Xem tử vi ngày 23/5/2020 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 23 tháng 5 năm 2020 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cảm xúc của họ biến hóa như một chú tắc kè hoa, luôn biến đổi. Sự biến động này ảnh hưởng sâu sắc đến vận sự nghiệp của bạn. Bạn không tập trung lắm trong công việc. Bạn để cảm xúc, tình cảm chi phối sự nghiệp quá nhiều. Có thể nói hôm nay là một ngày thất bại trong công việc của bạn.

Về tài chính, tử vi ngày 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay Bạch Dương dường như có khả năng phản ứng tương đối nhanh với hoàn cảnh, môi trường xung quanh.

Trong quan hệ xã giao bạn nhận, hiểu, phân tích được cảm thụ của người khác, từ đó đưa đến phán đoán, phản ứng tốt nhất, phù hợp nhất. Cũng vì khả năng này mà chòm sao này còn có thể nhận được thêm một tội danh nữa là “lạnh lùng”. 

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng, hôm nay Bạch Dương chuyện tình cảm của bạn được Mặt Trăng trong Song Tử điều khiển. Nó đem tới tính hiếu động, có thể có nhiều mối quan hệ tình cảm cùng một lúc. Đó dường như là NHU CẦU của bạn.

Trong các mối quan hệ bạn dễ bị chi phối, ảnh hưởng hay tiêu cực hơn là điều khiển bởi người khác. Khó "cột chặt" được bản tính "bay nhảy" hay "thả dê", tán tỉnh của họ.

Con số may mắn: 8, 18

Màu may mắn: cam, hồng

Quý nhân: Bạch Dương

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay nhờ sự nhạy bén mà bạn đầu tư sinh lời, thu nhập rất tốt, tài vận khởi sắc. Hôm nay khi có sao Thiên Vương tiến vào thì thử thách ập tới, tình hình không còn ổn định như trước mà phải đối diện với sự lên xuống không báo trước, có thể là thu hoạch cực lớn cũng có thể thất bại thảm hại. 

Tài chính của Kim Ngưu hôm nay khá ổn, hoặc có thể có được những thay đổi trong vận may. Thi thoảng, bạn cũng khá đa nghi và dễ ganh tỵ với người khác – điều khiến bạn gặp nhiều rắc rối. Cung địa bàn Kim Ngưu có sao Thiên vương có khiếu về bất động sản cũng như các quan hệ đối tác. Sự khác biệt lẫn tháo vát giúp họ vượt qua mọi trở ngại và nghịch cảnh. Với một tâm trí cứng cỏi, họ đặt mục tiêu để rồi theo đuổi chúng đến cùng.

Hôm nay chuyện tình cảm có thể mang tới những khó khăn, vì sao Thiên Vương suy nghĩ đụng độ với Kim Ngưu tình cảm, hoài niệm về người cũ. Bạn có thể thấy rằng những suy nghĩ, sự hoài nghi tạo ra cảm giác bất ổn. Người có sao Thiên Vương ở Kim Ngưu là những người có trực giác cực kỳ mạnh mẽ. Bạn có thể trở nên vô cùng cứng đầu khiến đối phương cảm thấy khó có thể chia sẻ cùng bạn.

Số may mắn: 3, 8

Màu may mắn: Vàng, hồng

Quý nhân: Ma Kết

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cảm xúc của bạn biến hóa như một chú tắc kè hoa, hòa lẫn vào môi trường xung quanh để thấy yên ổn, thăng bằng. Sự biến động này ảnh hưởng sâu sắc đến vận sự nghiệp của bạn. Bạn không tập trung lắm trong công việc. Bạn để cảm xúc, tình cảm chi phối sự nghiệp quá nhiều. Có thể nói hôm nay là một ngày thất bại trong công việc của bạn.

Dự báo tài chính của Song Tử hôm nay bên cạnh những phản ứng tiêu cực, Mặt trăng Song Tử cũng có thể đem đến cho một người lợi thế về khả năng phản ứng tương đối nhanh với hoàn cảnh, môi trường xung quanh. Khi một người rành mạch về việc họ cảm thấy thế nào, họ có thể tự tách biệt cảm xúc của mình với đám đông. Nó khiến các buổi đàm phán hay các mối quan hệ làm ăn của bạn xấu đi. Điều nảy ảnh hưởng trực tiếp đến túi tiền của bạn.

Về tình cảm, tử vi ngày 12 cung hoàng đạo cho thấy hôm nay tình cảm của bạn được Mặt Trăng trong Song Tử điều khiển. Nó đem tới tính hiếu động, có thể có nhiều mối quan hệ tình cảm cùng một lúc. Trong các mối quan hệ bạn dễ bị chi phối, ảnh hưởng hay tiêu cực hơn là điều khiển bởi người khác. Khó "cột chặt" được bản tính "bay nhảy" hay "thả dê", tán tỉnh của họ. Với các chàng trai, bạn thích những phụ nữ sống bằng lý trí, thông minh hay nông cạn. Với các cô gái thích trải nghiệm cảm giác "bà già lái máy bay" hôm nay.

Con số may mắn: 26, 28

Màu may mắn: Nâu, cam

Quý nhân: Bảo Bình, Song Ngư

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn dễ chìm vào thế giới riêng của mình và chẳng để ý gì đến cảm nhận, quan điểm của người xung quanh. Điều này khiến đồng nghiệp không hài lòng và có thể dẫn đến tranh cãi. Khi không khí đang căng thẳng và bạn cố gắng giải thích quan điểm của mình, bạn sẽ có xu hướng nói liên tục và không cho ai chen ngang. Tuy nhiên, sự thật là nói nhiều không có nghĩa là lý lẽ của bạn mạnh hơn. Bạn càng nói nhiều thì đồng nghiệp sẽ có thể đến ngưỡng không quan tâm bạn đang nói gì nữa.

Thứ Bảy cuối tuần, lại thêm tâm trạng bị dồn nén, bực bội nên Cự Giải dễ tìm đến thú tiêu tiền để giải tỏa tâm trạng. Nếu bạn đang dư dả thì cứ thoải mái đi, nhưng với những chòm sao đang rỗng ví thì hãy cẩn thận nhé. Đừng bất chấp tất cả để rồi lại thấy hối hận sau khi tỉnh táo lại. Tốt nhất là Cự Giải nên giải quyết các vấn đề tinh thần theo một cách lành mạnh hơn.

Chiêm tinh hôm nay cho thấy, Mặt trăng vuông góc với sao Hỏa. Hai bạn gặp xung đột, căng thẳng vì đời sống tình dục. Người ấy phản ứng kịch liệt bất cứ khi nào nhu cầu không được thỏa mãn. Vì thế, tâm trạng của bạn xấu đi và bắt đầu xảy ra cãi vả, hậm hực với nhau. Điềm báo này cho thấy mối quan hệ này phải đối mặt với nhiều xung đột như vậy cho đến khi nào hai bạn giải quyết được hết khúc mắc trong lòng. Tuy nhiên, đây sẽ là tổn thương lớn với những đứa trẻ nếu hai bạn đã kết hôn.

Con số may mắn: 78

Màu may mắn: trắng

Quý nhân: Xử Nữ

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử khá cứng nhắc trong chuyện tình cảm. Chắc chắn "người ấy" của bạn sở hữu một số thói quen, tính cách, sở thích... khác hẳn với bạn, vì mỗi cá thể trên đời là duy nhất, không ai giống ai.

Chẳng hạn, con trai thường dùng thời gian rảnh để chơi thể thao, "chiến" game, trong khi con gái lại thích làm điệu, đi mua sắm. Con trai hay thẳng tính, "ruột để ngoài da", còn con gái lại phức tạp hóa mọi vấn đề. Bạn không thể lấy cái chuẩn của mình mà áp đặt lên người ta và ngược lại. Tình cảm chịu nhiều áp lực thì dễ "hỏng hóc" lắm đấy!

Con số may mắn: 50

Màu may mắn: nâu

Quý nhân: Thiên Bình

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi ngày 23/5/2020 của 12 cung hoàng đạo thấy rằng Xử Nữ thể hiện được phong độ của mình trong công việc. Bạn có nguyên tắc của mình và không để ai phá vỡ chúng. Cứ tuân thủ theo những điều bạn đã quy định từ trước và vận may sẽ tìm đến với Sư Tử.

Nguyên tắc còn có tác dụng tạo nên sự hòa điệu giữa nhiều cá thể. Vì mỗi người sở hữu một nhận thức và tập quán sống khác nhau, và nhất là tâm tính con người cũng thường xuyên biến đổi, nên cần có những nguyên tắc để quy định mức “cân bằng cảm xúc”. Đây là chìa khóa cho sự đoàn kết và cùng hướng tới mục tiêu chung trong công việc. 

Con số may mắn: 15

Màu may mắn: đỏ, xám

Quý nhân: Ma Kết

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Trong ngày hôm nay, Thiên Bình tràn đầy năng lượng và sự tự tin để sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn và thử thách. Điều duy nhất mà bạn thiếu vào lúc này là một cơ hội rõ ràng hơn để bản thân có thể bứt phá mạnh mẽ. Con người không ai hoàn hảo, muốn thành công bạn phải dám đối mặt với điểm yếu của chính mình. Đừng ngại thể hiện bản thân mình hay sợ hãi những lời đàm tiếu. Bạn chỉ nên tập trung và điểm mạnh của mình và phát huy chúng một cách tối đa.

Những kế hoạch bạn đang tiến hành hứa hẹn sẽ có triển vọng nhưng bạn nên kiên nhẫn để thực hiện đến cùng. Hãy tin tưởng vào mục tiêu tài chính bạn đã đề ra vì bạn sẽ làm được đấy. Bình Nhi cần có niềm tin vào bản thân mình hơn nữa và đừng do dự quá lâu khi thời cơ đến.

Góc chiếu hôm nay cũng báo hiệu về những rắc rối trong câu chuyện tình yêu của chòm sao này. Đặc biệt là khi xảy ra chút trục trặc, tinh thần đang căng thẳng của bạn sẽ khiến cho vấn đề bị trượt xa không có điểm dừng, tạo nên nhiều bất đồng và tranh cãi.

Thiên Bình đừng quá khắt khe với bản thân và cả với đối phương, nhất là khi cả hai đều mệt mỏi. Muốn tranh luận thì bạn nên đợi lúc cả hai đều bình tĩnh. Nếu không thì việc nói chuyện cũng chẳng đi đến đâu hay mang lại bất cứ lợi ích nào.

Con số may mắn: 6

Màu may mắn: bạc

Quý nhân: Song Tử

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Mặt trăng vuông góc với sao Hỏa. Góc 90 độ này có thể khiến chúng ta trở nên phấn khích, thích tranh luận và có phần nóng vội. Bọ Cạp có nhiều suy đoán hơn trong ngày hôm nay. Trực giác không phải lúc nào cũng đúng, nếu cứ khăng khăng tin vào suy diễn của bản thân, bạn có thể vấp phải không ít rắc rối đấy.

Lời khuyên dành cho Bọ Cạp trong ngày hôm nay là bạn nên nhìn nhận vấn đề một cách thực tế thì mới có thể giải quyết được công việc. Hãy chọn cho mình hướng đi đúng đắn nhất trong thời điểm hiện tại, thay vì cứ dựa vào trực giác của bản thân.

Thời điểm này chưa phải là lúc để thực hiện các kế hoạch đầu tư lớn, bạn nên tập trung vào khoản nhỏ và chắc chắn sẽ tốt hơn. Về phần chi tiêu cá nhân, bạn hãy tập hài lòng với những món đồ rẻ và chi tiêu trong giới hạn cho phép. Bạn vẫn có thể đi du lịch, đi xem phim như bao người khác nhưng hãy cân nhắc những phương tiết kiệm và phù hợp nhất có thể.

Sự im lặng đôi lúc không phải vàng mà là con dao hai lưỡi ảnh hưởng vô cùng lớn đến tình yêu. Vì thế, đừng bắt người ấy đoán về cảm xúc của bạn, nếu có gì bạn nên thẳng thắn nói ra cảm nhận của bản thân. Nếu không sẽ đến một ngày, bạn sẽ “bùng nổ” cảm xúc với tất cả những điều mình đã nín nhịn. Điều này sẽ khiến người ấy bất ngờ và xảy ra nhiều tình huống không đáng có. Lúc ấy, bạn sẽ phải chịu trách nhiệm một phần cho lỗi của mình nữa đó.

Con số may mắn: 29

Màu may mắn: đỏ

Quý nhân: Song Ngư

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay sẽ làm tăng ý thức trách nhiệm và tài năng tổ chức của bạn. Bạn có cơ hội nhận được một công việc tốt và có trách nhiệm với nó. Tuy nhiên, có lẽ sự khởi đầu của bạn lại khá nóng vội. Bạn cần suy nghĩ chính chắn và sáng suốt hơn trước khi đưa ra các nhận định. Đồng thời, tử vi cũng nhắc nhở chòm sao này nên sử dụng thái độ đúng mực, không nên bỗ bã quá cũng đừng giữ kẽ, khách sáo quá khi giao tiếp tại chỗ làm. Điều đó có thể khiến cho mọi người hiểu lầm về con người của bạn.

Một số rủi ro về tài chính sẽ xuất hiện hôm nay vì sự chủ quan của Nhân Mã. Không có gì quá khó khăn để sửa chữa hậu quả nếu bạn biết tiến và lui đúng thời điểm. Tuy nhiên, bạn chớ nên đưa ra những lời nhận xét thiếu cơ sở kẻo bị mọi người phản kháng dữ dội.

Hôm nay, chòm sao này có thể sẽ đánh mất cơ hội được hẹn hò vui vẻ bên người thương bởi bản tính nóng nảy của mình. Bình thường bạn rất điềm đạm và có trách nhiệm, nhưng hôm nay những vấn đề trong cuộc sống của bạn lại khiến mọi thứ rối tung lên.

Có lẽ đôi bên nên ngồi lại cùng nhau, và bạn có thể chia sẻ những niềm vui nỗi buồn trong ngày vừa qua cho người ấy. Đó không hẳn là chuyển gánh nặng ưu tư sang cho người khác. Mà điều này sẽ giúp cho cả hai thấu hiểu về nhau hơn.

Con số may mắn: 16

Màu may mắn: xanh

Quý nhân: Sư tử

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Về công việc, dự báo sự tò mò trong bản chất khiến bạn rất nhanh chóng nhận ra những ý tưởng mới mẻ và cực kỳ đam mê nghiên cứu, học tập. Những công việc liên quan đến nghiên cứu sẽ phù hợp với Ma Kết hôm nay. Điều này thể hiện nhiều nhất ở việc bạn có thể tiếp thu rất nhanh, ngay lập tức biến kiến thức thành của mình và sử dụng chúng trong việc đưa ra những ý tưởng và quyết định một cách nhanh chóng.

Bạn tổ chức và lên kế hoạch rất tốt, có tài năng và đủ sáng tạo để “sản xuất” ra hàng loạt những ý tưởng và phương pháp mới. Cho nên các vấn đề tài chính của Ma Kết hôm nay không hề đáng lo ngại. Bạn hoàn toàn làm chủ được cuộc đời mình.

Về chuyện yêu đương, xem tử vi ngày hôm nay dự báo Ma Kết khá dễ chịu, hài hước và thông minh, cho nên thu hút được nhiều người. Nhưng bên cạnh đó cũng rất nghiêm túc, thực tế và tham vọng, nên có  đôi lúc khiến người yêu của mình chán nản.

Tử vi hôm nay nói thực sự là bạn lo lắng quá nhiều và bất an bởi quá để ý việc giữ cho mọi việc có vẻ ổn thỏa, cân bằng. Sau đó thì bạn tỏ ra vui vẻ, sôi nổi và hành động như thể chẳng điều gì có thể khiến bạn lo lắng. Cho nên mối quan hệ yêu đương của Ma Kết hôm nay có vẻ không được tốt lắm, bạn luôn trong trạng thái nghi ngờ và mệt mỏi căng thẳng.

Con số may mắn: 2, 7

Màu may mắn: xanh, cam

Quý nhân: Thiên Bình, Cự Giải

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong sự nghiệp, Bảo Bình hôm nay có óc quan sát tinh tế. Bạn thích nghiên cứu bản chất con người và phân tích lý do tại sao mọi người xung quanh hành động như thế. Bạn thường nhút nhát, và có thể xuất hiện đứng tách riêng ra với mọi người một chút. Bạn có thể có một cái tôi mạnh mẽ, và bạn  sẽ làm cho mình trở nên khác biệt nhất. Tử vi hôm nay nói bạn không quan tâm nhiều đến truyền thống mà sẽ phát triển công việc.

Bảo Bình hôm nay có thể làm việc nhiều giờ để chứng minh niềm tin của mình. Vui vẻ và trẻ con, họ khiếu hài hước, nhưng phải cẩn thận để sự hài hước của bạn không làm tổn thương người khác. Tử vi ngày nói bạn khá mơ mộng bay bổng và sống ở trên mây khi liên quan đến chuyện tiền nong. 

Về tình cảm, khi họ lớn lên, bạn học cách kiểm soát bản thân tốt hơn. Bạn cảm thấy nhu cầu được tự do mạnh mẽ ở mọi lứa tuổi. Bảo Bình hôm nay sẽ rất tự hào về gia đình của họ, và thường khoe khoang những thành tích của bạn với người khác. Có đôi lúc bạn không hiểu rõ chính mình, cho nên sẽ có những xung đột với người khác, mang đến những ảnh hưởng xấu cho mối quan hệ hiện tại.

Con số may mắn: 5, 12

Màu may mắn: xám, hồng

Quý nhân: Song Tử, Nhân Mã

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Về công việc, Song Ngư hôm nay cảm thấy không thoải mái với công việc của bạn. Mâu thuẫn có thể xảy ra với đồng nghiệp hoặc cấp trên khiến bạn bị ức chế. Tử vi hôm nay dự đoán Sao Hỏa và cung hoàng đạo Song Ngư là sự kết hợp tương phản, chính xác là như Lửa và Nước vậy. Về cơ bản, bạn là người dịu dàng và tinh nhạy, giàu lòng thấu cảm với hoàn cảnh của người khác. Ngay cả khi bị chọc giận, bạn cũng thường tìm cách kiềm chế bản thân và nhẫn nhục cho qua. Nếu chẳng may có hành vi thể hiện cơn thịnh nộ, bạn có xu hướng tự oán trách bản thân. Bên cạnh đó, bạn cũng có nhiều tiềm năng trở thành nghệ sĩ đại tài, bởi nghệ thuật chính là phương thức tốt nhất để bạn truyền đi thông điệp cảm xúc ẩn giấu trong trái tim.

Dự báo chuyện tiền bạc, bạn lãng mạn và đầy đam mê. Khi gặp khó khăn về kinh tế, bạn dễ có xu hướng phụ thuộc quá độ vào rượu và các loại thuốc kích thích. Với bạn dù có tài năng thiên bẩm trong tài chính, vẫn luôn cần có người ủng hộ, động viên rằng: “Anh có thể làm được”.

Nếu không bạn rất dễ nghi ngờ chính bản thân mình và không thể phát huy hết tài năng. Hậu quả là mất đi năng lực quý giá khi phân tích vận tiền tài. Đáng tiếc là những Song Ngư giàu tình cảm khi liên quan quan đến tài chính lại thiếu kiên định, dễ bị lung lay, khó tạo được niềm tin ở mọi người xung quanh. 

Khi vận tài chính thăng hoa nhất, họ thường không kiên quyết với lựa chọn ban đầu, làm cho vận tiền bạc đành ngậm ngùi ca bài ca ly biệt. Thực ra Song Ngư hôm nay bất kể nam nữ, mặt người khác luôn tỏ vẻ rạng rỡ, tươi vui, nhưng lạc quan không phải là tính cách điển hình của họ.

Trong chuyện tình ái, bạn có thể là người nhút nhát và e thẹn, rất khó để khiến bạn nhập vai chủ động trong phòng ngủ. Tuy nhiên khi đã có lòng tin đầy đủ, bạn sẽ là “tình nhân nhỏ bé” khiến mọi đối tác mê mệt. Bạn giỏi yêu chiều và đủ nhạy cảm để không cần hỏi cũng biết được nhu cầu thầm kín của nửa kia là gì.

Mỗi lúc bạn rơi vào tình trạng bay bổng lãng mạn, sẽ rất khó để kéo hắn trở lại bình thường. Sự hy sinh, lòng từ bi, và ngay cả tôn giáo có thể được hòa lẫn vào các biểu hiện tình dục của Song Ngư. Bạn rất nhạy cảm, nhưng hầu như sẽ luôn luôn tha thứ cho bạn nếu bạn làm sai gì đó. Thậm chí nếu bạn muốn hắn có thể để bạn dứt áo ra đi “nhưng anh vẫn luôn yêu em dù cho thế nào đi nữa“

Con số may mắn: 1, 7

Màu may mắn: xanh, tím

Quý nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan