Xem tử vi ngày 29/2/2020 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 29 tháng 2 năm 2020 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sự nghiệp: Vận trình công việc tiến triển khá ổn định. Tuy nhiên, tử vi phương Tây khuyên bạn nên thận trọng hơn so với thời gian trước vì tính chất công việc phức tạp đặt ra nhiều yêu cầu khắt khe hơn. Nếu giữ được tinh thần làm việc hăng say và cầu tiến, Bạch Dương hứa hẹn sẽ có bước nhảy vọt đáng kể.

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm của bạn với nửa kia vẫn được duy trì ở mức tốt. Bạch Dương độc thân được tạo điều kiện làm quen, hẹn hò với đối tượng phù hợp. Chỉ cần bạn mở lòng hơn nữa thì cơ hội đến với nhau của các cặp đôi là khá cao.

Sức khoẻ: Thói quen sử dụng các thức uống kích thích như cà phê, nước chè trong lúc bụng đói gây hại nghiêm trọng đến dạ dày của bạn.

Màu may mắn: Xanh ngọc

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 8, 25

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp vẫn chưa tìm được hướng đi tốt. Chòm sao này đang có nhiều điều cần phải lo nghĩ khi có quá nhiều những sự cố bất ngờ xảy ra. Kim Ngưu không muốn tìm đến sự giúp đỡ của người khác nên vẫn khó thoát được vòng luẩn quẩn hiện tại.

Tình cảm: Chuyện tình yêu đôi lứa cũng chẳng khá hơn là mấy. Mối quan hệ tình cảm của bạn với nửa kia dễ bị tác động bởi lời mỉa mai của những người ngoài cuộc. Kim Ngưu độc thân đặt ra quá nhiều tiêu chuẩn cao cho người bạn đời của mình nên vẫn chưa tìm được người ưng ý.

Sức khoẻ: Nhắc nhở chòm sao này không nên tắm lúc đang mệt mỏi, đổ nhiều mồ hôi vì dễ mắc các bệnh như cảm sốt, đau đầu.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 6, 11

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp đang diễn ra khá suôn sẻ. Tính chất công việc không quá phức tạp giúp bạn có thể hoàn thành tốt mọi việc trong khoảng thời gian sớm nhất. Tuy nhiên, nhắc nhở Song Tử tránh nên lãng phí thời gian vào những mối quan hệ vô bổ, đề phòng bị lợi dụng.

Tình cảm: Chuyện tình cảm đang có thay đổi tích cực. Song Tử bắt đầu nhận ra lâu nay bản thân đã quá lạnh nhạt và vô tâm đến nửa kia. Và bạn nhận ra rằng bản thân cần phải sớm khắc phục được điều này để dung hoà tốt tình cảm hiện tại.

Sức khoẻ: Thói quen nạp vào người những thức ăn có chứa nhiều dầu mỡ đang gây tác động xấu tới chất lượng giấc ngủ, hệ tiêu hoá và cân nặng của bạn.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 2, 22

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, công việc diễn ra có chút vấn đề phức tạp. Nếu muốn người khác đánh giá cao ý tưởng của mình thì trước tiên, Cự Giải cần phải chủ động tìm cách trình bày chúng một cách thuyết phục. Khi bạn đang còn thiếu tự tin nghĩa là bản thân bạn đang cần được bồi dưỡng thêm tri thức lẫn kinh nghiệm.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Dường như chòm sao này vẫn giỏi xử lý các rắc rối tình cảm của người khác hơn là của bản thân mình. Nếu như bạn vẫn tiếp tục thói quen chỉ trích nửa kia thay vì là tự nhìn nhận lại bản thân mình thì e rằng sẽ khó duy trì mối quan hệ này được lâu.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ có chuyển biến khá lên nhờ chế độ ăn uống điều độ. Ngoài ra, bạn còn dành cho mình khoảng thời gian tập luyện thể thao đều đặn.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 7, 20

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự nghiệp: Tiến độ công việc diễn ra đều đều. Nếu chòm sao này có sự chủ động và nhiệt tình hơn nữa trong việc thể hiện năng lực bản thân thì sẽ có bước đột phá lớn. Cấp trên sẽ thông qua các yếu tố này để xem xét tới việc tăng lương thưởng, cấp bậc cho bạn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có những bước chuyển mình rõ rệt. Sư Tử đang có xu hướng chăm chút cho các mối quan hệ lâu dài và bền vững. Mặc dù đây không phải là thời điểm tốt để tính tới chuyện về chung một nhà nhưng bạn hoàn toàn có thể hy vọng vào một mối quan hệ nghiêm túc.

Sức khoẻ: Sức khoẻ vẫn được duy trì ở mức tốt nhờ có chế độ ăn uống khoa học và chăm tập luyện thể dục thể thao.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 5, 21

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối khó khăn. Chòm sao này dường như vẫn không giải quyết tốt các vấn đề đang tồn đọng vì còn hạn chế trong cách quan sát lẫn đánh giá tình hình. Nếu Xử Nữ có cái nhìn toàn diện và khách quan hơn thì sẽ hạn chế được ít nhiều những sai sót không mong muốn.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có những thay đổi bất ngờ. Xử Nữ lâu nay vẫn giữ khư khư quan điểm thận trọng trong tình yêu, bạn không tin trên đời này có việc yêu từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng sự xuất hiện đột ngột của một người nào đó làm con tim bạn đập liên hồi khiến chòm sao này có suy nghĩ khác đi.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ không thật tốt vì bạn không biết cách để chăm sóc cơ thể mình, lại luôn nạp những thực phẩm kém chất lượng vào người.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 1, 14

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Sự nghiệp: Tình hình công việc tiến triển tương đối tốt. Thiên Bình nhận được sự giúp đỡ vô điều kiện từ cấp trên cho tới đồng nghiệp nên làm việc gì cũng dễ dàng hơn nhiều. Tuy nhiên, sự nhẹ dạ cả tin quá mức dễ khiến chòm sao này trở thành đối tượng lợi dụng trong mắt nhiều kẻ xấu.

Tình cảm: Vận trình nhân duyên vô cùng khởi sắc. Sẽ có lúc chòm sao này chủ quan và không dành nhiều tình cảm, sự quan tâm với nửa kia. Tuy nhiên, đối phương có đủ bao dung và niềm tin trong mối quan hệ này nên không có nhiều xung đột xảy ra.

Sức khoẻ: Để đảm bảo cho sức khoẻ của bản thân, Thiên Bình cần phải chuẩn bị trang phục giữ ấm trước khi ra khỏi nhà.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 4, 7

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết công việc tiến triển không thực sự suôn sẻ và trôi chảy. Tính cách nóng nảy, làm việc hay sốt ruột và hấp tấp khiến nhiều việc cứ dở dang khó hoàn thành. Bọ Cạp cần phải học cách nhẫn nại trong quá trình làm việc để hạn chế những sai lầm, tai hoạ không đáng có.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước nhảy vọt đáng kể. Bọ Cạp độc thân trở nên quyến rũ và xinh đẹp đến khó tin. Điều này giúp bạn dễ dàng thu hút được sự chú ý của những người xung quanh, đặc biệt là người khác phái. Nhưng đào hoa quá vượng lại không thực sự tốt đối với những người đã lập gia đình.

Sức khoẻ: Sức khoẻ được cải thiện lên từng ngày, từng giờ. Thói quen tập thể dục điều độ không phải chỉ cần tập luyện trong ngày một, ngày hai mà có được.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 7, 19

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp: Vận trình công việc dự báo sẽ bị cản trở bởi một thế lực vô hình. Chỉ cần một hành động thiếu suy nghĩ hay nóng vội của bạn cũng có thể gây ra những tai hoạ nghiêm trọng. Áp lực càng nặng nề sẽ là môi trường thuận lợi để chòm sao này rèn luyện cho mình sự cứng cỏi, bản lĩnh hơn.

Tình cảm: Chuyện tình cảm dễ gặp điều phiền toái. Mối quan hệ không rõ ràng và nghiêm túc gây ra cho chòm sao này không ít điều đau lòng. Tình cảm gia đình thì hài hoà và viên mãn hơn, đây cũng là cơ hội để Nhân Mã thúc đẩy cảm xúc của cả vợ và chồng.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ không gặp vấn đề phức tạp, nhưng Nhân Mã cũng đừng nên chủ quan quá mức trước những thay đổi bất thường bên trong cơ thể.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 4, 6

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra hung cát đan xen. Tử vi cho biết cách thức để nâng cao tài chính hiệu quả nhất chính là đầu tư. Tuy nhiên, nếu như bạn không có tầm nhìn chiến lược và suy tính cẩn trọng thì cũng mau chóng phá sản mà thôi.

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm của Ma Kết với nửa kia vẫn chưa đi tới đâu. Bởi vì tính cách thiếu quyết đoán, lại hay thay đổi thất thường nên bạn mới không đưa ra được quyết định dứt khoát trong ngày. Điều này vô tình gây ra tổn thương của cả bạn lẫn người ấy.

Sức khoẻ: Việc luyện cho mình thói quen ăn uống đúng giờ, lối sống khoa học sẽ mang lại cho Ma Kết rất nhiều lợi ích tốt đối với phương diện sức khoẻ.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 3, 20

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra không thuận lợi. Khối lượng công việc trong ngày đầu tuần tương đối quá sức. Sự bận bịu của bạn cũng không giúp giải quyết ổn thoả nhiều vấn đề đặt ra cùng một lúc. Chòm sao này cần sớm lên kế hoạch sắp xếp công việc hợp lý, ưu tiên cho những việc quan trọng trước để giải quyết hiệu quả mọi việc.

Tình cảm: Chuyện tình cảm bước ra khỏi những khuôn khổ chật hẹp và tù túng. Suy nghĩ phóng khoáng và cởi mở giúp người độc thân có được nhiều cơ hội tìm được một nửa yêu thương. Tình yêu không còn đem lại cho bạn cảm giác buồn tẻ như trước, trái lại còn nồng nàn và thăng hoa hơn rất nhiều.

Sức khoẻ: Sức khoẻ vẫn được duy trì ở mức tốt, đây là kết quả của việc duy trì lối sống khoa học cùng chế độ ăn ngủ điều độ.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 8, 29

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối suôn sẻ. Sự thông minh, bản lĩnh ngút trời và trực giác tốt giúp những người này có thể hoàn thành tốt các công việc liên quan tới nghệ thuật. Tuy nhiên, bạn cần phải thận trọng hơn trong từng lời nói lẫn cách cư xử của mình để tránh đi những xung đột không mong muốn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không có vấn đề đáng lo ngại. Tuy nhiên, tình cảm thuận lợi quá đôi khi lại tạo cho những người trong cuộc cảm giác nhàm chán. Chòm sao này cần sớm tìm cách hâm nóng lại tình cảm để duy trì được mối quan hệ được bền lâu.

Sức khoẻ: Sức khoẻ có dấu hiệu suy giảm một phần là do ảnh hưởng của tinh thần, cảm xúc. Ngoài ra, việc tắm khuya cũng gây ra nhiều vấn đề cho sức khoẻ của bạn.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 8, 23

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan