Xem tử vi ngày 5/6/2023 thứ 2 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 5 tháng 6 năm 2023 Thứ 2 (Âm lịch: ngày 18-4 - Giáp Ngọ 甲午) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 5 tháng 6 năm 2023 Thứ 2 dương lịch:

- Thứ 2: 5-6-2023 - Âm lịch: ngày 18-4 - Giáp Ngọ 甲午 [Hành: Kim], tháng Đinh Tỵ 丁巳 [Hành: Thổ], ngày: Hoàng đạo [Thanh Long].

Tuổi xung khắc ngày: Mậu Tí, Nhâm Tí, Canh Dần, Nhâm Dần.
Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Hợi, Quý Hợi, Quý Sửu, Quý Mùi.
Sao: Tâm - Trực: Trừ - Lục Diệu : Tiểu Cát

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h) ; Sửu (01h-03h) ; Mão ( 5h-7h) ; Ngọ (11h-13h) ; Thân (15h-17h) ; Dậu (17h-19h)

Việc nên làm: Động đất , san nền đắp nền , thờ cúng Táo Thần , cầu thầy chữa bệnh bằng cách mổ xẻ hay châm cứu , bốc thuốc , xả tang , khởi công làm lò xưởng , khám chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đẻ con nhằm ngày này khó nuôi , nên làm Âm Đức cho con , khám chữa bệnh

Ngoại lệ các ngày: Dần: Sao Tâm Đăng Viên có thể dùng các việc nhỏ.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bảo Thương: Xuất hành thuận lợi. Gặp người lớn vừa lòng. Làm việc theo ý muốn, toàn phẩm vinh quy.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Dần (03h-05h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Thìn (07h-09h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Tị (09h-11h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 5-6-2023 Thứ 2 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tác động của cục diện Tương Xung, người tuổi Tý dễ vướng phải khúc mắc với bạn bè, đồng nghiệp. Bản mệnh thường bắt người khác phải làm theo yêu cầu của mình vô điều kiện.

Đây là lúc bạn cần phải xem xét lại cách hành xử của bản thân, không nên quá độc đoán, chuyên quyền, đặc biệt nếu bạn còn đang ở vị trí lãnh đạo. Hãy học cách lắng nghe mọi người để phân tích vấn đề đa chiều hơn.

Xem ngày tốt xấu theo trực, nay trực Kiến là ngày tốt với xuất hành, giá thú nhưng tránh động thổ. Vì vậy, bản mệnh nên xem xét thực hiện các công việc cho phù hợp, như vậy sẽ gặp được nhiều may mắn và dễ dàng gặt hái được thành công.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Thìn

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay ảnh hưởng của cục diện Tương Hại, người tuổi Sửu gặp phải nhiều khó khăn trong công việc. Thậm chí, những người bạn từng coi là bạn bè tốt cũng trở mặt vì cái lợi trước mắt. Hãy cẩn thận kẻo bị người khác chiếm mất công lao.

Người làm ăn cũng không thu được khoản lợi nhuận như mong muốn vì tốn quá nhiều thời gian giải quyết các rắc rối. Bạn nên cẩn trọng từng đường đi nước bước, dù là trong công việc quen thuộc cũng chớ nên lơ là. 

Hỏa sinh Thổ, may mắn bản mệnh được sống trong một gia đình hạnh phúc. Dù phải làm việc vất vả thế nào thì khi về đến nhà, bạn cũng thấy nhẹ nhõm hẳn. Người nhà đem đến cho bạn nhiều niềm vui và động lực để cố gắng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, tuổi Dần có thể nhanh chóng gặt hái được thành công dưới sự thúc đẩy của Tam Hợp. Dù có gặp phải khó khăn đi nữa, xung quanh bạn cũng chẳng thiếu người chủ động vươn tay giúp đỡ.

Với trạng thái tinh thần phấn chấn, tỉnh táo, bạn còn có thể thử sức mình ở những nội dung công việc mới. Đừng sợ đối mặt với những điều mình chưa biết, bởi thông qua đó, bạn có thể hiểu hơn về bản thân, tìm ra điểm mạnh tiềm ẩn của mình.

Mộc sinh Hỏa, những thành tích xuất sắc trong công việc là điểm cộng giúp người độc thân trở nên nổi bật hơn hẳn. Nhiều đối tượng ngưỡng mộ bạn và thật lòng muốn giữ quan hệ với bạn đấy, hãy cho người bạn có thiện cảm một cơ hội nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Thực Thần mang lại cho tuổi Mão một tâm trí sáng suốt. Bạn có xu hướng sắp xếp lại quá khứ và giải quyết những chuyện đã qua. Bạn cần bình tĩnh để đánh giá hiện tại và lập ra những kế hoạch thuận lợi cho bản thân. 

Ngày tốt theo Nhị thập bát tú cho thấy hôm nay khởi tạo trăm việc đều tốt, tốt nhất là xây đắp hay sửa chữa phần mộ, trổ cửa, tháo nước, các việc thủy lợi, may áo, kinh doanh, giao dịch, mưu cầu công danh.  

Ngũ hành tương sinh mang tới vận may trong sự nghiệp. Người đi làm công sở nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp và cấp trên, những người thất nghiệp có vận may tìm được công việc phù hợp.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Mão

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay cục diện Tương Phá cảnh báo người tuổi Mão cẩn trọng trước những nguy cơ hao tài tốn của. Nếu có tiền, tốt nhất bạn nên cầm chắc trong tay, chớ nghe theo lời dụ dỗ đầu tư của những kẻ mình chưa biết rõ.

Người làm đầu tư kinh doanh không nên đưa ra những quyết định làm ăn quan trọng. Hãy dành thời gian để kiểm chứng lại thông tin, hợp đồng kĩ càng một lần nữa, có thể có sơ suất nào đó mà bạn chưa nhận ra.

Mộc sinh Hỏa, người đã lập gia đình nhận được nhiều sự quan tâm của nửa kia. Thậm chí, bạn không cần nói thành lời mong muốn của mình mà nửa kia cũng có thể thấu hiểu. Bạn rất thỏa mãn với cuộc sống hiện tại của mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới có Tam Hội thúc đẩy, người tuổi Tỵ dễ dàng hòa nhập với tập thể trong ngày hôm nay. Dù bạn mới bước chân vào môi trường mới đi nữa, bạn cũng không quá bỡ ngỡ mà nhanh chóng bắt kịp với mọi người xung quanh.

Người làm ăn kinh doanh cũng làm quen được với những đối tác, khách hàng triển vọng. Bản mệnh nên nhanh chóng hợp tác với đối phương để có thể đi trước đối thủ, thu được một khoản tiền khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 18 âm lịch nhân thần ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Dậu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay cục diện Tự Hình khiến người tuổi Ngọ thường có những suy nghĩ thiếu chính xác. Bạn cho rằng cả thế giới đang chống lại mình nên mình làm việc gì cũng gặp phải khó khăn như thế.

Trước khi đổ lỗi cho người khác, bản mệnh cũng nên tự nhìn nhận lại bản thân mình, xem cách hành xử trước nay của mình có đúng đắn hay không. Đừng nên coi mình là trung tâm của vũ trụ và mọi người sẽ phải chiều theo.

Hỏa vượng cảnh báo những dấu hiệu về sức khỏe mà bản mệnh có thể gặp phải trong ngày hôm nay, ví dụ như nóng trong người. Vì thế, bạn cần chú ý chế độ ăn uống của mình, tránh ăn quá nhiều đồ cay nóng hoặc dầu mỡ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Hỏa sinh Thổ, người tuổi Mùi còn độc thân biết được đâu là nơi mà trái tim mình thuộc về. Con giáp này chẳng hề ngần ngại bày tỏ tình cảm với người mình thương. Sự chân thành của bạn ắt hẳn sẽ khiến đối phương vô cùng cảm động. 

Với các cặp đôi, quan hệ của hai bạn đang dần được hàn gắn sau những rạn nứt trước đây. Bạn biết trân trọng những gì mình suýt mất đi nên vô cùng trân trọng nửa kia, ngược lại, nửa kia cũng tìm cách thấu hiểu bạn nhiều hơn.

Chính Tài phù trợ, chuyện tài lộc cũng có những điểm sáng đáng mừng. Bạn chăm chỉ suốt thời gian qua nên hiển nhiên sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng công sức. Cấp trên sẵn sàng truyền thêm động lực và nhiệt huyết cho bạn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mùi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới Thiên Quan giáng họa, người tuổi Thân cần cẩn trọng khi giao tiếp với mọi người, đặc biệt là khi đối phương lại là cấp trên của mình. Hãy có cách cư xử linh hoạt hơn, nghĩ gì nói nấy chỉ khiến bạn chịu thiệt thòi mà thôi.

Người làm lãnh đạo cũng chớ nên nghe theo những lời xu nịnh bùi tai, vì những lời nói ấy chỉ khiến bạn trở nên thỏa mãn và không nhìn rõ thực tại trước mắt, đến khi nhận ra sai lầm thì có thể đã quá muộn rồi.

Hỏa khắc Kim, trong chuyện tình cảm, con giáp này không biết tiết chế cảm xúc của mình, khiến cho đối phương cảm thấy ngạt thở trong chính mối quan hệ hiện tại. Bản mệnh hãy để cho người ấy có khoảng thời gian và không gian cho riêng mình nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Hỏa khắc Kim là dấu hiệu cho thấy người tuổi Dậu sẽ mắc phải sai lầm trong chuyện tình cảm. Những hiểu lầm xảy đến khiến con giáp này cả giận mất khôn, nói ra những lời làm tổn thương chính người mình yêu thương. 

Tinh thần bất ổn dễ dẫn đến những hành động và quyết định sai lầm. Con giáp này nên học cách bình tĩnh lại để hạn chế những hành động sẽ khiến bạn phải hối hận sau này. Khi nóng nảy, tốt nhất bạn nên tạm dừng cuộc trò chuyện.

Chính Quan tương trợ, may mắn là đường sự nghiệp của bạn khá hanh thông. Bạn là tấm gương sáng khiến nhiều đồng nghiệp cảm phục và noi theo. Hãy tiếp tục xác định mục tiêu sắp tới của mình và cố gắng hết sức nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Thiên Tài ban phúc, người tuổi Tuất chẳng cần phải lo lắng chuyện tiền bạc trong ngày hôm nay. Nhiều khoản đầu tư tưởng nằm im trước đó bỗng nhiên sinh lời khiến bạn cảm thấy vô cùng mừng rỡ.

Người làm buôn bán biết phát huy thế mạnh của mình nên nhanh chóng chiếm ưu thế trên thị trường. Bạn nhận được sự tin cậy của khách hàng nên đơn hàng lúc nào cũng tới tấp. Sự bận rộn đem lại cho bạn một khoản tiền rủng rỉnh.

Hỏa sinh Thổ, đường tình duyên hanh thông thuận lợi, nhờ thế mà những mâu thuẫn trong gia đình dần được hóa giải. Tình yêu sẽ thăng hoa sau những xung đột, bạn và người ấy dần hiểu và bao dung hơn cho nhau.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Tuất

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Thủy khắc Hỏa, mối quan hệ xã giao của người tuổi Hợi gặp phải nhiều bất lợi. Có đồng nghiệp xấu cố tình gây rắc rối cho bạn, tuy nhiên đừng giữ mãi mọi chuyện trong lòng rồi lại khó chịu. Bạn nên tìm cách phớt lờ những điều không hay.

Chuyện tình cảm của người độc thân cũng không nhiều biến động bởi bạn quá do dự, không dám đối diện với cảm xúc thật và với người mình dành tình cảm. Cứ tiếp tục như vậy, rất có thể bạn sẽ bỏ lỡ đối phương đầy nuối tiếc đấy.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Bắc phía trong phòng và cửa phòng thai phụ, phòng giã gạo. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Chi tiết con số may mắn hàng ngày của 12 con giáp

Tin bài liên quan