Xem tử vi ngày 29/12/2021 thứ 4 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 29 tháng 12 năm 2021 thứ 4 (Âm lịch: ngày 26-11 - Tân Hợi 辛亥 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 29 tháng 12 năm 2021 thứ 4 dương lịch:

Thứ 4: 29-12-2021 - Âm lịch: ngày 26-11 - Tân Hợi 辛亥 [Hành: Kim], tháng Canh Tí 庚子 [Hành: Thổ], năm Tân Sửu, ngày: Hắc đạo [Chu Tước].

Tuổi xung khắc ngày: Ất Tỵ, Kỷ Tỵ, Ất Hợi.
Tuổi xung khắc tháng: Nhâm Ngọ, Bính Ngọ, Giáp Thân, Giáp Dần.
Sao: Bích - Trực: Bế - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Xây đắp tường, an táng, làm cửa, làm cầu. khởi công lò xưởng, uống thuốc, trị bệnh ( nhưng chớ trị bệnh mắt ), tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, chữa bệnh mắt, các việc trong chăn nuôi.

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Trăm việc kỵ (nhất trong Mùa Đông); Mão: Trăm việc kỵ (nhất trong Mùa Đông); Mùi: Trăm việc kỵ (nhất trong Mùa Đông)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Đông Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Môn: Xuất hành mọi việc đều vừa ý. Cầu được ước thấy, mọi việc được thông đạt.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 29-12-2021 thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Tam Hội mang tới cơ hội gặp gỡ một người thân, người bạn mà người tuổi Tý đã mất liên lạc bao lâu nay. Thứ 4 này cũng là ngày lý tưởng cho cuộc giao lưu với bạn bè sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

Thực Thần hé lộ cơ hội mới đang tới với con giáp tuổi Tý, bạn nên nhân lúc này mà mở rộng mối quan hệ, gặp gỡ những nhân vật mới mẻ, thú vị. Ban đầu, bạn có thể không tự tin cho lắm nhưng khi thấy được lợi ích từ việc này bạn sẽ dần cải thiện mình hơn.

Thủy khí vượng khiến tinh thần của bạn không được tốt, việc này không hề tốt cho những ai đang có bệnh sẵn. Bạn nên hiểu rằng ngoài bệnh trên cơ thể thì còn có tâm bệnh, khi bạn có tin thần lạc quan thì cũng nhanh khỏi bệnh hơn đấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Thân

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay có vấn đề gì con giáp tuổi Sửu cũng hãy tự tin, bạn có thể dựa vào chính mình để xử lý vấn đề mà không cần nhờ tới ai khác. Thiên Ấn giúp bạn sáng tạo nhưng có phần hơi quá, bạn nên kiềm chế cảm xúc của mình một chút sẽ tốt hơn cho bạn.

Đừng quên rằng cuộc sống là một trải nghiệm tuyệt vời khi bạn sẵn lòng để cất tiếng cười và san sẻ tiếng cười với những người xung quanh. Bạn có thể tận hưởng một tốc độ thay đổi rõ rệt hôm nay, do ảnh hưởng của một nhân vật nào đó tác động không nhỏ đến cuộc sống của bạn

Thủy - Thổ xung khắc dự báo rắc rối liên quan tới tiền bạc do sự không rõ ràng của bạn. Nếu bạn là người cho vay tiền bạn sẽ có cảm giác vô cùng tức giận khi người ta mượn tiền nhưng thất hứa và thậm chí có thái độ bề trên, không muốn trả nợ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày tuổi Dần rất giỏi giữ bình tĩnh trong các sự cố xảy ra trong ngày này nhờ có Lục Hợp che chở. Bản mệnh thậm chí còn tìm được chỗ dựa tinh thần tuyệt vời để thúc đẩy niềm tin, sức mạnh cho mình trong thời gian này.

Chính Tài mang tới tài lộc, tin vui về tiền bạc cho con giáp tuổi Dần hoặc đơn giản là bạn bắt đầu có được những thói quen tốt về tiền. Một số người còn nhận ra mình đã tích lũy được một khoản tiền kha khá, biết hạn chế chi tiêu những món đồ không cần thiết.

Ngày tốt theo Nhị thập bát tú, những việc mà bản mệnh nên kiêng cữ: Chôn cất (đại kỵ), cưới gả, trổ cửa dựng cửa, khai ngòi phóng thủy, khai trương, xuất hành, đóng giường lót giường. Các việc khác cũng không hay.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Ngọ

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay nhờ có Tam Hợp mà con giáp tuổi Mão có cơ hội gặp gỡ, gần gũi với người thương nhiều hơn. Bản mệnh đang trong giai đoạn hạnh phúc, hãy trân trọng những gì đang có. Người độc thân cũng may mắn tìm được người tâm đầu ý hợp

Thiên Tài nâng đỡ giúp người tuổi Mão tỉnh táo hơn các vấn đề liên quan tới tiền bạc. Hơn nữa, nhiều nhân duyên tốt đẹp dẫn dắt giúp bạn có thể tiếp cận cơ hội kiếm tiền và cho thấy vận may đang ở trước mắt. 

Thủy khí vượng dự báo sức khỏe là một trong những vấn đề bản mệnh cần phải lưu tâm trong thời gian này. Với ai đang ốm bệnh thì nên duy trì việc uống thuốc đầy đủ. Ngoài ra, một giấc ngủ ngủ sẽ giúp cho tinh thần bạn tốt hơn rất nhiều đó.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Thân

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Chính Ấn đại diện cho những điều tốt đẹp ghé thăm con giáp tuổi Thìn ngày hôm nay. Nhiều người khẳng định được vị thế của mình, được mọi người xung quanh tin tưởng và điều quan trọng là bạn chẳng nề hà gì trong việc đối mặt với các khó khăn.

Thủy - Thổ xung khắc không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn dự báo những vấn đề liên quan tới tiền. Thời gian này bạn cần mua sắm nhiều hơn nhưng xem ra không đủ cho những kế hoạch của bạn, nếu có thể bạn nên nghĩ cách để gia tăng doanh thu chi mình bằng nghề tay trái đi nhé.

Theo Lịch vạn niên, ngày thứ 4 này nếu đi đâu bản mệnh nên ưu tiên hướng xuất hành là hướng Hỷ thần: Hướng Tây Nam hoặc hướng Tài thần: Hướng Tây Nam, hạn chế hướng Hắc thần: Hướng Đông Bắc.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết ảnh hưởng của Lục Xung nên con giáp tuổi Tỵ trở nên bốc đồng hơn, rất thích đối đầu và bày tỏ quan điểm cá nhân. Bản mệnh nên hiểu rằng khi bạn chẳng muốn lắng nghe ai thì cũng chẳng có ai muốn nghe bạn đâu.

Nhờ có Chính Quan mà tinh thần con giáp tuổi Tị sẽ khá hơn rất nhiều, và bạn hoàn toàn tự tin cho công việc đó. Tất nhiên bạn vẫn cảm thấy khó khăn như mọi người nhưng quan trọng là bạn không bỏ cuộc, muốn làm mọi thứ đến cùng mới thôi. 

Ngũ hành xung khắc khiến bản mệnh dễ bị lạc lối trong các quyết định liên quan đến tiền nong trong ngày này. Nếu thấy rõ những lỗ hổng kiến thức liên quan tới tiền thì bạn nên thử dành thời gian để trang bị sự hiểu biết tối thiểu để hạn chế được những rắc rối tìm đến.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Dậu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Thiên Quan khiến con giáp tuổi Ngọ buồn phiền vì những rắc rối đang vướng phải nhưng đừng vì một chuyện nhỏ mà nản lòng như thế nhé bạn. Sức mạnh của bạn ở sâu bên trong, nếu bạn biết khai mở thì chẳng có gì là đáng lo ngại nữa cả.

Thủy - Hỏa tương xung cho thấy sự nóng vội của bạn có thể là tác nhân gây ra mâu thuẫn trong tập thể. Bạn nên hiểu rõ vai trò, vị trí của mình để biết điều gì nên nói, điều gì nên không để tránh khơi gợi cảm xúc tiêu cực trong lòng người khác.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 26 âm lịch nhân thần ở ngón chân. Bản mệnh nhớ lưu ý tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Tam Hợp mang tới nụ cười rạng rỡ vì hạnh phúc cho con giáp tuổi Mùi giúp bạn cảm nhận được niềm vui mà trước đây bạn chưa từng nghĩ tới. Người độc thân hãy cùng nhau tham gia các hoạt động thú vị như đi ăn, đi xem film, gặp gỡ bạn bè,... và cùng nhau tận hưởng cuộc sống của tình yêu chớm nở bạn nhé.

Thiên Ấn xuất hiện hôm nay được xem là dấu hiệu tích cực cho công việc của người tuổi Mùi trong những ngày đầu năm mới Dương lịch này. Bạn có nhiều quyết tâm hơn và thậm chỉ dành ngày nghỉ này để lên kế hoạch cho cả năm. 

Thủy - Thổ xung khắc dự báo một số trăn trở của bản mệnh về tương lai, thế nhưng bạn phải đối mặt với sự thật rằng bạn có lên kế hoạch chi tiết thì vẫn có những chuyện bất ngờ xảy ra. Vì thế, hãy học cách đối diện với cuộc sống thay đổi không ngừng này bạn nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Mão

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết Thân Hợi Tương Hại là lời cảnh báo để con giáp tuổi Thân nên đề phòng kẻ tiểu nhân, có thể bạn tự tin vào khả năng nhìn người của mình nhưng thực tế là vẫn có thể để xảy ra sai sót.

Ngày thứ 4 này có đi đâu con giáp tuổi Thân cũng phải cẩn trọng để tránh việc làm quen đồ, mất tiền bạc vì từ đó sẽ nảy sinh những nghi ngờ, mâu thuẫn không đáng có. Khi giữa hai người đánh mất lòng tin với nhau thì rất khó để lấy lại được như cũ.

Ngũ hành tương sinh giúp cho vận trình tình cảm của bản mệnh thứ 4 này suôn sẻ. Đôi bên dành cho nhau sự quan tâm và yêu thương, sự thấu hiểu và cảm thông mà không phải ai cũng có được.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Dần

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Tỷ Kiên xuất hiện cho thấy con giáp tuổi Dậu đừng vì mấy lời góp ý mà vội giận dữ vì trong đó có những người có ý tốt cho dù một số đối tượng lợi dụng nó để cố tình hạ bệ bạn xuống. Đây là ngày mà ai đó sẽ dành cho bạn những lời chỉ trích nặng nề, nhưng nên lắng nghe để phân biệt đâu là thật giả lẫn lộn nhé.

Kim - Thủy tương sinh mang lại tin vui liên quan tới tiền bạc, có thể chỉ là một dấu hiệu nhỏ thôi nhưng cũng là lúc để bạn tìm được hướng đi phù hợp cho mình. Nếu đang hoang mang, bạn nên lắng nghe và thử làm theo những người có kinh nghiệm bạn nhé.

Theo Lịch ngày tốt, hôm nay là ngày 29/12/2021 là ngày Ngày Dương công kỵ. Theo dân gian, ngày này trăm sự đều kiêng kỵ. Do đó, nếu có việc gì quan trọng thì bản mệnh nên để sang thời gian khác thích hợp hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Dậu

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Chính Ấn hỗ trợ cho bản mệnh, đây là ngày giúp con giáp tuổi Tuất được sáng tỏ một vấn đề gì đó, từ đó giải tỏa những lo âu, căng thẳng trong suốt thời gian vừa qua trong tâm lý của bản mệnh. Dường như bạn đã có câu trả lời và điều này khiến cho bạn cảm thấy hài lòng hơn rất nhiều.

Ngũ hành xung khắc ảnh hưởng tới mối quan hệ của bạn với mọi người và thậm chí là với một nửa của mình. Có thể chỉ vì một lời nói gây tổn thương mà người ấy không còn muốn liên lạc với bạn nữa, nếu là bạn sai thì nên xuống nước để nói lời xin lỗi bạn nhé.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Bắc phía ngoài phòng bếp, bếp lò và giường ngủ. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Sửu

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Hợi - Hợi Tự Hình cho thấy hôm nay chuyện nhỏ dễ xé ra to dưới góc nhìn của tuổi Hợi, chỉ đến khi được nghe giải thích thì lòng bạn mới tạm lắng lại. Có những điều thực ra bạn chẳng cần tìm ra lời giải rõ ràng làm gì vì việc đó chỉ lãng phí thời gian và bạn cũng chẳng có thêm kinh nghiệm cho mình đâu.

Người tuổi Hợi hãy thôi nuôi dưỡng những tổn thương ở trong tâm mình đi nhé, ảnh hưởng của Thương Quan khiến bản mệnh có xu hướng suy nghĩ tiêu cực hơn khi đối diện với một vấn đề. 

Thủy khí vượng không hề tốt cho những người đang mang bệnh trong người. Những ngày này bạn nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, hãy bỏ mặc mọi thứ ra khỏi đầu để bạn chỉ cần đặt lưng xuống là có thể ngủ ngon lành.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Luận giải Tử vi 12 con giáp năm 2022 Nhâm Dần

Tin bài liên quan