Xem tử vi ngày 24/5/2020 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 24 tháng 5 năm 2020 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay, nói rằng tài chính của Bạch Dương có nhiều biến động. Bạn đã lên kế hoạch bỏ ra một khoản tiền để đi du lịch với bạn bè nhưng có vài vấn đề phát sinh trong chuyện nhà cửa nên lại mất thêm một số tiền nữa tuy không quá lớn.

Gia đình chính là điều quan trọng nhất và là mối quan tâm hàng đầu trong cuộc sống của bạn. Hôm nay là ngày chủ nhật, hãy dành nhiều thời gian của mình để ở bên các thành viên trong nhà, cùng nhau quây quần ăn uống, trò chuyện thật vui vẻ nhé.

Sức khỏe của bạn hôm nay rất tốt. Bạn cảm nhận được năng lượng tràn đầy trong mình. Tinh thần vô cùng phấn khích, sẵn sàng cho mọi kế hoạch. Ngày cuối tuần này bạn quyết định làm những điều ý nghĩa. Nhưng đừng chủ quan với thời tiết nắng nóng khắt nghiệt như thế này nhé.

Con số may mắn: 10, 21

Màu may mắn: cam, hồng

Quý nhân: Bạch Dương

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi 24/5/2020 dự báo chuyện tình cảm của Kim Ngưu rất êm đẹp. Bạn và người ấy ngày càng trở nên thân thiết, gần gũi. Hai người ấy sẽ có nhiều thời gian bên cạnh nhau cùng đi chơi, đi xem phim, đi ăn… Ngày cuối tuần vô cùng ngọt ngào và lãng mạn đối với bạn.

Chòm sao này được khuyên nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói của mình ới những người xung quanh, tránh bị soi mói, bắt lỗi. Mặc dù tính cách của bạn không ôn hòa, nhưng ít nhất hãy cố gắng giữ thái độ bình tĩnh và đừng bận tâm nếu như có người cố tình châm trọc bạn nhé.

Tình hình sức khỏe không được tốt lắm. Có lẽ vì là ngày nghỉ nên bạn quyết định vui chơi hết mình và nhiệt tình với bạn bè. Vì thế mà không tránh khỏi việc quên cả ăn uống. Dạ dày của bạn đang bắt đầu có dấu hiệu báo động đó, đừng làm cho nó trở nên nặng hơn nữa nhé.

Số may mắn: 17, 26

Màu may mắn: Vàng, hồng

Quý nhân: Ma Kết

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử không mong muốn cuộc sống của mình luôn tẻ nhạt, nhàm chán vì thế nên ngày cuối tuần này bạn muốn được đi chơi đâu đó cùng bạn bè, hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ. Bạn có thể lựa chọn một nơi gần với mình nhất mà không phải đi quá xa.

Mặc dù chuyến đi này tuy có hơi mệt một chút nhưng bạn đã có khoảng thời gian vô cùng vui vẻ và ý nghĩa cùng với bạn bè của mình, được làm những điều bạn thích. Hòa mình vào với thiên nhiên, tinh thần của bạn cũng được giải tỏa bớt căng thẳng của một tuần làm việc vất vả.

Cung hoàng đạo này từng coi tình yêu là tất cả đối với bạn, nhưng khi phải chịu nhiều đau khổ bây giờ bạn đã trưởng thành hơn. Bạn nhận ra mình cần phải nên học biết cách yêu thương bản thân mình hơn, quan tâm đến những người thân và bạn vè xung quanh mình.

Con số may mắn: 12, 31

Màu may mắn: Nâu, cam

Quý nhân: Bảo Bình, Song Ngư

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay tiết lộ Cự Giải không có kế hoạch gì đặc biệt. Bạn quyết định dành cả ngày chủ nhật để ngủ nướng trên chiếc giường của mình, thư giãn và xem một bộ phim yêu thích. Bạn cảm thấy thời gian trôi nhanh và cần phải nhanh chóng lấy lại năng lượng cho cơ thể mình.

Bạn biết rằng thời điểm mà mỗi người có những con đường riêng, công việc riêng và cuộc sống riêng thật khó để có thể giữ được liên lạc với nhau. Tuy nhiên hôm nay bạn có cơ hội gặp lại và nói chuyện với một người bạn thân cũ đã lâu rồi. Có lẽ hai bạn sẽ có rất nhiều câu chuyện để kể cho nhau nghe đấy.

Chuyện tình yêu của bạn hôm nay khá đều đều, không có nhiều biến động. Bạn và người ấy có không xảy ra nhiều mâu thuẫn hay cãi vã nào quá lớn. Đôi bên hiểu rằng tranh cãi chỉ làm mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn mà thôi, hơn thế nữa cũng không giải quyết được vấn đề gì.

Con số may mắn: 13, 20

Màu may mắn: trắng

Quý nhân: Xử Nữ

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Theo tử vi ngày mới, Sư Tử đã lên kế hoạch hẹn hò cùng với người yêu của mình. Mặc dù bạn có một tuần làm việc khá mệt mỏi và áp lực nhưng bạn vẫn muốn dành thời gian bên cạnh nửa kia. Hai đã cùng nhau trải qua nhiều thử thách, trở ngại nên rất trân trọng những giây phút bên cạnh nhau.

Cuộc sống vốn dĩ không phải lúc này cũng êm đẹp, luôn có những người thật lòng tốt với bạn và cũng có những người chỉ muốn lợi dụng bạn mà thôi. Đến khi cung hoàng đạo này thật sự rơi vào hoàn cảnh khó khăn thì mới nhận ra được ai là người thật lòng và sẵn sàng giúp đỡ mình.

Tình hình tài chính trong ngày có dấu hiệu tăng tiến. Nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực mà bạn nhận được thành quả vô cùng xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra. Hôm nay bạn có thể mua sắm, chiều chuộng sở thích của bản thân thoải mái mà không phải lo lắng gì nhiều.

Con số may mắn: 1, 28

Màu may mắn: nâu

Quý nhân: Thiên Bình

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi phương Tây cho thấy Xử Nữ vẫn phải tăng tốc hoàn thành nốt công việc còn tồn đọng của mình trong tuần qua dù hôm nay là ngày nghỉ. Nhiệm vụ của bạn rất quan trọng và có ảnh hưởng lớn đến toàn bộ kế hoạch vậy nên hãy thật cẩn thận nhé, sai một lỗi nhỏ thôi là có thể phá hỏng đấy.

Hôm nay cung hoàng đạo này có vận may với các trò chơi liên quan đến tiền bạc như: xổ số, chơi bài… cơ hội bạn trúng những mức tiền lớn là rất lớn đấy. Tuy nhiên bạn cần biết là chỉ nên chơi vui mà thôi, đừng sa ngã dồn hết tiền bạc vào chúng nhé, bạn sẽ phải hối hận.

Mối quan hệ tình cảm nảy sinh nhiều bất đồng. Dường như bạn đã quá mải mê công việc nên đã bỏ quên một nửa của mình. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến những trận cãi vã vô cùng căng thằng giữa hai người. Có lẽ bạn nên quan tâm và dành thời gian cho người ấy nhiều hơn.

Con số may mắn: 5, 19

Màu may mắn: đỏ, xám

Quý nhân: Ma Kết

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình đang nhận được tín hiệu tích cực từ ai đó đấy. Tình cảm có chút tiến triển. Bạn khá lo lắng liệu đối phương có thích hay để ý đến mình không thì bây giờ bạn đã có câu trả lời rồi. Hãy tận dụng ngay cơ hội này nhé, tuột tay là bạn sẽ phải hối tiếc đó.

Hôm nay bạn được khuyên nên chăm chỉ ra ngoài, gặp gỡ mọi người và xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp và lâu bền. Chòm sao này sẽ làm các mối quan hệ của mình trở nên nhạt nhòa và xa lạ hơn nếu cứ mãi quay cuồng với công việc và bốn bức tường của mình đấy.

Về phương diện sức khỏe không được ổn cho lắm. Cơ thể của bạn đang có những dấu hiệu kiệt sức, bạn nên nghỉ ngơi, thư giãn ngày hôm nay. Ở trong một không gian bí bách lâu và bạn cần phải ra ngoài hít thở không khí trong lành đi thôi. Gượng ép bản thân quá chỉ khiến bạn mệt mỏi hơn.

Con số may mắn: 10, 34

Màu may mắn: bạc

Quý nhân: Song Tử

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp có một ngày không được như ý. Công việc của bạn đột nhiên phát sinh những tình huống bất ngờ khiến bạn hoang mang, lo lắng. Mặc dù đã lên kế hoạch đi chơi, giải tỏa căng thăng nhưng cuối cùng bạn cũng phải gác lại toàn bộ để xử lý những vấn đề rắc rối này.

Bạn nên biết rằng không ai có thể làm hài lòng tất cả mọi người, đặc biệt là trong công việc không tránh khỏi những bất đồng, không cùng chung trí hướng. Nhưng cung hoàng đạo này đừng quá quan tâm, bạn cần suy nghĩ tích cực, linh hoạt hơn để cuộc sống thoải mái hơn.

Dường như thần tình yêu vẫn chưa ghé thăm bạn dù bạn đang rất nóng lòng muốn có được một nửa phù hợp với mình. Tình trạng độc thân, tự do đã quá lâu khiến bạn cảm thấy nhàm lắm rồi. Chòm sao này muốn có được một người để yêu thương, để nhớ nhung và quan tâm.

Con số may mắn: 6, 9

Màu may mắn: đỏ

Quý nhân: Song Ngư

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có cơ hội trải nghiệm những cảm xúc mới mẻ và thú vị trong chuyện tình cảm. Bạn nhận được lời tỏ tình của người bấy lâu nay vẫn luôn quan tâm, chăm sóc mình. Thật ra trong lòng bạn cũng đã có tình cảm với đối phương và chờ đợi ngày này lâu lắm rồi.

Tình hình sức khỏe của bạn có những dấu hiệu tích cực. Bạn cảm thấy dễ chịu hơn trong người rất nhiều, làm gì cũng thấy thoải mái nhẹ nhàng. Bạn nhận ra luyện tập thể dục thể thao thường xuyên rất quan trọng và giúp ích cho cơ thể của bạn khỏe mạnh hơn.

Ngày hôm nay bạn nhận được tin vui về phương diện tài chính. Một khoản tiền không nhỏ được chuyển vào tài khoản của bạn. Không phải ai đó chuyển nhầm đâu, mà đây chính là thành quả mà chòm sao này đạt được trong công việc của mình suốt thời gian qua đấy.

Con số may mắn: 25, 30

Màu may mắn: xanh

Quý nhân: Sư tử

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay cho biết Ma Kết đang có một câu chuyện tình yêu đẹp. Bạn và người ấy yêu nhau một thời gian khá dài, cũng đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Đôi bên cũng có những dự định mới về tương lai của hai người và có thể sẽ thực hiện điều đó sớm thôi.

Hôm nay chòm sao này quyết định dành trọn thời gian ngày nghỉ của mình cho người ấy. Một ngày cuối tuần hẹn hò vui vẻ, hai bạn đã cùng nhau làm mọi thứ và tận hưởng những giây phút thoải mái và hạnh phúc bên cạnh nhau. Hãy trân trọng và gìn giữ những gì mình đang có nhé.

Tình hình sức khỏe của bạn cũng đã cải thiện hơn rất nhiều. Bạn biết quan tâm bản thân mình và hơn thế nữa là nhờ sự chăm sóc chu đáo của người ấy mà cơ thể của bạn dường như lấy lại được năng lượng tối đa bằng những món ăn vô cùng bổ dưỡng.

Con số may mắn: 7, 18

Màu may mắn: xanh, cam

Quý nhân: Thiên Bình, Cự Giải

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi 12 chòm sao Tây phương chỉ ra rằng chuyện tình cảm của Bảo Bình vẫn rất êm đẹp. Bạn và người ấy ngày càng trở nên thấu hiểu và yêu thương nhau hơn. Tuy đối phương có những lúc làm tổn thương nhưng bạn vẫn chẳng thể nào mà giận dỗi lâu được.

Hãy đi ra ngoài chơi vào ngày hôm nay nhé. Thay vì ngủ nướng, cứ ôm mãi chiếc giường của mình sẽ làm một ngày nghỉ của bạn trôi qua vô ích đó. Hẹn hò cùng với người yêu, đi dạo một vòng công viên tận hưởng không gian trong lành và mát mẻ sẽ tốt hơn nhiều đấy.

Về phương diện tài chính đang có dấu hiệu chuyến biển tích cực. Chòm sao này có cơ hội tham gia vào bài kiểm tra tăng lương vào tuần tới đấy. Kết quả chắc chắn sẽ tốt thôi, thu nhập của bạn cũng được tăng đáng kể và thoải mái chi tiêu mà không phải đắn đo hay suy nghĩ quá nhiều.

Con số may mắn: 16, 23

Màu may mắn: xám, hồng

Quý nhân: Song Tử, Nhân Mã

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho biết Song Ngư cảm thấy vô cùng áp lực vì công việc vẫn còn tồn động khá nhiều. Bạn cũng không còn đủ tỉnh táo, dễ dàng nổi nóng với bất cứ ai. Nếu cứ như vậy không những bạn không giải tỏa được căng thẳng mà còn khiến bạn thêm khó chịu mà thôi.

Về phương diện tình cảm, các cặp đôi hôm nay là một ngày khá yên bình. Bạn và người ấy có chuyến đi chơi vui vẻ cùng nhau. Đây cũng là cơ hội để hai người chia sẻ, tâm sự những muộn phiền trong lòng, động viên và an ủi lẫn nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

Cung hoàng đạo này cần phải để ý đến vấn đề tài chính của mình hơn. Vì bạn có thể sẽ chi tiêu nhiều cho ngày hôm nay đấy. Mặc dù bạn đã có kế hoạch từ trước rồi nhưng sẽ có thêm nhiều khoản chi phí phát sinh khác nữa mà bạn không thể lường trước được.

Con số may mắn: 18, 34

Màu may mắn: xanh, tím

Quý nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan