Xem tử vi ngày 19/6/2022 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 19 tháng 6 năm 2022 chủ nhật (Âm lịch: ngày 21-5 - Quý Mão 癸卯 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 19 tháng 6 năm 2022 chủ nhật dương lịch:

Chủ nhật: 19-6-2022 - Âm lịch: ngày 21-5 - Quý Mão 癸卯 [Hành: Kim], tháng Bính Ngọ 丙午 [Hành: Thủy], năm Nhâm Dần, ngày: Hoàng đạo [Ngọc Đường].

Tuổi xung khắc ngày: Tân Dậu, Đinh Dậu, Đinh Mão.
Tuổi xung khắc tháng: Mậu Tí, Canh Tí.
Sao: Mão - Trực: Thu - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Cấy lúa gặt lúa, chăn nuôi, nông nghiệp, đi săn bắt, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Động thổ, san nền đắp nền, khám chữa bệnh, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, vào làm hành chính, nộp đơn từ, mưu sự khuất tất.

Ngoại lệ các ngày: Mùi: mất chí khí; Ất Mão: Tốt; Mão: Tốt (Đăng Viên cưới gả tốt, nhưng ngày Quý Mão tạo tác mất tiền của)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Tây - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Tặc: Xuất hành xấu, cầu tài mất cắp, mọi việc đều xấu.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 19-6-2022 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Mão Tý Tương Hình cảnh báo người tuổi Tý về những hung hiểm mà bạn có thể phải đối mặt trong ngày chủ nhật. Vận trình sa sút, mưu sự khó thành, con giáp này khá chật vật để kiểm soát mọi việc diễn tiến theo đúng chiều hướng mong muốn.

Tỷ Kiên xuất hiện nhắc nhở những chú Chuột cần cố gắng giữ cho mình sự điềm tĩnh cần thiết để tránh khỏi những thị phi rắc rối do sự ghen tị, đố kỵ gây ra. Ngày này cũng không phù hợp cho việc cho vay mượn tiền bạc hoặc đầu tư tài chính. Nếu bạn có kế hoạch kinh doanh nên chuyển sang ngày khác thì tốt hơn.

Ngũ hành tương sinh giúp chuyện tình cảm với những người còn đang độc thân trong ngày này có điểm sáng. Lúc này bạn cần thành thật với cảm xúc, đừng mơ mộng quá nhiều mà đánh mất mối lương duyên hiện tại.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Thân

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Thiên Quan tác động lên vận trình ngày chủ nhật của người tuổi Sửu khiến mọi chuyện trở nên khó khăn hơn rất nhiều với bạn. Hung tinh này cảnh báo cho con giáp này thận trọng hơn khi làm việc, chú ý lời ăn tiếng nói kẻo bị kẻ tiểu nhân lợi dụng mà gặp tai họa. 

Bản mệnh cần giữ thái độ khiêm tốn, chủ động lắng nghe lời góp ý nếu không muốn mình vướng phải rắc rối trong tương lai. Bạn cũng nên kiềm chế bản tính nóng nảy, tránh để kẻ tiểu nhân kích động gây ra những hành động sai trái. Hãy giữ hình tượng của bản thân, nếu không người khác sẽ có những ấn tượng không tốt về bạn, gây ảnh hưởng đến tiến độ làm việc.

Thổ - Mộc xung khắc còn khiến mối quan hệ giữa mệnh chủ và nửa kia của mình không quá tốt đẹp. Hai bên có thể xảy ra hiểu lầm vào ngày hôm nay. Đừng vội nóng giận mà hãy bình tĩnh nói chuyện với nhau, hóa giải những khúc mắc không đáng có.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Thân

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, cục diện Tam Hội hỗ trợ người tuổi Dần không ít trong ngày chủ nhật, không chỉ trong công việc mà còn cả chuyện tình cảm. Chủ nhật này bạn gặp nhiều thuận lợi trong công việc, nếu đã có nhiều đóng góp cho công ty trong suốt thời gian qua, bản mệnh có cơ hội thăng tiến vào ngày này. 

Với bản tính hào phóng, bạn cũng dễ nhận được sự quý mến của mọi người. Tình cảm gia đình cũng đang hài hòa, tốt đẹp. Con giáp này là người quan tâm đến gia đình, đặc biệt là cha mẹ và con cái. Quan điểm “gia hòa vạn sự hưng” hoàn toàn phù hợp với mệnh chủ.

Mộc khí vượng dự báo tình hình sức khỏe của bản mệnh có vấn đề, bạn chớ bỏ qua vội những biểu hiện bất thường của cơ thể. Trước tiên muốn thay đổi tình hình bạn tăng cường rèn luyện, tập thể dục đều đặn hơn đi nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Mùi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Thực Thần xuất hiện ngày chủ nhật này của người tuổi Mão dự báo những may mắn sẽ đến với bản mệnh trên đường tài lộc. Hôm nay sẽ là một ngày tiền bạc đầy nhà, tài lộc dồi dào khi bạn được dẫn lối chỉ đường để tìm thấy cơ hội phát tài. Chuyện làm ăn càng ngày càng phát triển, lợi nhuận cũng tăng gấp đôi gấp ba so với trước.

Cát thần này hỗ trợ rất nhiều cho người làm kinh doanh, chuyện hợp tác làm ăn của bản mệnh trong ngày này cũng vô cùng thuận lợi khi mà bản mệnh tìm được người đáng tin cậy và cùng chung chí hướng, có thể hợp tác lâu dài để cùng nhau có lợi. 

Mộc khí vượng lại là điềm báo không tốt cho sức khỏe của con giáp này, nhất là những người có tiền sử bệnh về gan. Con giáp này nên uống nhiều nước hơn trong mùa hè này cũng như tăng cường rèn luyện, kết hợp ăn uống khoa học.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Dậu

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay ngày Mão Thìn Tương Hại, người tuổi Thìn nên chú ý hơn đến lời ăn tiếng nói của mình. Điềm báo tiểu nhân rình rập, cạnh tranh không lành mạnh khiến những chú Rồng khó mà được yên ổn. Trong công việc, dù thận trọng tới mấy bạn cũng không thể lường hết khó khăn cũng như các mánh khóe mà người khác áp dụng nên mọi chuyện đang trục trặc hơn bạn tưởng.

Đặc biệt, khi phải giải quyết những công việc khó khăn, bản mệnh thường dễ mất kiên nhẫn. Có thể bạn đã và đang bắt mình làm việc quá sức trong khoảng thời gian gần đây nên tinh thần rất dễ trở nên căng thẳng, hãy bước chậm lại và tự dành cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi lấy sức.

Thìn – Mộc xung khắc, mối quan hệ giữa người tuổi này và nửa kia cũng không mấy hòa hợp do đôi bên có những quan điểm không thống nhất. Có thể chính vì nguyên nhân này mà đôi bên đang dần trở nên xa cách, thậm chí không muốn cố gắng thấu hiểu nhau nữa.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Thìn

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết tuổi Tỵ được Chính Tài che chở nên phương diện tài chính đang có những bước cải thiện dần dần. Ngày này bạn sẽ có thêm thu nhập từ công việc chính, nhờ thế mà không còn quá lo lắng phải chi tiêu ra sao để không rơi vào cảnh thiếu trước hụt sau, phải đi vay mượn lung tung nữa.

Đây chính là một nguồn cổ vũ, động viên lớn lao khiến mệnh chủ càng thêm nhiệt tình với công việc. Tuy nhiên, bản mệnh cũng nên xem xét lại cách chi tiêu của mình sao cho hợp lý hơn. Có những khoản chi không thực sự cần thiết thì hãy giảm bớt, chỉ chi tiền cho việc cần mà thôi. 

Mộc sinh Hỏa mang với vận trình tình duyên suôn sẻ cho những chú Rắn. Bản mệnh chủ động trong hơn chuyện tình cảm của mình, dù đây không phải “phong cách” thường ngày của bạn. Con giáp này hoàn toàn nắm được cơ hội để mang đến hạnh phúc cho bản thân.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mùi

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay cục diện Tương Phá là điềm báo tiểu nhân quấy phá vận trình của người tuổi Ngọ trong ngày chủ nhật này. Bản mệnh có thể vướng phải những lời đồn đại thị phi trong khi bản thân chẳng hề làm gì sai trái. Ngày này bạn chớ nên chủ quan trong bất cứ việc gì, bởi rất có thể những công việc tưởng như đã thành công sẽ bất ngờ gặp trở ngại. 

Đường tài lộc của mệnh chủ cũng có dấu hiệu bất ổn, dấu hiệu phá tài đang ở ngay trước mắt. Bạn cần phải chú ý đến việc quản lý tài sản. Người làm ăn, kinh doanh không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư vào thời điểm này, bởi rất có thể bạn sẽ rơi vào bẫy kẻ thù hoặc vướng phải những mối làm ăn bất lợi. 

Ngũ hành tương sinh mang tới vận đào hoa vượng sắc cho con giáp này. Bạn được nhiều người chú ý nên nếu còn độc thân, bạn hãy tranh thủ cơ hội này để trò chuyện và mở lòng hơn với người khác. Rất có thể bạn sẽ tìm được người phù hợp với mình. Nếu đã lập gia đình, bản mệnh có một ngày yên bình bên những người thân yêu.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Tam Hợp dẫn dắt, người tuổi Mùi đón tin vui về chuyện tình cảm, hạnh phúc đong đầy. Ngày này là một ngày thuận lợi để các cặp đôi hàn gắn những rạn nứt từ trước đó, hóa giải khúc mắc. Đối phương có lẽ cũng đang chờ đợi bạn quan tâm và làm lành trước đấy. Các bạn độc thân đã có suy nghĩ cởi mở hơn và bạn khá hào hứng trong việc gặp gỡ những đối tượng mới.

Tình hình công việc của con giáp này cũng đang tiến triển thuận lợi. Bản mệnh có thể nhân cơ hội này lập kế hoạch tương lai cho bản thân, nhưng tránh việc quá ảo tưởng vào khả năng của mình mà đưa ra những mục tiêu không thiết thực.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Bắc phía trong nhà bếp và bếp lò. Do đó, thai phụ không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Tị

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy Chính Ấn nhập cục, người tuổi Thân hứa hẹn sẽ nhận được nhiều cơ hội để chứng tỏ năng lực của bản thân trong công việc. Bạn hoàn toàn tập trung và nghiêm túc vào công việc của mình nên thể hiện mọi thứ vô cùng xuất sắc, vừa có thêm kiến thức lại gia tăng sự tự tin cho bản thân.

Hơn nữa, mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp cũng một trong những nguồn động lực lớn lao để bản mệnh hăng hái hơn trong thời điểm này. Mọi người đều có tinh thần tập thể, sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau để hoàn thành mục tiêu chung nên mọi việc diễn ra hết sức suôn sẻ.

Kim – Mộc xung khắc làm giảm niềm vui trong ngày của tuổi Thân khi chuyện tình cảm không được như ý. Tình cảm giữa bản mệnh và người ấy gặp căng thẳng. Những vấn đề vốn nhỏ nhặt bỗng trở thành hạt sạn to đùng khiến cả hai luôn tranh cãi với nhau, rạn nứt cứ ngày càng lớn dần.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Dậu

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay ngày Mão Dậu Tương Xung, đây là một ngày vận trình kém sắc với người tuổi Dậu. Bản mệnh sẽ trải qua không ít chuyện muộn phiền, dễ gặp khúc mắc với các mối quan hệ xã giao của mình. Mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp ngày mất dần sự hài hòa. Đôi bên bằng mặt không bằng lòng khiến việc hợp tác trở nên khó khăn hơn nhiều.

Trong một ngày không có tài tinh chiếu mệnh, đường tài lộc của những chú Gà cũng không được khả quan. Bạn chẳng những không thu được lợi lộc từ công việc mà thậm chí còn phải bù đắp thêm tiền để giải quyết hậu quả do chính mình gây ra. Vì thế bản mệnh không nên tiến hành việc mới, chỉ cố gắng hoàn thành những nhiệm vụ được giao trước đó để hạn chế tối đa rủi ro.

Kim khắc Mộc, bạn và nửa kia chẳng được như ý. Bạn có thể cảm thấy nửa kia không hiểu được ý muốn của mình. Có gì bất mãn thì bạn nên nói ra để đôi bên cùng giải quyết chứ không nên giấu trong lòng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay tuổi Tuất được người tuổi Tuất được Nhị Hợp cục nâng đỡ, quý nhân dẫn đường. Chuyện hợp tác làm ăn vô cùng suôn sẻ, bản mệnh tìm được người hợp tác đáng tin cậy nên kiếm về khoản lợi nhuận khả quan. Đối phương cũng có dự định hợp tác lâu dài với bạn nên tránh được những rủi ro không đáng có.

Chính Quan độ mệnh, con giáp này không quản ngại gian khổ để hoàn thành công việc. Tinh thần trách nhiệm cao ở người tuổi Tuất được cấp trên đánh giá rất cao và có dự định cất nhắc để bồi dưỡng cho những vị trí cao hơn.

Mộc Thổ xung khắc có thể khiến cho niềm vui trong ngày hôm nay của bản mệnh không được trọn vẹn. Đường tình duyên kém sắc, các cặp đôi dễ dàng gây mâu thuẫn vì những chuyện không đáng có.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết tuổi Hợi trải qua một ngày hanh thông phơi phới nhờ sự xuất hiện của Tam Hợp. Cát tinh này giúp đẩy lùi khó khăn, thử thách trong công việc. Hơn nữa, bản mệnh lại là người có lối tư duy sáng tạo, giàu kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm, biết tận dụng lợi thế nên không khó để gặt hái thành công. 

Tình cảm lứa đôi ở mức bình ổn. Tuy đôi bên thỉnh thoảng vẫn xảy ra cãi vã, to tiếng nhưng rồi lại sớm làm lành. Tình yêu giàu cung bậc cảm xúc, đôi khi cũng cần có những thứ “gia vị” như thế để đôi bên càng thấu hiểu nhau hơn.

Kiếp Tài có thể gây hao tán tiền của. Việc chi tiêu của bạn cũng cần có kế hoạch cụ thể, tiêu xài theo hứng khiến túi tiền của bạn vơi đi trông thấy. Trong hợp tác làm ăn, kinh doanh bạn cũng phải thận trọng kẻo bị lừa gạt.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tị

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan