Xem tử vi ngày 26/9/2022 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 26 tháng 9 năm 2022 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương cần hết sức cẩn trọng trong từng lời hứa hẹn của mình. Có thể rằng họ đang lợi dụng lòng tin của bạn để mà thu lợi bất chính. Chòm sao này tránh làm tổn thương ai đó, chỉ vì những lời nhận xét thẳng thắn của bạn nhé.

Tình hình tài chính của chòm sao này có những dấu hiệu bất ổn, nếu như bạn mong muốn kiếm thêm thật nhiều tiền thì có lẽ Bạch Dương cần phải hiểu rằng sự tàn khốc của thương trường chính là điều kiện kiên quyết làm nên sự quyết tâm cho bạn đấy nhé.

Về tình trạng sức khỏe, có lẽ chòm sao này cần phải ăn uống thêm những loại rau củ quả, ví dụ như cà chua, cà rốt, khoai, đậu đỗ... để có thể cải thiện hệ tiêu hóa và tình trạng sức khỏe suy giảm của mình đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 22, 31

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu mong muốn mọi chuyện có thể diễn ra nhanh chóng hơn nữa, mà chòm sao này thì không suy nghĩ kỹ càng chút nào. Bạn không bỏ qua dù chỉ là chi tiết nhỏ nhất đấy nhé, bởi vì ảnh hưởng lớn đến kết quả của vấn đề. Hôm nay cung hoàng đạo này học hỏi mọi người để có phương hướng làm việc một cách hiệu quả hơn đấy nhé.

Về phương diện tình cảm, sau những ngày dài làm việc mệt mỏi, chòm sao này mong muốn được về nhà và ôm người yêu thương của mình, và trò chuyện chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống. Kim Ngưu cần học cách lắng nghe và thấu hiểu nhau hơn nữa.

Tình trạng sức khỏe, cung hoàng đạo này nên hạn chế ăn tối quá no đấy nhé, bởi vì nếu như trong khoảng thời gian buổi tối cơ thể không hoạt động nhiều, và thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. Vì vậy lượng mỡ dư thừa tích lũy ngày càng nhiều hơn.

Con số may mắn hôm nay: 45, 77

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử trở nên quan tâm những điều mới lạ và độc đáo, bởi vì nó sẽ kích thích trí tò mò của bạn. Người khác nghe kể rằng bạn là người không đủ kiên nhẫn để tìm hiểu mọi chuyện. Vì vậy bạn cần điềm tĩnh và suy nghĩ hành xử mọi chuyện nhé.

Về phương diện sức khỏe, khi Song Tử đang căng thẳng tinh thần thì có khả năng dẫn đến vấn đề đau dạ dày. Lúc bệnh tật của bạn còn đang có biểu hiệu nhẹ, hãy nên chữa trị và thăm khám sớm đi đấy nhé.

Tình hình tài chính hôm nay của chòm sao này trong ngày hôm nay tương đối ổn định, muốn làm ăn thu có lợi nhuận khủng thì bạn cần có tầm cái nhìn xa trông rộng hơn đấy nhé. Nếu chỉ thấy lợi ích trước mắt mà sa vào cạm bẫy, thì Song Tử sớm bị mất hết mọi thứ.

Con số may mắn hôm nay: 32, 99

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải trở nên lý tưởng hóa mọi chuyện hơn nhiều, và điều đó là lý do bạn rất dễ thất vọng. Cung hoàng đạo này nên mở lòng ra, và tập đón nhận với điều không hoàn hảo của cuộc sống. Ở các vấn đề khác nhau, Cự Giải cần tôn trọng sự khác biệt, bởi vì bạn không hoàn toàn đúng hay sai.

Trong phương diện tình cảm, đối phương rất không hài lòng với chuyện đối phương mang những chuyện của cả bạn đi kể cho người khác nghe như thế. Cự Giải cần biết điều này để tránh đi sự tranh cãi và xung đột giữa hai người.

Về phương diện tài chính, Cự Giải đang ngần ngại chi tiêu số tiền nhỏ để đầu tư cho mình như là: mua quần áo, váy vóc hoặc học cách trang điểm và thay đổi mình tốt đẹp hơn nữa. Có sự cải thiện về bề ngoài, sẽ khiến cho những mối quan hệ của bạn cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Con số may mắn hôm nay: 31, 66

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử sẽ thực hiện công việc mà đến bản thân bạn cũng sẽ chưa bao giờ từng nghĩ đến. Sự liều lĩnh là một cảm giác rất thú vị, nhưng bạn cần phải hết sức cẩn thận, nếu như không sẽ tự mang đến rắc rối cho mình đấy. Bạn luôn có thái độ cầu tiến và học hỏi, không nên cho rằng mình luôn luôn đúng.

Về phương diện tài chính, lời khuyên cho cung hoàng đạo này nên buông bỏ tất cả mọi kỳ vọng phi thực tế của mình về tiền bạc, đúng là chòm sao này có thể đảm bảo cuộc sống với thu nhập một cách ổn định nhé.

Cơ thể của Sư Tử rất khỏe mạnh, và dẻo dai do đó chòm sao này không có gì phải suy nghĩ quá nhiều vấn đề gì trong thời gian này. Các bữa cơm tuy giản dị và đơn giản tuy nhiên cũng đủ cung đủ để mà cung cấp chất dưỡng chất cần thiết cho cơ thể của bạn.

Con số may mắn hôm nay: 31, 44

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ cần kiên nhẫn và bình tĩnh hơn đấy nhé. Điều này chính là lợi thế rất cần thiết cho chòm sao này trong khi xử lý mọi tình huống. Có những chuyện cho qua được thì Xử Nữ nên cho qua đi, chòm sao này không nên cố làm căng mọi việc lên.

Dù thế nào đi chăng nữa thì tình trạng sức khỏe của Xử Nữ vẫn là điều quan trọng nhất, cung hoàng đạo này nên chú ý đến sức khỏe của mình đấy nhé. Chòm sao này cũng không nên quá lao tâm vào công việc mà bỏ bê bản thân như thế.

Về phương diện tình cảm, vẻ bề ngoài luôn mang đến ấn tượng sâu sắc đối với bạn trong lần đầu gặp gỡ. Do đó dù là nam hay nữ đi nữa thì bạn cũng nên trau chuốt và chú ý tới ngoại hình của mình vì đó là một điều hết sức cần thiết.

Con số may mắn hôm nay: 65, 90

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho biết Thiên Bình không nên làm việc quá sức nhé, chòm sao này sẽ rất chăm chỉ, tuy nhiên bạn cũng cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của mình đấy nhé. Hôm nay bạn biết cách tiếp thu ý kiến của mọi người và học hỏi cho mình những bài học quý báu.

Về mặt sức khỏe, chòm sao này không nên suy nghĩ quá nhiều, làm cho đầu óc quá mệt mỏi, và làm mất tập trung. Thiên Bình chú ý quan tâm đến mình và ăn uống điều độ cho cơ thể được khỏe mạnh nhé.

Về phương diện tình cảm, cả hai người luôn luôn xảy ra xung đột không mong muốn, vì những lý nguyên do không đâu vào đâu cả. Những cuộc tranh cãi đó thì cả hai sẽ càng khiến cho mối quan hệ trở nên rạn nứt và xung đột hơn.

Con số may mắn hôm nay: 26, 81

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay cho biết Bọ Cạp luôn có những suy nghĩ xa rời thực tế trong ngày hôm nay. Chòm sao này nên thực tế hơn nữa để có thể tránh mọi vấn đề trở ngại phát sinh. Các vấn đề khó khăn giữa bạn và những đồng nghiệp cũng cần được trao đổi trực tiếp để giải quyết khúc mắc đấy nhé.

Về mặt tình cảm, dù cho đang yêu nhau, nhưng cả hai người cũng cần có một khoảng thời gian tự do riêng, chòm sao này không nên quá áp đặt đối phương như thế. Vì chính điều đó khiến cho cả hai người sẽ chỉ thêm mệt mỏi mỗi lần gặp nhau mà thôi.

Tình hình tài chính của chòm sao này ngày hôm nay sẽ được cải thiện rất rõ rệt, có thể thấy được bạn đang được ai đó giúp đỡ, và hỗ trợ một cách rất nhiệt tình. Nhưng Bọ Cạp cũng không nên vội chi tiêu quá hoang phí như thế.

Con số may mắn hôm nay: 21, 90

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay chỉ ra rằng Nhân Mã có khả năng lãnh đạo rất tốt, và mọi người rất tin tưởng, và nghe theo sự chỉ đạo của bạn. Nhân Mã nhận được sự thu hút từ người đối diện, cho dù cung hoàng đạo này có khó tính tới đâu, thì chỉ cần bạn cười đùa không khí cũng sẽ trở nên vui vẻ trở lại.

Tình hình tài chính của chòm sao này đang rất tốt, nhưng bạn nên tiết kiệm hơn nữa. Bạn cần để ra một khoản dự phòng cho những tình huống khẩn cấp có thể xảy ra bất cứ lúc nào đấy nhé.

Tình trạng sức khỏe của chòm sao này có những dấu hiệu đi xuống trong ngày đầu tuần này. Bạn cần bỏ thói quen thức muộn và sử dụng những thiết bị điện tử quá khuya đấy nhé. Nếu không thì cơ thể bạn của bạn sẽ sớm suy yếu đi rất nhiều đó.

Con số may mắn hôm nay: 31, 55

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết mong muốn làm thật nhiều điều nhưng bạn lại không có động lực để thực hiện. Bạn cảm thấy mọi thứ trở nên khó khăn và không biết bắt đầu từ đâu cho đúng. Mọi việc trước mắt dần trở nên mông lung hơn với bạn.

Về phương diện sức khỏe, một ngày đầu tuần như hôm nay thì thật không thích hợp để bạn vận động quá sức đấy nhé. Bạn cần chú ý giữ cơ thể được thoải mái và hạn chế vận động quá mạnh nhé.

Về phương diện tình cảm, chính sự cuốn hút và độc lập của Ma Kết sẽ mang đến sự thu hút nhất định đối với những người khác giới. Càng tìm hiểu lâu thì đối phương thì bạn sẽ càng nhận ra được sự thú vị từ bạn.

Con số may mắn hôm nay: 18, 98

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình dần bỏ đi những thù hận trong lòng. Vì chính những điều đây là một sự trở ngại gây ra khó khăn đối với bạn. Cung hoàng đạo này nên xem nhẹ vấn đề thiệt hơn, bởi vì điều đó càng khiến cho bạn tính toán hơn thôi.

Về phương diện tình cảm, yêu thương một người là rất tốt, tuy nhiên Bảo Bình cần phải có nguyên tắc cho bản thân mình. Mỗi người đều có một suy nghĩ và cách định hướng khác biệt. Do đó cả hai cần tôn trọng và thấu hiểu như hơn nữa.

Tình trạng sức khỏe của Bảo Bình cần được cải thiện nhiều hơn nữa đấy nhé, nếu như bạn cứ mãi thờ ơ và không quan tâm đến cơ thể như thế thì Bảo Bình sẽ càng phải hối hận hơn mà thôi.

Con số may mắn hôm nay: 42, 55

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư cần phải khiêm tốn hơn nữa nhé. Chòm sao này đã đi quá xa ranh giới của mình rồi, và bạn sẽ có thể sẽ gây ra ảnh hưởng xấu từ hành động ngạo mạn của bản thân. Chòm sao này không nên đánh giá sự việc qua bề ngoài, mà cần chú ý đến bản chất của vấn đề thì sẽ tốt hơn nhiều đấy nhé.

Tình hình tài chính của Song Ngư sẽ rất tốt, tiền bạc đang có dấu hiệu về tay bạn trong khoảng thời gian này. Cung hoàng đạo này cần phải kiên nhẫn tìm hiểu và tính toán nhiều hơn nữa khi mà đưa ra những quyết định đầu tư vào thời điểm này nhé.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này hãy nên trân trọng người ấy hơn nữa, bởi vì họ là người sẽ rất tốt bụng, biết thấu hiểu và quan tâm nhiều đến bạn. Nếu không bạn sẽ phải hối hận về cách hành xử của mình đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 30, 99

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan