Xem tử vi ngày 7/10/2021 thứ 5 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 7 tháng 10 năm 2021 thứ 5 (Âm lịch: ngày 2-9 - Mậu Tí 戊子 [Hành: Hỏa]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 7 tháng 10 năm 2021 thứ 5 dương lịch:

Thứ 5: 7-10-2021 - Âm lịch: ngày 2-9 - Mậu Tí 戊子 [Hành: Hỏa], tháng Mậu Tuất 戊戌 [Hành: Mộc], năm Tân Sửu, ngày: Hắc đạo [Thiên Lao].

Tuổi xung khắc ngày: Bính Ngọ, Giáp Ngọ.
Tuổi xung khắc tháng: Canh Thìn, Bính Thìn.
Sao: Khuê - Trực: Bình - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Nhập vào kho, an táng, làm cửa, đặt yên chỗ máy, sửa chữa làm tàu, khai trương tàu thuyền, các việc bồi đắp thêm ( như bồi bùn, đắp đất, lót đá, xây bờ kè.)
Việc kiêng kỵ: Lắp đặt mới nội thất, thừa kế, phong chức, các vụ làm cho khuyết thủng ( như đào mương, đào giếng, xả nước, đào hồ.)

Ngoại lệ các ngày: Thân: Sao Khuê Đăng Viên tiến thân danh; Ngọ: Là chỗ Tuyệt gặp Sinh, mưu sự đắc lợi; Thìn: Tốt vừa vừa.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Chính Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bạch Hổ Đầu: Xuất hành cầu tài đều được. Đi đâu đều thong thả.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 7-10-2021 thứ 5 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Tam Hội là tín hiệu tốt, đáng mong đợi với con giáp tuổi Tý trong giai đoạn này. Nhờ đó mà những mối quan hệ đang gặp nhiều trắc trở của bản mệnh đã được bình thường trở lại, nhưng chủ yếu là các mối quan hệ với người thân hoặc bạn cùng phòng.

Thiên Quan dự báo người tuổi Tý phải vững tin vào bản thân mình trong ngày hôm nay. Đây là con đường đầy ngọt ngào nhưng cũng lắm thử thách nên những hi sinh hiện tại của bạn là xứng đáng. Bạn sẽ học được rằng cuộc sống không chỉ có quyền lực và thống trị mà còn có cả sự bình đẳng và vẻ đẹp bên trong con người.

Thủy khí vượng ảnh hưởng không tốt tới tình hình sức khỏe của bản mệnh, có thể là bạn mắc bệnh theo mùa, nên tập trung để chữa trị, không được chủ quan. Nhất là khi thời gian này rất nhiều người bị kiến ba khoang cắn với số ca tăng chóng mặt mỗi ngày.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thìn

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Tam Hội xuất hiện là lúc người tuổi Sửu có cơ hội để cân bằng cuộc sống, bạn có thể dành thời gian để tu dưỡng tâm hồn, lối sống của mình. Thậm chí, có người còn có thể bắt đầu xây dựng lại mọi thứ trong gia đình mình, theo chiều hướng tích cực hơn.

Thực Thần mang tới một ngày hài hòa, vui vẻ hoặc những lời mời tụ tập bạn bè để người tuổi Sửu được gia tăng sự kết nối. Ngoài ra, thời gian này đừng quên dành thời gian để kết nối với thế giới tâm hồn của mình, đồng thời lắng nghe tiếng nói thông thái từ trái tim và trực giác.

Ngày 7/10/2021 là ngày Sát chủ, theo quan niệm dân gian, ngày này là ngày xấu, thuộc Bách kỵ, trăm sự đều kỵ, không nên làm các việc trọng đại, bất kể đối với tuổi nào.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Mùi

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết có Lục Hợp nên ngày hôm nay, việc giao tiếp của con giáp tuổi Dần sẽ trơn tru trở lại. Đây là lúc bạn có thể dành thời gian để hòa giải những hiềm khích trước đây với bạn bè, người thân. Có thể bạn không cần phải đề cập đến mâu thuẫn đã qua, chỉ cần bắt đầu mọi thứ lại từ đầu. 

Nhờ có Chính Ấn mà người tuổi Dần tạo nên một sức hút khó cưỡng đối với những ai tiếp xúc với bạn, họ bị hấp dẫn vì những kiến thức lý thú mà họ mang tới cho bạn. Điều này khiến việc thuyết phục khách hàng, hay gây ấn tượng với người khác trở nên dễ dàng hơn với bạn. 

Mộc - Thủy tương sinh cho thấy, đây là ngày mà nguồn năng lượng sáng tạo của được phát huy mạnh mẽ nhất. Những dự án đang bị tắc nghẽn ý tưởng có thể bắt đầu được “thai nghén” và “nảy mầm” trở lại với nhiều sáng kiến thú vị.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay chuyện tình cảm của các người tuổi Mão cũng vô cùng êm đẹp dưới sự che chở của Tam Hợp. Nhưng các cặp vợ chồng thay vì những cuộc hẹn bên ngoài, bạn sẽ muốn cả hai trải qua những giây phút lãng mạn tại ngôi nhà của mình.

Thiên Ấn dường như đang tiếp lửa để người tuổi Mão có nhiều cảm hứng và năng lượng để theo đuổi một lối sống lành mạnh. Nhưng quan trọng hơn hết, bạn đừng nên để những động lực này trở thành sở thích nhất thời. Hãy tìm cách biến chúng thành một phần trong thói quen sinh hoạt của bạn.

Theo tử vi 12 con giáp hôm nay Mộc - Thủy tương sinh hỗ trợ cho bản mệnh cải thiện sức khỏe hiện tại, nếu ai có mục tiêu giảm cân thì lúc này rất dễ thực hiện với sự hỗ trợ của người hiểu biết. Bạn có cơ hội gặp được bác sĩ giỏi để chữa cho bệnh tình của mình nữa đấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Thìn

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Thương Quan xuất hiện là lúc người tuổi Thìn nên nghiêm túc chỉnh đốn lại bản thân. Bạn  có thể chuộc lại lỗi lầm trong quá khứ, chỉ có điều là bạn đã thực sự muốn hay không mà thôi, bạn hoàn toàn có cơ hội để sửa đổi thói hư tật xấu hiện tại của mình.

Thổ - Thủy xung khắc khuyên bản mệnh nên từ tốn, không được to tiếng với ai khi bạn không biết cách giữ gìn các mối quan hệ hiện có. Khi mọi việc đi sai hướng bạn sẽ bị yếu thế hơn rất nhiều so với những người khác.

Ngũ hành xung khắc khuyên bạn không nên có những quyết định quan trọng trong ngày này, nhất là những việc liên quan đến đầu tư, kinh doanh. Nếu bạn không tìm hiểu kỹ, thông tin không có cơ sở dễ có quyết định sai.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết ảnh hưởng của Lục Xung nên người tuổi Tỵ hôm nay có phần nóng vội hơn trong cách nói năng, cư xử với mọi người. Đó là lý do bạn rất dễ gây mất lòng với người khác, nhất là người lớn tuổi. Hãy cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói.

Người tuổi Tị nhìn thấy người khác để sửa bản thân mình khi bạn nhận ra nhiều điều khi bị tác động bởi Kiếp Tài. Bạn sống trách nhiệm hơn với chính bản thân mình. Tuy thường xuyên bất an, sợ hãi về tương lai đầy biến động, bất trắc nhưng bạn cứ vững tin vào cuộc sống muôn màu tươi đẹp nhé! Bạn xứng đáng được bình an, hạnh phúc. 

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Bắc phía ngoài nhà kho và giường ngủ. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mùi

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay không nhìn về mặt tiêu cực của Tỷ Kiên mà khiến ngày thứ 5 của mình mất vui người tuổi Ngọ nhé. Xem như đây là lúc kết thúc những chuyện buồn phiền cũ, bước vào giai đoạn mới mẻ trong cuộc đời mình. Các thiên thần tốt bụng vẫn luôn âm thầm theo dõi và giúp đỡ bạn từ phía sau đấy.

Hỏa - Thủy xung khắc chỉ ra những xung đột ở trong gia đình chủ yếu là do bạn thiếu sự kiên nhẫn và không biết lắng nghe đối phương mà thôi. Thay vì hờn trách như trước đây, bạn nên tìm cách để cải thiện mối quan hệ bằng cách biết lắng nghe hơn.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày 2 âm lịch nhân thần ở trong miệng, khắp thân mình và túc dương minh vị kinh. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Tam Hợp là dấu hiệu tốt để người tuổi Mùi cải thiện đời sống tình cảm, những ai đang độc thân cần mạnh dạn mạo hiểm hơn mới tìm được nhân duyên ưng ý. Các cặp đôi, mặt khác, có thể có những trải nghiệm hẹn hò mới mẻ và đầy nóng bỏng.

Nhờ có Thực Thần mà con giáp tuổi Mùi trở nên lạc quan hơn, bạn luôn tìm kiếm những điều tốt đẹp trong mọi tình huống, mang đến hòa bình mọi lúc mọi nơi. Hơn thế nữa,tình yêu chính là chìa khoá, còn con tim là cánh cửa để bạn tìm được sức mạnh thuộc về mình.

Thổ - Thủy xung khắc khiến sức khỏe của bản mệnh không được như ý, bạn dễ mệt mỏi, căng thẳng hơn. Bạn không nên làm việc gì quá sức trong ngày này, trong các cuộc vui hạn chế uống rượu bia nữa nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Tị

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết Thân Hợi Tương Hại nhắc nhở con giáp tuổi Thân chớ nên tin người quá vì có người bỗng nhiên quay sang tốt với bạn là có lý do đấy nhé. Nếu có nghe lời khuyên của ai đó thì cũng phải biết chọn lọc, đừng quá tin tưởng họ.

Chính Tài dự báo người tuổi Thân có một ngày khá may mắn về tài chính, khi bạn có được những khoản bất ngờ mà bạn không nghĩ tới. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn chi tiêu thiếu tính toán, và rồi rơi vào những rắc rối tài chính vào những ngày kế tiếp.

Ngũ hành tương sinh dự báo mặt tình cảm lại có nhiều thay đổi thú vị. Có thể, độc thân sẽ cảm thấy bị thu hút bởi những đối tượng thông minh, sắc sảo hoặc có quan điểm khác với bạn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Tuất

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay ngày mới đánh dấu những tiến bộ trong việc quản lý tài chính của con giáp tuổi Dậu khi có Thiên Tài che chở. Bạn có thể đã rút ra được nhiều bài học quý giá trong thời gian qua và đây là thời điểm bạn dần biết cách nắm bắt các cơ hội tiền tài đang đến.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho bản mệnh cải thiện chuyện tình cảm, đây cũng là lúc các độc thân sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ các đối tượng khác nhau. Song, bạn cần làm rõ tình cảm của mình với họ và tránh dây dưa để lại những kỳ vọng không cần thiết. 

Theo Lịch Vạn Niên, hôm nay là ngày 7/10/2021 dương lịch là ngày Can Đinh: Ngày can Đinh không trị bệnh ở tim. Bản mệnh nên lưu ý việc này để tránh tác động lên vị trí này trong hôm nay.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Dậu

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay không nhìn Thương Quan bằng cái nhìn tiêu cực, con giáp tuổi Tuất nên nhớ rằng có những điều không vui diễn ra để dạy bạn một bài học lớn. Có những thứ bên ngoài hào nhoáng nhưng bên trong đã mục rữa. Ngược lại, cũng có những bề ngoài thô sơ che lấp vẻ đẹp rực rỡ bên trong. 

Thổ - Thủy xung khắc ảnh hưởng không nhỏ tới tình hình tài chính của bản mệnh, bạn phải xem xét lại để cân đối lại tài chính, đừng thích gì mua nấy như hiện tại. Nhất là những ai thường xuyên trong tình trạng chưa hết tháng đã hết tiền, bạn đang tự mua rắc rối cho mình đấy.

Ngày tốt theo Nhị thập bát tú, hôm nay bản mệnh nên kiêng cữ: Chôn cất (đại kỵ), cưới gả, trổ cửa dựng cửa, khai ngòi phóng thủy, khai trương, xuất hành, đóng giường lót giường. Các việc khác cũng không nên thực hiện trong ngày này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Tuất

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Hợi - Hợi Tự Hình khiến con giáp tuổi Hợi dễ làm quá mọi chuyện lên hơn mức cần thiết, bạn đang suy diễn vấn đề quá mà thôi. Lúc này bạn cần tĩnh tâm lại đã, nếu cần nên gặp người phù hợp để trò chuyện, giải tỏa lòng mình. 

Mọi việc đều nằm trong tầm kiểm soát của con giáp tuổi Hợi trong thời gian này dưới sự che chở của Chính Quan. Phương diện sự nghiệp cũng vô cùng thuận lợi. Nhiều người nhận được sự công nhận từ những người xung quanh và dễ dàng lọt vào “mắt xanh” của những người có sức ảnh hưởng lớn. 

Thủy khí vượng khuyên bản mệnh nên dành ngày nghỉ này để nghỉ ngơi hơn là cố gắng giúp đỡ ai đó trong khi sức bạn có hạn. Hãy hiểu cơ thể của mình hơn để biết khi nào có thể hoạt động hết mình và khi nào cần hoàn toàn nghỉ ngơi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Luận giải Tử vi 12 con giáp năm 2022 Nhâm Dần

Tin bài liên quan