Xem tử vi ngày 3/2/2023 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 3 tháng 2 năm 2023 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương rất muốn hành động và đi tiên phong trong một lĩnh vực nào đó. Hôm nay nhiều bạn đã bước vào guồng quay của công việc. Thời điểm này vũ trụ khiến tất cả mọi thứ phải bình đẳng, đây là thời điểm cực đẹp để Cừu bắt đầu những dự án mới. Những bạn đang có ý định kinh doanh thì nên làm vào hôm nay. 

Hãy rèn luyện tính kiên nhẫn và vị tha cho những người từng đắc tội với bạn trong quá khứ nếu có thể. Nhưng đồng thời hãy nắm lấy sự can đảm và thẳng thắn, người không tốt không nên tiếc, đá ngay và luôn. 

Hôm nay chòm sao này cực kỳ thông minh, bạn luôn biết cách tìm kiếm những cơ hội mới cho bản thân để tiền vào túi. Nay chơi bài hay buôn bán gì cũng có lời, không sợ tiền mất nhiều đâu nhé.

Con số may mắn hôm nay: 23, 55

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu dễ dàng nhận ra những tổn thương mình đang phải gánh chịu và lo lắng. Sự bùng nổ cảm xúc là điều hoàn toàn có thể xảy ra khi Ngưu bị cấp trên giao nhiệm vụ đột xuất hoặc phê bình. Bạn hay lo xa và tự ái, cứng đầu, bên ngoài thì nghe lời nhưng bên trong ngầm phản đối ý kiến của mọi người xung quanh.

 Thứ 6 không phải là thời điểm thích hợp để đưa ra quyết định lâu dài, đặc biệt là về các mối quan hệ và các vấn đề trong gia đình. Hôm nay Ngưu nên im lặng, không xen vào chuyện của người nhà, không nhận lời yêu hay hứa hẹn với bất kỳ ai.

Bạn dễ nhận ra ví tiền của mình bắt đầu cạn. Sau 3 ngày Tết ăn chơi tẹt ga xả láng thì ví tiền bắt đầu báo động đỏ trong khi thời gian tới có nhiều chuyện cần đến tiền. Ngưu bắt đầu hoảng hốt và sợ sệt không biết cách xoay xở ra sao.

Con số may mắn hôm nay: 50, 66

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử thông minh và hay nghĩ ra những thứ mà người khác không nghĩ. Bạn hoàn toàn có thể dựa vào khả năng sáng tạo của mình để điều hành công việc một cách suôn sẻ. Ngày này những bạn làm truyền thông, nghệ thuật sẽ có lộc từ khách hàng nhờ tài năng của mình.

Bạn nhạy cảm với hành động của tất cả mọi người xung quan mình. Bạn sẽ sẵn sàng đẩy mối quan hệ của mình lên một mức độ sâu sắc hơn, vượt qua các bất ổn tâm lý để yêu và cho đi hết mình.

 Tiền bạc của bạn hôm nay khá bấp bênh khi phải chi khá nhiều cho tiệc tùng, biếu xén, chiêu đãi bạn bè. Bạn là một người tài giỏi và quyết đoán, thế nhưng đôi khi bạn cần phải lắng nghe ý kiến của cha mẹ để ví tiền được yên ổn.

Con số may mắn hôm nay: 52, 58

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải tìm về những kỷ niệm cũ, tái chế lại những đồ vật bị hư hỏng. Những sự kiện xảy ra hôm nay trong công việc của Cua có thể ảnh hưởng đến lợi ích của bạn sau này. Nay vẫn được nghỉ thì tốt nhưng nếu phải đi làm thì hãy cẩn thận với mọi hành động và lời nói của mình.

Tâm lý thất thường sớm nắng chiều mưa của bạn chính là nguyên nhân khiến cho tình yêu của họ có cảm giác nặng nề hơn bao giờ hết. Sau những trận chiến, bạn cần biết mình nên làm gì để cải thiện lại mối quan hệ.

Hôm nay là một ngày tồi tệ để làm kinh doanh, đầu tư kiếm tiền. Tránh xa các dự án rủi ro, vì cơ hội kiếm lợi nhuận của bạn rất mong manh, được cái thu nhập từ công việc chính của bạn khá tốt.

Con số may mắn hôm nay: 77, 89

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử giao tiếp với người mới để tạo mối quan hệ và thực hiện các bước tiến tích cực. Công việc của bạn hôm nay khá bận rộn, dường như bạn chẳng còn có thời gian để ăn trưa. Công việc đang đợi bạn để hoàn thành cho nên bạn không được sao nhãng. Khi người khác được nghỉ lễ thì nhiều bạn vẫn phải đi làm nhưng sớm thôi bạn sẽ hái được quả ngọt.

Trong tình yêu, nếu người ấy đang cố giữ khoảng cách với bạn thì rất có thể là do họ đang hoài nghi bạn. Nếu còn độc thân, sẽ có những thay đổi và cơ hội mới giúp bạn gặp gỡ được một nửa của mình ở chốn công sở.

Bạn sẽ kiếm được kha khá tiền từ công việc buôn bán, đôi khi còn được người lớn cho tiền vì tính cách dễ mến, đáng yêu. Nay được ai lì xì thì cứ mạnh dạn nhận lấy, đó là tiền lộc của người ta, không lấy chỉ thiệt thân.

Con số may mắn hôm nay: 75, 89

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ đang tìm kiếm sự an toàn, sự nuôi dưỡng và sự ấm áp từ những người thân trong gia đình mình. Chòm sao này vẫn khá rảnh rỗi và không vướng bận quá nhiều vì công việc. Nếu có gặp khó khăn thì sẽ được người thân trong gia đình giúp đỡ. Công việc tạm được gác sang một bên và dành thời gian cho việc cá nhân nhiều hơn.

Chuyện tình cảm của không được tốt cho lắm, 2 bạn thường xuyên vì những chuyện nhỏ nhặt mà tranh cãi, to tiếng với nhau. Cái tôi của bạn quá cao nên không ai chịu nhường ai, vì vậy mà mọi việc càng trở nên rắc rối hơn. Cãi nhau hay phải nhờ đến bạn bè giảng hòa. 

Tình tình tài chính rất tốt sau một thời gian có chút trầm lắng. Cuối cùng bạn đã kiểm soát được tâm lý trong việc chi tiêu, hơn nữa bạn tìm ra những cách thức để tăng doanh thu cho bản thân nên tiền bạc cứ thế tìm đến bạn.

Con số may mắn hôm nay: 26, 42

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho biết Thiên Bình rèn luyện tính kiên nhẫn và vị tha nếu có thể, bạn trở nên mạnh bạo hơn trong mọi việc. Cơ hội để bạn tìm kiếm những dự án mới, kiến thức mới trong công việc từ những lần xã giao. Hôm nay Bình Nhi sẽ bận với dự án riêng của bản thân vì mục tiêu độc lập tài chính. Tết nhưng không mải chơi, vẫn lo cho công việc.

 Bạn mong muốn một mối quan hệ thật bình đẳng và biết cảm thông cho nhau nên sẽ nhẫn nhịn nếu người kia nổi cáu. Dân FA cảm thấy mệt mỏi vì theo đuổi chuyện tình cảm lúc này chỉ muốn tìm nơi yên tĩnh để thư giãn

Ngày này tiền bạc rất ổn, không phải chi tiêu quá nhiều. Sau 3 ngày Tết vung tiền như nước thì cuối cùng cũng được yên ổn. Không phải chi tiền lì xì, không tiêu pha ăn uống hay rượu chè cờ bạc, nói chung là quá ổn.

Con số may mắn hôm nay: 50, 88

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay cho biết Bọ Cạp đang lo lắng ở thời điểm hiện tại sẽ nhanh chóng được giải thoát. Nay nếu phải tăng ca hoặc đi làm thêm thì bạn rất sẵn lòng lại còn biết thấu cảm, biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Chính sự cởi mở này của bạn đã giúp hóa giải được những thù hằn, ghen ghét trước kia của một đồng nghiệp đó đã từng hiểu nhầm bạn.

Vận trình tình cảm không tốt, bạn cứ u sầu mãi. Tốt nhất là nên tìm cho mình một công việc gì đó để làm. Tránh ngồi không một chỗ nghĩ nhảm. Có thể quét dọn nhà cửa, làm cỗ cùng cha mẹ để xua tan những nỗi lo trong chuyện tình cảm.

Hãy cẩn thận với chuyện tiền bạc, đừng vì thấy tiền trong ví tăng lên một chút là bạn đã muốn thay đổi mức sống. Nếu bạn nghĩ rằng mạnh tay mua sắm đồ đạc và những dịch vụ đắt đỏ cốt để sao cho xứng đáng với số tiền mình kiếm được là quyết định không hề khôn ngoan.

Con số may mắn hôm nay: 86, 99

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay chỉ ra rằng Nhân Mã cảm thấy hơi tự ti với bản thân, bị loại trừ hoặc cô đơn giữa đám đông náo nhiệt. Hôm nay Mã Nhi có gặp một chút rắc rối nhỏ trong công việc vì thiếu tập trung. Đầu óc bạn cứ để ý những chuyện không đâu, tâm hồn treo ngược cành cây. Hôm nay ở nhà nghỉ ngơi thì tốt chứ đi làm thì mệt đầu lắm.

Bạn thể hiện sự tôn trọng với đối phương trong cả lời nói lẫn suy nghĩ. Không chỉ có có người ấy không thôi, bạn sẽ cần phải thể hiện điều đó bạn bè và gia đình của họ nữa. Hôm nay nếu nhận được lời mời từ gia đình người ấy thì cứ nhận lời nhé.

Hôm nay bạn thấy tiền bạc như là gánh nặng trên vai. Bạn không muốn bản thân bị thua thiệt với bạn bè chuyện tiền nong. Bản lĩnh thì có đấy nhưng thời cơ vẫn chưa tới. Cứ bình tĩnh thì đâu lại vào đó đừng sốt ruột.

Con số may mắn hôm nay: 30, 89

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết khá thoải mái, bạn có xu hướng mở rộng cảm xúc, dễ chấp nhận mọi việc xảy ra trong ngày. Hôm nay Kết có thể khai bút để lấy ngày, đặc biệt là những bạn năm nay thi đại học. Những bạn đã đi làm cũng vậy, nếu 3 ngày Tết chưa đả động gì tới công việc thì hôm nay nên khai xuân đi nhé, đừng nằm ì ra giường nằm lướt mạng xã hội nữa.

Bạn dễ tranh cãi với người ngoài do ức chế, về nhà thì mặt mày cau có do khó chịu với người thân trong nhà. Thái độ của bạn khiến mọi người khó chịu. Như thế này chỉ khiến cho tinh thần càng trở nên nặng nề hơn thôi. 

 Nay dễ gặp rắc rối về tiền bạc, có thể bị mất đồ, mất tiền hoặc có việc gấp cần vay mượn người khác. Bạn nên có một khoản tiết kiệm để phòng thân, bình thường tiêu hoang, giờ gấp gáp cảm thấy rất khó khăn đúng không?

Con số may mắn hôm nay: 12, 33

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình có được phần thưởng từ những nỗ lực trong quá khứ. Bạn dồn hết nhiệt huyết của mình vào trong công việc, cũng thể hiện năng lực của mình một cách tốt đẹp, giành được nhiều thành công trong công việc. Nhiều bạn hôm nay khai xuân sẽ được cấp trên cho lì xì.

 Bạn biết cách thu hút sự chú ý của những người mình muốn nên không khó để giành được trái tim người mình yêu. Nhưng cũng đừng quá chủ quan nhé. Tất cả mọi chuyện đều có những ẩn số của nó cơ mà.

Nếu nhận được một lời mời tham dự tiệc tùng hay sự kiện xã hội, bạn nên nhận lời bởi nó sẽ giúp ích khá nhiều trong việc mở rộng các mối quan hệ mới để kiếm tiền. Cứ cởi mở thì tiền bạc sẽ đến với bạn, đừng quá lo khi hiện tại thấy bản thân vẫn nghèo nhé.

Con số may mắn hôm nay: 22, 32

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư dám nghĩ dám làm, tìm kiếm cơ hội cho bản thân mình.  Hôm nay những dự án đầu năm đòi hỏi sự quyết đoán sẽ có lợi cho Song Ngư. Ngoài ra một số bạn sẽ nhận được tin vui tích cực đầu năm mới từ công việc. Những bạn thất nghiệp sẽ nhận được lời mời hợp tác làm ăn kinh doanh.

Hãy tìm đến những người thân thiết nhất với mình nhất, chia sẻ những nỗi niềm với người ấy. Ngư sẽ thấy rằng những áp lực bạn đang phải gánh chịu dần nhẹ đi, thoải mái hơn trong vòng tay của những người mình yêu thương. 

Về tình hình tài chính mặc dù không khả quan nhưng bạn an tâm thời gian tới sẽ có nhiều cơ hội và vận may để bạn co thể thay đổi cục diện này. Quan trọng là ở chỗ Ngư có đủ tự tin để nắm bắt lấy cơ hội đang đi đến với mình hay không.

Con số may mắn hôm nay: 11, 20

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan