Xem tử vi ngày 25/1/2022 thứ 3 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 25 tháng 1 năm 2022 thứ 3 (Âm lịch: ngày 23-12 - Mậu Dần 戊寅 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 25 tháng 1 năm 2022 thứ 3 dương lịch:

Thứ 3: 25-1-2022 - Âm lịch: ngày 23-12 - Mậu Dần 戊寅 [Hành: Thổ], tháng Tân Sửu 辛丑 [Hành: Thổ], năm Tân Sửu, ngày: Hoàng đạo [Kim Quỹ].

Tuổi xung khắc ngày: Canh Thân, Giáp Thân.
Tuổi xung khắc tháng: Quý Mùi, Đinh Mùi, Ất Dậu, Ất Mão.
Sao: Thất - Trực: Trừ - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h).

Việc nên làm: Động đất, san nền đắp nền, thờ cúng Táo Thần, cầu thầy chữa bệnh bằng cách mổ xẻ hay châm cứu, bốc thuốc, xả tang, khởi công làm lò xưởng, khám chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đẻ con nhằm ngày này khó nuôi, nên làm Âm Đức cho con, khám chữa bệnh.

Ngoại lệ các ngày: Dần: Đều tốt; Ngọ: Đều tốt (Đăng viên rất hiển đạt); Tuất: Đều tốt; Bính Dần: Rất nên xây dựng và chôn cất; Nhâm Dần: Rất nên xây dựng và chôn cất; Giáp Ngọ: Rất nên xây dựng và chôn cất.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Chính Tây

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thanh Long Kiếp: Xuất hành 4 phương tám hướng đều tốt, trăm sự được như ý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 25-1-2022 thứ 3 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Chính Tài báo hiệu tin vui tài lộc sẽ đến với người tuổi Tý trong ngày thứ 3 này. Lúc này, công việc diễn ra khá suôn sẻ, vấn đề tài chính cũng không làm bạn cảm thấy lo lắng nhiều như trước nữa. Thậm chí, bạn gặp khó khăn gì cũng ngay lập tức có người giúp sức.

Những người làm ăn, kinh doanh cũng sẽ có một ngày buôn may bán đắt, nhận được sự tin tưởng của khách hàng và đối tác, lợi nhuận khả quan. Nếu có ý định khởi nghiệp trong ngày hôm nay, bạn cũng nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ của nhiều người xung quanh.

Thủy sinh Mộc cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và những người khác giới khá tốt đẹp. Nếu ai có ý định tiếp cận, bạn nên mở rộng lòng mình và cho đối phương một cơ hội xem sao. Biết đâu đó chính là người sinh ra để dành cho bạn?

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Sửu

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay chịu ảnh hưởng của Kiếp Tài, đường tài lộc của người tuổi Sửu bấp bênh, nguy cơ hao tài tốn của trong ngày rất lớn. Càng những ngày như hôm nay, mệnh chủ càng cần khắc phục thói xấu trong sử dụng tiền bạc của mình.

Ngoài ra, bạn cũng nên học cách kiểm soát cảm xúc của bản thân, tránh hành động theo cảm tính. Để cảm xúc dẫn đầu, những chú Trâu dễ đưa ra những quyết định còn thiếu lý trí, chính vì thế mà tài lộc tuy kiếm được nhiều nhưng chưa chắc đã tích tụ được trong tay lâu dài.

Thổ - Mộc xung khắc cũng là nguyên nhân khiến vận trình tình cảm của con giáp này đang trên đà sa sút. Dù vẫn còn dành tình cảm cho nhau nhưng hai bạn khó vượt qua được những trở ngại để tình yêu thăng hoa, sóng gió bủa vây khiến đôi bàn tay nắm chặt ngày càng tách xa nhau.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày Thiên Quan mang theo họa tiểu nhân quấy phá, người tuổi Dần đón tin không lành về công việc. Thị phi đeo bám không ngừng, con giáp này chẳng được an yên dù đã cố gắng không gây bất cứ rắc rối nào.

Ngày này, những chú Hổ còn có thể sẽ gặp phải nhiều bất trắc trong chuyện làm ăn, đánh mất tiền bạc vì những chuyện ngoài mong muốn. Thực ra, đó có thể chính là âm mưu của kẻ tiểu nhân đã đặt ra trước đó, chỉ chờ bạn sập bẫy mà thôi. Đừng vội đặt lòng tin quá nhiều vào bất cứ ai nhé.

Mộc khí đương vượng, sức khỏe của tuổi Dần có thể bị ảnh hưởng ít nhiều, nhất là những người có tiền sử bệnh gan. Cuối năm hội họp tất niên nhiều, nên kiềm chế, đừng uống quá nhiều bia rượu.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Ngọ

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão dưới sự che chở của cát thần Chính Quan trong ngày thứ 3 có thể thở phào nhẹ nhõm khi đường công danh sự nghiệp có nhiều khởi sắc rõ rệt. Con giáp này có thể tìm được những cơ hội phát triển cho mình nhờ vào năng lực của chính bản thân mà chẳng cần dựa dẫm bất cứ ai.  

Lại thêm tinh thần trách nhiệm cao giúp bạn được cấp trên đánh giá khá cao, đồng nghiệp tin tưởng. Những công việc giao cho bạn đều mang lại sự yên tâm vì chắc chắn sẽ được hoàn thành đúng thời hạn và đạt hiệu quả cao.

Ngày Mộc khí đương vượng không tốt cho gan, do đó người tuổi Mão nên cẩn trọng chăm sóc cho sức khỏe của mình. Hàng ngày nên chú ý ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ, đồng thời hạn chế việc uống rượu, thức khuya. Sức khỏe là vốn quý, đừng để đến khi mất rồi mới nuối tiếc.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Tỷ Kiên tăng thêm sự tự tin cho người tuổi Thìn, nhờ vậy bạn sẽ có thêm sự hăng hái trong công việc của mình. Bản mệnh trở nên quyết đoán hơn và không để cho cơ hội bỏ lỡ mất mình nên gặt hái được khá nhiều thành công. Công việc thuận lợi, không có điều gì cản trở bạn tiến tới mục tiêu mà mình theo đuổi.

Tỷ Kiên cũng chủ về có tài nhưng kiêu ngạo, thích làm theo ý mình. Bạn nên có thái độ biết mình biết ta, tránh ngạo mạn hống hách, có như vậy đường quan lộ mới hanh thông, không vướng phải thị phi, không gặp rắc rối vì cái tôi quá cao.

Ngũ hành Mộc Thổ xung khắc nên đường tình duyên của những chú Rồng có phần trắc trở. Tình yêu mãi vẫn chưa đến dù bạn luôn rất mong chờ. Dường như luôn thiếu một chút gì đó, khiến bạn tưởng chừng đã chạm đến hạnh phúc rồi nhưng cuối cùng lại chẳng có gì trong tay.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết ngày Dần Tỵ Tương Hại gây nên không ít bất lợi cho chuyện tình cảm của người tuổi Tỵ. Bản mệnh ngày càng thiếu kiên nhẫn, thường xuyên giận hờn trách móc vu vơ khiến cho tình yêu giữa 2 người trải qua đủ sóng gió. Đôi bên không ai chịu xuống nước để giải thích, cùng thi gan, kết quả là sứt mẻ tình cảm là điều tất yếu.

Trái ngược với đường tình duyên, sự nghiệp của những chú Rắn vẫn có nhiều điểm sáng nhất định. Thiên Ấn xuất hiện, nhờ khả năng và kinh nghiệm của mình, bạn giành được vị trí xứng đáng, thoải mái phát huy thế mạnh của bản thân trong nhiều lĩnh vực khác nhau, chẳng hề nao núng vì bất cứ khó khăn nào.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam của phòng thai phụ, giường ngủ và nhà vệ sinh. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành các công việc sửa chữa như đục lỗ, đóng đinh, thay khóa cửa... Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay cục diện Tam Hợp là cát tinh nâng đỡ vận trình của người tuổi Ngọ. Các mối quan hệ xã giao của bản mệnh tiến triển tốt đẹp, bạn luôn biết cách nắm bắt tâm lý của người khác nên nhanh chóng làm quen và kết nối để tạo thành các mối quan hệ thân thiết có lợi công việc cũng như các phương diện khác trong cuộc sống.

Những chú Ngựa đang tự chiêu quý nhân vận cho mình. Nhờ vậy mà sự nghiệp hanh thông thuận lợi, cơ hội phát triển và thăng chức trở nên rõ ràng. Những cố gắng trong thời gian qua của bạn đã tới lúc gặt hái thành quả rồi.

Mộc sinh Hỏa cho thấy vận đào hoa khá rực rỡ, các bạn còn độc thân nếu trong lòng đã có hình bóng một ai đó thì nên mạnh dạn bày tỏ, đừng sợ thất bại. Hạnh phúc do mình nắm giữ, dũng cảm một lần thì cho dù có ra sao sau này bạn cũng không bao giờ phải hối hận.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Kiếp Tài xuất hiện trong ngày thứ 3 của người tuổi Mùi báo hiệu họa phá tài có thể ập đến bất cứ lúc nào. Điều này nhắc nhở mệnh chủ hãy tiêu xài cho cẩn thận. Bạn đang mất quá nhiều tiền bạc vào những thứ vô bổ không cần thiết rồi đó. Tiền bạc đổ mồ hôi nước mắt kiếm về nên biết quý trọng.

Mộc khắc Thổ, chuyện tình duyên của con giáp này chưa có nhiều khởi sắc. Dù đã cố gắng hàn gắn mối quan hệ nhưng bạn vẫn không thể ngăn cản những vấn đề nảy sinh trong tình yêu của mình. Hai trái tim vẫn chưa thực sự hòa chung nhịp đập nên vẫn còn rất nhiều khó khăn.

Ngày 25/1/2022 tức ngày 23/12 âm lịch. Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 23 âm lịch nhân thần ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi và âm hộ. Bạn nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy Dần Thân Tương Xung khiến người tuổi Thân gặp khá nhiều trở ngại trong công việc. Có những rắc rối đột nhiên ập đến khiến bạn không kịp trở tay, kế hoạch lên sẵn từ trước cũng bị đổ bể. Lúc này hoang mang là không thể tránh khỏi nhưng bạn vẫn nên bình tĩnh hơn để giải quyết vấn đề, tránh ảnh hưởng tới cục diện chung.

Tuy không có sự hanh thông trong công việc nhưng bù lại tài lộc của bạn cũng khá vượng nhờ có Thực Thần trợ giúp. Vì thế mà áp lực kinh tế của con giáp này không lớn, bạn thoải mái theo đuổi sở thích, đam mê trong công việc cũng như chi tiêu khá thoáng.

Kim khắc Mộc sẽ khiến vận trình tình cảm của người này đi xuống, bản mệnh khó giữ được bình tĩnh nên việc phát sinh mâu thuẫn, tranh cãi với đối phương là việc không thể tránh khỏi. Nguyên nhân thường bắt nguồn từ những việc vụn vặt thường ngày nhưng ấm ức tích tụ không hề nhỏ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Thương Quan giáng họa mang theo tin xấu về công việc của con giáp tuổi Dậu. Bản mệnh không kiểm soát được cảm xúc mình nên để cho tình cảm cá nhân ảnh hưởng đến công việc, hiệu quả công việc cũng vì thế mà giảm sút rõ ràng so với bình thường. 

Càng những thời điểm như này, bạn càng cần tập trung hơn, làm việc theo đúng quy định của tập thể, đặt lợi ích của nhóm lên hàng đầu, cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân. Tránh để việc riêng tư ảnh hưởng tới công việc kẻo chẳng những kéo chân những người bên cạnh xuống mà bạn còn tự chặn đứng đường tiến thân của mình.

Ngũ hành xung khắc khiến đường tình duyên của con giáp này cũng khó được suôn sẻ như ý muốn. Nhiều vấn đề nảy sinh giữa cặp đôi mà chưa tìm được cách giải quyết. Nó như cái rằm ghim sâu trong lòng cả hai, cứ theo thời gian mà càng ngày càng thêm nhức nhối và đau đớn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay sự xuất hiện của quý nhân Tam Hợp, công việc của người tuổi Tuất tiến triển khá thuận lợi. Đây là thời điểm thích hợp để bạn vạch ra những kế hoạch cho tương lai. Tuy nhiên nên căn cứ vào tình hình thực tế để đưa ra những dự định thiết thực bằng cách đánh giá chính xác năng lực của bản thân mình. 

Đừng quá lo lắng, Tỷ Kiên đứng bóng giúp cho con giáp này cứng rắn hơn, vững tâm hơn với những lựa chọn của mình. Bạn biết mình cần phải có quyết tâm, nỗ lực hết mình để đạt được thành công. 

Ngũ hành xung khắc gây ra những cản trở trong vận trình tình cảm của con giáp này. Vợ chồng ai cũng bận rộn với việc của riêng mình, không còn thời gian để chăm sóc gia đình bé nhỏ, tình cảm cũng vì thế mà dần phai nhạt.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết được Lục Hợp quý nhân che chở, việc làm ăn kinh doanh của tuổi Hợi hôm nay thuận lợi vô cùng. Các dự định hợp tác, ký kết đầu tư đều diễn ra suôn sẻ. Bạn hãy mạnh dạn tiến hành kế hoạch của mình đi nhé, lợi nhuận thu về vô cùng khả quan đấy.

Thiên Tài trợ mệnh giúp cho thu nhập của bản mệnh tăng lên, tiền bạc dư dôi, có thể thoải mái chi tiêu mà không cần đong đếm quá nhiều như trước đó. Dù là người làm công ăn lương hay người buôn bán kinh doanh cũng có thêm nhiều cơ hội để kiếm tiền, đừng để cho cơ hội vụt qua tay.

Ngày ngũ hành tương sinh, các cặp đôi ngày càng có thêm nhiều niềm vui khi tình yêu thăng hoa, tạo cho bản mệnh khoảng thời gian hạnh phúc ngọt ngào. Người ấy luôn mang đến cho bạn cảm giác được yêu thương, được quan tâm và luôn xuất hiện bất cứ khi nào bạn cần để bảo vệ bạn trước giông gió cuộc đời.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Luận giải Tử vi 12 con giáp năm 2022 Nhâm Dần

Tin bài liên quan