Xem tử vi ngày 12/6/2023 thứ 2 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 12 tháng 6 năm 2023 Thứ 2 (Âm lịch: ngày 25-4 - Tân Sửu 辛丑) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 12 tháng 6 năm 2023 Thứ 2 dương lịch:

- Thứ 2: 12-6-2023 - Âm lịch: ngày 25-4 - Tân Sửu 辛丑 [Hành: Thổ], tháng Đinh Tỵ 丁巳 [Hành: Thổ], ngày: Hoàng đạo [Ngọc Đường].

Tuổi xung khắc ngày: Quý Mùi, Đinh Mùi, Ất Dậu, Ất Mão.
Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Hợi, Quý Hợi, Quý Sửu, Quý Mùi.
Sao: Nguy - Trực: Nguy - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h) ; Mão ( 5h-7h) ; Tỵ (9h-11h) ; Thân (15h-17h) ; Tuất (19h-21h) ; Hợi (21h-23h)

Việc nên làm: Làm nội thất , đi săn bắt, khởi công làm xưởng
Việc kiêng kỵ: Xuất hành đường thủy

Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Trăm việc đều tốt ; Dậu: Trăm việc đều rất tốt ; Sửu: Trăm việc đều tốt (Sao Nguy Đăng Viên tạo tác sự việc được quý hiển)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Đường Phong: Rất tốt, xuất hành thuận. Cầu tài được như ý muốn. Gặp quý nhân phù trợ.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Mùi (13h-15h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 12-6-2023 Thứ 2 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý nên tranh thủ làm các công việc quan trọng trong ngày được Tam Hội nâng đỡ. Ngay khi vừa bắt tay thực hiện, bạn sẽ nhận thấy có nhiều yếu tố thuận lợi xuất hiện.  

Quý nhân xuất hiện trong ngày thứ 2 này có thể giúp bạn có cách nhìn nhận mới mẻ hơn về sự việc. Người trẻ tuổi nên tranh thủ cơ hội này để học hỏi thêm những điều hay, giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của bạn trong tương lai.

Tuy nhiên, Thổ khắc Thủy cho thấy gia đình bạn thường xuyên lục đục. Vấn đề có thể bắt nguồn từ những lục đục trong việc nuôi dạy con cái. Có lẽ hai người nên thống nhất mọi việc với nhau ngay từ bây giờ, như vậy thì quá trình giáo dục con cái mới có tính nhất quán.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Hợi

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Thiên Ấn chiếu mệnh, người tuổi Sửu nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Cấp trên sẵn sàng giao cho bạn những trọng trách lớn lao. Đó chính là một nấc thang để bạn tiến gần hơn tới quyết định thăng tiến.

Người phải tiếp xúc với nội dung công việc mới hoặc môi trường mới tự tin thể hiện các quan điểm của mình. Những sáng kiến mới mẻ của bạn khiến cả tập thể đều phải ngạc nhiên, có thể bạn sẽ giúp mọi người tìm ra hướng đi mới triển vọng. 

Nếu có ý định xuất hành bạn nên đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ Thần và Tài Thần, giúp mọi việc được tiến hành một cách suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Dậu

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Mộc khắc Thổ, người tuổi Dần không nên nhẹ dạ cả tin để tránh rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân. Đối phương đang tìm một cơ hội thích hợp để cướp mất công lai của bạn đấy.

Trong chuyện tình cảm, bản mệnh nên thẳng thắn hơn với những cảm xúc của mình. Nếu thích một người nào đó, bạn nên thẳng thắn thể hiện bằng những lời nói và hành động quan tâm, đừng nên tỏ vẻ lạnh lùng khiến người ấy khó hiểu.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Nam phía trong nhà bếp, bếp lò và nhà vệ sinh. Do đó, thai phụ không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Mão

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Thiên Tài chiếu mệnh, người tuổi Mão có cơ hội phát tài nhờ những trò may rủi trong ngày hôm nay. Khoản tiền từ trên trời rơi xuống đó có thể khiến bạn dư dả trong một thời gian ngắn, nhưng đừng vì thế mà nghĩ tới chuyện dựa dẫm vào nó.

Hãy cố gắng bằng chính sức lao động của mình, như vậy thì bạn mới có thể phát triển một cách bền vững. Còn nếu bản mệnh chỉ lười biếng, "há miệng chờ sung" thì sẽ nhanh chóng trắng tay, khó có thể dư dả về lâu về dài được.

Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm cũng chẳng mấy yên bình khi bạn nhận ra có một người khác dành tình cảm cho người mình thầm mến. Càng là lúc thế này, bạn lại càng nên mạnh dạn, chớ để vuột mất người ấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay cục diện Tương Phá đẩy người tuổi Thìn vào cảnh bị kẻ xấu phá hoại. Ngay cả trong công việc quen thuộc, bản mệnh cũng không được yên thân mà thường xuyên phải giải quyết các rắc rối.

Người làm lãnh đạo lại càng cần phải cẩn trọng hơn trước những suy nghĩ, quyết định của mình. Nếu bạn không đưa ra được những phán quyết chính xác thì rất dễ gây ảnh hưởng tới tập thể, khiến mọi người phải vất vả sửa sai.

Thổ vượng khuyên bản mệnh nên quan tâm hơn đến tình hình sức khỏe của bản thân, chớ nên làm việc quá sức, đặc biệt nếu bạn đã cao tuổi. Đồng thời, bạn cũng nên có chế độ sinh hoạt điều độ, hạn chế ăn đồ quá cay nóng hoặc nhiều dầu mỡ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới Hỏa sinh Thổ đem tới những dấu hiệu tốt lành trên con đường tình duyên cho người tuổi Tỵ. Người độc thân chủ động hơn trong chuyện tình cảm và sẵn sàng tìm nhiều cách để tiếp cận người mình yêu mến.

Tính chủ động sẽ giúp bạn nhanh chóng kéo gần khoảng cách với đối phương. Hãy cùng người đó nói về những sở thích chung, nhưng quan điểm sống phù hợp, như vậy thì mối quan hệ đôi bên sẽ ấm lên vô cùng nhanh chóng. 

Chính Quan chiếu mệnh, con đường sự nghiệp của bản mệnh cũng cực kỳ hanh thông. Bạn không những hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao mà còn sẵn sàng giúp đỡ mọi người, gây ấn tượng sâu sắc với người làm lãnh đạo.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Dậu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay cục diện Tương Hại gây rối, người tuổi Ngọ cần chuẩn bị tinh thần đối diện với những rắc rối bất chợt nảy sinh. Có thể do bạn làm việc chưa cẩn thận nên mới để lọt những lỗi sai không đáng có.

Khi vấn đề xảy ra, việc bạn cần làm là thừa nhận sai sót chứ không phải là tìm cách đổ lỗi cho hoàn cảnh hoặc cho người này, người khác. Chỉ khi nhận ra khuyết điểm của bản thân, bạn mới tìm được phương hướng thay đổi và tiến bộ hơn. 

Đáng mừng, Hỏa sinh Thổ cho thấy người độc thân dần buông bỏ những nỗi buồn đau trong quá khứ để tiến tới tương lai. Bản mệnh biết được mình cần người như thế nào nên có thể nhanh chóng tìm được người tâm đầu ý hợp.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay tác động của cục diện Tương Hình, người tuổi Mùi cần giữ bình tĩnh, chớ hành động một cách nông nổi. Bạn không cần phải nổi nóng khi nghe thấy lời khích bác của người khác, nếu không dễ đẩy mình vướng vào rắc rối khó giải quyết.

Với người làm ăn kinh doanh, sự cạnh tranh của đối thủ có thể khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Tuy nhiên, đừng vì thế mà có những suy nghĩ tiêu cực. Bạn cần coi khó khăn là động lực để mình tiến lên phía trước.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 25 âm lịch nhân thần ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới Kiếp Tài gây rối, người tuổi Thân dễ vướng phải mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc đối tác. Tất cả là tại bản tính cứng đầu cứng cổ, không chịu lắng nghe tiếp thu ý kiến mọi người của bản mệnh. Nếu muốn vượt qua khó khăn, bạn cần thay đổi thái độ của mình.

Người làm lãnh đạo cũng cần cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra những quyết định, nhất là khi những quyết định đó không nhận được sự đồng tình của cấp dưới. Có thể bản mệnh vẫn chưa đánh giá được đúng tình hình thực tế.

Thổ sinh Kim, các cặp vợ chồng luôn cảm thấy hạnh phúc khi ở bên nhau, đó chính là động lực giúp bạn và người ấy vượt qua những giây phút khó khăn trong cuộc sống mà không phải cặp đôi nào cũng có thể vượt qua được.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tuất

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay sự giúp sức của Tam Hợp, người tuổi Dậu có thể gặp được đồng nghiệp hoặc đối tác đắc lực trong ngày hôm nay. Đối phương đưa ra nhiều gợi ý hữu ích giúp bạn thực hiện công việc được thuận lợi.

Người làm đầu tư, kinh doanh có thể nhận ra được điểm mạnh của mình để đầu tư đúng hướng, nhờ thế mà bạn không mất quá nhiều công sức vẫn có thể thu được một khoản bộn tiền, khiến mọi người đều phải ngưỡng mộ.

Thổ sinh Kim, sự vui vẻ và lạc quan chính là điều mà mọi người yêu thích ở bạn. Hãy phát huy điểm mạnh của mình, bạn có thể gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi người xung quanh, nhanh chóng tìm được người phù hợp.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tuất

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Sửu Tuất Tương Hình, người tuổi Tuất cần cẩn thận trước nguy cơ bị kẻ tiểu nhân nhòm ngó. Tốt nhất, bạn không nên tiết lộ công việc của mình để kẻ xấu lấy đó làm cơ sở lợi dụng.

Chuyện làm ăn cũng cần cẩn trọng, chớ vội đưa ra những quyết định liều lĩnh. Bạn không nên vội vã chạy theo bước chân của người khác, hãy xác định xem thực lực của mình nằm ở đâu và tình hình thực tế biến động ra sao trước đã.

Xem ngày tốt xấu theo trực, trực Nguy là ngày xấu để tiến hành các công việc trọng đại. Vì vậy, nếu có thể thì bạn nên lùi kế hoạch của mình sang ngày khác, có như vậy thì mới giảm bớt được nhiều rắc rối không đáng có.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Dậu

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Thương Quan giáng họa, người tuổi Hợi dễ vướng phải họa quan trường trong ngày hôm nay. Tốt nhất, bạn hạn chế tranh cãi với mọi người và đặc biệt là mâu thuẫn với người quyền cao chức trọng. Hãy cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ của mình.

Ngược lại, người giữ vị thế cao cũng chớ sử dụng quyền lực của mình để chèn ép người khác. Hành động của bản mệnh có thể khiến người khác cảm thấy chán ghét, không muốn tiếp tục làm việc dưới trướng của bạn nữa.

Thổ khắc Thủy, dù đôi bên vẫn còn tình cảm dành cho nhau nhưng không thể phủ nhận được những mâu thuẫn đang dần nảy sinh. Đối phương đưa ra những ý kiến áp đặt khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, không còn muốn lắng nghe.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Chi tiết con số may mắn hàng ngày của 12 con giáp

Tin bài liên quan