Xem tử vi ngày 7/11/2021 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 7 tháng 11 năm 2021 chủ nhật (Âm lịch: ngày 3-10 - Kỷ Mùi 己未 [Hành: Hỏa]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 7 tháng 11 năm 2021 chủ nhật dương lịch:

Chủ nhật: 7-11-2021 - Âm lịch: ngày 3-10 - Kỷ Mùi 己未 [Hành: Hỏa], tháng Kỷ Hợi 己亥 [Hành: Mộc], năm Tân Sửu, ngày: Hoàng đạo [Minh Đường].

Tuổi xung khắc ngày: Đinh Sửu, Ất Sửu.
Tuổi xung khắc tháng: Tân Tỵ, Đinh Tỵ.
Sao: Mão - Trực: Thành - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Xây dựng, tạo tác.
Việc kiêng kỵ: Chôn Cất ( Đại kỵ ), cưới gả, trổ cửa dựng cửa, khai ngòi phóng thủy, khai trương, xuất hành, làm nội thất. Các việc khác cần lưu ý.

Ngoại lệ các ngày: Mùi: mất chí khí; Ất Mão: Tốt; Mão: Tốt (Đăng Viên cưới gả tốt, nhưng ngày Quý Mão tạo tác mất tiền của)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Chính Nam - Hạc Thần : Chính Đông

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Kim Dương: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Tài lộc thông suốt. Thưa kiện có nhiều lý phải.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 7-11-2021 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Mùi Tý Tương Hại gây nên những cuộc tranh cãi, mâu thuẫn trong công việc với người tuổi Tý. Rất nhiều vấn đề bạn đưa ra nhưng không nhận được sự đồng thuận của tập thể khiến những chú Chuột hoài nghi liệu có phải mọi người đang cố tình gây bất lợi cho bạn hay không. 

Thủy – Thổ tương xung, con giáp này sẽ phải đối diện với những tranh cãi nảy lửa trong gia đình. Nếu ai cũng nóng nảy, không ai chịu nhường ai thì đôi bên rất dễ gặp phải tình trạng chiến tranh lạnh, thậm chí gây tổn thương tình cảm. 

Thiên Tài báo hiệu tài lộc của người tuổi này có điểm sáng trong ngày hôm nay. Bên ngoài công việc chính, nếu bản mệnh có nhận thêm các nghề tay trái, thu hoạch xứng đáng với công sức bỏ ra càng khiến bạn thêm quyết tâm đi theo con đường đã chọn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Hợi

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay cục diện Tương Xung khiến người tuổi Sửu dễ nổi nóng và gây hiềm khích với những người xung quanh, tạo ra những cuộc tranh luận không đáng có, làm mất hòa khí. Điều này không chỉ làm xấu đi ấn tượng của mọi người về bạn và còn khiến bản thân tự thấy khó chịu và bức bối.

Sự xuất hiện của Tỷ Kiên khuyên người tuổi này nên tránh xa những vụ tranh cãi, chia bè kết phái. Những việc này sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sự nghiệp của bạn. Hãy đủ minh mẫn để bản thân không vô tình bị cuốn vào vòng xoáy thị phi. 

Thời tiết hanh khô, lại thêm do tác động của Thổ khí quá vượng khiến sức khỏe của bản mệnh gặp chút vấn đề, thiếu nước, khô nóng, rất khó chịu, tinh thần cũng bí bức, kém phấn chấn hơn mọi ngày.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết Chính Quan mang tới tin vui liên quan tới công việc cho người tuổi Dần. Vốn là người thông minh, chăm chỉ nên những gì bạn đạt được có thể nói là hoàn toàn xứng đáng.

Công việc diễn ra suôn sẻ sẽ là bước đầu giúp bạn có cơ hội thể hiện năng lực của mình. Mọi chuyện sẽ đi đúng trình tự và quỹ đạo riêng của chúng nên bạn chỉ cần bình tĩnh giải quyết từng việc một.

Mộc khắc Thổ khiến vận trình tình cảm của những chú Hổ không có nhiều khởi sắc như ý muốn. Đã tới lúc bạn nên mở rộng trái tim đón nhận tình cảm mới. Những gì trong quá khứ không thể quay lại được nữa, hãy dũng cảm đối diện với hiện tại. Hạnh phúc trước mắt mới là điều bạn cần trân trọng thay vì cứ mãi quay đầu về phía sau.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay ngày có Tam Hợp quý nhân che chở nên vận trình của người tuổi Mão vô cùng khởi sắc, may mắn cát tường, vạn sự như ý. Bạn được mọi người quý mến vì tính cách hòa đồng, lại càng khâm phục vì tài trí của mình. Những gì bạn giành được ngày hôm nay hoàn toàn là nhờ bản lĩnh của mình, không ai có thể đe dọa được vị trí bạn đang nắm giữ.

Thiên Quan lại nhắc nhở những chú Mèo cần đề phòng tiểu nhân xung quanh. Vì ghen tị với bạn, kẻ đó đang tìm kiếm cơ hội để tranh lợi đoạt tài, chiếm lấy vị trí mà bạn đang nắm giữ. Để đạt được mục đích của mình, đối phương có thể tạo ra những chiếc bẫy tinh vi và lấy mồi nhử chỉ chờ bạn bất cẩn và sập bẫy.

Ngũ hành xung khắc khuyên bản mệnh nên tiết chế cảm xúc của mình, nhất là khi ở bên cạnh nửa kia. Trong lúc bốc đồng, bạn có thể sẽ làm hay nói những điều không hay, khiến cho cả hai bên cùng bị tổn thương, không biết phải làm thế nào để xoa dịu nỗi đau.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Kiếp Tài là hung thần đe dọa vận trình tài lộc của người tuổi Thìn. Nguy cơ mất tiền, bị lừa lọc của bạn đang rất cao. Vì thế, tại thời điểm này không nên xuất tiền mua bán, sắm sửa hay đầu tư dự án hoặc làm việc quan trọng vì có thể tiền mất tật mang, mà còn phải mang ấm ức vào mình. Đặc biệt là không nên tham gia những trò may rủi như cá độ, lô đề, chứng khoán... 

Ngày xuất hiện Thổ khí vượng nên bản mệnh trở nên ngang bướng, cứng đầu hơn bình thường do quá tự tin vào khả năng của bản thân mà không muốn lắng nghe ý kiến của người khác. Vì thế, nhiều người tỏ rõ thái độ không vừa lòng và thậm chí to tiếng với bạn. Lúc này nên kiềm chế và bỏ bớt cái tôi mới mong "sóng yên bể lặng".

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Đông phía ngoài cửa phòng thai phụ và nhà vệ sinh. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết Chính Ấn soi đường chỉ lối cho người tuổi Tỵ có được những thành công trong công việc, bản mệnh có thể sẽ được cấp trên ưu ái và cất nhắc trong thời gian tới. Đó là thành quả mà bạn tự mình giành được, hãy cứ thoải mái đón nhận nhé.

Bản mệnh vốn là một người rất tài năng và bản lĩnh, nếu chịu đặt ra cho mình những đích đến tham vọng hơn, bạn chắc chắn sẽ có những bước thăng tiến vững chắc trong sự nghiệp. Đừng từ chối những cơ hội trước mắt mình.

Hỏa sinh Thổ mang đến may mắn trên đường tình duyên của những chú Rắn trong ngày chủ nhật này. Giữa bạn và nửa kia đã xóa bỏ được mọi khúc mắc, hàn gắn được rạn nứt không đáng có trước đó. Sau tất cả, hai bạn đều hiểu rằng sự bao dung sẽ là chìa khóa để duy trì tình cảm bền vững.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay tuổi Ngọ được Lục Hợp trợ mệnh nên đường tình duyên như được trải thảm đỏ. Vợ chồng gắn bó keo sơn, bản mệnh khéo léo chăm sóc cho hạnh phúc nhỏ nên không khí gia đình luôn đầm ấm, vui vẻ.

Người còn độc thân có thể nhân cơ hội này để kết thúc mối tình đơn phương của mình. Bạn là người rất hợp với gia đình, hãy cho người ấy thấy rằng bạn có trái tim ấm áp và biết chăm lo cho tổ ấm gia đình. Mạnh dạn nói lên tiếng lòng của mình, đừng ngần ngại.

Ở phương diện công việc, Thiên Ấn ở bên trợ mệnh, dù có những khó khăn ngáng trở trên con đường đi đến mục tiêu nhưng bản mệnh không vì thế mà thoái chí nản lòng. Thậm chí khó khăn càng khiến cho con giáp này thêm vững vàng, phát huy hết năng lực của bản thân để giải quyết vấn đề một cách hiệu quả. Năng lực cá nhân xuất sắc tạo cho bản mệnh cơ hội thăng tiến rộng mở trước mắt.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay do tác động của Tỷ Kiên, người tuổi Mùi cần phải kiên nhẫn hơn nữa nếu muốn xoay chuyển những khó khăn hiện tại. Ngoài ra đừng hứa những điều bạn không thể thực hiện được. Hãy cố gắng hoàn thành trách nhiệm và công việc của bạn, đừng để người khác có cơ hội phàn nàn.  

Ngày này, điểm báo tử vi còn cho thấy những chú Dê đang để quá nhiều cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến công việc. Dường như tâm trạng không ổn định nên thái độ làm việc của bản mệnh cũng rất thất thường, lúc thì rất tập trung, lúc lại bỏ dở vì cảm thấy chán chường. Bạn nên có trách nhiệm với công việc hơn kẻo sẽ gây ra hiểu lầm không đáng có.

Thổ khí đương vượng, sức khỏe của bản mệnh có thể bị ảnh hưởng ít nhiều. Hãy sắp xếp thời gian để công việc không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của mình, nghỉ ngơi khi cần thiết nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết tuổi Thân cần phải chấp nhận một sự thật rằng không phải điều gì cũng diễn ra trong tầm kiểm soát của bạn, nhất là khi có Thương Quan ngăn trở. Đừng cưỡng ép mọi người phải tuân thủ đúng như những gì đã được sắp đặt từ trước, càng là những ngày như hôm nay, bạn càng cần phải linh hoạt nhiều hơn.

Hơn nữa, trong hôm nay bạn chớ nên cả tin và vội vàng nghe theo sự chỉ dẫn của người khác. Lúc này không thích hợp cho việc đầu tư những dự án có chỉ số rủi ro cao, cũng không nên cho vay mượn tiền.

Thổ sinh Kim cho thấy những chú Khỉ đang đắm chìm trong những ngày tháng vô cùng hạnh phúc bên tình yêu của cuộc đời mình. Bạn cảm thấy mình thật may mắn khi giữa biết bao người trên dòng đời tấp nập này có thể tìm thấy một người thấu hiểu mình đến vậy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tuất

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Thực Thần tụ khí mang tới cơ hội cực lý tưởng để con giáp tuổi Dậu phát tài phát lộc. Bản mệnh kiếm tiền rất tốt từ việc kinh doanh buôn bán, không lo túng thiếu, chi tiêu phóng tay hơn chứ không cần phải căn ke từng đồng như trước nữa.

Thực Thần chỉ trợ giúp cho người làm kinh doanh tìm được đối tác làm ăn hợp tác có lợi với nền tảng là uy tín và chất lượng đảm bảo. Còn riêng những người làm công ăn lương thì hôm nay tài chính của bạn cũng chỉ ở mức đủ ăn đủ tiêu chứ không dư dả quá nhiều.

Ngũ hành tương sinh cho thấy, cơ hội để người độc thân thể hiện sức hút của mình đã tới, hãy chăm chút vẻ bề ngoài nhiều hơn, chủ động nắm bắt cơ hội. Khi bạn yêu thương bản thân mình hơn, tình yêu cũng sẽ tự đến gõ cửa. Đặc biệt, nếu được người thân bạn bè làm mai làm mối thì đừng vội từ chối nhé, biết đâu bạn lại gặp được người phù hợp đấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tuất

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay ngày Mùi Tuất Tương Phá có thể khiến người tuổi Tuất chịu nhiều tổn thương về mặt tình cảm. Bạn cho đi rất nhiều nhưng nhận lại chẳng được là bao, cứ ngỡ chân thành sẽ đổi lấy yêu thương nhưng sau cùng chỉ là sự lạnh nhạt và thờ ơ của đối phương. Điều này khiến bản mệnh thất vọng rất nhiều và có suy nghĩ buông bỏ.

Kiếp Tài nhập cục, họa phá tài càng ngày càng đến gần hơn. Con giáp này nên chú ý cẩn trọng hơn trong những vấn đề liên quan đến tiền bạc. Đầu tư tài chính cần xem xét, cân nhắc kỹ càng hơn thiệt thì mới giảm thiểu tỷ lệ rủi ro xuống mức thấp nhất.

Hôm nay là ngày 7/11/2021 tức ngày 3/10 âm lịch. Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 3 âm lịch nhân thần ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè. Bạn nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Dậu

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Mùi Hợi lâm Bán Hợp, người tuổi Hợi nhờ thế mà có đường tình duyên khởi sắc mạnh mẽ. Bản mệnh tìm được niềm hạnh phúc từ trong những điều giản đơn, người ấy dành cho bạn tình cảm nhẹ nhàng nhưng không kém phần bỏng cháy. Mọi sự diễn tiến quá nhanh khiến bạn đôi khi không thể tin nổi rằng hạnh phúc đã thực sự đến với mình. 

Chẳng những tình cảm suôn sẻ, Chính Quan xuất hiện trong tử vi chủ nhật của bản mệnh là điềm báo cát lành cho vận trình sự nghiệp của con giáp này. Bạn có trách nhiệm với công việc mình đang làm, không ngần ngại khó khăn để hoàn thành được những thử thách mới luôn được đặt ra. 

Đây là bước đà không hề nhỏ để bạn có thể đạt được những thành tích lớn lao hơn trong tương lai và được cấp trên cất nhắc lên vị trí xứng đáng. Nếu tiếp tục duy trì phong độ này, thời điểm cuối năm sẽ là cơ hội lớn để bản mệnh có thể đề xuất ý kiến tăng lương thăng chức cho mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Luận giải Tử vi 12 con giáp năm 2022 Nhâm Dần

Tin bài liên quan