Xem tử vi ngày 11/6/2023 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 11 tháng 6 năm 2023 Chủ nhật (Âm lịch: ngày 24-4 - Canh Tí 庚子) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 11 tháng 6 năm 2023 Chủ nhật dương lịch:

- Chủ nhật: 11-6-2023 - Âm lịch: ngày 24-4 - Canh Tí 庚子 [Hành: Thổ], tháng Đinh Tỵ 丁巳 [Hành: Thổ], ngày: Hắc đạo [Bạch Hổ].

Tuổi xung khắc ngày: Nhâm Ngọ, Bính Ngọ, Giáp Thân, Giáp Dần.
Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Hợi, Quý Hợi, Quý Sửu, Quý Mùi.
Sao: - Trực: Phá - Lục Diệu : Tiểu Cát

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h) ; Sửu (01h-03h) ; Mão ( 5h-7h) ; Ngọ (11h-13h) ; Thân (15h-17h) ; Dậu (17h-19h)

Việc nên làm: Bốc thuốc , uống thuốc, chữa bệnh
Việc kiêng kỵ: Đóng mới nội thất, cho vay , động thổ , san nền đắp nền , Hộ hoạ , lên quan nhận chức , thừa kế chức tước hay sự nghiệp , nhập học , học kỹ nghệ , làm lễ cầu thân , vào làm hành chính , đơn từ, kiện tụng

Ngoại lệ các ngày: Thân: Đều tốt ; Tí: Đều tốt (tuy nhiên Sao Hư Đăng Viên rất tốt , nhưng lại phạm Phục Đoạn Sát kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản sự nghiệp, khởi công làm lò xưởng. ); Thìn: Đều tốt (Đắc Địa rất tốt); Giáp Tí: Có thể động sự (kỵ chôn cất) ; Canh Tí: Có thể động sự (kỵ chôn cất) ; Mậu Thân: Có thể động sự (kỵ chôn cất) ; Canh Thân: Có thể động sự (kỵ chôn cất) ; Bính Thìn: Có thể động sự (kỵ chôn cất) ; Mậu Thìn: có thể động sự.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Chính Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bảo Thương: Xuất hành thuận lợi. Gặp người lớn vừa lòng. Làm việc theo ý muốn, toàn phẩm vinh quy.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Dần (03h-05h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Thìn (07h-09h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Tị (09h-11h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Thân (15h-17h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 11-6-2023 Chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Thương Quan khiến người tuổi Tý có thể phải hụt hẫng vì những gì đang diễn ra không được như mong đợi. Bạn nên chú ý đến sự khác biệt giữa thực tế và lý tưởng, từ đó điều chỉnh cảm xúc cá nhân.

Ngày Tam nương sát. Ngày này theo quan niệm dân gian đó là ngày xấu, kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Bản mệnh lưu ý để tránh thực hiện những việc trên trong ngày hôm nay.

Thủy khí vượng cũng là lúc bản mệnh nên chậm rãi từ tốn hơn với các kế hoạch liên quan đến sức khỏe, đừng nên làm việc gì quá sức bao gồm cả việc tập luyện cho mục đích cải thiện thể lực. Bạn ưu tiên bài tập đơn giản nhưng vẫn hiệu quả sẽ tốt hơn là cố gắng thể hiện.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu được Chính Ấn nâng đỡ để tránh phạm những sai lầm trong ngày này. Người đang tìm việc có thể có được sự giúp đỡ của gia đình, người thân. Hãy lựa chọn cuộc sống ổn định, điều chỉnh lý tưởng theo hướng thực tế và sáng suốt hơn. 

Tam Hội cũng là cơ hội để cân bằng và cải thiện các mối quan hệ của mình với đồng nghiệp, cấp trên. Đừng để những xung đột làm tổn thương cả hai phía, khiến hai bên khó tương tác trong công việc. 

Ngũ hành xung khắc cho thấy tài chính là vấn đề khiến bản mệnh phải nghĩ ngợi rất nhiều trong ngày hôm nay. Bạn có xu hướng lo lắng nhiều về thu nhập và chi tiêu, cần duy trì thái độ thực tế và tiết kiệm cần thiết.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Thiên Tài xuất hiện trong cung tài lộc thôi thúc người tuổi Dần kiếm tiền, làm giàu. Đồng thời, nó cũng khiến bạn chi tiêu nhiều hơn để chống lại những tác động tiêu cực từ thế giới bên ngoài. 

Ngũ hành tương sinh cho thấy nay phù hợp để hàn gắn tình cảm với một nửa của mình. Bạn không chỉ nói mà nên có những hành động thể hiện sự hối lỗi của mình thì đối phương mới mở lòng cho bạn.

Xem ngày tốt theo Nhị thập bát tú khuyên bản mệnh nhất định phải kiêng cữ: Chôn cất, khai trương, trổ cửa dựng cửa, khai thông đường nước, đào ao móc giếng, thưa kiện, đóng giường lót giường. Những việc này nếu thực hiện trong hôm nay sẽ dễ rước xui xẻo đấy nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão có Chính Tài để nương tựa nên tự tin với các kế hoạch kinh doanh kiếm lời của mình. Không ít người gặt hái thành công. 

Ngũ hành tương sinh cho thấy tín hiệu tích cực về khía cạnh sức khỏe của bản mệnh, nhiều người mắc bệnh nay tìm thấy tia hy vọng mới để bạn tiếp tục đối mặt với bệnh tật. Bên cạnh đó, nhiều người tìm ra lối ăn uống phù hợp với thể trạng của mình và dần thay đổi cho đúng hướng. 

Ảnh hưởng của Hình hại vô lễ khiến con giáp tuổi Mão khó kiểm soát được sự nóng giận. Lòng tự tôn khiến bạn không cho phép ai đó thể hiện sự thiếu tôn trọng mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Thìn

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Thiên Ấn ghé thăm mang lại sự trợ giúp, nay ai đó sẽ đưa cho con giáp tuổi Thìn một lời khuyên giá trị, giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian, công sức, thậm chí còn giúp bạn củng cố hình ảnh của mình theo hướng tích cực hơn. Đừng quên dành cho họ lời cảm ơn nhé.

Tam Hợp mang lại phút giây thảnh thơi, an bình bên một nửa yêu thương nhờ đó mà cả hai cảm nhận rõ sự gắn kết. Nếu có thể, hãy cùng gặp gỡ các cặp đôi khác hoặc cùng tổ chức một buổi picnic để gia tăng trải nghiệm cho cả hai.

Ngũ hành xung khắc chỉ ra những sai lầm tiền bạc mà bản mệnh có thể vướng phải trong hôm nay. Bạn nên nhớ rằng cân bằng thu chi chính là chìa khóa cho giải pháp liên quan tới tiền của bạn tại thời điểm hiện tại.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới Thiên Quan dự báo trong công việc xảy ra chuyện không như ý, tuổi Tị nên xem xét lại áp lực bạn đang phải chịu trong sự nghiệp và chọn một hướng đi phù hợp với mình hơn ở giai đoạn này. Tập trung vào điểm mạnh cũng như điểm yếu cá nhân, suy nghĩ rộng ra để tránh những lựa chọn sai lầm.

Thủy - Hỏa xung khắc mang lại trải nghiệm không tốt trong chuyện tình cảm. Trong đời sống gia đình, những áp lực liên quan đến cả hai phía khiến bạn dễ dàng đưa ra các quyết định lớn như ly hôn. Bạn nên bình tĩnh, kiểm soát lựa chọn một cách lý trí hơn.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Nam phía trong phòng giã gạo, nơi xay bột và phòng thai phụ ở. Do đó, không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay có Chính Quan mà người tuổi Ngọ có thể nhận được lời khuyên thích hợp từ những người trong gia đình, từ đó chọn cho mình một hướng đi thực tế và hiệu quả hơn trong sự nghiệp.

Lục Xung liên quan đến những thay đổi trong gia đình, tình cảm, đòi hỏi bình tĩnh nhiều hơn nếu không dù chuyện bé cũng xé ra to làm hỏng hết cả kế hoạch trong tương lai.

Thủy - Hỏa xung khắc khuyên bản mệnh nên coi trọng sức khỏe của mình hơn. Cho dù bạn có đọc bao nhiêu lý thuyết mà không áp dụng vào cuộc sống cũng vô ích, đơn giản như việc đi ngủ sớm mà bạn vẫn chưa làm được thì xem chừng bạn khó có được cuộc sống cân bằng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tý

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay tác động của Tương Hại đã được giảm nhẹ khi con giáp tuổi Mùi hiểu rõ vị thế của mình ở đâu. Nhất là tương quan với người thân trong gia đình bạn biết với ai thì bạn được tôn trọng, thương yêu, trong khi đó thì ai luôn tỏ thái độ xem thường và chê bai bạn. 

Chính Ấn hỗ trợ để người tuổi Mùi nhận ra đâu là nhiệm vụ cần tập trung, đâu là việc có thể tạm gác lại nhờ đó mà hiệu quả cao hơn. Ngoài ra, bạn cũng cần cố gắng cải thiện giao tiếp, thảo luận cởi mở với đồng nghiệp, cấp trên.

Ngũ hành xung khắc cho thấy không phải bạn làm gì cũng được đối phương ủng hộ. Lúc này thay vì tranh cãi thì hãy lắng nghe, biết đâu họ có thể cho bạn một gợi ý hay ho nào đó. Nếu bản mệnh quá đề cao cái tôi thì hôn nhân sẽ thường xuyên trong tình trạng căng thẳng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới Tỷ kiên hối thúc khiến tuổi Thân khó suy nghĩ thấu đáo. Tư duy nóng nảy, bực bội có thể khiến bạn đưa ra những lựa chọn sai lầm, ảnh hưởng đến cuộc sống trong vài tháng tới.

Tam Hợp cho thấy hạnh phúc hiện tại như đang bù đắp cho những mất mát của bạn suốt thời gian dài vừa qua, những sóng gió giờ cũng đã tạm qua đi, để lại cho bạn sự yên ổn như bạn từng mong.

Thủy - Kim tương sinh mang tới tin vui liên quan tới sức khỏe hoặc có thể nghe tin về kỳ nghỉ sắp tới khiến tinh thần bạn phấn chấn, trở nên háo hức, vui vẻ hơn. Ngoài ra, có người khi tài chính được cải thiện cũng cảm thấy an vui hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Dậu

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Kiếp Tài khiến tâm lý của người tuổi Dậu bị ảnh hưởng, bạn dễ có xu hướng suy nghĩ tiêu cực hơn. Lời khuyên cho bạn là đừng để những cảm xúc lấn át lý trí ngày hôm nay. Hãy có một cái nhìn khách quan hơn về mọi vấn đề, điều đó sẽ giúp bạn đưa ra những lựa chọn chính xác cho mình.

Ảnh hưởng của Tương Phá lại không quá đáng ngại vì đây là giai đoạn tốt để tăng cường hiểu biết, nhìn nhận, đánh giá lẫn nhau trong đời sống tình cảm. Đừng nghĩ về những chuyện cũ, hay nghi ngờ làm tổn thương nhau. 

Ngũ hành tương sinh giúp bạn có được những lời khuyên hay ho từ người thân. Khi bạn cảm thấy mất phương hướng thì họ chính là người chỉ lối cho bạn biết mình nên làm gì tiếp theo. Bạn thực sự may mắn khi có những người này ở bên mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay có Thiên Ấn che chở nên tuổi Tuất có được rất nhiều sự quan tâm, chú ý, dù bạn muốn hay không. Hãy tự hào với những lựa chọn của bạn và làm tốt công việc của mình, vậy thôi.

Ngũ hành xung khắc cho thấy thực tế phũ phàng khiến người tuổi Tuất thiếu niềm tin về chuyện tình cảm. Bạn nên chú ý đến những mâu thuẫn, căng thẳng trong đời sống thực, thay vì lúc nào cũng chỉ chăm chăm mơ mộng.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, nay là ngày 24 âm lịch nhân thần ở phía trong cổ tay, phía trong đùi và âm hộ. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Thực Thần thúc đẩy cho vận trình của tuổi Hợi được thuận lợi hơn. Cần làm rõ trách nhiệm và nghĩa vụ giữa bản thân với mọi người, lắng nghe sự tư vấn của người lớn tuổi.

Khi có Tam Hội xuất hiện, khuyên bản mệnh khi ở trong gia đình, bạn cần học cách lắng nghe chia sẻ, tôn trọng mối quan hệ cha mẹ với con cái. Học cách trân trọng cảm xúc của nhau sẽ giúp mối quan hệ được cải thiện.

Thủy khí vượng khuyên bản mệnh sắp xếp công việc khoa học hơn để dành thời gian nghỉ ngơi, nhất là khi bạn thường xuyên trong tình trạng mệt mỏi. Chớ nên làm việc quá sức nếu không bạn dễ ốm nặng, cần thời gian dài mới có thể hồi phục được đấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Chi tiết con số may mắn hàng ngày của 12 con giáp

Tin bài liên quan