Xem tử vi ngày 29/1/2023 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 29 tháng 1 năm 2023 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương có thể gặp nhiều chuyện không như ý trong ngày này, mọi việc trở nên rắc rối hơn bạn nghĩ. Bạn vẫn phải bù đầu với những công việc và kế hoạch còn dang dở. Nếu cần thiết, đừng ngần ngại nhờ sự trợ giúp của người thân nhé.

Cuộc sống gia đình của bạn đang rất ổn định, thuận hòa, tuy nhiên mối quan hệ với nửa kia có thể gặp phải một số bất đồng, tranh cãi. Bạn không cần lo lắng quá vì mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa.

Đừng vì bận rộn mà quên mất việc chăm sóc bản thân Dương Dương nhé. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi để cơ thể sớm hồi phục năng lượng.

Con số may mắn hôm nay: 86, 90

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu chỉ muốn dành thời gian bên gia đình và cùng mọi người chuẩn bị sum vầy. Bắt đầu kỳ nghỉ nên bạn cũng không muốn suy nghĩ quá nhiều về công việc nữa. Bạn quyết định sẽ tạm gác mọi thứ qua một bên và tận hưởng không khí nghỉ ngơi ngày cuối tuần này.

Hôm nay là ngày lý tưởng để giải quyết các vấn đề khúc mắt giữa bạn và đối phương. Hãy can đảm và nói về những mong muốn và ý tưởng mà bạn đã lên kế hoạch trước đó.

May mắn trong ngày này sẽ giúp bạn thu về một khoản lợi nhuận đáng kể từ các dự án đầu tư trước đây và thậm chí còn có thể kiếm được nhiều hơn nữa.

Con số may mắn hôm nay: 12, 67

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử dù có thấy thái độ hoặc hành động của người khác không đúng mực thì cũng đừng chỉ trích họ một cách trực diện. Những công việc còn tồn đọng sẽ khiến cho chòm sao này phải tổn hao tâm trí khá nhiều trong ngày này. Lúc này bạn chớ để bản thân bị phân tâm, hãy tập trung toàn lực vào giải quyết mọi việc để thoải mái thư giãn hơn.

Các bạn độc thân tỏ ra khá thờ ơ với tình yêu. Bạn muốn tận hưởng cuộc sống độc thân và dành thời gian cho bản thân, gia đình và bạn bè hơn là dành thời gian cho chuyện tình cảm đôi lứa.

Ngày này bạn không nên thực hiện bất kỳ khoản đầu tư quy mô lớn, đề phòng bất trách có thể xảy ra.

Con số may mắn hôm nay: 7, 89

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải hăng hái, cởi mở, sẵn sàng học hỏi và khám phá những điều mới mẻ. Nếu có việc gì chưa hoàn thành thì Giải Giải nên cố gắng giải quyết dứt điểm. Sau khi chu toàn mọi việc, chòm sao này có thể thoải mái và yên tâm tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

Đường tình duyên của bạn như được tiếp thêm nguồn sinh khí mới. Bạn đón nhận nhiều điều bất ngờ, đa phần là tin vui, niềm hạnh phúc mong mỏi bấy lâu nay cuối cùng cũng đạt được.

Quý nhân xuất hiện đúng lúc giúp cho chuyện làm ăn của chòm sao này thuận lợi hơn, tài lộc tăng tiến, lợi nhuận đổ về ngày càng nhiều.

Con số may mắn hôm nay: 15, 89

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử nên thận trọng lời ăn tiếng nói, đôi khi chỉ là những lời vô tình nhưng lại khiến người khác khó chịu, tổn thương và có ấn tượng không mấy tốt đẹp. Có lẽ bạn nên chậm lại một chút, nếu không sai sót xảy ra sẽ là điều khó tránh. Chòm sao này đừng vì chủ quan mà khiến bản thân phải đối mặt với những rắc rối phát sinh trong những ngày này.

Những bạn còn độc thân cảm thấy khá trống trải, vì thế bạn không thể không cảm thấy tủi thân khi người ta có đôi có cặp mà mình vẫn chăn đơn gối chiếc.

Ngày này bạn nên quan tâm hơn đến những thông tin về tài chính để đưa ra những lựa chọn sáng suốt cho bản thân.

Con số may mắn hôm nay: 31, 54

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ có những suy nghĩ tiêu cực, tự dằn vặt bản thân. Vốn dĩ sự việc chẳng có gì to tát nhưng bạn cứ làm nghiêm trọng hóa lên. Bạn nên tập trung vào những việc mà bạn đang theo đuổi chứ đừng mơ mộng viển vông mãi nữa. Trước tiên hãy cần lên kế hoạch cho những thứ mà mình đam mê, theo đuổi nó nhưng đừng vội vứt bỏ những thứ đang có trong tay để theo đuổi những thứ vô thực.

Sự áp đặt của chòm sao này trong chuyện tình cảm khiến cho đối phương cảm thấy mệt mỏi vô cùng. Hãy để cho mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên, đừng ép buộc người khác phải làm gì nữa bạn nhé.

Nếu bạn không thận trọng với thói quen mua sắm của mình thì chẳng mấy chốc tiền bạc sẽ tan biến hết, tiền trong túi không cánh mà bay.

Con số may mắn hôm nay: 15, 78

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho biết Thiên Bình hãy tin tưởng vào bản thân mình nhiều hơn trong mọi tình huống. Mọi việc đang tiến triển theo chiều hướng không mấy thuận lợi cho chòm sao này. Những khó khăn thử thách cứ liên tiếp xuất hiện khiến bạn cảm thấy áp lực mệt mỏi hơn.

Chuyện tình cảm không như ý, bạn cảm thấy mối quan hệ của hai người đang rơi vào khoảng lặng. Không nắm bắt được suy nghĩ của nửa kia, dù hai người ở cạnh nhau nhưng tâm trí không hướng về nhau.

Góc chiếu hôm nay khiến chòm sao này có thể sẽ đánh mất tiền bạc mà bạn đã tốn bao công sức mới kiếm được. Do quá cả tin mà không phân biệt được đâu là bạn đâu là kẻ chỉ đang lợi dụng mình nên mới bị lừa gạt như vậy.

Con số may mắn hôm nay: 87, 90

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay cho biết Bọ Cạp đừng cố làm tất cả mọi thứ để thay đổi suy nghĩ của mọi người về mình, thay vào đó bạn nên tập trung thay đổi bản thân trước sẽ tốt hơn. Có nhiều việc phải làm nhưng nếu chúng chưa cần gấp thì bạn cũng không nên quá lo lắng. Ngày này bạn nên tập trung bên gia đình thì hơn.

Những bạn độc thân thì vẫn đang đắm chìm trong ảo tưởng của những câu chuyện ngôn tình hay bộ phim lãng mạn. Bạn nên tập trung tìm kiếm tình yêu ngoài đời của mình đi nhé, đừng mơ tưởng xa vời nữa.

Tài lộc của bạn trong ngày hôm nay cũng rất khả quan do các nguồn thu nhập đều có dấu hiệu tăng tiến, tuy nhiên đừng vội chi tiêu mua sắm những món đồ xa xỉ.

Con số may mắn hôm nay: 52, 66

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay chỉ ra rằng Nhân Mã có một ngày khá vui vẻ, vậy nên đừng để lỡ một dịp như thế này nhé. Mọi việc chưa khi nào lại thuận lợi suôn sẻ đến vậy. Những thành tích mà bạn đạt được khiến cho không ít người phải ghen tị đó.

Hôm nay vận tình duyên của bạn khởi sắc. Những bạn đã có đôi có cặp thì cảm thấy rất hạnh phúc khi ở bên người ấy và mối quan hệ của hai bạn đang bước sang một giai đoạn phát triển mới.

Hôm nay người buôn bán kinh doanh sẽ thu được món hời lớn, hứa hẹn doanh thu tăng đột biến, bạn sẽ không còn phải lo lắng gì tới chuyện tiền nong.

Con số may mắn hôm nay: 23, 68

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết rất tự tin với những phán đoán của mình, tuy nhiên không phải lúc nào linh cảm của bạn cũng đúng. Có vẻ như những gì bạn làm hôm nay đều mang một tâm trạng không chắc chắn. Bạn cứ thả lỏng bản thân, làm những gì khả năng của bạn vốn có rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi.

Người độc thân hôm nay cũng có cơ hội tìm được nửa kia của mình đấy. Bạn nên tin vào trực giác của mình vì chính trái tim sẽ cảm nhận được điều mà người ngoài khó có thể thấy được.

Thu nhập khá ổn, cả nguồn thu chính và phụ của bạn đều phát triển và có hướng tốt trong tương lai. Bạn càng chăm chỉ và cố gắng thì kết quả càng nhiều.

Con số may mắn hôm nay: 18, 90

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Chỉ cần quan sát thấy ai đó đang gặp khó khăn bạn ngay lập tức có mặt để hỗ trợ. Thái độ sống tích cực mà chòm sao này luôn theo đuổi sẽ dẫn bạn đi đúng đường và đến đúng nơi thật sự phù hợp với khả năng của bản thân.

Chuyện tình cảm của chòm sao này vẫn đang tiến triển đều đều, người độc thân có thể gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp trong thời gian tới.

Ngày này bạn có thể đón nhận vận may tài lộc bất ngờ, tiền bạc ào ào đổ về nhà nên bạn chi tiêu vô cùng rủng rỉnh, điều này ít nhiều cũng giải tỏa được những khó khăn trong chuyện tài chính trước đó.

Con số may mắn hôm nay: 20, 88

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy nội tâm Song Ngư có thể bực mình vì chuyện “làm ơn mắc oán”, nhất là do những người thân thích gây ra. Hôm nay là ngày cuối tuần nên bạn quyết định gác tất cả công việc qua một bên và tập trung quây quần bên gia đình.

Bạn có thể vướng phải chút rắc rối trong chuyện tình cảm. Hai người mâu thuẫn, bất đồng với nhau khiến bạn chẳng còn tâm trí mà làm việc khác, ngày nghỉ cũng thấy mệt mỏi.

Ngày này bạn nên thận trọng khi sử dụng tiền bạc, lúc này bạn có tiền nhưng nếu cứ mua sắm vô tội vạ như vậy thì chẳng mấy chốc mà sạch bách đâu.

Con số may mắn hôm nay: 75, 99

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan