Xem tử vi ngày 26/3/2023 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 26 tháng 3 năm 2023 Chủ nhật (Âm lịch: ngày 5-2 - Quý Mùi 癸未) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 26 tháng 3 năm 2023 Chủ nhật dương lịch:

- Chủ nhật: 26-3-2023 - Âm lịch: ngày 5-2 - Quý Mùi 癸未 [Hành: Mộc], tháng Ất Mão 乙卯 [Hành: Thủy], ngày: Hoàng đạo [Kim Đường].

Tuổi xung khắc ngày: Ất Sửu, Tân Sửu, Đinh Hợi, Đinh Tỵ.
Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Dậu, Đinh Dậu, Tân Mùi, Tân Sửu.
Sao: Mão - Trực: Định - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h) ; Mão ( 5h-7h) ; Tỵ (9h-11h) ; Thân (15h-17h) ; Tuất (19h-21h) ; Hợi (21h-23h)

Việc nên làm: Động thổ , san nền, đắp nền , làm hay sửa phòng Bếp , lắp đặt máy móc, nhập học , làm lễ cầu thân , nộp đơn dâng sớ , sửa hay làm tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, khởi công làm lò, xưởng
Việc kiêng kỵ: Mua nuôi thêm súc vật

Ngoại lệ các ngày: Mùi: mất chí khí ; Ất Mão: Tốt ; Mão: Tốt (Đăng Viên cưới gả tốt, nhưng ngày Quý Mão tạo tác mất tiền của)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Tây - Hạc Thần : Tây Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Tặc: Xuất hành xấu, cầu tài mất cắp, mọi việc đều xấu.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tốc Hỷ [Dần (03h-05h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 26-3-2023 Chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý trong ngày bị Tương Hại án ngữ có thể sẽ phải đối mặt với những sự cố bất ngờ đến từ nguyên nhân khách quan. Mọi việc đang diễn ra thuận lợi thì nảy sinh vấn đề khiến mọi sự xáo trộn, bản mệnh cũng xoay sở không kịp. 

Có lẽ tuổi này đang bị kẻ tiểu nhân bày mưu tính kế hãm hại. Công việc bị cản trở dẫn đến tiến độ giảm sút, tinh thần xuống dốc. Đã vậy bản mệnh còn phải làm mọi thứ một mình, không nhận được sự trợ giúp nào từ người xung quanh vì đối phương cũng có nhiệm vụ riêng của họ. 

Nhiều việc cập rập trong ngày cũng khiến cho thời gian dành cho người yêu và gia đình của con giáp trở nên hạn hẹp hơn. Vì thế mà tuổi Tý và đối phương bắt đầu mâu thuẫn, tranh cãi nhiều hơn. Đôi bên thiếu cảm thông và thấu hiểu cho nhau nên càng ngày càng khiến xung đột khó giải quyết.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Sửu

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay cục diện Xung Thái Tuế kết hợp hung thần Thiên Quan dự báo về một ngày nhiều hung hiểm với người tuổi Sửu. Trong công việc, có thể bạn sẽ phải đưa ra những quyết định khó khăn và lần này bạn không thể mắc bất kì một sai lầm nào được dù là nhỏ nhất kẻo công sức thành mây khói.

Các mối quan hệ tại nơi làm việc hay với khách hàng của con giáp này cũng gặp nhiều vấn đề trục trặc. Quá trình trao đổi diễn ra không như ý, đôi bên tồn tại nhiều khúc mắc nên khó đạt thành thống nhất, công sức đàm phán từ trước đó gần như không có tác dụng gì. 

Thổ khí vượng báo hiệu về những vấn đề sức khỏe trong ngày chủ nhật này có thể xảy ra với người tuổi Sửu. Bản mệnh cần phải chú ý ăn uống, nghỉ ngơi đúng giờ, chớ tham công tiếc việc mà quên ăn sẽ dễ gặp bệnh về đường tiêu hóa. Nên nhớ thể chất có khỏe mạnh thì mới làm việc hiệu quả được.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tị

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Thương Quan xuất hiện trong tử vi hôm nay của tuổi Dần khuyên bản mệnh nên cố gắng giữ vững phong độ và sự tự tin chuyên nghiệp của mình để giữ vững vị thế mà mình đã nỗ lực xây dựng bấy lâu. Bạn cần một thái độ linh hoạt để ứng biến trước những đổi thay nhanh chóng, sự nóng vội chỉ càng khiến mọi chuyện thêm rắc rối. 

Tài chính trong ngày không mấy khả quan nhắc nhở tuổi này nên chú ý tới thói quen chi tiêu, mua sắm của mình. Nếu bạn không khống chế được sở thích thích gì mua nấy của mình thì chẳng mấy chốc sẽ lâm vào cảnh nợ nần mà không để dành được một chút tiền tiết kiệm nào cả. 

Mộc - Thổ xung khắc, chuyện tình cảm của những Hổ cũng khiến con giáp này phiền lòng không ít. Có vẻ như cuộc sống sẽ đặt ra cho bạn và người ấy một số thách thức nhất định và việc của bạn không phải là tranh cãi xem ai đúng ai sai mà chỉ là giữ vững niềm tin và không bỏ cuộc mà thôi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay ngày Tam Hợp cục mang tới cho tuổi Mão những điều thuận lợi và suôn sẻ trong công việc. Con giáp này khá nhanh nhẹn và linh hoạt nên có thể thích nghi nhanh với mọi hoàn cảnh, môi trường khác nhau.

Công việc có nhiều sự thay đổi cũng giúp cho tuổi này có thêm năng lượng và hứng thú để khám phá chứ không bao giờ chịu gục ngã trước khó khăn. Đây là cơ hội thích hợp để bạn khai phá những tiềm năng chưa từng được bộc lộ của mình. Rất có thể bạn sẽ phải bất ngờ về khả năng của mình đấy. 

Tuy nhiên, ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc gây ra tranh cãi giữa tuổi Mão và nửa kia. Bạn có thể muốn bảo vệ quan điểm của mình nhưng không có nghĩa là phủ nhận hoàn toàn ý kiến của đối phương. Mối quan hệ xây dựng trên sự tôn trọng và hòa hợp lẫn nhau thì mới có thể bền vững.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn được Lục Hợp quý nhân dẫn dắt trong ngày chủ nhật này nên các mối quan hệ vô cùng tốt đẹp, có người còn nhân cơ hội này tìm thấy được tình yêu của đời mình. Bạn không đặt nặng tiêu chuẩn về nửa kia mà chỉ quan tâm tới sự hòa hợp và cảm giác thoải mái khi ở cạnh nhau nên mối quan hệ tiến triển vô cùng êm đẹp. 

Các cặp đôi lại càng thêm ngọt ngào nhờ kế hoạch hẹn hò bất ngờ mà bạn hoặc người ấy đưa ra ý tưởng trong ngày này. Nếu như tình cảm đã chín muồi thì hoàn toàn có thể chọn ngày lành tháng đẹp để tiến hành chuyện trăm năm. 

Cát thần còn mang tới những cơ hội hợp tác suôn sẻ cho công việc, làm ăn của tuổi Thìn. Khả năng ăn nói tài tình giúp bạn có thể nhanh chóng thuyết phục mỗi đối tác, khách hàng mà mình đang “nhắm” tới. Quá trình thương thảo diễn ra tốt đẹp, hứa hẹn đem về lợi nhuận không chỉ cho bạn và còn cả doanh nghiệp.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Dậu

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới được Chính Tài che chở, đường tài lộc của tuổi Tỵ trong ngày chủ nhật này như được trải thảm hoa hồng. Lợi nhuận đến từ khá nhiều nguồn. Người làm công ăn lương có thể được thưởng nóng hoặc trích lợi tức nhờ công sức nỗ lực của bản thân. Thu nhập ổn định từ công việc chính giúp bạn có thể chi tiêu thoải mái mà không phải lo nghĩ gì.

Trong khi đó, người làm kinh doanh thì càng đạt được nhiều thành công, tiền bạc đổ về nhà nhiều như nước. Việc nhanh nhạy với mỗi biến động thị trường giúp những chú Rắn luôn có thể đi trước một bước so với đối thủ, giành lợi thế tiên phong cho mình. 

Ngày Hỏa sinh Thổ còn mang tới niềm vui cho Tị ở phương diện tình cảm. Con giáp này nếu đang độc thân sẽ được đối tượng khác phái để ý, thậm chí là bắt đầu mối lương duyên đó. Bạn hãy cứ thoải mái sống đúng với con người của mình nhé, ở bạn có những sức hút đặc biệt mà chính bạn không nhận ra đâu.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay tuổi Ngọ đón vận may tiền bạc khá lớn trong ngày có cát tinh Thiên Tài tương trợ. Có tài tinh chiếu sáng nên có nhiều cơ hội nâng cao thu nhập. Ngoài các công việc hiện đang đảm nhiệm thì bạn còn có thể nhận thêm những đầu công việc mới hoặc mở rộng tình hình công việc hiện tại, theo đó thì tiền tài cũng rủng rỉnh hơn nhiều. 

Sức sáng tạo của tuổi Ngọ được phát huy triệt để trong hôm nay nên rất có lợi cho người làm về lĩnh vực nghệ thuật, sáng tạo hoặc liên quan tới ý học… Dù gặp phải bất cứ rắc rối nào xảy ra thì bạn cũng nhanh chóng xử lý được bằng chuyên môn của mình, thậm chí còn giúp đỡ tận tình cho người khác nữa. 

Nay cũng là ngày ngũ hành tương sinh, tuổi Ngọ được hậu thuẫn để gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Mối quan hệ lứa đôi được cải thiện nhanh chóng, những hờn giận ghen tuông trước đó đều được giải quyết khi hai bạn trao đổi rõ ràng mọi chuyện với nhau.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi được khuyên tốt nhất nên tránh xa các cuộc tranh luận, bàn tán trong ngày Thiên Quan tác động như hôm nay nếu không muốn bị kích động và trở thành người ngang ngược. Nếu bạn không kiềm chế được lời ăn tiếng nói thì có thể gây ra họa thị phi, tự đẩy bản thân vào tình huống rắc rối. 

Điềm báo xui xẻo cũng nhắc nhở những chú Dê cần thận trọng trong các dự định tài chính của mình. Trong ngày không có may mắn ủng hộ, bạn tốt nhất nên án binh bất động chờ thời cơ thuận lợi hơn, cứ cố chấp tiến hành có thể khiến bạn sớm trắng tay. 

Sự nghiệp nhiều mối lo toan nhưng Mùi cũng chẳng tìm kiếm được niềm vui trong chuyện tình cảm của mình. Con giáp này thấy bất an trong mối quan hệ hiện tại khi không cảm nhận được sự an toàn, che chở cần thiết từ người ấy. Nỗi nghi ngờ ngày càng lớn trong lòng khiến bạn không thể tự lừa dối bản thân thêm nữa.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới được Chính Ấn che chở, tuổi Thân có một ngày lao động miệt mài, nhiệt tình cống hiến cho công việc, nhờ vậy hiệu suất cũng tăng cao hơn hẳn. Các ý kiến đóng góp của bạn khi đưa ra trước tập thể đều được đánh giá cao về sự sáng tạo và tính khả thi, nhiều ý kiến còn được đưa vào áp dụng ngay lập tức. 

Năng lực được nhìn nhận xứng đáng càng khiến tuổi này thêm hăng hái bộc lộ khả năng của mình. Rất có thể thời gian tới bạn sẽ được giao thêm trọng trách, đây là cơ hội để chứng minh cho mọi người thấy bạn hoàn toàn có thể làm được nhiều hơn nữa. 

Ngày Thổ sinh Kim, đường tình duyên của người tuổi Thân vô cùng rộng mở. Nếu còn độc thân, con giáp này sẽ có thêm các mối quan hệ mới và có khả năng tìm được một người cùng chung đường thực sự yêu thương và chăm sóc cho mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay nhờ ngũ hành tương sinh, chuyện tình cảm của tuổi Dậu có những bước tiến triển khá rõ. Những người đã có đôi có cặp thì sẽ có thêm cơ hội lên kế hoạch hẹn hò lãng mạn sau khi tạm gác lại được những nỗi lo toan trong cuộc sống.

Đây cũng là thời gian các cặp vợ chồng hòa hợp với nhau hơn, dành nhiều thời gian cho nửa kia để lắng nghe, thấu hiểu cũng như cùng nhau bàn bạc về những dự định trong tương lai. Người độc thân tuy chưa có thay đổi rõ rệt nhưng bạn cũng không quá lo lắng vì con giáp này luôn tâm niệm vạn sự tùy duyên, việc gì phải đến thì sẽ đến đúng thời điểm.

Thiên Ấn báo hiệu sự nghiệp thành hay bại hoàn toàn nằm trong bàn tay người tuổi Dậu. Bản mệnh có thể may mắn được quý nhân dẫn đường giúp sự nghiệp tăng tiến nhưng nếu bản thân bạn không đủ cố gắng và nỗ lực thì bạn cũng khó có thể đạt được mục tiêu mình mong đợi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Tị

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay ngày Mùi - Tuất Tương Phá cảnh báo những sóng gió trong mối quan hệ tình cảm của con giáp này có thể nghiêm trọng hơn những gì bạn nghĩ. Khi niềm tin không còn, tình cảm dù từng sâu đậm đến đâu cũng có thể đổ vỡ bất cứ lúc nào. Đừng để những suy nghĩ ghen tuông, nghi ngờ vô căn cứ che mờ lý trí của bạn. 

Điềm báo tử vi còn cho thấy, Tuất có thể sẽ xảy ra tranh cãi với đồng nghiệp vào ngày này. Quá trình làm việc chung khó tránh khỏi những lần bất đồng ý kiến, song nếu ai cũng khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình một cách cực đoan mà không tìm cách dung hòa cái chung thì tình hình sẽ trở nên vô cùng căng thẳng. 

Ngày này bạn cũng nên thận trọng với những chuyện liên quan tới tiền bạc. Bản mệnh cảm thấy không hài lòng với nguồn thu nhập hiện tại của mình. Nếu muốn cải thiện tình hình tài chính thì bạn nên mạnh dạn nắm bắt cơ hội tốt trước mắt thay vì cứ mãi chần chừ, rụt rè khiến cơ hội rơi vào tay người khác.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết cát vận của người tuổi Hợi khá lớn trong ngày có Tam Hợp Thái Tuế che chở. Con giáp này sẽ có một ngày vượng vận quý nhân, tài lộc dồi dào. Chỉ cần triển khai mọi việc đúng định hướng đề ra, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được thành công và thu được thành quả xứng đáng. 

Bên cạnh đó, bản mệnh cần chú trọng hơn vào việc giải quyết những vấn đề còn tồn đọng để có thể dọn dẹp không gian cho những nhiệm vụ quan trọng trong thời gian tới. Nếu cứ để mọi thứ dang dở, sẽ có thời điểm bạn không đủ sức để cáng đáng hết mọi thứ cùng lúc. 

Chuyện tình cảm trong ngày ngũ hành xung khắc không thật sự như ý nhưng tuổi này vẫn hoàn toàn tự tin vào năng lực giải quyết khúc mắc của mình. Bạn hiểu rằng chỉ cần cả hai không ai chịu buông tay và sẵn sàng nhường nhịn đối phương khi cần thì cãi vã giống như một thứ gia vị giúp tình yêu sẽ luôn bền vững.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Chi tiết con số may mắn hàng ngày của 12 con giáp

Tin bài liên quan