Xem tử vi ngày 14/11/2021 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 14 tháng 11 năm 2021 chủ nhật (Âm lịch: ngày 10-10 - Bính Dần 丙寅 [Hành: Hỏa]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 14 tháng 11 năm 2021 chủ nhật dương lịch:

Chủ nhật: 14-11-2021 - Âm lịch: ngày 10-10 - Bính Dần 丙寅 [Hành: Hỏa], tháng Kỷ Hợi 己亥 [Hành: Mộc], năm Tân Sửu, ngày: Hắc đạo [Thiên Lao].

Tuổi xung khắc ngày: Giáp Thân, Nhâm Thân, Nhâm Tuất, Nhâm Thìn.
Tuổi xung khắc tháng: Tân Tỵ, Đinh Tỵ.
Sao: Tinh - Trực: Bình - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h).

Việc nên làm: Nhập vào kho, an táng, làm cửa, đặt yên chỗ máy, sửa chữa làm tàu, khai trương tàu thuyền, các việc bồi đắp thêm ( như bồi bùn, đắp đất, lót đá, xây bờ kè.)
Việc kiêng kỵ: Lắp đặt mới nội thất, thừa kế, phong chức, các vụ làm cho khuyết thủng ( như đào mương, đào giếng, xả nước, đào hồ.)

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Trăm việc tốt; Mão: Trăm việc tốt; Mùi: Trăm việc tốt (là Nhập Miếu khởi động vinh quang)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Chính Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thuận Dương: Xuất hành tốt, đi về cũng tốt, nhiều thuận lợi. Được người tốt giúp đỡ. Cầu tài như ý muốn.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 14-11-2021 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy công việc của người tuổi Tý sẽ bắt đầu ổn định hơn nhờ tác động của Chính Quan, đặc biệt là trong những mối quan hệ mới tại nơi làm việc. Bạn nhanh chóng chiếm được tình cảm từ mọi người, nhận được sự giúp đỡ kịp thời mỗi khi gặp khó khăn.

Công việc thuận lợi, bạn cũng sẽ cảm thấy phấn chấn hơn hẳn khi tình hình tài chính vẫn đang trên đà phát triển. Nếu là một người đang kinh doanh, bạn sẽ đem về cho mình một khoản tiền khá lớn. Tuy nhiên, bạn cũng nên có kế hoạch quản lý cẩn thận kẻo mọi công sức lại “đổ sông đổ bể”. 

Ngày Thủy sinh Mộc mang lại sự yên ổn trong chuyện tình cảm của bản mệnh. Tình yêu dù không phải lúc nào cũng thăng hoa nhưng nhìn chung hai bạn đều đang rất hài lòng về đối phương, tình cảm không có gì đáng lo ngại.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Sửu

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Thương Quan xuất hiện cảnh báo người tuổi Sửu về những rắc rối bạn có thể gặp phải nếu để tính khí nóng giận và thiếu kiên nhẫn của mình điều khiển lý trí. Thay vì mất bình tĩnh, hãy kiểm soát cảm xúc cá nhân của mình nếu bạn muốn các tranh chấp và xung đột này lắng xuống. 

Mọi việc thường được phóng đại lên dưới sự suy diễn của con giáp này, vì thế, hãy học cách nhìn vào bản chất của vấn đề vì chỉ khi đó bạn mới tìm ra được hướng giải quyết cho những sự cố của mình. 

Ngày Mộc khắc Thổ là điềm báo chuyện tình cảm của những chú Trâu có dấu hiệu bị nguội lạnh. Mâu thuẫn liên tiếp xảy ra khiến bạn và đối phương dần cảm thấy mệt mỏi và muốn cho nhau lối đi riêng. Hãy học cách sửa chữa thay vì phá bỏ mối quan hệ này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Ngọ

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết tuổi Dần nhận được sự nâng đỡ của cát thần Thiên Ấn trong ngày chủ nhật này nên có sự chủ động hơn trong công việc. Đây là thời điểm để bạn đạt được những điều mình mong muốn, nhưng để gặt hái được thành công, đòi hỏi bạn phải làm việc chăm chỉ hơn, tập trung hơn và chính xác hơn trong từng khía cạnh của mọi vấn đề.

Trong ngày ngũ hành tương sinh, quý nhân còn mai mối cho người tuổi Dần độc thân, thông qua các mối quan hệ xã giao sẽ gặp được người hợp với mình. Người có gia đình thì tình cảm vợ chồng mặn nồng, hiểu ý nhau, con cái ngoan ngoãn và gắn bó với cha mẹ.

Theo Lịch vạn niên, ngày 14/11/2021 tức ngày 10/10 âm lịch là ngày Nguyệt kỵ. Dân gian quan niệm “Mồng năm, mười bốn, hai ba. Đi chơi còn thiệt, nữa là đi buôn”, nên thường gọi là ngày nửa đời, nửa đoạn, làm gì cũng chỉ giữa chừng, khó đạt được mục tiêu. Do đó, bạn nên hạn chế tiến hành việc trọng đại trong ngày này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mão

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão cho thấy đường công danh của con giáp này có những bước thăng tiến bất ngờ. Bạn may mắn gặp đúng thời thế, lại được quý nhân nâng đỡ nên có cơ hội được cất nhắc lên vị trí cao hơn. 

Thời điểm này, không chỉ làm tốt công việc hiện tại mà bản mệnh còn định hướng tương lai, nghiên cứu kỹ lưỡng những đường phát triển bản thân để có thể mở rộng công việc, phát triển quy mô, thu thêm thành quả. Hãy không ngừng học hỏi và trau dồi bản thân để thoải mái ứng phó với những vấn đề có thể phát sinh trong tương lai. 

Ngày Mộc sinh Hỏa, tình cảm lứa đôi cũng duy trì ở mức hài hòa. Dẫu rằng vẫn có những lúc không tránh được đôi co, mâu thuẫn, nhưng sau cùng tất cả đều tan biến nhanh, không khí gia đình an yên, đầm ấm. Người độc thân tạm hài lòng với những mối quan hệ hiện có.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Mão

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn đang cho mọi người thấy sự tập trung cao độ của mình trong công việc nhờ có sự tác động của Thực Thần. Với sự thể hiện chuyên nghiệp như hiện tại, bạn sẽ nhanh chóng được cấp trên tin tưởng giao thêm nhiều trọng trách của bộ phận.  

Trong công việc bạn khá quyết đoán và sáng suốt, thế nhưng chuyện tiền bạc lại không phải là sở trường của bạn trong thời điểm này. Căng thẳng trong cuộc sống là điều hiển nhiên nhưng những chú Rồng lại không thể kiểm soát được mình và dùng tiền như một cách để giải tỏa tinh thần. Việc làm này có thể sẽ khiến bạn trở nên rỗng túi trong thời gian tới.

Ngũ hành xung khắc còn dự báo chuyện tình cảm của những chú Rồng trong ngày này không được êm ấm như mong muốn. Đôi lứa vì nhiều nguyên nhân mà thường hay xảy ra cãi cọ, chủ yếu cũng do hai bạn dành quá ít thời gian cho nhau khiến khoảng cách cứ lớn dần.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Thìn

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết dưới sự ảnh hưởng của cục diện Dần Tỵ Tương Hại, người tuổi Tỵ có điềm báo tiểu nhân giáng họa, do đó bạn cần thận trọng hơn trong cách hành xử của mình. Sự nóng nảy có thể khiến bạn có thêm nhiều kẻ thù mà không hay biết, rất dễ làm phật lòng người khác bởi những lời nói thiếu suy nghĩ của mình. 

Lại thêm Tỷ Kiên xuất hiện càng đẩy thành công ra khỏi tầm với của những chú Rắn. Liên tiếp là những rắc rối không đáng có như đang thách thức giới hạn chịu đựng của bản mệnh. Áp lực là điều bạn không thể tránh khỏi, nên thay vì muốn bỏ cuộc, bạn nên bình tĩnh giải quyết chúng từng chút một.

Mộc sinh Hỏa, tình cảm của các cặp đôi con giáp này trong hôm nay khá hài hòa, gia đạo bình yên. Tuy nhiên, tình cảm của những cặp vợ chồng lâu năm dần phai nhạt, mất đi sự ngọt ngào, nồng nàn như trước. Bạn nên tìm cách để hâm nóng tình cảm, như lên kế hoạch tổ chức một buổi dã ngoại, du lịch ngắn ngày chẳng hạn,...

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Dậu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay thời điểm này vận trình của người tuổi Ngọ hanh thông phơi phới, nhiều tin vui bất ngờ. Nhất là khi được cục diện Tam Hợp nâng đỡ, một vài mâu thuẫn trong các mối quan hệ xã giao của con giáp này sớm được hóa giải, trả lại cho bạn bầu không khí làm việc trong lành, hiệu quả. Nhờ vậy, công việc được tiến hành thuận lợi, có dấu hiệu thăng chức tăng lương, gặt hái thành quả tốt đẹp. 

Tuy nhiên Kiếp Tài có thể che mắt khiến bản mệnh trở nên mù quáng, dễ vì cái lợi trước mắt mà đầu tư vào một hạng mục kém hoặc tin lời người khác mà mất tiền. Vì thế, trước mỗi quyết định quan trọng, bạn hãy tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm. 

Ngũ hành tương sinh, nhờ thế mà chuyện tình cảm bản mệnh và người ấy trở nên tốt hơn. Những mâu thuẫn trước đó được tháo gỡ dễ dàng, nhất là khi cả 2 đã nhận ra đối phương quan trọng thế nào đối với mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay dưới tác động của Thương Quan, người tuổi Mùi có thể cảm thấy chán nản với những công việc hiện tại khi mà mọi thứ cứ lặp lại từ ngày này qua ngày khác theo một guồng quay bất di bất dịch. Bạn có thể có ý định muốn nghỉ học hoặc thôi việc, thế nhưng bạn cần phải có suy nghĩ thật chín chắn và rõ ràng về vấn đề này, nhất là ở thời điểm cuối năm như này. 

Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm của con giáp này nảy sinh nhiều vấn đề trục trặc. Bản mệnh có thể gặp phải họa đào hoa, khiến cho gia đình đứng trên bờ vực tan vỡ. Trước những cám dỗ, bạn nên giữ mình để tránh phá hủy hạnh phúc mình đang có trong tay.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam của phòng bếp và bếp lò hoặc bếp than. Do đó, thai phụ nên hạn chế lui tới, tiếp xúc, di chuyển vị trí hoặc sửa chữa nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết Dần Thân Tương Xung gây không ít khó khăn cho người tuổi Thân trong việc tìm cách hòa hợp, thống nhất cách làm việc với đồng nghiệp. Khi làm việc độc lập, bạn là một cá thể xuất sắc và luôn hoàn thành tốt những công việc được giao nhưng khi kết hợp với những người khác thì bạn lại luôn không thoải mái khi có những ý kiến trái chiều với đối phương. 

Thiên Tài xuất hiện, nếu người tuổi này đang có những mối đầu tư ngoài thu nhập chính thì rất có thể, bạn sẽ thu về một khoản lợi không nhỏ trong ngày hôm nay. Nhân cơ hội này, bản mệnh có thể bắt đầu lập kế hoạch chi tiêu thật hợp lý cho mình và gia đình trong tương lai.

Kim – Mộc xung khắc gây nên không ít sóng gió cho đường tình duyên của con giáp này. Hiểu lầm càng ngày càng sâu sắc, tình cảm cũng theo mâu thuẫn lớn dần mà càng ngày càng nhạt phai, vốn yêu thương nhau mà giờ xa cách. Việc thiếu tin tưởng lẫn nhau đang đẩy mối quan hệ của hai bạn đi đến bờ vực sụp đổ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Chính Tài nhập cục báo hiệu hôm nay là một ngày người tuổi Dậu nhận được nhiều thu hoạch. Có vẻ như những công sức mà bạn bỏ ra suốt thời gian qua không hề uổng phí. Giờ là thời điểm bản mệnh nhận được những thứ xứng đáng thuộc về mình. 

Nếu là người theo nghiệp kinh doanh, khoản lợi nhuận thu về trong hôm nay càng khiến bạn thêm tự tin vào con đường mình đã chọn. Các khoản đầu tư tưởng chừng như bế tắc nhưng nay đang có một dấu hiệu dần dần khởi sắc, chứng tỏ những quyết định trước đây của bạn là hoàn toàn chính xác. 

Kim khắc Mộc, mệnh chủ cần tinh tế và khéo léo hơn trong các mối quan hệ xung quanh mình. Hãy luôn chú ý và giữ khoảng cách với các đối tượng khác giới có ý đồ với bạn nếu không muốn điều này gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mão

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay ngày có Tam Hợp cục che chở là cơ hội rất thuận lợi cho tình cảm của người tuổi Tuất được thăng hoa, nhất là với ai đang độc thân, đây là thời điểm để bạn chủ động hơn trong tình cảm và bày tỏ với đối phương. Cơ hội sẽ trôi qua mất nếu bạn mãi im lặng đấy. 

Với các cặp đôi, bạn và người ấy có nhiều phút giây mặn nồng bên nhau hơn. Thậm chí có người đang ghen tị với hạnh phúc của hai người đấy, đừng thể hiện tình cảm quá nhiều trước mặt đám đông kẻo vô tình rước họa tiểu nhân bạn nhé. 

Thực Thần chiếu mệnh, con giáp này còn gặp khá nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc ngày hôm nay. Thậm chí nhiều dự án bạn cứ ngỡ đã thất bại rồi, chẳng còn cách nào có thể cứu vãn, nhưng tới phút cuối tình thế xoay chuyển, bạn chẳng những không mất gì mà còn mang tiền về đầy túi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Dậu

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết tuổi Hợi trong ngày chủ nhật này đang được quý nhân Lục Hợp chỉ đường dẫn lối, đào hoa khởi vượng nên nhanh chóng đón tin vui về đường tình cảm. Giữa bạn và người ấy đã giải quyết được những vấn đề còn tồn đọng, tình cảm theo năm tháng càng ngày càng nồng nàn hơn. Có thể hai bạn sẽ sớm bàn tính đến chuyện về chung một nhà đấy. 

Tuy nhiên, công việc của con giáp này lại chẳng được suôn sẻ như chuyện tình cảm. Bản mệnh đang bị Thiên Quan khống chế, tiểu nhân hoành hành nên khó có thể nhận được thành công như mình mong muốn, thậm chí có lúc còn bị kẻ xấu ngáng đường, cản trở tiến độ.

Dù đã bỏ ra nhiều công sức, chỉ chờ ngày hái quả nữa thôi nhưng mệnh chủ có thể tay không trở về khi lọt vào bẫy của kẻ tiểu nhân. Cũng bởi bạn quá tin người và bây giờ phải trả giá cho sai lầm của mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Luận giải Tử vi 12 con giáp năm 2022 Nhâm Dần

Tin bài liên quan