Xem tử vi ngày 30/3/2023 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 30 tháng 3 năm 2023 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương mong muốn mình có thể là người đứng đầu trong công việc, chính vì thế mà bạn cố gắng, quyết tâm tiến về phía trước. Cung hoàng đạo này có khả năng tùy cơ ứng biến xuất sắc, chính vì vậy mà dù có gặp phải khó khăn hay rắc rối bất ngờ, bạn vẫn có thể vượt qua thuận lợi.

Về phương diện tình cảm, những người độc thân hãy dũng cảm bày tỏ cảm xúc chân thật của mình, rất có thể bạn sẽ khiến người mình thầm mến rung động đấy.

Chòm sao này không nên tiêu pha quá bừa bãi, nhất là khi tiền bạc lại chỉ dùng để khoe khoang bản thân mình.

Con số may mắn hôm nay: 12, 33

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu hành động một cách vô cùng bướng bỉnh, một khi đã quyết định việc gì là không muốn bất cứ ai can thiệp. Nếu gặp phải rắc rối khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn nên thay đổi góc độ quan sát, đánh giá vấn đề. Còn nếu cứ khăng khăng với ý tưởng ban đầu, bạn có thể đâm đầu vào ngõ cụt.

Sự bướng bỉnh khiến bạn chẳng muốn nghe lời góp ý của nửa kia. Cứ tiếp tục thế này, người ấy sẽ cảm thấy mình không được tôn trọng.

Chòm sao này chi tiêu khá phóng tay trong thời điểm này, chính vì vậy mà nguồn tài chính chẳng được dư dả cho lắm. Hãy kiềm chế bản thân lại một chút thôi.

Con số may mắn hôm nay: 10, 22

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử là một người vô cùng thông minh, và ngày này điều đó lại càng được thể hiện rõ ràng. Bạn có những hướng đi mới mẻ để hoàn thành công việc được phân công. Thậm chí, bạn còn truyền được cảm hứng cho mọi người xung quanh nữa.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này cần phải hạ cái tôi của mình xuống và thỏa hiệp với người ấy, đừng bắt đối phương cứ phải chiều theo ý của mình mãi.

Cung hoàng đạo này đang chi tiêu khá tốn kém cho các hoạt động mua sắm, tiệc tùng đấy. Cẩn thận lại chi tiêu quá ngân sách nhé.

Con số may mắn hôm nay: 75, 88

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải trở thành một người rất nổi bật. Đi đến đâu, bạn cũng nhận được sự yêu mến của mọi người. Thứ 5 này bạn không gặp phải bất cứ vấn đề khó khăn nào cả. Dường như mọi việc đều trở nên rất dễ dàng và thuận lợi khi vào tay bạn. 

Cự Giải nhận được sự yêu thương và chiều chuộng của người ấy. Đôi bên đều rất trân trọng quan hệ hiện tại và có thể dần nghĩ tới chuyện tương lai xa xôi hơn.

Chòm sao này quản lý tiền bạc rất tốt, chính vì thế mà túi tiền của bạn đang rủng rỉnh. Bạn cũng có thể kiếm được một khoản lời kha khá nhờ đầu tư mạo hiểm.

Con số may mắn hôm nay: 44, 52

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử là một người rất mạnh mẽ và nồng nhiệt trong ngày thứ 5 này. Bạn chẳng hề ngại ngần gì khi bày tỏ quan điểm của mình và mong muốn những góp ý của mình được công nhận. Cung hoàng đạo này biết cách rút kinh nghiệm từ những sai lầm trong quá khứ, nhờ vậy mà bạn không còn bước vào những vết xe đổ nữa.

Chòm sao này sẽ dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh nhờ cá tính sôi nổi của mình. Nhiều người khác giới có lẽ đều muốn tiếp cận bạn đấy. 

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động. Trong ngày hôm nay, bạn không nên nóng vội dốc tiền đầu tư, hãy bình tĩnh quan sát tình hình đã.

Con số may mắn hôm nay: 88, 97

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ cảm thấy khá dè dặt khi thể hiện quan điểm của bản thân mình trong ngày thứ 5 này. Chòm sao này nên mở rộng mối quan hệ và học cách hợp tác với mọi người. Bạn biết đấy, mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều nếu bạn đồng tâm hiệp lực với bạn bè, đồng nghiệp.

Cung hoàng đạo này tự vạch ra cho mình một ranh giới để bảo vệ bản thân khỏi tổn thương. Nhưng nếu cứ ở mãi trong một góc tối như vậy thì bạn sẽ bỏ lỡ những người thực sự quan tâm đến mình đấy. 

Chòm sao này làm việc chăm chỉ và chính vì thế mà bạn nhận được một khoản tiền thưởng xứng đáng. Hôm nay, bạn là một người khá rủng rỉnh tiền tiêu.

Con số may mắn hôm nay: 65, 77

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho biết Thiên Bình là một người rất độc lập. Bạn muốn hoàn thành mọi việc một mình và muốn có không gian cho riêng mình. Bạn luôn sẵn lòng trải nghiệm những điều mới mẻ, chính vì vậy mà bạn cũng chẳng ngại được giao những công việc mới. Tuy nhiên, bạn cần kiên trì hơn trong mọi việc.

Cung hoàng đạo này có vẻ khá hời hợt trong chuyện tình cảm. Bạn dễ dàng phải lòng một người nhưng lại nhanh chóng cảm thấy nhàm chán và muốn tìm kiếm một đối tượng khác thú vị hơn.

Chòm sao này nên lý trí hơn trong việc chi tiêu, đừng vội rút tiền cho những thứ bắt mắt. Nếu cứ tiếp tục thế này, bạn sẽ cháy túi thôi.

Con số may mắn hôm nay: 87, 90

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay cho biết Bọ Cạp là một người rất cứng rắn, độc lập và mạnh mẽ. Bạn luôn chắc chắn khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Bạn đạt được những thành tích khá tốt trong công việc và được cấp trên đánh giá cao, đây có thể là bước đệm để bạn thăng tiến đấy. 

Bọ Cạp dành cho nửa kia những tình cảm mạnh mẽ và nồng nàn, hi vọng rằng người ấy cũng sẽ dành cho mình một tình cảm tương tự. Hai người đang ở giai đoạn đầu nồng nhiệt nhất.

Chòm sao này có thể dành tiền để mua sắm cho bản thân vì tiền thưởng rủng rỉnh mà. Hãy tự thưởng cho bản thân mỗi khi gặt hái được thành tích cao nhé.

Con số may mắn hôm nay: 87, 99

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay chỉ ra rằng Nhân Mã có vẻ khá cứng đầu cứng cổ trong ngày thứ 5 này. Bạn chẳng muốn nghe theo ý kiến của bất cứ ai. Sự bướng bỉnh có thể khiến bạn mắc phải những lỗi sai không đáng có đấy. Bạn nên khiêm tốn và lắng nghe bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mình nhiều hơn.

Nhân Mã có vẻ khá hồi hộp mỗi lần ở cạnh bên người ấy. Hãy thử tìm những chủ đề mà cả hai người cùng quan tâm để kéo gần khoảng cách với đối phương.

Chòm sao này có thể tìm ra một vài mối đầu tư hứa hẹn trong ngày hôm nay. Nếu kiên trì theo đuổi, bạn có thể nhận được thành quả xứng đáng trong tương lai.

Con số may mắn hôm nay: 76, 88

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết có thể phải dành thời gian để thích nghi với sự thay đổi. Đừng quá lo lắng, bạn nên tin tưởng hơn vào chính mình. Khi gặp phải vấn đề nào chưa hiểu rõ, bạn nên trao đổi với những người đi trước đáng tin cậy. Ai cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn thôi mà.

Cung hoàng đạo này nên thay đổi quan điểm của mình về tình yêu, đừng nên đắm chìm mãi trong quá khứ. Xung quanh bạn vẫn luôn có người tốt bụng, thật lòng với bạn đấy.

Ma Kết không muốn chi tiêu gì vào ngày hôm nay cả. Bạn thích dành tiền để mua những món đồ có giá trị cao hoặc để đi du lịch hơn.

Con số may mắn hôm nay: 30, 88

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình giữ những nguyên tắc của riêng mình trong công việc. Nếu tập trung và dành tâm huyết cho nhiệm vụ, bạn có thể đạt thành tích cao. Chòm sao này nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo và đồng nghiệp xung quanh. Hãy tiếp tục phát triển theo thế mạnh của mình nhé, đích đến ở ngay trước mắt bạn rồi.

Bảo Bình có thể gây ấn tượng mạnh mẽ với người khác giới. Nếu có thiện cảm với ai, bạn nên chủ động giữ quan hệ với người ấy.

Cung hoàng đạo này sẽ không cần thiết phải chi tiêu quá tốn kém trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cũng có thể dành tiền để tự thưởng cho mình một điều gì đó đấy.

Con số may mắn hôm nay: 65, 89

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư luôn hành xử một cách khiêm tốn và nhận được sự yêu mến của mọi người. Ai cũng muốn kéo gần khoảng cách với bạn đấy. Mọi việc tiến triển một cách vô cùng suôn sẻ. Kể cả khi bạn vướng phải khó khăn đi nữa, mọi người xung quanh ai cũng sẵn sàng giúp đỡ.

Cung hoàng đạo này luôn luôn cố gắng thấu hiểu nửa kia của mình, chính nhờ vậy mà quan hệ giữa đôi bên ngày càng trở nên khăng khít. Hai bạn là cặp đôi đáng ngưỡng mộ trong mắt mọi người.

Tình hình tài chính của bạn không gặp nhiều biến động. Bạn chỉ dành tiền cho những việc thực sự cần thiết trong đời sống mà thôi.

Con số may mắn hôm nay: 65, 77

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan