Xem tử vi ngày 4/12/2022 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 4 tháng 12 năm 2022 Chủ nhật (Âm lịch: ngày 11-11 - Tân Mão 辛卯) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 4 tháng 12 năm 2022 Chủ nhật dương lịch:

- Chủ nhật: 4-12-2022 - Âm lịch: ngày 11-11 - Tân Mão 辛卯 [Hành: Mộc], tháng Nhâm Tí 壬子 [Hành: Mộc], ngày: Hoàng đạo [Ngọc Đường].

Tuổi xung khắc ngày: Quý Dậu, Kỷ Dậu, Ất Sửu, Ất Mùi.
Tuổi xung khắc tháng: Giáp Ngọ, Canh Ngọ, Bính Tuất, Bính Thìn.
Sao: Mão - Trực: Định - Lục Diệu : Tiểu Cát

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h) ; Dần (03h-05h) ; Mão ( 5h-7h) ; Ngọ (11h-13h) ; Mùi (13h-15h) ; Dậu (17h-19h)

Việc nên làm: Động thổ , san nền, đắp nền , làm hay sửa phòng Bếp , lắp đặt máy móc, nhập học , làm lễ cầu thân , nộp đơn dâng sớ , sửa hay làm tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, khởi công làm lò, xưởng
Việc kiêng kỵ: Mua nuôi thêm súc vật

Ngoại lệ các ngày: Mùi: mất chí khí ; Ất Mão: Tốt ; Mão: Tốt (Đăng Viên cưới gả tốt, nhưng ngày Quý Mão tạo tác mất tiền của)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Chính Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Đường: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Buôn bán may mắn mọi việc đều như ý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Dần (03h-05h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Thìn (07h-09h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Tị (09h-11h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Thân (15h-17h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 4-12-2022 Chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý có một ngày làm việc nặng nhọc cả về tinh thần lẫn thể xác do chịu tác động từ Tương Hình Thái Tuế. Khó khăn là vậy nhưng bạn gần như không nhận được bất cứ sự trợ giúp nào từ người xung quanh, mọi thứ đều phải tự lực cánh sinh một mình.

Ngày này bạn nên học cách nhìn toàn cục, thay vì chỉ chú ý đến vài lợi ích nhỏ lẻ mà bỏ qua việc lớn. Thực tế là không gian phát triển vẫn hoàn toàn rộng mở, thăng chức hay tăng lương đều nằm trong tầm tay nếu bạn biết tận dụng cơ hội và xuất sắc vượt mọi sóng gió.

Thủy sinh Mộc khuyên người độc thân hãy năng ra ngoài kia tìm kiếm cơ hội để nên duyên đôi lứa. Đừng lúc nào cũng viện cớ công việc bận rộn mà từ chối tình yêu. Người bận rộn đến đâu cũng có thể dành chút thời gian cho người mình mong nhớ. Điều này cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến công việc của bạn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Thân

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Thiên Ấn xuất hiện trong tử vi hôm nay của tuổi Sửu giúp cho con giáp này trở nên quyết đoán trong công việc. Bạn có chính kiến của riêng mình, cũng nhờ thế mà dễ được cấp trên đánh giá cao và trao cho nhiều trọng trách hơn nữa.

Bản mệnh biết mình cần gì, muốn gì, tự đặt ra mục tiêu cho mình và nỗ lực chạm tới đích. Điều này giúp bạn hào hứng, sẵn sàng phác thảo những kế hoạch tiếp theo để không uổng phí tài năng cũng như thời gian. Nắm bắt cơ hội kịp thời cũng là bí quyết tạo dựng thành công cho bạn.

Mộc khắc Thổ lại gây ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ giữa bạn và người ấy, khiến cho đôi bên không thể hiểu nổi suy nghĩ của đối phương. Bản mệnh cần học cách kiềm chế cảm xúc, đừng lúc nào cũng làm mọi thứ theo ý mình rồi khiến người ấy phải chịu tổn thương và buồn phiền nhiều như thế.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Thân

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, cục diện Tam Hội trong ngày này nâng đỡ cho đường tình duyên của tuổi Dần khởi sắc rực rỡ. Đào hoa khoe sắc giúp những ai đã có đôi có cặp có nhiều khả năng tiến tới hôn nhân để có thể sớm tối chăm sóc cho nhau.

Người độc thân đừng mãi nuối tiếc về những gì đã diễn ra trong quá khứ mà tự đóng lại các cánh cửa ở hiện tại và tương lai của mình. Nếu có duyên thì đã chẳng bỏ lỡ nhau, còn đã không phải là của nhau nữa tức là hai bạn đã hết duyên, hãy nhìn về phía trước mặt và tự động viên phải sống tốt hơn.

Chính Tài giúp đường tài lộc ổn định, thu nhập tốt nên bạn không phải lo lắng gì về chuyện tiền bạc. Khi đã có sự tự tin về tài chính, con giáp này dẫu có gặp phải chuyện gì cũng dễ dàng xoay sở hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Mùi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay cho biết tuổi Mão có Thiên Tài độ mệnh nên phương diện tài lộc khá vượng, bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn hẳn trước đó. Bạn cho thấy sự nhanh nhẹn, năng động nên có thể biến những cơ may tiền bạc thành thực tế.

Chỉ dựa vào khả năng của bản thân và một chút may mắn từ vận khí, con giáp này hoàn toàn có thể tự mình gây dựng cơ sở vật chất vững chắc để làm nền tảng cho sự phát triển sau này. Bạn đang có lợi thế hơn những người khác nên đừng do dự mà lỡ mất thời cơ hôm nay.

Ngũ hành xung khắc lại khiến nhân duyên ảm đạm. Mặc dù Mão đã trao gửi tình cảm chân thành của mình nhưng đổi lại chỉ là sự lạnh lùng và thờ ơ của đối phương. Bản mệnh cảm thấy thất vọng, chán nản, không tin vào tình yêu nữa và muốn buông xuôi tất cả.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Dậu

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn đối mặt với cục diện Mão Thìn Tương Hại nên vấp phải không ít sóng gió trong chuyện tình cảm lứa đôi. Có nhiều vấn đề dù người ngoài đều nhận ra nhưng người tuổi này là người trong cuộc nên vẫn hay u mê, không tỉnh táo. Bạn liên tục phạm phải sai lầm đáng tiếc rồi tự chuốc lấy tổn thương.

Với người đã có gia đình, do không dành đủ thời gian để quan tâm chăm sóc cho người bạn đời của mình nên tình cảm vợ chồng ngày càng xa cách. Mối quan hệ ngày càng nhiều khoảng trống vắng nên dần phai nhạt, nếu người tuổi Sửu và nửa kia không nhanh chóng vun đắp, bồi dưỡng thì hạnh phúc sẽ có ngày tan vỡ.

Tình cảm rối ren là thế, nhưng con giáp này vẫn thể hiện được sự chuyên nghiệp và trách nhiệm khi không để những vấn đề bên lề ảnh hưởng đến công việc của mình. Bạn không quản ngại khó khăn, sẵn sàng đảm đương những nhiệm vụ mà nhiều người đã lắc đầu. Con đường bạn đang đi có thể không như số đông, nhưng khi chinh phục được sẽ giành lấy thành công cho mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Thìn

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới Chính Quan độ mệnh cho thấy đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tỵ có dấu hiệu tiến triển rõ ràng. Với sự khéo léo của mình, bạn dễ dàng xây dựng các mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp và cấp trên hài hòa.

Hơn nữa, những chú Rắn cũng luôn có trách nhiệm với những việc mình đang làm và nỗ lực để đạt được kết quả tốt nhất. Thành quả mà bạn nhận được chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự cố gắng và cả vất vả bấy lâu nay của bạn không uổng phí chút nào.

Mộc sinh Hỏa còn giúp hàn gắn các vết rạn nứt trong tình yêu của bạn. Hiểu lầm được cởi bỏ cũng là lúc hai bạn nhận ra tình cảm dành cho đối phương vẫn chưa từng thay đổi. Sau cơn mưa trời lại sáng, mối quan hệ của bạn lại càng thêm khăng khít sau những lần giận hờn như vậy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mùi

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay tác động của Mão Ngọ Tương Phá, người tuổi Ngọ có thể gặp phải những chuyện không lành do vận trình sa sút. Điềm báo tử vi cho thấy họa thị phi luôn treo lơ lửng trên đầu. Con giáp này bị kẻ tiểu nhân ghen ăn tức ở nên tung những lời đồn đoán không đúng với sự thật nhằm hạ bệ uy tín của bạn.

Chủ nhật này cũng không phải là ngày thích hợp để tiến hành các kế hoạch kinh doanh tài chính nếu bạn không muốn thua lỗ, thậm chí thất thoát trắng tay. Vận khí không ủng hộ thì bạn có thể vấp phải những vấn đề bất lợi như cạnh tranh không lành mạnh, đối tác trở mặt, hàng hóa trục trặc…

Ngũ hành tương sinh báo hiệu phương diện tình cảm đón nhận tin vui trong ngày. Người độc thân có thể sẽ được dẫn mối làm quen với đối tượng ưng ý. Trong khi đó, người có đôi cũng tìm thấy sự cân bằng và hòa hợp trong mối quan hệ của mình. Cả hai không còn mâu thuẫn, bất đồng như trước nữa, thay vào đó là nhún nhường và hòa thuận hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay có sự che chở của Tam Hợp, tâm trạng của người tuổi Mùi vô cùng hứng khởi khi đón nhận những tin vui. Con giáp này có cơ hội thể hiện năng lực bản thân, biến thách thức thành cơ hội từ đó khẳng định vị thế của mình trong công việc hiện tại. Thành công không còn quá xa xôi nữa nếu như người tuổi này tận dụng tốt.

Vận tài lộc của những chú Dê cũng có dấu hiệu tăng lên nhanh chóng. Bạn tìm được đối tác rất ăn ý, đôi bên lại có sự uy tín và tin tưởng lẫn nhau nên quá trình hợp tác diễn ra vô cùng suôn sẻ. Khả năng phát tài phát lộc của bạn đang rất lớn, hứa hẹn cuối năm “trúng quả đậm”.

Ngũ hành tương xung báo hiệu rằng con giáp này dễ gặp phải trục trặc về chuyện tình cảm. Người có đôi dễ sinh nghi kỵ, hiểu lầm đối phương, tình cảm cũng vì bị tổn thương mà rạn nứt. Vợ chồng cận kề bên nhau nhưng lại chẳng hiểu được người kia đang nghĩ gì. Ngoài ra cũng có thể vì chuyện nuôi dạy con cái mà mâu thuẫn với nhau.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Tị

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy vận trình của tuổi Thân hôm nay diễn ra vô cùng ảm đạm do hung tinh Kiếp Tài vây hãm. Phương diện tài lộc bị ảnh hưởng nhiều nhất khi các kế hoạch cầu tài hay kinh doanh đều gặp ít nhiều trục trặc. Tiền bạc bỏ ra như muối bỏ biển, khó thu hồi vốn. Công sức bấy lâu trở thành vô ích khiến con giáp này xót xa vô cùng.

Cũng bởi đang vướng bận bởi quá nhiều vấn đề riêng nên bạn không thể tập trung vào công việc. Điều này dẫn tới việc Thân dễ mắc sai sót, kết quả là không hoàn thành công việc đúng thời hạn. Nếu gặp vấn đề khó khăn, bạn cũng nên báo cáo với cấp trên để được thông cảm, tránh để bị hiểu lầm là người thiếu trách nhiệm.

Kim khắc Mộc cũng khiến chuyện tình cảm không thành, con giáp này thấy bất an và vô cùng lo lắng. Giữa hai người xảy ra quá nhiều vấn đề lại thêm tình trạng xa mặt cách lòng, tuy muốn gắn bó với nhau nhưng có thể sẽ gặp phải nhiều trở ngại.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Dậu

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay ngày Mão - Dậu Tương Xung, người tuổi Dậu có thể mất đi những thế mạnh trong công việc bao gồm cả uy tín của mình chỉ vì sự cứng nhắc của bản thân. Bạn sẽ bỏ lỡ mất cơ hội thăng tiến chỉ vì muốn làm mọi thứ theo quy định, nguyên tắc mà quên đi sự thật rằng rất nhiều trường hợp cần

Mọi việc diễn ra không như ý khiến con giáp này có phần cực đoan, khó gần. Bản mệnh dễ nổi nóng hơn thường lệ, nhất là khi có ai đó đi ngược lại với ý kiến của mình khiến mọi người không dám tới gần trò chuyện như trước. Đây cũng là lý do khiến tuổi Dậu có thêm kẻ ghen ghét, các mối quan hệ nơi làm việc dần xa cách.

Bạn và người ấy đều là những người quá độc lập và có cái tôi cao, đó cũng là lý do gây ra mâu thuẫn giữa hai bạn. Vốn là những vấn đề hết sức bình thường vì cá tính mỗi người khác nhau, nên rất khó để một trong hai chịu nhún nhường và thông cảm cho đối phương. Mối quan hệ vì thế cũng trở nên ngày càng căng thẳng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Tài vận của tuổi Tuất trong ngày chủ nhật này có dấu hiệu thăng hoa rực rỡ. Tài lộc vượng phát, tiền bạc dư dôi, lộc ào ào đổ về nhà nên không phải suy tính quá nhiều với chuyện chi tiêu, cứ thoải mái làm theo ý mình miễn là trong giới hạn cho phép.

Không những “đỏ bạc”, tuổi này còn “đỏ tình” khi gặp ngày Lục Hợp. Tình duyên nhờ có quý nhân soi đường chỉ lối nên những người yêu nhau cuối cùng cũng sẽ tìm về được bên nhau, vượt qua mọi rào cản và khoảng cách ngăn trở hai người dù lớn đến đâu.

Con giáp này sẽ chẳng để quá khứ ảnh hưởng tới hạnh phúc hiện tại của mình. Bạn luôn trân trọng những gì mình đang có ở hiện tại bởi đó là những điều bạn đã nỗ lực không nhỏ để có được. Vậy nên hãy cứ tự tin bước về phía trước và đừng quay đầu lại, tương lai ở phía trước và hoàn toàn nằm trong tay bạn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết ngày có được sự hậu thuẫn lớn lao của Tam Hợp Thái Tuế, người tuổi Hợi thể hiện được sự nhanh nhẹn và thông minh của mình khi nhanh trí giải quyết những vấn đề xảy ra bất ngờ. Mọi người khen ngợi về tài năng cũng như khả năng vượt trội của bạn là điều hoàn toàn xứng đáng.

Với ý chí và quyết tâm cao độ như vậy, hôm nay tuổi này sẽ đạt được những gì xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra. Bạn biết rằng chẳng có điều gì là không thể, có công mài sắt có ngày nên kim, cố gắng bỏ ra rồi sẽ được đền đáp bằng thành công tương xứng.

Ngũ hành tương sinh cũng giúp cho Hợi sớm tìm kiếm được tình yêu và hạnh phúc của đời mình. Nếu con giáp này còn độc thân sẽ có cơ hội gặp được người đồng điệu về tâm hồn. Việc bạn cần làm là hãy lắng nghe trái tim mách bảo lựa chọn một người cùng chung đôi trong suốt chặng đường đời.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tị

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan