Xem tử vi ngày 22/5/2020 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 22 tháng 5 năm 2020 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nhận được nhiều sự giúp đỡ. Điều đó góp phần làm thay đổi cuộc sống và sự nghiệp của bạn khá nhiều. Tuy nhiên đừng quá dựa dẫm mãi vào ai đó vì họ sẽ không bao giờ theo bạn đến cuối cùng. Chỉ khi tự bước trên chính đôi chân của mình bạn mới trưởng thành được. 

Về phương diện tình cảm không có điều gì phải lo lắng. Bạn và người ấy rất hòa hợp với nhau, không có nhiều mâu thuẫn. Đối với Bạch Dương độc thận thì nên mở rộng mối quan hệ của mình, giao lưu tiếp xúc với nhiều người giúp bạn có cơ hội tìm kiếm nửa kia cho mình. Tình hình sức khỏe tương đối ổn định. 

Mặc dù không tránh được những áp lực từ công việc cũng như cuộc sống nhưng bạn kiểm soát rất tốt và không ảnh hưởng quá nhiều. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn giúp bản thân giảm bớt căng thẳng nhé.

Con số may mắn: 23

Màu may mắn: tím, hồng

Quý nhân: Song Tử

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu phản ứng vô cùng nhạy bén trong mọi tình huống, phát huy được tác phong làm việc. Khi gặp phải vấn đề nào, bạn đều phân tích và nhìn một thứ từ bao quát cho đến chi tiết để đưa ra những quyết định đúng đắn. 

Về phương diện tài chính của bạn hôm nay không có gì phải lo lắng nhiều. Nếu bạn muốn tích góp cho việc quan trọng sắp tới thì hãy lên kế hoạch chi tiêu hợp lí cho tháng sau nhé. Các khoản chi tiêu cho liên hoan, vui chơi cũng được chòm sao này cân nhắc kĩ càng. 

Điều bạn cần làm bây giờ là quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn, nhất là những ai phải làm việc ngoài trời hay di chuyển liên tục. Kim Ngưu được khuyên nên dành thời gian nghỉ ngơi để cơ thể hồi phục lại năng lượng, tránh cố gắng quá mà kiệt sức.

Số may mắn: 65

Màu may mắn: Vàng, hồng

Quý nhân: Ma Kết

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử thể hiện được sự thú vị trong tính cách của mình. Dường như những ý tưởng của bạn rất được mọi người xem trọng trong ngày này. Có thể khó thay đổi suy nghĩ của bạn về niềm tin đã hình thành từ lâu, thế nhưng cuộc sống hiện đại luôn có điều mới lạ cần tiếp nhận. Bạn nên tiếp cận những chân lý mới, bạn sẽ sớm chuyển sang hành động đúng đắn.

Về mặt tài lộc, bạn dường như đang có quan điểm sai lầm về tiền bạc, bạn có biết càng là người giàu có, họ càng biết đầu tư, càng biết tiêu tiền "đúng lúc đúng chỗ" không?

Có những kỷ niệm cũ khiến bạn cảm thấy buồn lòng, thế nhưng đừng để nó ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn nhé. Có thể nhớ lại một chút nhưng sau đó hãy gói ghém lại để sang một bên để tiếp tục cuộc sống của mình.

Con số may mắn: 12

Màu may mắn: vàng, tím

Quý nhân: Bọ Cạp

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Vận trình Cự Giải không được thuận lợi cho lắm. Bạn phải giải quyết khá nhiều vấn đề phát sinh mà không phải của mình. Dù cảm thấy rất khó chịu nhưng bạn vẫn tập trung và đưa ra những phương án xử lý một cách nhanh chóng. Bạn quá bận rộn và không có nhiều thời gian chăm sóc cho nửa kia của mình. 

Mặc dù tình cảm của bạn và người ấy đang ở giai đoạn mặn nồng nhưng chuyện công việc đã chiếm hết quỹ thời gian của cung hoàng đạo này. Hãy giải thích cho đối phương để tránh gây ra hiểu lầm không đáng nhé. 

Trong ngày thứ sáu này có vẻ như bạn gặp chút khó khăn trong vấn đề tài chính của mình. Những khoản nợ từ quá khứ đòi hỏi bạn phải giải quyết sớm. Bạn tiết kiệm được bao nhiêu đều dành hết để trả cho những khoản nợ này khiến bạn rơi vào tình trạng túng thiếu.

Con số may mắn: 05

Màu may mắn: xám, trắng

Quý nhân: Song Ngư

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có nhiều muộn phiền. Bạn suy nghĩ, lo lắng quá nhiều về tương lai không biết nên đi đâu về đâu nên thấy mệt mỏi và chán nản. Nếu có thể hãy tìm đến những người bạn hay ai đó có kinh nghiệm để cho bạn những lời khuyên bổ ích, lấy lại được niềm tin trong mình. 

Nếu bạn cảm thấy buồn trong lòng hãy tâm sự với nửa kia của mình nhé. Việc chia sẻ sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn. Nếu như tìm ai đó có thể lắng nghe, thấu hiểu và ủng hộ mọi quyết định của bạn thì chính là người bạn yêu thương rồi. Người ấy luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bạn. 

Tình trạng sức khỏe của bạn không được ổn định. Tâm trạng bất ổn khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, không thiết tha ăn uống hay làm bất cứ thứ gì. Tuy nhiên nếu bạn không chăm sóc cho cơ thể của mình thì bạn sẽ không có năng lượng để làm được điều mình mong muốn đâu.

Con số may mắn: 02

Màu may mắn: vàng, trắng

Quý nhân: Kim Ngưu

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ là người có năng lực nhưng có phần chậm chạp. Những người khác có thể cố gắng thúc giục bạn, nhưng bạn sẽ không vì thế mà thay đổi ngay được.

Về công việc, khả năng tự học đã giúp bạn rất nhiều, bạn có thể tự gia tăng lượng kiến thức mỗi ngày. Ngoài ra, đừng quên học hỏi thêm từ những người xung quanh mình nữa nhé.

Cuộc sống của bạn sẽ hạnh phúc, lành mạnh hơn khi bạn luôn biết dành thời gian cho việc ăn uống: không vội vã, không dùng điện thoại hay máy vi tính, chỉ tập trung vào bản thân bạn và bữa ăn.

Con số may mắn: 15

Màu may mắn: đỏ, xám

Quý nhân: Ma Kết

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình gặp chút rắc rối trong công việc, nhưng bạn càng lo lắng thì chỉ khiến mọi thứ thêm rối bời hơn. Hãy cố gắng bình tĩnh, tỉnh táo và giải quyết từng việc một. Đôi khi mọi thứ chẳng thể nào theo ý muốn của mình như vậy mới chính là cuộc sống. 

Chuyện tình cảm của chòm sao này không được vui vẻ cho lắm, dường như người ấy đang giận hờn, ghen tuông. Đối phương có chút nghi ngờ rằng bạn có mối quan hệ khác bởi sự vô tâm của bạn đấy. Hãy chủ động giải thích cho người ấy hiểu và dành nhiều thời gian hơn cho người ấy nhé. 

Thu nhập gần đây của bạn khá ổn định nên bạn không phải lo lắng vè chuyện tiền bạc. Không có khoản chi tiêu nào lớn nên bạn còn có thể tiết kiệm được kha khá. Bạn rất hài lòng với tình hình tài chính của mình. Hãy duy trì sự ổn định này và cố gắng gia tăng thu nhập nhé.

Con số may mắn: 21

Màu may mắn: Tím, xanh

Quý nhân: Bảo Bình

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp là người khá khéo ăn nói nên biết các lấy lòng người khác, hôm nay bạn dùng điều này để tìm kiếm sự ủng hộ và thiên vị cho mình. Nhưng đối phương lại rất thận trọng và nghiêm túc nên bạn khó có thể được theo như mong muốn của mình. 

Chuyện tình cảm có phần trùng xuống, cung hoàng đạo này không còn sự tin tin như lúc ban đầu. Mối quan hệ đang lung lay bởi có thể bạn đã làm điều gì đó không đúng đắn. Sóng gió bắt đầu ập tới, tình yêu không thể đùa giỡn được đâu nhé, bạn sẽ phải trả giá đấy. Có vẻ như bạn đang gặp phải một chút khó khăn trong vấn đề tài chính. 

Gần đây bạn chi tiêu vào những thứ linh tinh, lặt vặt quá nhiều. Chính vì vậy mà ngày hôm nay bạn rơi vào cảnh túng thiếu. Có lẽ bạn sẽ phải đi vay ai đó một khoản tiền để có thể chi trả đến cuối tháng đấy.

Con số may mắn: 14

Màu may mắn: xanh, nâu

Quý nhân: Bảo Bình

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã ra quyết định nhanh gọn, tỉnh táo trong ngày hôm nay. Khả năng xử lý tình huống của bạn hôm nay được xem là xuất chúng. Bạn có biết mình là chòm sao nam yêu thì ngoan như cún, giận thì dữ như hổ.

Về công việc, bạn hôm nay trở nên liều lĩnh hơn, trong suy nghĩ của bạn lúc này là muốn đạt được những gì không ai có, bạn cần phải táo bạo và dám làm những gì mới mẻ mà không ai làm.

Có thể bạn muốn mua món đồ đắt tiền trong ngày hôm nay, bạn không nên chi tiền ngay, nên chia nhỏ số tiền và tiết kiệm mỗi ngày cho tới khi đủ số tiền đó mới mua để tránh ảnh hưởng kế hoạch tiền bạc của mình bạn nhé. 

Con số may mắn: 34

Màu may mắn: vàng, tím

Quý nhân: Bạch Dương

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết rất tích cực trong việc kết nối với đồng nghiệp xung quanh trong công việc. Sự hòa hợp và ăn ý đem lại hiệu quả vô cùng tốt. Hãy lên kế hoạch hoạt động nhóm thú vị để mọi người có thể tụ tập ăn uống tăng thêm tình cảm gắn kết nhé. 

Cung hoàng đạo này là người sống chân thành, nhiệt huyết và lãng mạn, luôn khao khát một cuộc sống bình yên và sự kết nối về mặt cảm xúc. Trong tình yêu, khi gặp được tình yêu lý tưởng của mình thì bạn rất nghiêm túc, trân trọng và giữ gìn mối quan hệ hết sức mình. 

Về phương diện tài chính, bạn biết cách chi tiêu và tiết kiệm nên chẳng mấy khi phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Tuy nhiên hôm nay bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều khoản bất ngờ nên túi tiền vơi đi đáng kể. Vậy nên bạn đang tìm cách có thể cân đối để bù đắp lại.

Con số may mắn: 28

Màu may mắn: đỏ, xám

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có một chuyện tình yêu khá viên mãn, ngọt ngào. Đặc biệt là cách thể hiện tình cảm khiêm tốn, tế nhị của bạn và người ấy ở nơi công cộng khiến cho nhiều người vừa ghen tị vừa ngưỡng mộ khá nhiều đấy. 

Có thể hôm nay chòm sao này sẽ nhận được một vài lời mời tham gia tụ tập vào buổi tối từ bạn bè mình. Đừng vội vàng từ chối nhé, đây chính là cơ hội giúp bạn hòa nhập hơn với cuộc sống, cải thiện kỹ năng giao tiếp và ứng xử của mình một cách cởi mở và thoải mái hơn. 

Sức khỏe của bạn trong ngày khá dồi dào. Tuy nhiên nếu phải đụng đến các đồ uống có chất kích thích như rượu, bia thì bạn cần phải hạn chế hết mức có thể nhé. Hãy từ chối những lời mời một cách khéo léo nếu bạn không muốn cơ thể của mình gặp nhiều vấn đề nhé.

Con số may mắn: 17

Màu may mắn: xám, hồng

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư hay có cảm giác bế tắc hay thương hại bản thân. Bạn cần sự chấp nhận cả điểm xấu, điểm tốt của chính mình như là sự thật đương nhiên vậy. Có trách nhiệm với quyết định của mình trong ngày này bạn sẽ nhận được sự tin tưởng hơn từ mọi người. Hãy sống thận trọng, luôn nghiêm túc trong mọi hoạt động, quyết định đưa ra.

Về mặt sức khỏe, hôm nay bạn cảm thấy hạnh phúc, hài lòng vì người ấy trở thành chỗ dựa cho bạn lúc khó khăn. Có thể bạn không nhận được lời khuyên từ họ nhưng điều bạn cần đó là cảm giác bình yên mà thôi.

Tiền bạc cũng là điều bạn cần cân nhắc trong chuyện tình yêu đấy bạn nhé. Đảm bảo tài chính là một chuyện quan trọng bởi không ai muốn hẹn hò với một người không đủ khả năng nuôi sống bản thân.

Con số may mắn: 9

Màu may mắn: vàng trắng

Quý nhân: Bạch Dương

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan