Xem tử vi ngày 17/1/2022 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 17 tháng 1 năm 2022 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương sẽ mang đến sự quyết tâm mạnh mẽ cho chòm sao này trong năm tới. Chòm sao này mong muốn thử thách mình hơn, muốn làm điều chưa từng làm. Bạn không nên mãi đắn đo lo lắng làm gì khiến Bạch Dương mất tập trung.

Về phương diện sức khỏe: Hãy chăm chỉ tập luyện hơn, đừng vì lạnh mà lười bạn nhé. Các hoạt động thể chất không chỉ giúp cơ thể bạn thay đổi một cách nhanh chóng mà còn có thể hạn chế các nguy cơ gây tử vong.

Trong mặt tình cảm, bạn không nên giận hờn rồi không nói ra với họ những suy nghĩ của bản thân. Do đó chòm sao này cần trò chuyện nhiều hơn nữa để hai bạn có thể hiểu nhau hơn nữa đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 23, 65

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu có những hành động khó hiểu. Điều đó sẽ  một phần là do các phán đoán của chòm sao này sẽ có thể điều khiến đi chệch hướng. Hôm nay cung hoàng đạo này sẽ có được xem là một ngày làm việc hết sức hiệu quả.

Về tình trạng sức khỏe, chòm sao này sẽ không thể kiếm tiền trong khi nằm trong bệnh viện. Chính vì vậy, bạn luôn luôn ưu tiên việc tập luyện thường xuyên để có được một sức khỏe tốt Kim Ngưu đấy nhé.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này đang có xu hướng tự cho mình là trung tâm, sẽ không nghĩ tới cảm nhận của người khác. Việc này sẽ khiến tình cảm xa cách, hai bạn có thể hiện sự lạnh lùng với nhau.

Con số may mắn hôm nay: 35, 66

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử chòm sao này sẽ đạt được nhiều thành công hơn so với bạn bè. Một số phán đoán của Song Tử trong hôm nay sẽ không hoàn toàn đúng cho dù chòm sao này sẽ rất tự tin. Đôi khi chòm sao này nên biết im lặng đúng lúc đúng chỗ cho thấy tinh tế và bản lĩnh của bản thân đấy.

Về phương diện tài lộc, tình hình tài chính hiện tại sẽ được đảm bảo một phần là nhờ nỗ lực của Song Tử rất nhiều. Hãy kiên trì vì chòm sao này sẽ sớm đạt được mục tiêu của bản thân đấy thôi.

Về phương diện sức khỏe, bạn nên hạn chế những loại thực phẩm chế biến sẵn, chúng sẽ không chỉ chứa nhiều muối mà còn còm có thể gia tăng tỷ lệ được mắc những bệnh ung thư.

Con số may mắn hôm nay: 66, 78

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải đang có nhiều vấn đề cần phải đối mặt, tuy nhiên chòm sao này sẽ chọn cách im lặng và né tránh, hơn nữa nói những chuyện không sẽ liên quan để có thể đánh lạc hướng. Nhiệm vụ vào ngày hôm nay đòi hỏi chòm sao này có thể phải tăng tốc.

Trong phương diện tình cảm, bạn sẽ thấy mọi chuyện đang diễn ra suôn sẻ, Cự Giải sẽ cảm thấy rất hạnh phúc. Tình cảm của cả người cứ nồng nàn thắm thiết nhờ biết lắng nghe, chia sẻ sẽ nhiều hơn.

Tình trạng sức khỏe, Cự Giải sẽ có phần chủ quan nên sẽ không chăm sóc cơ thể đúng mực trong thời gian này đây sẽ chính là lý do chòm sao này sẽ thường xuyên bị ốm vặt đó nhé.

Con số may mắn hôm nay: 30, 99

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử không muốn lắng nghe ai khuyên răn cả. Bạn cần phải ưu tiên việc mà chòm sao này cảm thấy hào hứng nhất để làm trước, việc này sẽ để tránh tình trạng mới làm việc được một chút đã rất nản chí rồi. Rồi Sư Tử sẽ xử lý mọi chuyện một cách ổn thỏa thôi.

Tình trạng sức khỏe, có lẽ bạn nên ưu tiên đồ ăn có chất xơ trong ngũ cốc nguyên hạt, trái cây, và những loại hạt và rau thực phẩm…và không thể thiếu trong những thực đơn hàng ngày để có thể giúp cho việc tiêu hóa được tốt hơn nữa.

Chòm sao này hãy nên trân trọng tình cảm người ấy dành cho mình và khuyến khích họ làm những việc mà bản thân yêu thích bằng những lời khen. Sư Tử không nên mãi im lặng khi nửa kia để thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đến bạn.

Con số may mắn hôm nay: 10, 45

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ có cái nhìn lạc quan, chòm sao này hãy thể hiện mình là người dễ thương, tốt bụng trong mắt người khác. Hôm nay làm gì hãy từ tốn, nếu vội vàng chòm sao này có thể phạm sai lầm. Xử Nữ cũng có thể âm thầm quan sát rồi dùng hành động để thể hiện nhé.

Về phương diện tài lộc, bạn cần hạn chế mua về các món đồ rẻ và thay đổi thường xuyên bởi vì đó chí là thói quen lãng phí mà thôi đấy nhé. Chòm sao này hãy nên ưu tiên đồ chất lượng và có giá trị sử dụng lâu dài.

Về tình trạng sức khỏe, hàng tối Xử Nữ hãy thử ngâm chân hàng ngày, việc này sẽ có thể giúp loại bỏ độ ẩm khỏi cơ thể và duy trì tình trạng trạng thái khỏe mạnh cho cơ thể. Sau đó Xử Nữ hãy bôi dưỡng da cho chân để có thể hạn chế tình trạng nứt nẻ đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 5, 66

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình trong việc xử lý những tình huống xảy ra trong ngày này. Do đó mà Thiên Bình sẽ sớm hoàn thành các mục tiêu trong ngày này. Hôm nay Thiên Bình sẽ khiến mọi người bất ngờ khi chòm sao này hãy làm việc nhanh gọn, quyết đoán là bình thường.

Về phương diện sức khỏe, bạn không nên quên giữ ấm khi đi ra ngoài trong những ngày này đấy nhé. Dù cho là trời có nắng ấm lên một chút tuy nhiên vẫn lạnh, và bạn không được chủ quan.

Sự quan tâm, chăm sóc của nửa kia dành cho Thiên Bình cũng rất đáng trân trọng, tuy nhiên cung hoàng đạo này hãy đừng xem đó là điều đương nhiên. Bạn nên đáp lại bằng cử chỉ quan tâm đến họ để biết rằng Thiên Bình cũng có tình cảm với đối phương nhé.

Con số may mắn hôm nay: 3, 16

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp có một lợi thế nào đấy từ việc được người thân giúp đỡ. Thế những bạn thể có nhiều thành công rực rỡ, tuy nhiên mọi chuyện  đã có vẻ thuận lợi hơn. Với những kinh nghiệm làm việc của mình đã được tích lũy trong suốt một thời gian qua, chòm sao này có thể gặt hái được rất nhiều thành công và may mắn.

Khả năng kiếm tiền của Bọ Cạp sẽ là vô hạn tuy nhiên bạn rất không không tự tin vào bản thân. Hãy học cách tư duy thành công, để bản thân có được sự thay đổi cần thiết, để có được phát triển cho mk đấy nhé.

Cung hoàng đạo này có thể sẽ cố gắng giữ gìn tình cảm tốt đẹp với mọi người. Những mối quan hệ tốt sẽ không chỉ bảo vệ cơ thể của chúng ta mà còn là để bảo vệ não bộ của chúng.

Con số may mắn hôm nay: 7, 90

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay Nhân Mã có được tâm hồn mơ mộng, nhất là những ai làm công việc liên quan đến viết lách, sáng tạo. Dù cho có rất nhiều việc cùng đòi hỏi hoàn thành chòm sao này cũng phải học cách lên những kế hoạch. Liệt kê công việc cần làm và hãy xếp thứ tự ưu tiên, Nhân Mã sẽ làm được rất nhiều việc có ích hơn.

Về phương tài lộc, Nhân Ma sẽ phải bắt tiền sinh lời cho bản thân, tuy nhiên bạn cũng đừng vội vàng tham gia đầu tư theo những làn sóng bây giờ. Khi Nhân Mã chưa hiểu cái gì thì đó là trò may rủi mà đấy thôi.

Về tình trạng sức khỏe, với tình hình thiếu ngủ sẽ là một vấn đề không được chủ quan, nó sẽ khiến cho tâm trạng sa sút, hiệu suất công việc của bạn bị giảm sút đi rất nhiều, béo phì và có thể sẽ hạ thấp chất lượng cuộc sống của bản thân.

Con số may mắn hôm nay: 15, 35

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết có được cơ hội sáng tạo mới tốt hơn. Hãy thử vận dụng cho công việc của bản thân xem sao. Thay vì việc cứ đánh giá sự năng suất thông qua số giờ hoàn thành các đầu việc, bạn hãy dồn hết sự chú ý vào từng chuyện. Viết ra những mục tiêu cụ thể, bạn sẽ dành ra vài phút để có thể sắp xếp cách làm việc diễn ra một cách rất trôi chảy.

Nếu ai hỏi về thu nhập, Ma Kết vẫn không thể cứ nói dối người khác, tuy nhiên sẽ không phải lúc nào cũng nên nói thật. Chính vì vậy, do đó có câu trả lời khéo léo, có thể họ sẽ mong muốn mượn tiền Ma Kết đấy nhé.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này cần phải sẽ kiểm soát cơn giận của bản thân đi nhé đừng để sự tức giận, nông nổi sẽ khiến cho mối quan hệ hiện tại có tốt đẹp đến đâu, cũng sẽ rạn nứt.

Con số may mắn hôm nay: 27, 89

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình dễ xúc động, bồn chồn và dễ bị kích động, bạn phải học cách thỏa hiệp và kiểm soát được cái tôi mạnh mẽ của bạn. Bạn cần thực tế hơn về việc bản thân có thể làm gì và bạn nhờ dựa phụ huynh những gì. Việc bố mẹ chu cấp cho những năm đầu lập nghiệp cũng là việc bình thường.

Về phương diện tài lộc, Bảo Bình sẽ không ngừng cố gắng dùng chính khả năng, thế mạnh, đam mê của bản thân để tạo ra thu nhập và chính sẽ đó là điều giúp bạn gia tăng tiền bạc, đừng mong rằng ai đó tự nhiên cho bạn tiền.

Hôm nay Bảo Bình sẽ có thể gặp rắc rối với người ấy. Người độc thân sẽ đang rất nhớ đối phương nhưng không dám nói chuyện, gọi điện vì sợ rằng tình cảm của bản thân sẽ không được đáp lại.

Con số may mắn hôm nay: 12, 73

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư nếu mong cứ muốn che chở và quỵ lụy người khác trong khi không quan tâm tới lợi ích của chính mình, cung hoàng đạo này sẽ có thể bị người khác lợi dụng. Một khi mà bạn đã làm gì hãy nỗ lực hết mình cho dù bạn có được gặp khó khăn gì đi chăng nữa, thì bạn cũng sẽ phấn đấu gặt hái được tất cả những gì mà mình mong muốn.

Về phương diện tài lộc, ngày đầu tuần Song Ngư sẽ gặp may mắn, bạn rất dễ gặt hái được tài lộc nhờ vào việc biết được cách chủ động đón nhận cơ hội đến với bản thân. Song Ngư nhanh chóng đạt được thành công mà thôi.

Về phương diện sức khỏe, chòm sao này sẽ quan tâm đến chất lượng giấc ngủ, chế độ ăn uống và khối lượng công việc để cân đối lại. Khi chòm sao này làm được mọi thứ một cách khoa học thì Song Ngư sẽ có thể hạn chế được rất nhiều bệnh tật đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 60, 98

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan