Xem tử vi ngày 4/4/2023 thứ 3 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 4 tháng 4 năm 2023 Thứ 3 (Âm lịch: ngày 14-2 - Nhâm Thìn 壬辰) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 4 tháng 4 năm 2023 Thứ 3 dương lịch:

- Thứ 3: 4-4-2023 - Âm lịch: ngày 14-2 - Nhâm Thìn 壬辰 [Hành: Thủy], tháng Ất Mão 乙卯 [Hành: Thủy], ngày: Hắc đạo [Thiên Hình].

Tuổi xung khắc ngày: Bính Tuất, Giáp tuât, Bính Dần.
Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Dậu, Đinh Dậu, Tân Mùi, Tân Sửu.
Sao: Dực - Trực: Trừ - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h) ; Thìn (07h-09h) ; Tỵ (9h-11h) ; Thân (15h-17h) ; Dậu (17h-19h) ; Hợi (21h-23h)

Việc nên làm: Động đất , san nền đắp nền , thờ cúng Táo Thần , cầu thầy chữa bệnh bằng cách mổ xẻ hay châm cứu , bốc thuốc , xả tang , khởi công làm lò xưởng , khám chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đẻ con nhằm ngày này khó nuôi , nên làm Âm Đức cho con , khám chữa bệnh

Ngoại lệ các ngày: Thân: Mọi việc tốt ; Tí: Mọi việc tốt (Đăng Viên nên thừa kế sự nghiệp, lên quan nhận chức) ; Thìn: Mọi việc tốt (Vượng Địa rất tốt)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Tây Bắc - Hạc Thần : Chính Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Dương: Xuất hành tốt, cầu tài được tài. Hỏi vợ được như ý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Dần (03h-05h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Thìn (07h-09h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Tị (09h-11h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Thân (15h-17h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 4-4-2023 Thứ 3 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Kiếp Tài tác động khiến vận trình của người tuổi Tý nhiều sa sút, đặc biệt ở phương diện tài lộc. Điềm báo phá tài do ảnh hưởng của hung tinh đòi hỏi con giáp này phải thật thận trọng trước các quyết định đầu tư hay hợp tác, tránh nhẹ dạ cả tin. 

Trong công việc, con giáp này cũng cần phải chú ý đến tiểu tiết để tránh mắc bất cứ sai sót nào. Nhất là với người làm công việc liên quan tới giấy tờ, sổ sách càng không được phép chủ quan kẻo nhận lấy hậu quả không đáng có, ảnh hưởng đến tình hình chung. 

Ngũ hành xung khắc là nguyên nhân dẫn đến những trận tranh cãi giữa tuổi Tý và nửa kia trong hôm nay. Những sai lầm trong quá khứ trở thành vũ khí để cả hai công kích lẫn nhau, mối quan hệ đứng trước nguy cơ đổ vỡ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Thìn

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Thìn - Sửu Tương Phá ảnh hưởng nghiêm trọng tới vận trình ngày thứ 3 này của người tuổi Sửu. Bạn có điềm báo gặp bất lợi do đụng độ tiểu nhân. Năng lực của bạn được cấp trên đánh giá cao nhưng nó cũng khiến bạn trở thành cái gai trong mắt những kẻ ghen ghét. 

Để mọi thứ trôi qua yên ả, bạn cần tập trung cải thiện kỹ năng giao tiếp của bản thân. Tốt nhất hãy cố gắng dĩ hòa vi quý trong mọi hoàn cảnh. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý tới bức tranh toàn cảnh thay vì cố gắng thể hiện mọi cảm xúc, suy nghĩ của mình một cách mù quáng. 

Chuyện tình cảm của Sửu ít biến động, đôi lúc còn trở nên nhạt nhẽo khiến bạn cũng không biết làm thế nào để lấy lại những cảm xúc mặn nồng như thuở ban đầu. Bạn hiểu mối quan hệ của cả hai đang ngập tràn nguy cơ nhưng chẳng thể giải quyết mọi thứ nếu chỉ có một mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Dậu

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, tuổi Dần nhờ được Tam Hội cục che chở nên vận trình ngày mới khá tốt đẹp khi tình hình công việc và tài chính duy trì ổn định. Bạn gần như không gặp khó khăn gì trong quá trình triển khai công việc, lại có đồng nghiệp và cấp trên luôn hết lòng tạo điều kiện. 

Con giáp này tạm hài lòng với những gì mình có nhưng cũng chính vì thế mà dường như bạn không có động lực phấn đấu lên thêm nữa, thậm chí Dần còn có xu hướng lười nhác và dựa dẫm vào người khác. Hãy tiếp tục cố gắng để không bị thụt lùi về phía sau. 

Tình cảm đôi lứa hài hòa, nồng thắm, con giáp này và người ấy dần trở nên thấu hiểu và biết thông cảm cho nhau hơn, luôn lắng nghe những sự chia sẻ, tâm sự của đối phương. Mối quan hệ ngày càng trở nên khăng khít.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Hại, tuổi Mão có điềm báo sẽ gặp khá nhiều rắc rối liên quan tới việc ứng xử với người khác. Ngay cả trong những mối quan hệ gần gũi và thân thiết cũng có nguy cơ sứt mẻ do thái độ dễ gây hiểu lầm, truyền đạt không rõ ý của bạn gây nên. 

Thậm chí có người còn phản ứng rất mạnh mẽ với lời nói của bản mệnh. Do đó, con giáp này nên nói năng từ tốn, chú ý diễn đạt rõ ràng để không tạo thành sự cố đáng tiếc do thông tin bị sai lệch, lời nói bị hiểu sai ý. 

Ngoài ra, chuyện tình cảm cũng không nên xem nhẹ vì ngày này dự báo nảy sinh nhiều mâu thuẫn gây rạn nứt. Gia đạo bất an, vợ chồng bất đồng, cãi vã với nhau. Tuổi Mão không nên to tiếng mà cần chờ cả hai cùng bình tĩnh để nói chuyện, tháo gỡ khúc mắc.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay ngày Thìn - Thìn Tự Hình, người tuổi Thìn có phần nhạy cảm hơn hẳn thường ngày và dễ hành động cảm tính mỗi khi không giữ được bình tĩnh. Bạn nên điều chỉnh những suy nghĩ của mình càng sớm càng tốt, thay vì nuông chiều cảm xúc đang có phần hơi nhạy cảm, bản mệnh nên tỉnh táo hơn để không tự mua dây buộc mình. 

Bên cạnh đó, con giáp này còn cả tin và thương người thái quá nên dễ bị kẻ xấu lợi dụng lòng tốt để lừa gạt tiền bạc nên dù tiền tới tay nhưng cũng chẳng thể giữ được lâu. Bạn nên sáng suốt trước những vấn đề liên quan đến tài chính nếu như không muốn chúng hao hụt nhanh chóng.

Sức khỏe cũng là vấn đề mà con giáp này cần phải chú ý. Những vấn đề bất thường xảy ra gần đây như mất ngủ, ăn không ngon, thể trạng sa sút,... cho thấy cơ thể bạn cần được nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng sau một thời gian làm việc quần quật.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tị

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới ngày được Thiên Tài độ mệnh, tuổi Tỵ có thể đón nhận tin vui về tài chính. Các khoản thu đến trong hôm nay chủ yếu là các khoản phụ như tiền thừa kế tài sản, thu hồi món nợ cũ, tiền hoa hồng... Niềm vui tới khá bất ngờ nên khiến tâm trạng của bạn mệnh phấn chấn ra mặt. 

Tuy nhiên gần đây có quá nhiều khoản chi phí phát sinh khiến tình hình tài chính của con giáp này không được ổn định cho lắm, vì thế tuổi Tỵ vẫn nên chú ý quản lý chi tiêu thông minh. Đặc biệt, bạn nên cắt giảm một số khoản không cần thiết, nó sẽ giúp bản mệnh giảm được đáng kể chi phí hàng tháng. 

Ngũ hành tương sinh, chuyện tình cảm tốt đẹp và có nhiều ý nghĩa với tuổi này. Bạn cảm thấy hạnh phúc vì nhận ra những giá trị mà trước đây chưa biết tới và trân trọng những gì đang có, biết cảm thông và thấu hiểu hơn trong các mối quan hệ với người khác.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Dậu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Chính Tài xuất hiện trong tử vi của tuổi Ngọ dự báo bạn có một ngày làm việc vô cùng tháo vát và sẵn sàng dấn thân trong mọi công việc. Với những người đang cạnh tranh trong công việc thì đây là lợi thế giúp bạn trở nên nổi bật và chiếm thế thượng phong trước đối thủ. Đây cũng là cơ hội để bạn sớm cải thiện thu nhập của mình. 

Những người làm ăn kinh doanh có một ngày buôn bán phát tài, nhất là những người làm trong lĩnh vực dịch vụ, tài chính. Chỉ cần con giáp này dốc sức chăm chỉ thì những ngày tới sẽ không phải lo lắng về chuyện tiền bạc cũng như nguồn vốn đầu tư. 

Vận trình tình cảm cũng đón nhận nhiều điềm cát lành. Hỏa sinh Thổ trao cho người độc thân mối nhân duyên xứng đôi vừa lứa. Các cặp vợ chồng có những phút giây lãng mạn, ngọt ngào và thăng hoa trong cảm xúc, gia đình thuận hòa ấm êm.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay được Chính Quan hỗ trợ, tuổi Mùi thêm phần tự tin để triển khai các kế hoạch công việc của mình bởi bạn đã dành thời gian để tính toán chu đáo và kỹ càng. Ngoài ra bản mệnh cũng khá sáng tạo và đưa ra được những ý tưởng, đề xuất khiến ai cũng phải bất ngờ vì tính khả thi rất cao. 

Mọi kế hoạch đều được tiến hành suôn sẻ khi có được sự ủng hộ và đồng thuận của mọi người. Mức độ uy tín của Mùi trong tập thể tăng lên nhanh chóng, tạo dựng bước đà vững chắc cho chặng đường thăng tiến của bạn trong tương lai. Hãy tận dụng thật tốt cơ hội lần này. 

Vận trình tình cảm trong ngày khá hài hoà. Người tuổi này nên dùng những hành động quan tâm thiết thực để bày tỏ tình cảm chân thành của bản thân với người trong lòng. Các cặp đôi có sự thấu hiểu và tin tưởng, hơn nữa có vấn đề gì hai bạn cũng trao đổi thẳng thắn nên hạn chế được rất nhiều hiểu lầm không đáng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dậu

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới tuổi Thân nhận được sự hậu thuẫn từ Tam Hợp nên quý nhân vận khởi vượng, dễ dàng hoàn thành mọi việc như kế hoạch đã đặt ra. Hiệu suất tăng cao bất ngờ, bạn có thể bỏ xa đối thủ, tiến băng băng về phía trước. Con giáp này có thể được cấp trên tuyên dương nhờ thành tích dẫn đầu của mình. 

Vận trình tài lộc trong ngày cát vận tăng cao cũng vô cùng dồi dào. Những dự án đầu tư đều sinh khoản nhuận đáng kể, giúp tuổi này cải thiện ít nhiều chất lượng cuộc sống hiện tại. Nhân cơ hội này bạn có thể tính chuyện mở rộng quy mô hay chuẩn bị cho các kế hoạch dài hạn sau này để lợi nhuận được duy trì. 

Thổ sinh Kim giúp vận trình tình cảm có những thay đổi mới mẻ. Mối quan hệ đôi lứa vốn đang có dấu hiệu phai nhạt vì sự hờ hững, vô tâm của cả hai dần được hai bạn nỗ lực làm mới bằng những buổi hẹn hò ngọt ngào cùng nhau. Người độc thân nên mở lòng mình hơn mới mong tìm được hạnh phúc.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay được Lục Hợp quý nhân trợ mệnh, người tuổi Dậu có một ngày làm việc năng suất và hăng say. Đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh tiến hành triển khai các kế hoạch mới, tạo tiền đề vững chắc cho bước tiến xa trên con đường công danh bổng lộc. Sự hào hứng và niềm đam mê bất tận với công việc cũng là yếu tố mang lại thành công cho con giáp này. 

Bạn còn có thêm niềm vui ở phương diện tài chính. Không kể là người kinh doanh buôn bán hay người làm công ăn lương cũng đều có nguồn thu rủng rỉnh trong ngày hôm nay nhờ tài tinh che chở. Thu nhập tăng tiến giúp Dậu có thể thoải mái trang trải cuộc sống và theo đuổi đam mê của mình. 

Ngũ hành tương sinh cũng giúp tình cảm giữa bản mệnh và người ấy thêm hài hòa, hai người có thể nói chuyện với nhau hàng giờ mà không thấy chán. Việc chia sẻ những điều trải qua hàng ngày sẽ giúp cả hai trở nên thấu hiểu và thông cảm với nhau hơn, ít xảy ra mâu thuẫn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay bị Xung Thái Tuế ảnh hưởng, người tuổi Tuất phải đối mặt với không ít chuyện không như ý trong hôm nay. Công việc thì chất như núi, đồng nghiệp đã không hỗ trợ được lại còn tỏ thái độ bất hợp tác khiến con giáp này cảm thấy mệt mỏi, chán nản hơn. 

Bạn cũng cần phải thận trọng vì có người muốn cản trở con đường sự nghiệp của bản mệnh. Thay vì tỏ thái độ thách thức, hãy nhún nhường một chút, dùng lời lẽ nhẹ nhàng để thay đổi tình hình, bởi nếu bản mệnh căng thẳng thì đối phương cũng trở nên kích động dễ dẫn đến tranh cãi lớn. 

Về mặt tình cảm, bạn rất cố gắng để thắt chặt tình cảm giữa mình và người ấy, tuy nhiên chuyện đó không dễ như bạn tưởng. Đối phương luôn bỏ ngoài tai những gì bạn nói, bạn cảm thấy mình không được tôn trọng cần thiết và cần thời gian để suy xét lại mối quan hệ hiện tại.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Hợi

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Tỷ Kiên xuất hiện, người tuổi Hợi được khuyên không nên để lối suy nghĩ có phần cảm tính của mình vào trong công việc, đây sẽ là cơ hội để kẻ tiểu nhân gây khó dễ cho bản mệnh. Làm việc gì cũng cần phải suy tính trước sau, tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định để tránh mắc phải sai lầm không đáng có. 

Bạn cũng nên thận trọng trong việc kết giao, hãy nhớ không phải ai cũng tốt đẹp như những gì họ đang thể hiện ra đâu. Con giáp này cần phải có quá trình tìm hiểu chớ nên cả tin người khác khi chưa thực sự đủ thân thiết với họ. Cẩn thận một chút để bản thân tránh bị lừa gạt sẽ không dư thừa. 

Trong chuyện tình cảm, con giáp này và người ấy nên cùng ngồi lại chia sẻ về những điều mình cảm nhận và lắng nghe đối phương thì mối quan hệ mới mới chuyển biến tốt được. Người độc thân sẽ cần chủ động hơn nữa, nắm lấy cơ hội bày tỏ tình cảm mới mong tìm được hạnh phúc.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Chi tiết con số may mắn hàng ngày của 12 con giáp

Tin bài liên quan