Xem tử vi ngày 26/12/2021 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 26 tháng 12 năm 2021 chủ nhật (Âm lịch: ngày 23-11 - Mậu Thân 戊申 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 26 tháng 12 năm 2021 chủ nhật dương lịch:

Chủ nhật: 26-12-2021 - Âm lịch: ngày 23-11 - Mậu Thân 戊申 [Hành: Thổ], tháng Canh Tí 庚子 [Hành: Thổ], năm Tân Sửu, ngày: Hoàng đạo [Thanh Long].

Tuổi xung khắc ngày: Canh Dần, Giáp Dần.
Tuổi xung khắc tháng: Nhâm Ngọ, Bính Ngọ, Giáp Thân, Giáp Dần.
Sao:  - Trực: Thành - Lục Diệu : Tiểu Cát

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h).

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động Thổ, san nền đắp nền, làm cửa, an táng, dựng xây kho vựa, làm hay sửa chữa phòng Bếp, thờ phụng Táo Thần, lắp đặt máy móc ( hay các loại máy ), gặt lúa, đào ao giếng hồ, tháo nước, cầu thầy chữa bệnh, thu mua gia súc, các việc chăn nuôi, nhập học, làm lễ cầu thân, cưới gả, kết hôn, thuê người, đơn từ, kiện tụng, học kỹ nghệ, làm hoặc sửa tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, vẽ tranh, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Kiện tụng, tranh chấp.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Đều tốt; Tí: Đều tốt (tuy nhiên Sao Hư Đăng Viên rất tốt, nhưng lại phạm Phục Đoạn Sát kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản sự nghiệp, khởi công làm lò xưởng. ); Thìn: Đều tốt (Đắc Địa rất tốt); Giáp Tí: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Canh Tí: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Mậu Thân: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Canh Thân: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Bính Thìn: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Mậu Thìn: có thể động sự.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Hầu: Xuất hành dù ít dù nhiều cũng có cãi cọ. Phải xảy ra tai nạn chảy máu.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Đại An [Thìn (07h-09h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Tị (09h-11h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 26-12-2021 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý sẽ chịu ảnh hưởng không nhỏ của cục diện Tý Mùi Tương Hại trong ngày thứ 7 này. Những rắc rối ập đến khiến cho kẻ tiểu nhân có cơ hội để hạ bệ nhằm chiếm đoạt những thành quả mà bạn dày công vun đắp trong suốt thời gian qua.

Thiên Quan giáng họa, bạn cần phải hết sức đề phòng kẻo rơi vào bẫy rập của kẻ xấu bụng. Trong mối quan hệ với những người có chức có quyền, bản mệnh cần cẩn trọng trong từng lời ăn tiếng nói, đừng để xảy ra những chuyện đáng tiếc.

Ngũ hành Thổ khắc Thủy, sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu giảm sút rõ rệt. Bạn cần quan tâm bản thân nhiều hơn, đừng lơ là với bất cứ dấu hiệu bất thường nào trên cơ thể.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thân

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu trải qua một ngày không mấy thoải mái do Tương Hình tác động. Công việc nhiều trắc trở khiến tinh thần con giáp này chịu không ít áp lực, những muộn phiền lo lắng cứ đeo bám bạn mãi không thôi.

Có lẽ bạn nên chia sẻ những khó khăn của mình với những người đáng tin cậy, chắc chắn sẽ có người cho bạn lời giải đáp phù hợp. Sự trợ giúp của họ sẽ giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi những rắc rối này.

May mắn là vận trình tài lộc của bạn có phần khả quan hơn khi được Thực Thần ghé thăm. Cơ hội kiếm tiền đang xuất hiện trước mắt, người làm nghề tự do hay kinh doanh chớ vội bỏ lỡ vận may này, kẻo sẽ phải hối tiếc về sau đó.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày sự xuất hiện của Chính Ấn giúp người tuổi Dần thêm tự tin vào bản thân mình. Nhờ thế mà bạn dễ dàng vượt qua mọi thử thách và nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp và cấp trên.

Có thể nói đây chính là cơ hội mở ra con đường thăng tiến cho bạn trong tương lai. Hãy tận dụng lợi thế của mình để đạt được những điều bạn mong muốn. Với năng lực của mình, bạn hoàn toàn có thể đặt ra những mục tiêu tham vọng hơn nữa.

Chuyện tình cảm của con giáp này lại không mấy suôn sẻ trong ngày ngũ hành Mộc khắc Thổ như hôm nay. Từ những bất đồng nhỏ không được hóa giải trong cuộc sống hàng ngày, chúng dần lớn lên thành những mâu thuẫn chỉ trực chờ bùng nổ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay bán Hợp trợ mệnh, vận trình của người tuổi Mão trong ngày này trở nên hanh thông suôn sẻ hơn trước khá nhiều. Với sự nhanh nhạy của mình, bạn nhanh chóng tìm ra được những phương thức mới để xử lý công việc, để lại ấn tượng mạnh mẽ với mọi người xung quanh. 

Thiên Ấn song hành, năng lực của bạn được cấp trên công nhận, hứa hẹn mang đến những cơ hội thăng tiến trong tương lai. Rất có thể bạn sẽ được đảm đương những trọng trách mới ngay khi bước sang những ngày đầu tiên của năm 2021.

Trong ngày Mộc Thổ xung khắc như hôm nay, con giáp này nếu còn độc thân và đang tìm kiếm một nửa của mình thì chớ nên hành động nóng vội. Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để bày tỏ lòng mình với đối phương đâu. Hãy tiếp tục củng cố tình cảm với người ấy và chờ đợi thời cơ đến với mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Thương Quan xuất hiện mang theo không ít bất lợi cho người tuổi Thìn trong ngày này. Bạn có thể gây ra những sai lầm đáng tiếc khiến cho tiền bạc thất thoát, công việc và uy tín của bản thân bị ảnh hưởng không hề nhỏ trong khoảng thời gian này. 

Có lẽ do quá tự tin vào bản thân mà chủ quan lơ là khi xử lý công việc nên bạn mới phải đối mặt với những tổn thất này. Đây chính là bài học kinh nghiệm quý báu dành cho bạn, đừng để bản thân mắc phải thêm một lần nào nữa. 

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày 22 âm lịch nhân thần ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết quý nhân Tương Hội sẽ mang theo tin vui liên quan đến con đường công danh sự nghiệp đến cho người tuổi Tỵ trong ngày thứ 7 này. Bạn có thể tận hưởng những thành quả mà bạn xứng đáng nhận được sau bao vất vả mà bạn đã bỏ ra.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Kiếp Tài như lời cảnh báo nhắc nhở bạn cần phải cẩn thận đề phòng những kẻ xấu bụng luôn mong muốn chiếm đoạt những gì mà bạn có được. Chúng sẽ dùng mọi phương thức để có đạt được mục tiêu của mình, vì vậy hãy sáng suốt tinh tường để không bị cuốn vào sự sắp đặt đó.

Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia có dấu hiệu cải thiện đáng kể trong ngày Hỏa sinh Thổ này. Cả hai sau khoảng thời gian dài mâu thuẫn đã dần gỡ bỏ được những hiểu lầm, từng chút một thấu hiểu thêm về nhau hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Tam Hội ở bên trợ mệnh, người tuổi Ngọ không còn phải lo lắng bận tâm nhiều về những trở ngại trong công việc bạn đang gặp phải nữa.

Quý nhân sẽ đến bên và giúp bạn vượt qua tất cả. Đó có thể chính là những người thân thiết xung quanh bạn đó, vì vậy hãy luôn trân trọng những mối quan hệ mà bạn có được nhé.

Sức khỏe của con giáp này cũng được đang tiến triển theo chiều hướng tích cực hơn trong ngày Hỏa Thổ tương sinh này. Chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, tập luyện khoa học và hợp lý chính là bí quyết giúp cải thiện thể trạng của bản thân, hãy cố gắng duy trì và tuân thủ một cách nghiêm túc.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Thực Thần trợ mệnh, người tuổi Mùi sẽ đón tin vui liên quan đến tiền bạc trong ngày. Người làm ăn kinh doanh hay người làm nghề tự do hãy nhanh tay nắm bắt lấy cơ hội để tiền bạc đổ về túi ầm ầm này, đừng bỏ lỡ.

Theo đó, mọi quyết định của bạn trong thời điểm này sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ cục diện tiền tài địa vị của bạn trong tương lai. Hãy tinh tường và sáng suốt để có thể nhận ra đâu là sự lựa chọn tốt nhất.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông phía trong nhà kho, nhà vệ sinh và phòng thai phụ ở chính. Do đó, không nên tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết tuổi Thân không còn phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc nữa. Sự xuất hiện của Chính Tài báo hiệu khoản thu nhập chính mà bạn sẽ nhận được trong thời gian sẽ không hề nhỏ đâu. Đây chính là thành quả xứng đáng với những công sức mà bạn đã bỏ ra trong suốt thời gian qua.

Ngũ hành Thổ sinh Kim mang đến cho bạn tin vui liên quan đến chuyện tình cảm. Người độc thân có cơ hội gặp được nửa kia của mình trong ngày thứ 7. Đừng vội từ chối những lời giới thiệu, gặp gỡ của bạn bè người thân nhé, bạn có thể bỏ lỡ chính nhân duyên mà mình bấy lâu đang tìm kiếm đó.

Theo Lịch Vạn Niên, ngày 25/12/2021 dương lịch là ngày Can Đinh. Ngày can Đinh thì không trị bệnh ở tim. Bản mệnh nên lưu ý tránh tác động lên vị trí này trong ngày thứ 7 này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay may mắn gọi tên người tuổi Dậu trong ngày Thiên Tài ghé thăm này. Bạn có thể cơ hội phát tài nhanh hay trúng thưởng, trúng số bất ngờ. Khoản tiền mà bạn có được tuy không lớn nhưng cũng đủ để bạn thoải mái chi tiêu trong khoảng thời gian này.

Tuy nhiên, bạn cũng đừng vì thế mà ỷ lại chỉ trông chờ vào những điều may rủi, hãy dựa vào chính sức mình thì mọi thứ bạn gây dựng mới lâu dài bền vững được.

Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia càng thêm nồng nàn gắn kết trong ngày có ngũ hành Thổ Kim tương sinh này. Đôi bên dành cho nhau sự quan tâm và yêu thương, sự thấu hiểu và cảm thông mà không phải ai cũng có được.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay cục diện Tương Hình ảnh hưởng không nhỏ đến vận trình hôm nay của người tuổi Tuất. Những rắc rối mà bạn gặp phải trong khoảng thời gian này chính là nguyên nhân khiến bạn trở nên căng thẳng và áp lực thấy rõ.

Thương Quan ngáng trở, bản mệnh chẳng thể nào tự mình vượt qua những khó khăn cứ liên tiếp tìm đến với bạn. Nếu bạn không muốn mọi thứ đổ vỡ ngay trước mắt mình, hãy nhờ đến sự trợ giúp của mọi người xung quanh. Họ sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích mà bạn đang thực sự cần đến.

Trong ngày Thổ khí vượng này, sức khỏe của bạn có thể bị ảnh hưởng ít nhiều. Hãy quan tâm chăm sóc bản thân nhiều hơn, đừng lơ là chủ quan thêm nữa. Một giấc ngủ ngủ sẽ giúp cho tinh thần bạn tốt hơn rất nhiều đó.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Tam Hợp trợ mệnh, vận trình của người tuổi Hợi trong ngày thứ 7 này trở nên tươi sáng hơn khá nhiều. Công việc trở nên thuận lợi và suôn sẻ hơn, bạn có thể sớm nhận được những thành quả mà bấy lâu mong đợi.

Chính Quan giúp sức, năng lực của bạn dễ dàng ghi dấu ấn với đồng nghiệp và cấp trên. Cơ hội thăng tiến có thể sẽ sớm xuất hiện trước mắt bạn, hãy tiếp tục nỗ lực và tiến về phía trước.

Thủy Thổ bất dung, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia của mình không mấy tốt đẹp. Đôi bên thiếu sự quan tâm nên ngày một xa cách. Những hiểu lầm như một mồi lửa thổi bùng lên những mâu thuẫn giữa hai người.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Luận giải Tử vi 12 con giáp năm 2022 Nhâm Dần

Tin bài liên quan