Xem tử vi ngày 20/3/2023 thứ 2 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 20 tháng 3 năm 2023 Thứ 2 (Âm lịch: ngày 29-2 - Đinh Sửu 丁丑) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 20 tháng 3 năm 2023 Thứ 2 dương lịch:

- Thứ 2: 20-3-2023 - Âm lịch: ngày 29-2 - Đinh Sửu 丁丑 [Hành: Thủy], tháng Ất Mão 乙卯 [Hành: Thủy], ngày: Hắc đạo [Câu Trần].

Tuổi xung khắc ngày: Tân Mùi, Kỷ Mùi.
Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Dậu, Đinh Dậu, Tân Mùi, Tân Sửu.
Sao: Nguy - Trực: Khai - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h) ; Mão ( 5h-7h) ; Tỵ (9h-11h) ; Thân (15h-17h) ; Tuất (19h-21h) ; Hợi (21h-23h)

Việc nên làm: Xuất hành , đi tàu thuyền , khởi tạo , động thổ , san nền đắp nền , dựng xây kho vựa , làm hay sửa phòng Bếp , thờ cúng Táo Thần , làm nội thất , may mặc , lắp đặt máy móc , nông nghiệp , đào ao giếng , tháo nước , các việc trong vụ chăn nuôi , mở thông sông ngòi , cầu thầy chữa bệnh , bốc thuốc , uống thuốc , nhập học , học kỹ nghệ , vẽ tranh , tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Chôn cất

Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Trăm việc đều tốt ; Dậu: Trăm việc đều rất tốt ; Sửu: Trăm việc đều tốt (Sao Nguy Đăng Viên tạo tác sự việc được quý hiển)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Chính Tây

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Tặc: Xuất hành xấu, cầu tài mất cắp, mọi việc đều xấu.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tốc Hỷ [Dần (03h-05h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 20-3-2023 Thứ 2 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy ngày may mắn của người tuổi Tý vì bản mệnh được Tam Hội nâng đỡ. Bạn được cấp trên giao cho những nhiệm vụ trọng đại, chỉ cần nắm chắc cơ hội thì bạn hoàn toàn có thể khẳng định được vị thế của mình.

Người đang đi tìm việc làm cũng có cơ hội tìm được công việc giúp bạn phát huy đúng sở trường. Hãy mạnh dạn thể hiện bản thân, bạn sẽ ghi được dấu ấn sâu sắc với nhà tuyển dụng, cơ hội trúng tuyển không quá xa vời đâu.

Thổ khắc Thủy, tiếc rằng quan hệ giữa con giáp này và người nhà không được yên bình. Bạn nên dành thời gian lắng nghe quan điểm của người đi trước nhiều hơn, bởi với vốn kinh nghiệm sống phong phú, họ có thể nhìn ra những điều mà bạn chưa nhận ra đấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Thìn

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Hỏa sinh Thổ, người tuổi Sửu có thể xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Hãy nhiệt tình, cởi mở trò chuyện với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh, có thể bạn sẽ nhận ra những điều hay xứng đáng để mình học tập.

Chuyện tình cảm cũng có dấu hiệu tiến triển tích cực. Bạn bè hoặc người thân có thể giới thiệu cho bạn một vài đối tượng khá triển vọng. Bạn không cần phải quá đặt nặng chuyện hôn nhân, hãy thử trò chuyện với đối phương, nếu hợp nhau thì đôi bên có thể làm bạn trước. 

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bạn nên đi về hướng Nam để gặp Hỷ Thần hoặc hướng Đông để gặp Tài Thần, giúp mọi việc được tiến hành một cách suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Dậu

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Chính Ấn chỉ đường, người tuổi Dần có thể tìm ra hướng đi mới để khẳng định bản thân mình. Bạn có những cách giải quyết công việc độc đáo, sáng tạo chứ không còn đi theo lối mòn như trước.

Người trẻ tuổi nên mạnh dạn nêu lên ý tưởng của mình để giúp tập thể phát triển. Rất có thể bạn sẽ thổi một luồng gió mới vào những quy tắc, quy định đã quá cũ kĩ, giúp mọi người có cái nhìn mới về mọi việc để thay đổi kịp thời.

Mộc khắc Thổ, tiếc rằng bạn và người ấy lại dễ rơi vào cảnh cãi cọ. Bạn không nên nhắc đi nhắc lại những chuyện đã qua, khiến người ấy tổn thương hoặc mệt mỏi. Bạn nên học được cách bao dung nếu muốn quan hệ có thể duy trì bền lâu.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Mộc khắc Thổ, người tuổi Mão độc thân có thái độ tiêu cực khi nghĩ đến chuyện gặp gỡ người được mai mối. Bạn cho rằng chuyện tình cảm là vấn đề của riêng mình nên không muốn bị người khác quan tâm hoặc hỏi han thái quá.

Người đã lập gia đình không nên nóng nảy, có những lời nói hoặc việc làm gây tổn thương cho nửa kia. Có việc gì, hai vợ chồng nên ngồi xuống trao đổi thẳng thắn với nhau, một người nói một người nghe, có như vậy mới giải quyết được mâu thuẫn. 

May mắn Thiên Ấn phù trợ trên phương diện sự nghiệp, bạn nhận được lời khen ngợi của lãnh đạo vì những cố gắng trong suốt thời gian qua. Một số người còn được chạm tay vào cơ hội thăng chức, tăng lương, khẳng định vị thế của mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay cục diện Tương Phá đem tới nhiều phiền phức cho người tuổi Thìn. Công việc của bạn khó tiến triển suôn sẻ vì luôn bị kẻ xấu hãm hại giữa chừng. Hãy cẩn thận trong mọi việc, đừng đưa ra những quyết định quá vội vàng.

Chuyện làm ăn kinh doanh cũng cần hết sức cẩn thận, đặc biệt nếu như bạn còn thiếu kinh nghiệm. Người cao tuổi không nên nghe theo những lời mời mọc đầu tư hoặc mua hàng giảm giá kẻo khiến đồng tiền không cánh mà bay.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 23 âm lịch nhân thần ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Dậu

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới Kiếp Tài đẩy người tuổi Tị vướng phải những phi vụ tranh chấp về quyền lợi hoặc tài sản với người khác. Bạn cần phân biệt rõ phải trái trắng đen, đừng nên tham lam kẻo cuối cùng chính mình sẽ phải lĩnh hậu quả thích đáng.

Một số người nên học cách lắng nghe ý kiến của tập thể, đừng đưa ra những quyết định mù quáng. Người ngoài có thể sẽ có cái nhìn bao quát về vấn đề hơn bạn, chính vì vậy mà việc tham khảo ý kiến của người khác là vô cùng cần thiết, bất kể bạn đang có vị thế nào.

Hỏa sinh Thổ, người độc thân nhận được sự săn đón của nhiều đối tượng khác giới trong ngày hôm nay. Chính vì vậy, bạn có thể mở lòng để cho một người nào đó cơ hội tiến đến gần mình hơn. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải để ý xem người đó có thật lòng hay không nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Dậu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay cục diện Tương Hại gây rối, người tuổi Ngọ có tinh thần quyết tâm làm việc nhưng lại gặp phải quá nhiều điều cản trở. Dường như có kẻ ghen ăn tức ở với bạn nên không muốn bạn gặt hái thành công.

Con giáp này nên cẩn thận trong mỗi đường đi nước bước của mình, tránh đưa ra quyết định vội vàng kẻo "sai một ly đi một dặm". Nếu cảm thấy sức của một mình không đủ, bạn nên hỏi xin sự giúp đỡ của những người đáng tin cậy giàu kinh nghiệm hơn mình. 

May mắn Hỏa sinh Thổ, có thể tình yêu đôi lứa sẽ giúp xoa dịu tinh thần chiến đấu hừng hực mà chẳng nên việc gì của tuổi bạn. Những lời khuyên nhủ, định hướng của đối phương giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay tác động của cục diện Tương Hình, người tuổi Mùi huênh hoang, khoác lác sẽ dễ trở thành mục tiêu của những kẻ tiểu nhân. Chính vì vậy, bạn nên hành xử khiêm tốn hơn, chú ý lắng nghe lời khuyên của mọi người để rút kinh nghiệm cho bản thân.

Người làm đầu tư, kinh doanh cũng chớ nên tin theo lời rủ rê, nịnh nọt của kẻ xấu. Mỗi một quyết định của bạn đều ảnh hưởng đến đồng tiền lương, tiền lãi của nhiều người xung quanh, vì thế bạn cũng nên nghĩ ngợi đến nhân viên của mình trước khi mạo hiểm làm việc gì đó. 

Xem ngày tốt xấu theo trực, trực Khai là ngày tốt mọi việc trừ động thổ, an táng. Vì vậy, bạn nên sắp xếp kế hoạch để thực hiện cho phù hợp, có như vậy mới gặp được nhiều may mắn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới Chính Tài cho thấy những người tuổi Thân sẽ có một túi tiền rủng rỉnh. Dù làm ở lĩnh vực nào đi nữa, bạn cũng nhận được phần thưởng xứng đáng vì những đóng góp của mình trong tập thể. Hãy hãnh diện vì những điều mình vừa gặt hái được.

Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là bạn được phép ngủ quên trên chiến thắng. Hãy nhanh chóng lập ra những mục tiêu mới cho mình và tìm phương hướng để tiến hành, như vậy thì bạn mới không bị đồng nghiệp, đối thủ xung quanh vượt qua.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Nam phía ngoài nhà kho và nhà vệ sinh. Do đó, thai phụ không lên lui tới những nơi này nhiều hoặc dịch chuyển vị trí, tiến hành sửa chữa ở đây. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Tuất

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay dưới sự giúp sức của Tam Hợp, người tuổi Dậu sẽ có cơ hội được tiếp xúc với quý nhân trong ngày hôm nay. Đó có thể là người bạn biết từ lâu nhưng chưa từng nghĩ đến. Khi người ấy giới thiệu cho bạn cơ hội, bạn đừng vuột mất thời cơ nhé.

Nếu phải tham gia các cuộc thi cử trong ngày hôm nay, con giáp này hãy tự tin phát huy hết sức mạnh của mình. Bạn vốn là một người tài giỏi chẳng thua kém ai, vì thế đừng chùn bước khi đứng trước những thử thách.

Thổ sinh Kim, người độc thân chẳng cần mất quá nhiều thời gian để nhận ra đâu mới là người mình cần phải trân trọng suốt cuộc đời này. Đối phương đã luôn bên bạn trong suốt thời gian qua, cổ vũ, động viên để bạn vượt qua nhiều gian khó.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Sửu - Tuất Tương Hình, người tuổi Tuất cần hạn chế cái tính nóng nảy của mình, nhất là khi bạn đang lâm vào rắc rối. Hãy tự nhắc nhở bản thân, bạn càng cư xử thiếu lý trí bao nhiêu thì càng dễ đâm đầu vào ngõ cụt bấy nhiêu.

Có lẽ bạn cần bước chậm lại để nhìn nhận những gì vừa xảy đến với mình. Nếu bạn có khuyết điểm hoặc lỗi sai ở đâu, bạn nên chủ động tìm cách sửa chữa và khắc phục, chớ nên đổ tội cho hoàn cảnh hoặc người này người khác, có như vậy thì bạn mới tiến bộ được. 

Thổ vượng, bản mệnh nên quan tâm hơn đến tình hình sức khỏe của bản thân, chớ nên làm việc gì quá sức. Đồng thời, bạn cũng nên có chế độ sinh hoạt điều độ, đồng thời hạn chế ăn những đồ ăn quá cay nóng hoặc nhiều dầu mỡ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Dậu

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Thổ khắc Thủy, tuổi Hợi chìm đắm trong nỗi buồn do chính mình dựng nên. Chính vì bạn không chịu chia sẻ với người khác, luôn giữ những chuyện khó chịu ở trong lòng nên mới ngày càng mệt mỏi, không ai biết mà giúp được cho bạn. 

Ai cũng cần phải có chỗ dựa tinh thần, đừng bắt mình phải mạnh mẽ thái quá. Đã đến lúc bạn hạ cái tôi của mình xuống để tìm kiếm sự giúp đỡ của bên ngoài. Bạn nên san sẻ nỗi niềm với nửa kia của mình, người ấy có thể giúp bạn cảm thấy khá hơn đấy.

Chính Quan nâng đỡ, bạn vốn là người có tài nhưng lại quá dễ dàng hài lòng với thực tại, khiến kẻ khác tìm được cơ hội để vươn lên. Con giáp này cần chấn chỉnh lại tinh thần của mình, có như vậy thì bạn mới ngày một phát triển hơn được.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Chi tiết con số may mắn hàng ngày của 12 con giáp

Tin bài liên quan