Xem tử vi ngày 9/8/2022 thứ 3 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 9 tháng 8 năm 2022 thứ 3 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương nên xử lý mọi chuyện linh hoạt, khéo léo để không phải căng thẳng. Ngày này, bạn sẽ có thừa tài năng, có thừa sáng kiến để cống hiến cho công ty tuy nhiên những cống hiến ấy lại không được ai thừa nhận.

Tình hình tài chính của chòm sao này sẽ không có nhiều biến động trong hôm nay. Nhưng Bạch Dương cần có kế hoạch tiết kiệm rõ ràng hơn để có thể chuẩn bị tổ cho những dự định sắp tới.

Tình hình sức khỏe của Bạch Dương dù chưa có dấu hiệu cải thiện đáng kể nhưng những nỗ lực của bạn trong việc duy trì cơ thể khỏe mạnh đã mang tới những kết quả tốt đẹp đầu tiên.

Con số may mắn hôm nay: 20, 35

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu phải đối diện với không ít trở ngại trong công việc và cả cuộc sống. Sự nóng vội khiến cho bạn đưa ra các quyết định sai lầm, và giờ là lúc bạn cần sửa chữa chúng. Hãy lấy đó là kinh nghiệm để không mắc phải sai lầm tương tự một lần nào nữa nhé.

Về mặt tình cảm, Kim Ngưu trong hôm nay sẽ không có nhiều biến động, tâm trí của bạn sẽ dành nhiều hơn cho phương diện công việc nhưng vẫn biết cách để không quá lạnh nhạt với người ấy. 

Tình hình tài chính của Kim Ngưu sẽ không có quá nhiều biến động trong khoảng thời gian hiện tại. Các khoản thu chi đều nằm trong kế hoạch mà cung hoàng đạo này đã lên từ trước đấy.

Con số may mắn hôm nay: 30, 89

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử cần phải bình tĩnh hơn và lắng nghe nhiều hơn. Lúc nào cũng dương dương tự đắc cho rằng bản thân đúng là điều không tốt. Để bảo vệ công sức và thành quả mà mình đã gây dựng , bạn quyết định phải hoàn thành mục tiêu một cách nhanh nhất có thể.

Về phương diện tình cảm, các bạn còn đang độc thân, thấy việc tiếp xúc với những đối tượng khác giới là rất khó khăn. Song tử khó có thể tìm ra bất cứ chủ đề nào để nói chuyện với họ, bởi vì thế bạn quyết định sẽ yên lặng.

Xét về chuyện tiền bạc trong ngày hôm nay, Song Tử cần phải chú ý, và không nên dễ dàng tin người quá,  bởi vì khả năng mất tiền của bạn là rất cao đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 23, 45

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải đang có xu hướng cực đoan trong vấn đề. Đó chính là lý do bạn dễ trở nên nóng giận hơn nhiều. Lời khuyên dành cho bạn cần nên suy nghĩ thoáng hơn, tránh làm việc theo cảm tính đấy nhé.

Về phương diện tài chính, may mắn cho bạn là vẫn đang kiểm soát tốt được việc chi tiêu của mình do đó sẽ không dễ gì bị lâm vào tình trạng “viêm màng túi”, hơn nữa vẫn là đầu tháng do đó tình hình tài chính của bạn vẫn rất rủng rỉnh.

Nếu chòm sao này còn tiếp tục hành động theo cảm xúc của mình thì bạn sẽ khó có thể giữ chân được một nửa của mình đấy nhé. Cái cách Cự Giải giận hờn vô cớ nhiều khi cũng sẽ khiến cho nửa kia rất khó chịu.

Con số may mắn hôm nay: 46, 89

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử gặp phải những khó khăn khi phải giải quyết mâu thuẫn từ chính cảm xúc và tư duy của mình. Các sự cố bất ngờ phát sinh trong công việc làm cho bạn sẽ trở tay không kịp. Nếu như bạn không có sự cẩn thận tỉ mỉ thì vấn đề đã tồi tệ hơn rồi.

Về mặt tình cảm, đối với những ai vẫn độc thân nên tìm cách mở rộng lòng mình ra, như vậy bạn mới nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của tất cả mọi người. Biết đâu vận đào hoa đến với bạn trong một ngày gần nhất.

Cũng may là cung hoàng đạo này sẽ giữ được số tiền mình có trong tay mà không hao hụt đi quá nhiều. Có lẽ Sư Tử đã rút kinh nghiệm trong khoảng thời gian trước đây, khi cung hoàng đạo này sẽ không thể kiềm chế nổi cơn thèm mua sắm.

Con số may mắn hôm nay: 23, 55

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ là một người tràn đầy tham vọng và kiên quyết theo đuổi tham vọng đến cuối cùng. Bạn là người chăm chỉ không phải là người làm biếng. Năng lượng tích cực của chòm sao này sẽ lan truyền đến những người xung quanh khiến cả đội nhóm bước vào trạng thái tập trung hơn hẳn.

Về mặt tình cảm, Xử Nữ và nửa kia luôn dành cho nhau sự quan tâm cho nhau. Hai người đã có giao ước từ trước dù xảy ra vấn đề gì thì vẫn sẽ ngồi lại nói chuyện thẳng thắn với nhau, chứ không chiến tranh lạnh rồi chia tay.

Về phương diện sức khỏe, Xử Nữ không nên quá chủ quan và lơ là với tình trạng sức khỏe của mình. Dù là một vài dấu hiệu nhỏ trên cơ thể cũng sẽ làm cho bạn biết được những vấn đề mà mình đang gặp phải là ở đâu.

Con số may mắn hôm nay: 10, 89

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho biết Thiên Bình yêu thích làm công việc yêu cầu sự khéo léo và khả năng tập trung cao độ. Có thể người khác cảm thấy khó khăn, tuy nhiên bạn lại đang làm khá tốt. Những tín hiệu khả quan trong công việc, tình cảm đồng nghiệp và những cơ hội mới giúp bạn có thể thăng tiến trong công việc hiện tại.

Về mặt tình cảm, Thiên Bình và người ấy dành cho nhau những tình cảm trân trọng và tốt đẹp nhất. Sau bao sóng gió, cuối cùng cả hai đã có thể về bên cạnh nhau và chia sẻ những khó khăn ngọt bùi cùng nhau.

Tình hình tài chính, chòm sao này sẽ không cần phải quá lo lắng về các vấn đề tiền bạc trong khoảng thời gian này. Các khoản tiền dự phòng mà chòm sao này đã chuẩn bị từ trước sẽ phát huy tác dụng khi xử lý vấn đề cấp bách.

Con số may mắn hôm nay: 23, 44

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay cho biết Bọ Cạp gặp những rắc rối nhỏ, tuy không quá phức tạp, tuy nhiên cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của bạn. Những sự mâu thuẫn nảy sinh khi giải quyết công việc khiến bạn trở nên căng thẳng hơn rất nhiều.

Về phương diện tình cảm, Bọ Cạp thích thể hiện cảm xúc và làm mọi thứ theo con tim mình. Tuy nhiên điều này sẽ có thể khiến bạn trở nên bướng bỉnh và ngang ngạnh trong mắt của người khác. 

Sự áp lực căng thẳng sẽ làm cho chòm sao này có phần giảm sút. Bạn sẽ không nên để cho mình được nghỉ ngơi và thư giãn đúng cách đấy nhé. Một giấc ngủ sâu và dài sẽ giúp cho tinh thần của bạn được minh mẫn hơn rất nhiều.

Con số may mắn hôm nay: 20, 89

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay Nhân Mã trông mong quá nhiều vào việc người khác sẽ giúp đỡ hay làm hộ mình. Lời khuyên cho bạn nên sớm bắt tay vào làm thật sự, trước khi sự thật bị phanh phui và rồi sẽ ảnh hưởng không tốt đến bạn đó nhé.

Về phương diện tình cảm, Nhân Mã và người ấy vẫn đang tiến triển khá ổn định, nhưng bạn cần phải chú ý đến cảm xúc và tâm trạng của đối phương hơn. Có những điều tuy không nói ra tuy nhiên đối phương lại để ý nhiều.

Chỉ cần cung hoàng đạo này giữ được tiền ở trong tay mình đó cũng là một kỳ tích với bạn rồi. Bản tính hào phóng của chòm sao này sẽ luôn yêu thích cái đẹp do đó việc mua sắm và sử dụng đồng tiền của Nhân Mã sẽ không thích hợp chút gì.

Con số may mắn hôm nay: 6, 09

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết trở nên nhạy cảm và dễ bị ngoại cảnh tác động tới các quyết định. Bạn là người có lý tưởng, và trách nhiệm nhưng thiếu đi sự quyết đoán và một tâm lý vững vàng. Đây chính là khuyết điểm đang ngăn cản bạn đạt được thành công;.

Về phương diện tình cảm, Câu chuyện từ đơn giản sẽ trở thành phức tạp qua con mắt của chòm sao này. Cũng bởi vậy mà những suy nghĩ tiêu cực lóe lên trong đầu làm Ma Kết cứ mãi muộn phiền.

Tình trạng sức khỏe của chòm sao này cần được chú ý hơn nhé nữa, sức đề kháng giảm chính là nguyên nhân làm cho chòm sao này sẽ bị ốm bệnh trong những ngày thời tiết như hiện tại. Ma Kết nên ăn uống nghỉ ngơi đầy đủ đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 69, 82

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình cảm thấy khó chịu khi mọi người bắt bạn phải làm theo ý kiến của họ. Tuy nhiên có vẻ như đối phương vẫn chưa nhận ra thái độ khác lạ của bạn. Ai cũng có điểm mạnh điểm yếu riêng, bạn đừng ngần ngại thể hiện bản thân mình nhé.

Về mặt tình cảm, tình cảm không như ý cũng là chuyện thường, không vì thế mà dằn vặt mình, tự hành hạ mình bạn nhé. Mọi việc đến một lúc nào đó cũng lắng xuống mà thôi.

Có không ít những cơ hội để bạn có thể kiếm tiền, nhưng Bảo Bình lại bỏ lỡ chúng một cách rất đáng tiếc. Nếu như mong muốn tiền bạc đầy tay, bạn cần phải có cái nhìn nhạy bén hơn, để có thể chớp lấy thời cơ ngay.

Con số may mắn hôm nay: 34, 55

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư trở nên thiếu kiên định, dễ dao động. Trạng thái này khiến bạn đưa ra quyết định vội vàng mà không suy nghĩ thật kỹ càng. Đôi khi tự tin quá cao sẽ khiến bạn lại bốc đồng và cứng đầu. Hãy học cách lắng nghe và bình tĩnh hơn nữa nhé.

Về phương diện tình cảm, khi cả hai ở bên cạnh nhau, tìm hiểu nhau không tránh được va chạm tuy nhiên quan trọng nhất là dần dần thấu hiểu, sẻ chia và cảm thông với nhau để có thể càng ngày càng trở nên hoà hợp.

Về phương diện tài chính, thời gian vừa qua Song Ngư đã tiêu tốn rất nhiều tiền bạc. Những bạn sẽ không cảm thấy thấy hối tiếc gì về những món đồ mà mình đã chi tiêu, vì bạn biết đó đều là những vật dụng hết sức cần thiết.

Con số may mắn hôm nay: 30, 88

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan