Xem tử vi ngày 5/1/2022 thứ 4 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 5 tháng 1 năm 2022 thứ 4 (Âm lịch: ngày 3-12 - Mậu Ngọ 戊午 [Hành: Hỏa]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 5 tháng 1 năm 2022 thứ 4 dương lịch:

Thứ 4: 5-1-2022 - Âm lịch: ngày 3-12 - Mậu Ngọ 戊午 [Hành: Hỏa], tháng Tân Sửu 辛丑 [Hành: Thổ], năm Tân Sửu, ngày: Hắc đạo [Thiên Lao].

Tuổi xung khắc ngày: Bính Tí, Giáp Tí.
Tuổi xung khắc tháng: Quý Mùi, Đinh Mùi, Ất Dậu, Ất Mão.
Sao: Sâm - Trực: Chấp - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, động thổ san nền, cầu thầy chữa bệnh, đi săn bắt, tìm bắt trộm cướp.
Việc kiêng kỵ: Xây đắp nền-tường.

Ngoại lệ các ngày: Tuất: Sao sâm Đăng Viên nên lên quan nhận chức, cầu công danh hiển hách.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Chính Đông

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bạch Hổ Kiếp: Xuất hành, cầu tài đều được như ý muốn đi hướng Nam và Bắc đều thuận lợi.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 5-1-2022 thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy môi trường sẽ ảnh hưởng tới người tuổi Tý rất nhiều trong ngày xuất hiện Lục Xung. Lời khuyên cho bản mệnh đó là nên tập trung vào những mục tiêu của mình. Dường như bạn đang dõi theo quá nhiều người và có thể nóng giận vì ai đó làm trái ý bạn.

Bạn có biết mình là con giáp may mắn năm 2022, nhiều tín hiệu tích cực về tiền bạc đến với con giáp tuổi Tý trong ngày có Chính Tài soi sáng. Đây cũng là thời điểm mà tài chính đóng một vai trò trọng tâm. Đừng quá cố chấp đến mức không chịu lắng nghe lời khuyên từ người có thể giúp bạn cải thiện tình hình.

Ngũ hành xung khắc cho thấy mối quan hệ của bạn và người ấy đang gặp rắc rối, cho dù hai người lên kế hoạch đi chơi hôm nay cũng đã bị hủy bỏ giữa chừng. Bạn dễ có xu hướng giận dỗi, hờn ghen trong ngày này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Ngọ

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Sửu Ngọ Tương Hại dự báo có thay đổi đột xuất khiến con giáp tuổi Sửu cảm thấy khó thích ứng. Sự thay đổi môi trường sẽ tạo ra sự thay đổi tầm nhìn, vì thế đây là lúc để bạn có thể thay đổi tầm nhìn và có một hướng đi mới mẻ hơn cho đời sống của chính mình.

Kiếp Tài khiến con giáp tuổi Sửu trở nên cố chấp hơn, rất dễ nghi ngờ lòng tốt của người khác. Lúc này bạn cũng nên cẩn trọng hơn với đồ đạc của mình kẻo bị trộm mất, nên ưu tiên dùng thẻ hơn là tiền mặt bạn nhé.

Ngũ hành tương sinh giúp bản mệnh không chỉ cải thiện được tình hình tài chính mà lúc này bạn còn có được cách thức điều chỉnh phù hợp mà chuyện tình cảm lúc này cũng có cơ hội được cải thiện rõ rệt.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thân

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày tuổi Dần dễ gặp được nhân duyên như ý trong khi đi chơi với nhóm bạn bè của mình vì hiện Tam Hợp đang ghé thăm chỗ bạn đấy. Hãy mở lòng mình để cả hai có cơ hội gặp gỡ, tìm hiểu nhau bạn nhé. Những cặp đôi càng ngày càng tìm thấy nhiều điểm chung.

Thiên Quan nên cuộc sống của con giáp tuổi Dần có chút xáo trộn. Thế nhưng, bạn cần nhớ rằng, ngay cả trong sự hỗn loạn thì vẫn có thể tìm kiếm được sự thoải mái, nhẹ nhõm cho tinh thần mình ngày hôm nay. Mọi thứ càng thay đổi, bạn càng có cơ hội để có thể làm mới bản thân, nhưng đừng vì thế mà đưa mình vào guồng hỗn loạn nhé.

Ngũ hành tương sinh tốt cho việc ngồi lại để lập kế hoạch cho năm mới, lúc này bạn có tầm nhìn xa hơn để biết mình nên làm gì và không nên làm gì để có một năm 2022 này rực rỡ hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Sửu

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Mão Ngọ Tương Phá dự báo con giáp tuổi Mão mất thời gian và bị làm phiền bởi một đối tượng nào đó. Nhiều việc bạn đã dự định tiến hành trong ngày thứ 4 này nhưng đành phải để thời gian khác, nếu có thể bản mệnh nên ưu tiên để nghỉ ngơi sẽ tốt hơn cho bạn đấy.

Chính Quan hỗ trợ nên thứ mà tưởng là một vấn đề rắc rối mà tuổi Mão phải đối mặt trong ngày cuối tuần hóa ra lại không căng thẳng đến vậy. Nhờ thế mà bạn bước vào tuần mới với tinh thần thư giãn hơn rất nhiều. Thông qua đó bạn cũng biết cách giải quyết vấn đề một cách hiệu quả và khéo léo hơn.

Hỏa - Thủy xung khắc dự báo tình cảm có nhiều xáo trộn, khó yên, đó được xem là thử thách cần thiết trong mối quan hệ của hai người. Nếu còn yêu thì hai người sẽ bền chặt hơn, nếu không thì đây là lúc để dừng lại.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Dần

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Tỷ Kiên đã đủ ngăn trở con giáp tuổi Thìn chạm tới hạnh phúc trong ngày hôm nay rồi, vậy thì thay cho việc lo lắng vẩn vơ, hãy cứ xuôi mình theo dòng chảy và tận hưởng mọi thứ diễn ra như nó vốn có mà thôi. Đừng lo âu hay nghĩ ngợi để làm gì, bởi vì như thế cũng chẳng ích lợi gì đâu.

Hỏa - Thổ tương sinh là cơ hội để bạn và một nửa của mình gia tăng sự gắn kết. Bạn luôn có sự động viên, cổ vũ kịp thời từ nửa kia trong những thời khắc khó khăn nhất, bạn vô cùng cảm kích vì điều đó và càng thêm trân trọng tình yêu của cả hai hơn.

Ngày tốt theo Nhị thập bát tú, ngày thứ 4 này bản mệnh nên kiêng cữ: Chôn cất, cưới gả, mở thông đường nước. Hãy chọn thời gian khác phù hợp hơn bạn nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Mùi

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết xuất hiện Tam Hội trong ngày thứ 4 nên con giáp tuổi Tỵ rất mong muốn có thêm những người bạn mới, kết nối với những người hàng xóm mới. Vậy thì nguồn năng lượng lúc này hoàn toàn phù hợp để bạn có thể chủ động tăng cường mạng xã hội và bạn bè.

Thiên Ấn đưa tới những sáng tạo mới mẻ cho tuổi Tỵ, việc biến ý tưởng thành hành động thực tế đóng vai trò quan trọng ngày. Khi bạn có thể tính toán và sắp đặt được các kế hoạch thực tiễn dựa trên những ý tưởng hay nảy sinh trong đầu thì chắc chắn bạn sẽ có một ngày làm việc hiệu quả nhất.

Thứ 4 này là ngày can Mậu không trị bệnh ở bụng. Do đó, bản mệnh nên lưu ý không nên tác động lên vị trí này trong ngày này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Hợi

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay tâm trạng của người tuổi Ngọ không được tốt khi bị ảnh hưởng của Ngọ Ngọ Tự Hình cũng chỉ vì từ góc nhìn có phần tiêu cực của bạn trong ngày này mà thôi. Bạn nên có không gian riêng để tĩnh tâm, đừng nghe người khác bàn ra tán vào rồi suy diễn mọi việc tồi tệ thêm.

Ngày có Hỏa khí vượng nhưng thế này thì tốt hơn hết bản mệnh nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng. Ngày thứ 4 này có thể đọc sách để tâm hồn rộng mở hơn, biết đâu bạn có thêm những ý tưởng hay ho từ đó.

Chính Ấn sẽ giúp con giáp tuổi Ngọ tạo ra sự cân bằng hấp dẫn trong đời sống. Bạn có thể thẳng thắn, trực tiếp ngay thời điểm này mà không tỏ ra thái quá, và đây chính là những vũ khí tuyệt vời để bạn đạt được những điều bạn muốn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Ngọ Mùi hợp Nhật nguyệt là khoảng thời gian mà bạn nên bắt tay vào thực hiện các công việc cá nhân quan trọng, hoặc các kế hoạch chuyên môn ngay lập tức, để sau đó bạn có thể thư giãn và có một khoảng thời gian vui vẻ, thoải mái.

Kiếp Tài sẽ đẩy con giáp tuổi Mùi vào tình huống khó khăn, bạn sẽ bị thử thách để kiểm tra tính cách nổi loạn của mình. Khi bạn đứng trước ngã ba đường, sự lựa chọn hoàn toàn là của bạn chứ không phải của ai khác. Hãy tự hỏi bản thân tại sao cái này lại hấp dẫn hơn cái kia, và điều gì xảy ra nếu bạn không lựa chọn một cách khôn ngoan nhất.

Ngũ hành tương sinh giúp bản mệnh có cơ hội để cải thiện tình hình tài chính trong những ngày cuối năm Âm lịch, hãy thử cùng hùn hạp để buôn bán, kinh doanh với ai đó xem thế nào bạn nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thân

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết Thực Thần khơi gợi cho con giáp tuổi Thân có khát khao cháy bỏng nơi bạn là dành chiến thắng trong mọi địa hạt, kể cả đời sống tình cảm lẫn tài chính. Bạn mong muốn, thậm chí có thể vượt lên những người khác và vươn lên vị trí dẫn đầu. Nhưng làm thế nào để có thể khẳng định chiến thắng của mình?. Đừng quên rằng tự cân bằng là chìa khóa để vươn lên vị trí dẫn đầu trong giai đoạn này.

Hỏa - Kim xung khắc nhắc nhở bản mệnh nên cẩn trọng hơn tới những vấn đề liên quan tới tiền bạc. Khi đi chơi nên đưa ít đồ, ưu tiên sự đơn giản kẻo bị quên đồ chỉ vì sự đãng trí của bạn.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Đông phía ngoài phòng thai phụ, giường ngủ và phòng giã gạo. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Mùi

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Thương Quan đưa tới rắc rối khó lường thì tuổi Dậu hãy cố gắng để tìm kiếm sự hỗ trợ từ những người xung quanh, hoặc cho mình được bước lùi lại để xem xét mọi việc ở bức tranh tổng thể, trước khi có quyết định của riêng bạn. Đừng vội vàng, hấp tấp trước mọi quyết định.

Kim - Hỏa xung khắc cho thấy mối quan hệ của bạn với những người xung quanh mình, bao gồm cả với một nửa của bạn không được tốt. Một việc nhỏ cũng dễ bị hiểu nhầm, nếu bản mệnh là người hay suy diễn thì tình hình lại càng trở nên trầm trọng.

Theo Lịch Vạn Niên, ngày thứ 4 này nếu đi đâu, bản mệnh nên ưu tiên xuất hành hướng Hỷ thần: Hướng Đông Nam, hoặc hướng Tài thần: Hướng Bắc, hạn chế chọn hướng Hắc thần: Hướng Đông.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay ngày có Tam Hợp này con giáp tuổi Tuất độc thân nên thử ngỏ lời với người mà bạn thầm thương trộm nhớ ngay lập tức vì cơ hội thành công rất cao. Đừng vì thấy người ta ngại ngùng mà bạn lưỡng lự, chỉ cần bạn chủ động thì mọi việc sẽ tốt đẹp ngay thôi.

Ảnh hưởng của Tỷ Kiên nên dường như tốc độ của con giáp tuổi Tuất sẽ chậm lại một cách đáng kể. Bạn có thể cảm thấy buồn chán rất nhiều, nhưng hãy sử dụng khoảng thời gian tĩnh lặng này để suy nghĩ về những điều quan trọng trong cuộc sống cá nhân và cách để bạn có thể quản lý thời gian hiệu quả và tốt hơn.

Ngũ hành tương sinh cho thấy bạn đang được giúp đỡ để cải thiện tình hình tài chính hiện tại, thế nhưng chính bạn cũng phải nhận ra đâu là cơ hội, đâu là những lời dụ dỗ ngon ngọt. Với những lời rủ rê đầu tư có lãi suất cao bất thường thì nên cẩn thận bạn nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Dậu

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết tuổi Hợi nhờ phúc lộc dồi dào mà Thiên Tài đưa tới nên những ngày cuối năm làm ăn rất phát đạt, hanh thông. Nhiều người nắm bắt cơ hội đầu tư và hứa hẹn sẽ thu về lợi nhuận đáng kể trong tương lai. 

Ngũ hành xung khắc cho thấy sức khỏe không tốt, bạn thiếu khả năng tập trung nên bạn không muốn quan tâm tới bất cứ việc gì. Đây có thể là tác nhân khiến bạn dễ gây ra sự cố liên quan tới tiền bạc nữa đấy.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, thứ 4 này là ngày 3 âm lịch nhân thần ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi và âm hộ. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Luận giải Tử vi 12 con giáp năm 2022 Nhâm Dần

Tin bài liên quan