đều đang nóng giận thì nên tạm dừng cuộc nói chuyện và chờ đến lúc thích hợp hãy chia sẻ với nhau.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Chi tiết con số may mắn hàng ngày của 12 con giáp

Tin bài liên quan