Xem tử vi ngày 22/5/2022 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 22 tháng 5 năm 2022 chủ nhật (Âm lịch: ngày 22-4 - Ất Hợi 乙亥 [Hành: Hỏa]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 22 tháng 5 năm 2022 chủ nhật dương lịch:

Chủ nhật: 22-5-2022 - Âm lịch: ngày 22-4 - Ất Hợi 乙亥 [Hành: Hỏa], tháng Ất Tỵ 乙巳 [Hành: Hỏa], năm Nhâm Dần, ngày: Hoàng đạo [Kim Đường].

Tuổi xung khắc ngày: Quý Tỵ, Tân Tỵ, Tân Hợi.
Tuổi xung khắc tháng: Quý Hợi, Tân Hợi, Tân Tỵ.
Sao: Mão - Trực: Phá - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Bốc thuốc, uống thuốc, chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đóng mới nội thất, cho vay, động thổ, san nền đắp nền, Hộ hoạ, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, học kỹ nghệ, làm lễ cầu thân, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Mùi: mất chí khí; Ất Mão: Tốt; Mão: Tốt (Đăng Viên cưới gả tốt, nhưng ngày Quý Mão tạo tác mất tiền của)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tây Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thuận Dương: Xuất hành tốt, đi về cũng tốt, nhiều thuận lợi. Được người tốt giúp đỡ. Cầu tài như ý muốn.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 22-5-2022 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Tam Hội xuất hiện giúp người tuổi Tý đạt được những niềm vui trong chuyện tình cảm. Ngày này yêu thương tràn đầy, các cặp đôi bên nhau quấn quýt không rời, tình yêu thăng hoa rực rỡ, tạo nên những niềm vui không gì có thể sánh bằng.

Với người đã lập gia đình, tình cảm suôn sẻ nhưng có khá nhiều chuyện nho nhỏ cần giải quyết. Chung quy lại cũng vì bạn có nhiều mối quan hệ với người khác phái, nếu xử lý không khéo sẽ gây hiểu lầm và chuốc phiền phức vào mình, thậm chí còn đe dọa hạnh phúc hiện tại.

Với người đã lập gia đình, tình cảm suôn sẻ nhưng có khá nhiều chuyện nho nhỏ cần giải quyết. Chung quy lại cũng vì bạn có nhiều mối quan hệ với người khác phái, nếu xử lý không khéo sẽ gây hiểu lầm và chuốc phiền phức vào mình, thậm chí còn đe dọa hạnh phúc hiện tại.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Sửu

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Tài chính là phương diện nhiều điểm sáng nhất trong ngày chủ nhật của người tuổi Sửu khi bản mệnh nhận được sự hỗ trợ của Thiên Tài. Được cát thần này ưu ái, con giáp này có thể sẽ nhận thêm công việc bên ngoài hoặc có mối làm ăn mới, đầu tư vào lĩnh vực thu được lợi nhuận. 

Nhân cơ hội này hãy cố gắng làm vững mạnh khả năng tài chính của mình cũng như suy nghĩ kĩ càng về việc duy trì hướng đi này, chuyển từ việc phụ thành việc chính. Với những lĩnh vực mới còn nhiều bỡ ngỡ, nếu lo ngại rủi ro, bạn có thể có thể tìm hiểu hoặc học hỏi kinh nghiệm người đi trước rồi mới đầu tư, làm từng bước một.

Ngày Thổ - Thủy xung khắc nhắc nhở mệnh chủ cần chú ý đến các mối quan hệ của mình hơn, dù là bạn bè hay gia đình. Bạn không nên bỏ bê người thân của mình chỉ vì quá ham công tiếc việc hoặc quá ham vui với bạn bè. Đây sẽ là mầm mống khiến gia đình bất ổn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Lục Hợp che chở cho vận trình của người tuổi Dần. Ngày này, tài lộc về nhà nhiều như nước, bản mệnh giảm bớt được rất nhiều lo lắng. Song tài lộc trong của tuổi Dần phần lớn đến từ hợp tác làm ăn, đôi bên hợp tác với nhau cùng có lợi, hứa hẹn lợi nhuận tăng cao vượt bậc.

Tình cảm gia đình của những chú Hổ cũng rất tốt đẹp. Ngũ hành tương sinh, mọi người quan tâm và chăm sóc cho nhau, không khí gia đình ấm áp hòa thuận tạo động lực cho bạn để yên tâm cố gắng làm việc, mong muốn đem tới những gì tốt đẹp nhất cho những người thân yêu của mình. 

Trong ngày chủ nhật này đường tình duyên rộng mở, đào hoa khởi sắc, người độc thân chuẩn bị đón nhận tin vui đi thôi. Bạn có thể sẽ nhận được những lời tỏ tình từ người khác phái, chỉ cần bạn gật đầu đồng ý là có ngay một người sẵn sàng yêu thương và chăm sóc cho mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay cho biết Tam Hợp che chở, người tuổi Mão đón tin vui về nhân duyên tốt lành. Bạn dễ dàng làm quen với mọi người ở môi trường mới và gây được ấn tượng tốt với người mà mình từng tiếp xúc, tạo dựng những mối quan hệ tốt đẹp, thân thiết, có lợi cho công việc cũng như đời sống cá nhân. 

Nhìn chung, công việc của bạn vẫn diễn ra như thường lệ, không có vấn đề gì quá lớn. Dù cũng xuất hiện thử thách nhưng đều nằm trong tầm kiểm soát, với năng lực cũng như các mối quan hệ bạn đang có thì sẽ nhanh chóng giải quyết thôi. Điều đáng lưu tâm là con giáp này cần có bước đột phá làm bật mình lên chứ không thể mãi quanh quẩn ở vị trí an toàn như hiện tại được.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Nam phía ngoài phòng giã gạo, phòng xay bột và giường ngủ của thai phụ. Do đó, bạn không nên lui tới, tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa những đồ vật và nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Chính Tài phù trợ, người tuổi Thìn gặp nhiều may mắn trên phương diện tài lộc trong ngày hôm nay. Những mối đầu tư từ trước của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc, bạn đã bắt đầu thu được lợi nhuận từ đó.

Công việc những tiến triển đều đặn mang về cho những chú Rồng nguồn thu nhập ổn định và cả những khoản thưởng hậu hĩnh. Nếu có thể giữ trạng thái làm việc chắc chắn, cần cù như hiện tại, tin rằng mệnh chủ còn có khả năng gặt hái được nhiều thành quả hơn nữa trong tương lai. 

Ngày Thổ khắc Thủy, con giáp này cũng cần chú ý đến gia đình của mình hơn, đặc biệt là lắng nghe nửa kia của mình tâm sự. Có thể trước đây bạn đã quá quyết đoán, luôn tự mình xử lý mọi việc khiến người ấy cảm thấy không được tôn trọng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết ngày Tỵ Hợi Tương Xung, điềm báo cho thấy người tuổi Tị có nguy cơ vướng phải họa thị phi. Do đó, bản mệnh cần phải kiềm chế bản tính hay nói, thích thể hiện quan điểm của mình. Bạn phải xác định đối tượng đang giao tiếp với mình là ai, cũng như tình huống giao tiếp là gì, đừng tùy hứng một cách bồng bột.

Nếu bạn không suy nghĩ kĩ trước khi nói, bạn sẽ rất dễ dính vào những cuộc tranh luận gay gắt, thậm chí phạm phải kẻ tiểu nhân. Hãy chứng tỏ cho mọi người thấy mình là một con người chín chắn, chứ không chỉ biết cãi vã để bảo vệ quan điểm của mình.

Thủy Hỏa xung khắc cũng là dấu hiệu cho thấy mối quan hệ vợ chồng kém hòa hợp. Đôi bên có những hiểu lầm với đối phương nhưng lại không nói rõ ra, chỉ bằng mặt mà không bằng lòng. Không khí căng thẳng khiến cho con giáp này cảm thấy chán nản và bất mãn về cuộc hôn nhân hiện tại của mình, chẳng còn muốn cố gắng hàn gắn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Thực Thần ghé thăm mang đến những tin vui bất ngờ về đường tài lộc cho người tuổi Ngọ trong ngày chủ nhật này. Hôm nay có thể nói là ngày phúc lộc dồi dào, nhất là với những người làm nghề tự do, nhận được nhiều hợp đồng, dự án lớn, gặp được đối tác làm việc vô cùng dễ chịu. Bản mệnh chẳng để cho cơ hội tuột khỏi tay mình đâu.

Ngày Hỏa – Thủy xung khắc gây ra những tác động không thuận lợi cho chuyện tình cảm của bản mệnh. Bạn dễ nóng vội đưa ra những kết luận vô căn cứ khiến đối phương phật ý và tổn thương. Nếu bạn nhẹ nhàng giải thích, làm hòa thì mọi chuyện sẽ trở nên êm đẹp, hài hòa, nhưng nếu bạn đề cao cái tôi quá thì mâu thuẫn càng dâng cao. 

Trong tháng này, vị trí Thai thần ở bếp lò hoặc bếp than. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành tu sửa những đồ vật này, tránh làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay sự xuất hiện của Tam Hợp, đường tài lộc của người tuổi Mùi hanh thông vô cùng. Người làm công ăn lương nhận được những gì xứng đáng với công sức mình bỏ ra. Bạn hết mình vì công việc nên còn có thể nhận được thêm phần thưởng cho tinh thần làm việc không mệt mỏi đó nữa.

Những chú Dê làm kinh doanh buôn bán thì có một ngày làm ăn thuận lợi, hàng hóa bán chạy lưu thông trơn tru, khách hàng vào ra nườm nượp, tiền bạc cũng theo đó mà đổ vào túi không đếm xuể. Nhân lúc tài chính đang dư dả, bạn có kế hoạch chi tiêu và sử dụng tài lộc thật phù hợp để tiền bạc càng ngày càng sinh sôi nảy nở.

Ngũ hành Thủy Thổ xung khắc không có lợi cho vận trình tình cảm của con giáp này. Mối quan hệ của hai bạn ngập tràn nguy cơ cũng bởi những mâu thuẫn chưa được giải quyết triệt để. Người ấy vẫn không chịu hiểu cho những điều bạn nói, hai người ở bên nhau mà không thể hiểu được suy nghĩ của nhau, khoảng cách giữa hai người càng ngày càng xa hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy Hợi Thân Tương Hại có thể là nguyên nhân khiến tâm trạng người tuổi Thân trở nên nóng nảy, dễ cáu gắt. Bạn khó kiểm soát cảm xúc, dễ xúc động, có nguy cơ xảy ra mâu thuẫn với những người xung quanh. Cần chú ý cách cư xử với mọi người, đề phòng kẻ tiểu nhân lợi dụng sự sơ suất của bản mệnh để nghĩ cách làm hại.

Ngày này, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia cũng đang đứng trên bờ vực rạn nứt, hai người không tìm được cách để giải quyết những rắc rối đang gặp phải. Thực ra nếu bản mệnh có thể tiết chế được tính nóng nảy của mình thì mọi chuyện đã khác. 

Cũng bởi những chú Khỉ đôi khi nóng vội và đi đến kết luận khi chưa thực sự tìm hiểu rõ ràng, chụp mũ cho người ấy những tội danh không đúng khiến cho đôi bên tranh cãi, sứt mẻ tình cảm. Bạn cần tin tưởng và lắng nghe người mình yêu hơn, đó cũng là một cách thể hiện sự tôn trọng dành cho đối phương.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay chịu tác động tiêu cực của Thiên Quan, người tuổi Dậu sẽ phải trải qua một ngày làm việc vất vả. Bản mệnh có nhiều khả năng xảy ra tranh cãi với đồng nghiệp hoặc có ý kiến bất đồng với lãnh đạo. Cần giữ thái độ cẩn trọng, đúng mực hơn kẻo gây ra rắc rối ảnh hưởng đến công việc.

Lời khuyên dành cho con giáp này là nên thận trọng trong những quyết định quan trọng liên quan đến nghề nghiệp hoặc tài chính. Có lẽ bạn sẽ phải rất đau đầu khi đứng trước những ngã rẽ của riêng mình đấy. Bình tĩnh suy xét cẩn thận để tránh phải hối tiếc về sau bạn nhé.

Ngũ hành tương sinh mang đến cho các cặp đôi một ngày tình cảm ấm áp. Dù cả hai không phải lúc nào cũng nói những lời nói ngọt ngào như mật nhưng từng hành động quan tâm, chăm sóc đều chứng tỏ tình yêu mà hai bạn dành cho nhau. Chẳng gì có thể ngăn cản được tình cảm của hai người đang càng ngày càng thăng hoa.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay tuổi Tuất được hưởng lợi từ Chính Tài cát thần. Tài vận tăng tiến không ngừng, con giáp này nhờ thế mà tài lộc đầy túi, tiền bạc đầy tay, không cần phải lo lắng quá nhiều về tài chính khi mà tiền hết rồi lại có.

Đặc biệt, người làm công ăn lương có thu nhập ổn định, công việc suôn sẻ, thậm chí còn có khả năng nhận thêm nhiều khoản thưởng thêm nhờ thành tích làm việc tốt. Nhờ biết chi tiêu tiết kiệm, lập kế hoạch tài chính hợp lý, bản mệnh có được cho mình một khoản kha khá để phòng khi cần thiết. 

Ảnh hưởng của ngũ hành tương khắc nên chuyện tình cảm đôi lứa không được hài hòa. Hai bạn dễ nảy sinh mâu thuẫn từ những chuyện nhỏ nhặt do không hiểu ý nhau. Nếu vẫn còn yêu nhau thì nên bao dung cho đối phương nhiều hơn, nhún nhường trong tình yêu là điều cần thiết để gìn giữ hạnh phúc lứa đôi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Hợi - Hợi Tự Hình khiến người tuổi Hợi quay cuồng trong những cảm xúc tiêu cực, tự làm khó bản thân. Bạn trở nên nhạy cảm hơn hẳn thường ngày, chỉ gặp chút vướng mắc cũng đủ làm cho con giáp này sụp đổ. Với tố chất tâm lý kém như vậy rất dễ mắc sai lầm trong công việc, để lại hậu quả không thể lường trước. 

Trong một ngày đầu óc thiếu tỉnh táo, bản mệnh chớ nên vội vàng hay mạo hiểm trong các dự định tài chính, nhất là trong hợp tác làm ăn, cần phải thật tỉnh táo kẻo bị kẻ xấu lừa gạt. Đừng tin tưởng bất cứ ai thái quá, phải tự mình kiểm tra lại các thông tin và kiểm soát tài chính ở mức tối đa, tính tới những tình huống ngoài ý muốn sẽ giúp bạn hạn chế rủi ro.

Ngũ hành Thủy vượng còn cảnh báo những vấn đề về sức khỏe mà con giáp này có thể phải đối mặt. Bạn dễ gặp các vấn đề về thận. Điều đó phần nào ảnh hưởng đến khả năng làm việc của bản mệnh, nên nhanh chóng thăm khám kịp thời để tìm cách xử lý.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan