Xem tử vi ngày 19/3/2023 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 19 tháng 3 năm 2023 Chủ nhật (Âm lịch: ngày 28-2 - Bính Tí 丙子) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 19 tháng 3 năm 2023 Chủ nhật dương lịch:

- Chủ nhật: 19-3-2023 - Âm lịch: ngày 28-2 - Bính Tí 丙子 [Hành: Thủy], tháng Ất Mão 乙卯 [Hành: Thủy], ngày: Hoàng đạo [Tư Mệnh].

Tuổi xung khắc ngày: Canh Ngọ, Mậu Ngọ.
Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Dậu, Đinh Dậu, Tân Mùi, Tân Sửu.
Sao: - Trực: Thu - Lục Diệu : Tiểu Cát

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h) ; Sửu (01h-03h) ; Mão ( 5h-7h) ; Ngọ (11h-13h) ; Thân (15h-17h) ; Dậu (17h-19h)

Việc nên làm: Cấy lúa gặt lúa , chăn nuôi, nông nghiệp , đi săn bắt , tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Động thổ , san nền đắp nền, khám chữa bệnh , lên quan nhận chức , thừa kế chức tước hay sự nghiệp, vào làm hành chính , nộp đơn từ , mưu sự khuất tất.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Đều tốt ; Tí: Đều tốt (tuy nhiên Sao Hư Đăng Viên rất tốt , nhưng lại phạm Phục Đoạn Sát kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản sự nghiệp, khởi công làm lò xưởng. ); Thìn: Đều tốt (Đắc Địa rất tốt); Giáp Tí: Có thể động sự (kỵ chôn cất) ; Canh Tí: Có thể động sự (kỵ chôn cất) ; Mậu Thân: Có thể động sự (kỵ chôn cất) ; Canh Thân: Có thể động sự (kỵ chôn cất) ; Bính Thìn: Có thể động sự (kỵ chôn cất) ; Mậu Thìn: có thể động sự.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Tây Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Tài: Nên xuất hành, cầu tài thắng lợi. Được người giúp, mọi việc đều thuận.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Dần (03h-05h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mão (05h-07h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Ngọ (11h-13h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 19-3-2023 Chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Chính Quan mang tới cho người tuổi Tý sự sáng suốt trước mỗi quyết định. Bạn luôn tính toán cẩn thận và đánh giá tình huống chi tiết, mọi người cũng dành cho bạn niềm tin rất lớn nhờ uy tín mà bạn đã xây dựng từ lâu nay. 

Đặc biệt, ngày chủ nhật này rất có lợi cho những ai làm về công việc liên quan tới sáng tạo, bạn tự tin đưa ra những đề xuất mới được mọi người đánh giá cao. Hãy cố gắng phát huy khả năng này của mình thêm nữa, bạn sẽ rất tự hào với những gì mình đã làm được. 

Chuyện tình cảm trong ngày không có nhiều biến động. Chỉ cần bạn lưu tâm đến việc chia sẻ với nửa kia nhiều hơn thì sẽ không có vấn đề nào nghiêm trọng xảy ra. Các bạn độc thân cần thêm dũng khí để theo đuổi hạnh phúc của mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Hợi

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay cục diện Lục Hợp giúp người tuổi Sửu đón vận trình vượng phát, bản mệnh nhận được tín hiệu đáng mừng về chuyện tiền bạc. Thu nhập trong ngày rất ổn và đang trên đà tăng tiến, đây chính là thành quả mà bạn xứng đáng nhận được sau khi dồn nhiều công sức cho công việc.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên quan tâm và chia sẻ với những người xung quanh nhiều hơn, đặc biệt là với những người đồng nghiệp luôn “sát cánh” hàng ngày. Những mối quan hệ tốt luôn giúp ích cho bạn rất nhiều trong tương lai sau này. 

Thổ - Thủy xung khắc, Sửu có thể xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, thậm chí có cặp đôi còn đứng trên bờ vực chia ly. Bạn nên kiểm soát lời nói và hành động của mình trong quá trình tranh luận với đối phương kẻo gây ra những tổn thương không thể xóa nhòa trong lòng người ấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Thiên Ấn che chở, tuổi Dần thêm phần tự tin và quyết đoán hơn trong công việc. Bạn không phải dựa vào ai mà vẫn đưa ra được những quyết định đúng đắn về chuyện mình cần làm, ngày càng đến gần hơn với mục tiêu của mình. 

Tài lộc của con giáp này cũng đang ở giai đoạn ổn định, mỗi ngày bạn lại kiếm được nhiều tiền hơn. Những người làm công ăn lương ngoài công việc chính thì còn chăm chỉ làm thêm ngoài giờ, dù vất vả hơn nhưng so với hoàn cảnh hiện tại của bạn bây giờ thì thêm một đồng cũng quý. 

Về tình cảm, ngũ hành tương sinh giúp nhân duyên thêm rực rỡ, bạn có thể đón nhiều tin vui. Người độc thân nên mở lòng mình hơn, có cơ hội gặp được người ưng ý. Các cặp đôi có thêm thời gian hâm nóng tình cảm nên càng thêm nồng nàn thắm thiết.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay ngày Tý - Mão Tương Hình ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần làm việc của tuổi Mão. Bạn có thể không theo kịp nhịp độ làm việc của mọi người mà có phần lơ đễnh, khiến cho tiến độ công việc không được như dự kiến. Hãy chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình để không ảnh hưởng đến tình hình chung.

Với người làm kinh doanh, một vài kế hoạch đầu tư nên được điều chỉnh và tính toán lại khi những vấn đề bất cập đã xuất hiện. Bạn có thể thất thoát khoản tiền không nhỏ nếu vẫn cố chấp đầu tư mù quáng mà bỏ qua rủi ro vốn đã được cảnh báo. 

Điểm sáng trong ngày đến từ phương diện tình cảm nhờ Thủy sinh Mộc. Các cặp đôi đã giải quyết được những mâu thuẫn, vướng mắc trước đó, 2 bạn hiểu và thông cảm cho nhau hơn. Nhìn chung bạn sẽ có khoảng thời gian hạnh phúc đong đầy và muốn bên nhau từng giây từng phút.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay có Tam Hợp cục độ mệnh, hôm nay được coi là một ngày may mắn và nhiều niềm vui với bản mệnh khi không chỉ công việc, tài chính mà chuyện tình cảm cũng đón nhiều tin tích cực. Bạn được quý nhân trợ giúp nên đẩy lùi được rất nhiều khó khăn trong công việc, giải tỏa nhiều áp lực đè nặng từ lâu. 

Thực Thần giúp tài lộc thêm phần hanh thông. Ngày này rất thích hợp để tiến hành hợp tác làm ăn hay ký kết hợp đồng. Sự khéo léo và nhanh nhạy của bạn sẽ giúp bạn đem về nhiều bản hợp đồng béo bở cho doanh nghiệp, bản thân bạn cũng được trích thưởng hoa hồng hậu hĩnh. 

Chuyện tình cảm khá thuận và có được những tiến triển khả quan, báo hiệu cho tương lai tốt đẹp. Bạn và người ấy có thể nghĩ xa hơn cho tương lai của hai người rồi đấy. Những người độc thân cũng dễ gặp được người ưng ý và nảy sinh tình cảm tốt đẹp.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới tuổi Tỵ có một ngày bình yên, ít sóng gió nhờ Tỷ Kiên nhập cục. Mọi việc diễn ra êm đềm đúng như những gì bạn mong muốn. Dù luôn được động viên phải tạo ra thêm sự đột phá nhưng con giáp này không quá nóng vội, bởi chính bạn chứ không phải ai khác hiểu rằng đâu là thời cơ thích hợp với mình, và bạn biết khi nào thì nên bùng nổ.

Bản mệnh cũng cảm thấy may mắn khi người thân luôn ủng hộ và thấu hiểu những gì bạn đang làm. Đó chính là nguồn động lực không nhỏ để giúp các bạn có được kết quả làm việc tốt nhất. Nếu hợp tác, cần giúp đỡ đừng bỏ qua quý nhân của bạn là những người tuổi Ngọ, Mùi, Thân nhé! 

Dù không có ngũ hành ủng hộ, song Tị cũng không quá lo lắng vì chuyện tình cảm cá nhân vẫn đang ổn định vô cùng. Cả hai dù đều bận rộn với sự nghiệp cá nhân nhưng không quên dành thời gian quan tâm và hỏi han lẫn nhau, không để đối phương một mình chịu đựng khi có khó khăn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay tác động từ cục diện Tương Xung, tuổi Ngọ có thể xảy ra tranh cãi với đồng nghiệp, cấp trên vì không thống nhất được cách xử lý tình huống phát sinh trong công việc. Đây cũng là lý do khiến hiệu suất giảm đi đáng kể, không khí làm việc căng thẳng, ai cũng khó chịu, bức bối. 

Kiếp Tài còn cảnh báo về nguy cơ mất tiền hiện hữu khá rõ trong tử vi của con giáp này. Nếu bạn không quản lý túi tiền của mình tốt hơn thì đừng trách tại sao tiền bạc thiếu thốn, chưa kịp tiêu đã thấy chẳng còn đồng nào trong túi. 

Ngũ hành xung khắc cho thấy, những mâu thuẫn giữa bạn và người ấy không quá lớn, nhưng khi cái tôi lớn hơn tất thảy mọi thứ thì mâu thuẫn đó lại khiến cho mối quan hệ đi vào ngõ cụt. Tuổi Ngọ cần nhận ra điều đó để không đánh mất đi hạnh phúc mình đang có.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi trong tử vi chủ nhật của 12 con giáp có thể sẽ gặp nhiều khó khăn khi Tý Mùi Tương Hại, vận trình sa sút rõ rệt. Nhiều chuyện thị phi bùng nổ, những lời đồn đoán sai sự thực có thể làm sụt giảm nghiêm trọng uy tín của bạn trong tập thể. Hình tượng tốt đẹp bạn cố gắng xây dựng từ trước nay gần như sụp đổ.

Tinh thần bất ổn do Thương Quan gây ra còn khiến con giáp này thiếu tập trung trong quá trình làm việc. Tiến độ không được đảm bảo, bạn có thể sẽ tốn thêm thời gian mới có thể hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày. Đó là chưa kể nếu cấp trên giao thêm công việc, bạn khó tránh khỏi cảnh phải tăng ca hoặc làm đêm. 

Thổ - Thủy xung khắc, chuyện tình cảm của Mùi cũng nhiều rối ren. Bạn ngày càng không hiểu được đối phương đang nghĩ gì trong đầu, đồng thời nửa kia cũng liên tục đưa ra cáo buộc rằng bạn đã thay đổi. Tình trạng gay gắt, căng thẳng kéo dài khiến cả hai đều vô cùng mỏi mệt.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới Tam Hợp Thái Tuế che chở, người tuổi Thân được trao thêm những cơ hội để thể hiện sức sáng tạo độc đáo của mình. Hầu hết những ý kiến bạn đưa ra đều được mọi người đồng thuận, Cấp trên cũng rất hài lòng về tinh thần cống hiến và xây dựng hăng hái của bạn. Nhìn chung công việc trôi chảy thuận lợi, bạn có cảm giác tự hào về bản thân. 

Không chỉ vậy, những mối quan hệ xung quanh cũng đều mang lại điều tốt đẹp cho con giáp này. Bạn bè của bạn có thể mang đến cho bạn cơ hội mới để phát triển sự nghiệp. Điều bạn cần làm hôm nay là điều chỉnh tâm trạng, giữ vững niềm tin vào bản thân mình. 

Chuyện tình cảm hôm nay cũng khá hoàn hảo. Kim sinh Thủy, người yêu bạn mang đến niềm cảm hứng yêu đời cho bạn. Có lẽ cũng vì tình yêu thăng hoa mà công việc cũng mỹ mãn theo. Người độc thân không quá vội vàng trong việc tìm kiếm hạnh phúc, bạn dành thời gian để hoàn thiện bản thân nhiều hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tuất

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay vận trình ngày mới tuổi Dậu khó được may mắn và thuận lợi do bị Tương Phá án ngữ. Bạn có thể đụng độ tiểu nhân trong những kế hoạch triển khai vào ngày này. Những chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh từ đối phương khiến bạn không thể phát huy hết năng lực của mình. Do đó, hãy luôn tỉnh táo và sáng suốt để tự bảo vệ bản thân.

Ngày này nếu có nhận được lời mời hợp tác đầu tư, Dậu nên xem xét thông tin cẩn thận. Dù đối phương có đưa ra lợi nhuận lớn đến đâu, bạn càng không thể chủ quan vì tham cái lợi trước mắt. Những chiếc bẫy ngọt ngào thường được ngụy trang khéo léo chỉ chờ bạn rơi vào đó. 

Ngũ hành sinh xuất khiến tình cảm có thể khá trầm lắng và không được may mắn. Việc bạn thiếu lửa trong tình yêu hay quá khô khan trong cách thể hiện tình cảm khiến đối phương thấy chán nản và muốn chấm dứt mối quan hệ. Tình yêu đôi khi cũng cần được thể hiện bằng lời nói để hóa giải những hiểu lầm không đáng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tuất

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Thực Thần mang tới cho Tuất nhiều cơ hội kiếm tiền. Cả thu nhập chính và phụ của bạn đều tăng lên nhanh chóng. Lợi nhuận trong ngày khá lớn nên bạn cần bắt đầu nghĩ đến việc quản lý tài chính cho phù hợp, điều đó giúp duy trì nguồn tài khí luôn dồi dào và chuẩn bị bước đà vững chắc cho các kế hoạch tương lai của bạn. 

Song hôm nay là ngày ngũ hành tương xung nên đường tình duyên của con giáp này không được như ý. Tuổi Tuất vẫn chưa thể tìm ra cách để hòa hợp với đối phương mỗi khi cả hai xảy ra xung khắc. Hơn nữa, việc luôn là phía nhún nhường và chủ động hòa giải khiến bạn sinh ra thất vọng vì thái độ thờ ơ của người ấy. 

Trong khi đó, người độc thân vẫn mải lo chuyện cơm áo gạo tiền, muốn kiếm được thật nhiều nên chẳng còn quan tâm đến chuyện tình cảm cá nhân sao. Bạn cứ mặc kệ thời gian trôi đi và để mặc nỗi cô đơn bủa vây.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Dậu

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết tuổi Hợi được dự báo là có thể gặp nhiều điều xui xẻo trong ngày đụng độ hung thần Thiên Quan. Lời khuyên cho bạn là nên tránh tham gia vào những tranh luận hay các vấn đề của đồng nghiệp kẻo thị phi đổ xuống đầu. Kẻ tiểu nhân cũng chỉ chờ tới lúc bạn lộ sơ hở để gây bất lợi cho bạn. 

Bên cạnh đó, bạn cũng nên tập trung làm tốt công việc của mình, không nên mơ tưởng những thứ xa xôi ngoài tầm với. Hơn nữa ngày này cũng chưa phải là thời điểm phân tán sự tập trung của mình, ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc lại mất cả chì lẫn chài. 

Do ngũ hành Thủy vượng nên tuổi Hợi làm gì cũng phải kiềm chế cảm xúc của mình, sự nóng giận có thể khiến tình cảm đôi lứa bị rạn nứt, ảnh hưởng phần nào đến hạnh phúc mà bạn đang cố duy trì. Mọi việc đều có thể giải quyết ổn thỏa khi cả hai có thái độ hòa hoãn và bình tĩnh khi đối diện nhau.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Chi tiết con số may mắn hàng ngày của 12 con giáp

Tin bài liên quan