Xem tử vi ngày 27/2/2020 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 27 tháng 2 năm 2020 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra không mấy ổn định. Bạch Dương bắt đầu có những suy nghĩ nghiêm túc về những mục tiêu quan trọng trong công việc. Tuy nhiên, tâm tình bất ổn, dễ phân tâm và mất tập trung vô tình cản trở bước thăng tiến của bạn.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có những biến chuyển tích cực. Mối nhân duyên tốt lành được trao tận tay cho người độc thân từ những người bạn bè, đồng nghiệp. Cả hai có thể tiến xa hơn nữa nhờ sự kết hợp ăn ý cả trong suy nghĩ lẫn cảm xúc.

Sức khoẻ: Sức khoẻ không có vấn đề đáng lo lắng nhưng bạn cũng đừng nên chủ quan quá mức trước những biến đổi trong cơ thể mình.

Màu may mắn: Be

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 6, 12

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp dự đoán có những bước thay đổi mới mẻ. Tử vi phương Tây khuyên bạn nên thử thách bản thân trong những lĩnh vực chưa từng thử sức. Hoặc khá, Kim Ngưu cũng có thể áp dụng những phương pháp làm việc mới để nâng cao hiệu quả công việc.

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm còn tồn tại nhiều vướng mắc chưa được tháo gỡ triệt để. Đã tới lúc chòm sao này nên thẳng thắn đối diện với nửa kia để tìm ra các giải quyết phù hợp. Nói ra có thể không cứu vãn được tình cảm, nhưng im lặng thì chắc chắn giết chết tình yêu này.

Sức khoẻ: Sức khoẻ bình ổn nhờ tinh thần thoải mái cùng nguồn năng lượng dồi dào.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 6, 28

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra có chút vấn đề phức tạp và nan giải. Nhưng để vượt qua thử thách này thì không phải là không có cách. Nhưng trước tiên, Song Tử phải đảm bảo rằng bản thân sẽ giữ được thái độ bình tĩnh và sự tự tin, khí phách chất ngất.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không hoàn toàn êm thuận. Chòm sao này nên ‘uốn lưỡi’ cẩn thận trước những điều mình nói ra vì lời nói thiếu suy nghĩ rất dễ làm tổn thuương người bên cạnh. Chưa kể, vết thương bằng lời nói có thể hằn sâu vào tâm trí người đối diện và không dễ để quên đi.

Sức khoẻ: Ô nhiễm môi trường và không khí dễ tạo ra các bệnh về đường hô hấp ở chòm sao này.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 2, 13

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, công việc nảy sinh nhiều trở ngại và rắc rối. Xem xét kỹ mới thấy, hầu hết những vấn đề này đều xuất phát từ việc Cự Giải không giữ được chữ tín. Đặc biệt là đối với người làm trong lĩnh vực kinh doanh hay buôn bán sẽ càng phá hoại nhiều mối hợp tác tiềm năng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Nhắc nhở chòm sao này nên dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu bên cạnh. Cuộc đoàn tụ ngắn hạn hay chuyến du lịch cùng nhau sẽ giúp tình cảm của các thành viên thêm khăng khít và bền chặt.

Sức khoẻ: Sức khoẻ không có vấn đề đáng lo ngại nhưng Cự Giải vẫn nên đề phòng các căn bệnh cũ tái phát.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 8, 26

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra khá an ổn. Bạn không muốn tham gia vào các cuộc tranh cãi hay đám đông vì sợ bị liên luỵ. Không còn cách nào khác, chòm sao này hãy mau chóng hoàn thành nốt công việc còn đang dang dở để trở về nhà.

Tình cảm: Chuyện tình cảm được dịp thăng hoa và ngập tràn cảm xúc mới mẻ. Ngoài hoàn thành công việc, những người này còn chủ động chia sẻ việc nhà và công việc chăm sóc con cái với nửa kia, nhờ vậy mà tình cảm vợ chồng càng thêm bền chặt.

Sức khoẻ: Uể oải, mệt mỏi vì áp lực công việc nặng nề, không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi dẫn tới tình trạng kiệt sức.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 6, 27

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự nghiệp: Công việc tiến triển khá suôn sẻ và trôi chảy. Sự kết hợp ăn ý với đồng nghiệp càng mang lại hiệu quả cao cho công việc. Cấp trên đánh giá cao năng lực và sự tiến bộ ở chòm sao này nên không ngại dành cho bạn những cơ hội thăng tiến rõ rệt.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điều đáng lo. Xử Nữ được khuyên nên cân nhắc lại chuyện tình cảm của mình. Bạn đang thể hiện sự nhân nhượng, yếu thế và vô tình đối phương lại lợi dụng điểm này để lấn lướt, chèn ép và áp đặt những điều vô lý.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ có chút bất ổn, chỉ cần bạn dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn thì sẽ không có vấn đề gì.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 9, 11

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Sự nghiệp: Công việc tiến triển tương đối bình ổn và trôi chảy. Ngoài thời gian dành cho công việc thì chòm sao này nên dành thêm thời gian để đọc sách, tìm tòi và nghiên cứu. Việc từng bước xây dựng nền tảng như vậy sẽ giúp bạn có được bước đi vững chắc trong tương lai.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vẫn tiến triển tốt đẹp. Thiên Bình đang thực hiện rất tốt việc cân đối thời gian dành cho công việc và tình cảm. Những người vẫn đang độc thân cũng đừng quá nóng vội vì nhân duyên chưa mỉm cười.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ không có vấn đề đáng lo ngại, nhưng bạn vẫn nên chuẩn bị tốt cho các thay đổi trong cơ thể mình.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 4, 30

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết sự nghiệp diễn ra tương đối khó khăn. Tâm trạng ủ rũ, sắc mặt kém tươi khiến vận may hao hụt đi đôi phần. Bên cạnh đó, lời nói thiếu suy nghĩ và khôn khéo còn đặt bạn vào những tình huống dở khóc dở cười không đáng có.

Tình cảm: Chuyện tình yêu đôi lứa có phần vui vẻ hơn. Sự quan tâm, sẻ chia kịp thời giúp Bọ Cạp và nửa kia mau chóng gắn chặt lại tình cảm đã phai sắc. Người độc thân được trao cơ hội tìm hiểu với một đối tượng mới, có khả năng tiến xa trong tương lai.

Sức khoẻ: Sức khoẻ được cải thiện lên từng ngày nhờ có chế độ ăn uống và ngủ nghỉ hợp lý.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 1, 9

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối vất vả. Tính chất công việc phức tạp khiến chòm sao này không đủ tin tưởng để hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Ngoài ra, bạn bắt đầu cảm thấy chán nản với công việc hiện tại nên rất dễ bỏ cuộc giữa chừng.

Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Tình yêu đôi lứa nồng nàn và mãnh liệt, Nhân Mã có nhiều cơ hội thể hiện tình cảm của mình hơn. Người độc thân cũng được trao cho cơ hội tìm hiểu đối tượng tiềm năng.

Sức khoẻ: Thời tiết thay đổi thất thường là nguyên nhân dẫn tới nhiều bệnh theo mùa như cảm sốt, đau nhức xương khớp.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 8, 24

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tiến triển suôn sẻ. Thói quen suy nghĩ và cân nhắc kỹ càng trước khi hành động giúp những người này hạn chế được ít nhiều rắc rối trong công việc. Đây còn là thời điểm thích hợp để những người này gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể trên đường theo đuổi công danh.

Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa được vẹn tròn như ý. Dường như chòm sao này kém duyên trong các mối quan hệ với người khác phái vì duyên tình hay dở dang. Biết đâu, sự e dè và ngượng ngập của Ma Kết cũng là lý do cản trở bạn trong việc tìm kiếm một nửa yêu thương.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ bình ổn và không có vấn đề cần lo lắng trong ngày hôm nay.

Màu may mắn: Xanh dương

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 8, 25

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra có chút bất ổn. Bảo Bình ham mê học hỏi, luôn muốn khẳng định năng lực của bản thân trong mọi tình huống. Nhưng điều này không có nghĩa là bạn được phép mạo hiểm, liều lĩnh quá mức trong các quyết định quan trọng.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi có nhiều chuyển biến mới mẻ. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu bắt đầu tính tới chuyện về chung một nhà. Người độc thân cũng mau chóng thoát khỏi cuộc sống hiện tại nhờ sự mai mối của ‘ông tơ bà nguyệt’.

Sức khoẻ: Làm việc liên tục trước máy tính, ít vận động là lý do khiến chòm sao này còn mệt mỏi, uể oải dài.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 3, 20

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra không mấy thuận lợi. Suy nghĩ xa rời thực tế khiến chòm sao này đang có những quyết định thiếu sáng suốt. Bạn cần sớm xem xét lại hoàn cảnh, đam mê thực sự của bản thân trước khi muốn đưa ra bất kỳ lựa chọn nào.

Tình cảm: Chuyện tình cảm còn chưa vẹn tròn, viên mãn. Điềm báo chòm sao này sẽ nảy sinh xung đột và bất đồng với các thành viên trong gia đình. Chuyện nhỏ không được giải quyết triệt để sẽ sinh ra vấn đề lớn đến mức không thể tìm ra được cách giải quyết nào.

Sức khoẻ: Sức khoẻ có chút vấn đề bất ổn do thói quen ăn ngoài, sử dụng thực phẩm không hợp vệ sinh và nhiều đường, dầu mỡ.

Màu may mắn: Xanh dương

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 10, 14

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan