Xem tử vi ngày 25/9/2020 thứ 6 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 25 tháng 9 năm 2020 thứ 6 (Âm lịch: ngày 9-8 - Tân Mùi 辛未 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 25 tháng 9 năm 2020 thứ 6 dương lịch:

Thứ 6: 25-9-2020 - Âm lịch: ngày 9-8 - Tân Mùi 辛未 [Hành: Thổ], tháng Ất Dậu 乙酉 [Hành: Thủy], năm Canh Tý, ngày: Hoàng đạo [Kim Đường]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Quý Sửu, Đinh Sửu, Ất Dậu, Ất Mão.
Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Mão, Đinh Mão, Tân Mùi, Tân Sửu.
Sao: Cang - Trực: Khai - Lục Diệu : Xích Khẩu

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động thổ, san nền đắp nền, dựng xây kho vựa, làm hay sửa phòng Bếp, thờ cúng Táo Thần, làm nội thất, may mặc, lắp đặt máy móc, nông nghiệp, đào ao giếng, tháo nước, các việc trong vụ chăn nuôi, mở thông sông ngòi, cầu thầy chữa bệnh, bốc thuốc, uống thuốc, nhập học, học kỹ nghệ, vẽ tranh, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Chôn cất.

Ngoại lệ các ngày: 15: Là Diệt Một Nhật, Kiêng làm rượu, xây dựng nhỏ, vào làm hành chính, thừa kế sự nghiệp, nhất là đi đường thuỷ chẳng khỏi nguy hại; Mùi: trăm việc đều tốt. Thứ nhất tại Mùi.; Hợi: trăm việc đều tốt.; Mão: trăm việc đều tốt.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Tây Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Đạo: Xuất hành cầu tài nên tránh. Dù được cũng mất mát, tốn kém. Thất lý mà thua.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Mùi (13h-15h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 25/9/2020 thứ 6 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi ngày mới cho biết tuổi Tý dễ gặp phải những rắc rối không mong muốn. Đường công danh sự nghiệp của con giáp này cũng không được thuận lợi do có người cố tình gây cản trở, bản mệnh ở ngoài sáng còn kẻ xấu trong tối nên khá bị động khi tình huống bất lợi xảy ra.

Tuy nhiên con giáp này vẫn có cát tinh che chở nên vận tài lộc vẫn trên đà tăng tiến. Song chỉ người làm nghề buôn bán kinh doanh thì mới có lộc này còn người tuổi Tý làm công ăn lương thì không được hưởng, bạn cứ cố gắng hoàn thành xong hết phần việc của mình rồi về nhà nghỉ ngơi thôi.

Ngày Tý Mùi Tương Hại mang đến nhiều nỗi buồn trong chuyện tình cảm cho bản mệnh. Tình yêu vốn vậy, luôn xuất phát từ hai phía cho nên đâu phải con giáp này yêu ai là sẽ được đáp trả đâu. Có lẽ nhân duyên của con giáp này chưa tới nên đành kiên nhẫn chờ đợi thêm một thời gian nữa thôi.

Quý nhân: Tuổi Sửu, Tý

2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày mới 12 con giáp, tuổi Sửu gặp cục diện lục xung nên đường tình duyên bị ảnh hưởng ít nhiều. Hôn nhân có nhiều bất đồng, tình duyên bị chèn ép không được như mong muốn. Các cặp vợ chồng bên nhau nhưng đồng sàng dị mộng, không thấu hiểu và chia sẻ cho nhau dẫn đến tình cảm rạn nứt.

May mắn thay vận trình sự nghiệp của con giáp này vẫn đang tiến triển rất tốt. Bản mệnh có tài và cơ hội thể hiện năng lực bản thân đã đến, khẳng định vị trí hiện tại của mình là hoàn toàn xứng đáng, thậm chí người tuổi Sửu còn có nhiều không gian phát triển khả năng sáng tạo của mình hơn.

Sự nghiệp với con giáp này luôn là một điều gì đó thiêng liêng và có thể khẳng định được giá trị của bản thân. Bản nệnh đi làm ngoài mục đích kiếm tiền, lo cho cuộc sống thì đó còn là niềm đam mê, sở thích, được cống hiến và làm việc hết mình. Không ngừng đặt ra cho mình những mục tiêu mới.

Quý nhân: Tuổi Tị, Dậu

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi phương Đông cho biết vận trình tài lộc của người tuổi Dần có cơ hội tăng tiến rõ ràng. Người làm công ăn lương nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Người kinh doanh buôn bán có được những mối làm ăn tốt nhờ thế mà mang về khoản lợi nhuận không hề nhỏ.

Tuy nhiên vì ngũ hành tương xung nên đường tình duyên có điềm báo chẳng lành. Con giáp này còn độc thân dù có nhiều đối tượng theo đuổi nhưng trái tim vẫn chưa thực sự rung động. Có lẽ là do tuổi Dần vẫn còn ám ảnh những tổn thương trong quá khứ nên vẫn chưa muốn mở lòng mình để đón nhận.

Các cặp đôi không vượt qua được trở ngại, thử thách để được ở bên cạnh nhau thì thật đau khổ. Bản mệnh trót yêu thương quá nhiều để rồi khi kết cục không đi tới viên mãn đã vô tình đánh mất niềm tin vào tình yêu, thời gian trôi qua chỉ còn lại những sự tiếc nuối không dứt.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Ngọ

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho biết tuổi Mão gặp ngày tam hợp nên đường công danh sự nghiệp có những bước tiến khá xa. Ngoài ra con giáp này còn được quý nhân nâng đỡ, tạo cơ hội gặp gỡ và hợp tác với những người đáng tin cậy, xây dựng các mối quan hệ phát triển bền vững cho tương lai sau này.

Không những thế bản mệnh còn có cơ hội tìm kiếm tài lộc cho mình, nhất là người buôn bán kinh doanh có một ngày phát tài, tiền bạc thu về không ít, lợi nhuận tăng lên trông thấy. Lúc này người tuổi Mão cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, khoa học để không mắc phải sai lầm trong đầu tư kinh doanh.

Ngũ hành tương xung khiến con giáp này cảm thấy mệt mỏi, chán nản, tình yêu đang rơi vào khoảng lặng. Thế nhưng bản mệnh và người ấy đều không muốn mình là người nói ra lời chia tay trước, dù cố gắng níu kéo, gìn giữ lớp vỏ bọc an toàn mỏng manh giữa hai người nhưng có lẽ mọi sự đã đi đến hồi kết.

Quý nhân: Tuổi Thìn, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Theo tử vi thứ sáu, vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn thăng tiến vượt trội, khả năng được lãnh đạo cất nhắc lên vị trí cao hơn là rất lớn. Con giáp này là người có tầm nhìn xa trông rộng, có phong thái của một người lãnh đạo nên khiến mọi người luôn ngưỡng mộ và ủng hộ mình.

Không phải cũng được tin tưởng nhiều như bản mệnh đâu. Chính vì thế người tuổi Thìn luôn tâm niệm phải hòa mình vào tập thể, biết tận dụng sức mạnh tập thể để làm nên những thành công lớn lao sau này. Con giáp này gặt hái không ít thành tựu trên con đường sự nghiệp của mình.

Tứ Hành Xung xuất hiện trong hôm nay cho thấy bản mệnh đang phải đối mặt với những thay đổi bất lợi, nhất là chuyện tình cảm tuổi Thìn không cảm thấy hài lòng với đối phương một số vấn đề. Tuy nhiên, con giáp này nên dùng lời nhẹ nhàng để nói, chớ nên cáu gắt làm hỏng chuyện.

Quý nhân: Tuổi Hợi, Tý

6. Tử vi tuổi Tị

Nhờ Tam Hội mà sự trao đổi ý tưởng với bạn bè, đồng nghiệp sẽ giúp khuyến khích tinh thần và cho tuổi Tị sự hứng khởi để bắt tay vào việc triển khai chúng. Con giáp này đừng quên tìm kiếm thông tin từ nhiều nguồn để có được những kiến thức chính xác và hữu ích giúp mình phát triển công việc.

Chính Quan che chở giúp bản mệnh thêm yêu thích việc học do nhận thấy giá trị to lớn của nó và bạn cũng không ngần ngại chia sẻ nó với những người xung quanh. Dù mục tiêu là gì, người tuổi Tị cũng đừng nên chần chừ quá lâu vì thời gian có thể làm phai mờ quyết tâm và động lực của con giáp này.

Ngũ Hành tương sinh là tín hiệu tốt cho phương diện tài lộc trong ngày mới này. Bằng việc tiết kiệm số tiền nho nhỏ thôi nhưng qua thời gian bản mệnh đã tích lũy được số tiền kha khá đảm bảo cho tương lai của mình. Nếu có gặp tình huống cấp bách cũng không phải lo lắng quá nhiều.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Tuất

7. Tử vi tuổi Ngọ

Ngày Ngọ Mùi nhị hợp, vận trình tình cảm của tuổi Ngọ khởi sắc, bản mệnh được rất nhiều người yêu mến, các mối quan hệ vô cùng tốt đẹp, tạo nền tảng sự nghiệp phát triển sau này. Mặc dù có đôi lúc con giáp này làm việc cảm tính, coi trọng tình cảm nên gặp chút rắc rối nhưng không quá đáng ngại.

Tuy nhiên cũng có không ít những kẻ ghen ghét, đố kị với bản mệnh. Trong ngày có điềm báo kẻ tiểu nhân cố tình gây khó dễ, tung tin đồn thất thiệt về người tuổi Ngọ, dù việc con giáp này làm hoàn toàn xuất phát từ ý tốt nhưng lại bị gắn cho cái mác không mấy tốt đẹp, ảnh hưởng tới uy tín cá nhân.

Thiên Quan khiến nhiều kế hoạch đổ vỡ, bản mệnh và thiếu sự định hướng cụ thể về việc cần phải làm gì, làm như thế nào, và đó cũng là một trải nghiệm hết sức thú vị. Thay vì cố gắng kiểm soát mọi thứ thì tốt nhất là con giáp này hãy cứ buông mình và cảm nhận tất cả những gì đang đến nhé.

Quý nhân: Tuổi Tý, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi

Nhờ ảnh hưởng tích cực của cục diện Ngọ Mùi hợp Nhật nguyệt giúp dung hòa mọi mối quan hệ của tuổi Mùi. Bản mệnh có một ngày yên ả, thoải mái nghỉ ngơi mà không nghĩ ngợi gì nhiều. Bên cạnh đó, con giáp này còn nhận được những lời khen ngợi, động viên với những gì bản thân đã làm được.

Thiên Ấn cho thấy bản mệnh luôn khát khao khám phá, luôn tìm tòi và chinh phục những đỉnh cao tri thức mới trong ngày hôm nay. Đây sẽ là cơ hội để người tuổi Mùi làm một việc chưa từng làm trước đây. Đến cả con giáp này cũng sẽ ngạc nhiên trước quyết định táo bạo và liễu lĩnh của chính mình.

Thổ khí vướng khiến sức khỏe của bản mệnh không được tốt. Nguyên nhân là do lịch sinh hoạt có phần đảo lộn. Bản mệnh thường xuyên bỏ bữa và ăn uống không đúng giờ đan gây hại cho cơ thể đấy, với những ai hay ăn đồ ăn vặt nên chọn hoa quả khô hoặc các loại hạt thay vì bánh kẹo nhé.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Tị

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp nói rằng đường tài lộc của tuổi Thân kém vượng. Tiền bạc có dấu hiệu hao hụt ngoài tầm kiểm soát vì con giáp này chi tiêu bừa bãi nên gặp phải rắc rối khi có vấn đề bất ngờ nảy sinh. Cũng bởi trước đó bản mệnh cũng đã tiêu tốn quá nhiều tiền cho những sở thích phù phiến của mình.

Vì suy nghĩ thiếu tỉnh táo nên con giáp này đã để cho tiền bạc tan biến nhanh chóng vào những thứ không cần thiết. Người tuổi Thân cần phải xem xét lại cách quản lý tài chính của mình và thay đổi hợp lý hơn thì mới mong cải thiện được nếu không muốn lâm vào cảnh túng thiếu, nợ nần sau này.

Vận trình tình duyên khá êm đẹp nhờ ngũ hành tương sinh, các cặp đôi có thời gian dành cho nhau, mối quan hệ luôn được hâm nóng, có thêm bước tiến mới dự báo chuyện vui sắp tới. Con giáp còn độc thân đừng suy nghĩ, hoài niệm về quá khứ nữa, mà hãy cởi mở lòng mình nhé.

Quý nhân: Tuổi Tý, Thân

10. Tử vi tuổi Dậu

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Dậu vô cùng hanh thông, thuận lợi. Con giáp này cố gắng hết sức mình để hoàn thành những công việc còn dang dở, cố gắng tập trung hết mức có thể để có được kết quả tốt đẹp nhất và đạt được mục tiêu đã đề ra.

Tuy nhiên bản mệnh cần kiểm soát bản thân tốt hơn chứ đừng đặt cái tôi của mình lên quá cao hay vì sự cố chấp, bảo thủ quá mà đưa ra những quyết định sai lầm. Đối với các tình huống bất ngờ ập đến, người tuổi Dậu cũng nên xử lý linh hoạt, sáng suốt thì mới giữ được thành công lâu dài.

Nhân duyên của bản mệnh nở rộ không ngừng nhờ ngũ hành tương sinh. Mối quan hệ giữa con giáp này và người ấy đang trong giai đoạn thăng hoa và đẹp nhất, tình yêu ngọt ngào, lãng mạn như tiết trời mùa thu. Hơn thế nữa đôi bên luôn thông cảm, thấu hiểu và chia sẻ mọi điều trong cuộc sống.

Quý nhân: Tuổi Tý, Hợi

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi phương Đông, người Tuất gặp ngày Mùi Tuất Tương Phá dự báo có những điều con giáp này kỳ vọng thì nay đều không trở thành hiện thực. Chình vì thế nên tùy cơ ứng biến thì hơn. Hôm nay là ngày phù hợp cho những kế hoạch nho nhỏ, những công việc lặt vặt thay vì những dự án quá to lớn, quan trọng đấy.

Chính Ấn đã hỗ trợ cho bản mệnh rất nhiều trong công việc. Đây cũng là ngày mà tuổi Tuất nắm vai trò chính trong dự án hay chương trình nào đó. Dù công việc này ban đầu có thể gây cho con giáp này sự bối rối một chút, nhưng rồi tất cả cũng sẽ ổn mà thôi, hãy tự tin vào bản thân mình lên nhé.

May mắn có quý nhân giúp đỡ, giải quyết bớt những rắc rối mà con giáp này đang gặp phải. Thậm chí người này còn tạo cơ hội cho bản mệnh thể hiện tài năng, nhưng làm gì cũng nên bình tĩnh, khiêm tốn học hỏi để bản thân ngày càng tiến bộ hơn và có được cái nhìn tốt đẹp từ mọi người xung quanh.

Quý nhân: Tuổi Dần, Thân

12. Tử vi tuổi Hợi

Vận trình tình duyên của tuổi Hợi trong ngày vô cùng khởi sắc. Tam Hợp mang lại niềm tin, hi vọng mới cho con giáp này còn độc thân để bạn tự tin hơn trong các cuộc gặp gỡ. Trong khi đó, các cặp đôi đang yêu tìm được chỗ dựa tinh thần khi trở về nhà sau một ngày dài căng thẳng, mệt mỏi.

Thương Quan dự báo bản mệnh nhận kết quả không vui về một việc gì đó, bạn không hào hứng với các hoạt động tập thể, bạn chỉ muốn tách mình ra và có những phút giây riêng tư mà thôi. Tâm trạng người tuổi Hợi cũng không thoải mái, vui vẻ lắm, chỉ muốn đắm mình trong những suy nghĩ riêng thay vì tập trung cho công việc.

Ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc nên đường tài lộc của con giáp này có dấu hiệu sa sút. Bản mệnh cần phải hạn chế mua sắm đồ dùng không thực sự cần thiết, đừng vì sở thích nhất thời rồi mua xong về để đấy sẽ rất hoang phí. Hơn nữa, điều này còn khiến tuổi Hợi rơi vào cảnh túng thiếu, nợ nần.

Quý nhân: Tuổi Mão, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan