Xem tử vi ngày 11/12/2022 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 11 tháng 12 năm 2022 Chủ nhật (Âm lịch: ngày 18-11 - Mậu Tuất 戊戌) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 11 tháng 12 năm 2022 Chủ nhật dương lịch:

- Chủ nhật: 11-12-2022 - Âm lịch: ngày 18-11 - Mậu Tuất 戊戌 [Hành: Mộc], tháng Nhâm Tí 壬子 [Hành: Mộc], ngày: Hắc đạo [Thiên Hình].

Tuổi xung khắc ngày: Canh Thìn, Bính Thìn.
Tuổi xung khắc tháng: Giáp Ngọ, Canh Ngọ, Bính Tuất, Bính Thìn.
Sao: Tinh - Trực: Khai - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h) ; Thìn (07h-09h) ; Tỵ (9h-11h) ; Thân (15h-17h) ; Dậu (17h-19h) ; Hợi (21h-23h)

Việc nên làm: Xuất hành , đi tàu thuyền , khởi tạo , động thổ , san nền đắp nền , dựng xây kho vựa , làm hay sửa phòng Bếp , thờ cúng Táo Thần , làm nội thất , may mặc , lắp đặt máy móc , nông nghiệp , đào ao giếng , tháo nước , các việc trong vụ chăn nuôi , mở thông sông ngòi , cầu thầy chữa bệnh , bốc thuốc , uống thuốc , nhập học , học kỹ nghệ , vẽ tranh , tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Chôn cất

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Trăm việc tốt ; Mão: Trăm việc tốt ; Mùi: Trăm việc tốt (là Nhập Miếu khởi động vinh quang)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Môn: Xuất hành mọi việc đều vừa ý. Cầu được ước thấy, mọi việc được thông đạt.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Mùi (13h-15h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 11-12-2022 Chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Chính Tài mang tới may mắn cho người tuổi Tý ở phương diện tài lộc trong ngày chủ nhật này. Bản mệnh có nguồn thu nhập ổn định từ nhiều nguồn cả chính và phụ. Nay cũng là ngày thích hợp để tiến hành các dự định đầu tư hay ký kết làm ăn.

Vận trình sự nghiệp trong ngày khá vững vàng, càng làm càng hăng say vì bản mệnh tìm ra được cách thức hợp lý nhất tiết kiệm được cả thời gian và sức lực. Bên cạnh đó con giáp này cũng biết phân bổ và tận dụng nguồn lực bên ngoài nên không gây áp lực quá lớn cho mình.

Thủy – Thổ xung khắc lại gây ra những bất đồng trong mối quan hệ vợ chồng. Bạn nên tránh đối đầu với người ấy để không buông lời làm tổn thương đối phương. Hãy cho cả hai người có không gian riêng tư để nhìn nhận lại bản thân rồi tìm hướng giải quyết.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Hợi

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu nên chú ý tới những vấn đề liên quan tới chuyện tiền bạc bởi Kiếp Tài cảnh báo nguy cơ mất mát, tổn hao trong ngày này là rất lớn. Bạn không nên cố theo đuổi những điều vọng tưởng viển vông mà đánh mất sự tỉnh táo trong việc đưa ra suy đoán.

Vì mải mê tìm cách kiếm tiền nên người làm công ăn lương có thể không mấy tập trung vào công việc. Người một nơi nhưng đầu óc mải suy nghĩ tận đâu khiến hiệu suất sụt giảm, khó đảm bảo được tiến độ theo yêu cầu. Bạn có thể gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng nếu không tự chấn chỉnh bản thân.

Thổ khí vượng còn gây ra những dấu hiệu bất lợi cho sức khỏe của con giáp này. Có thể do thời gian qua bạn đã phải chịu nhiều áp lực cộng thêm không chăm sóc bản thân đầy đủ nên cơ thể bắt đầu có những cảnh báo, cần thay đổi sớm để chuyển biến tình hình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Tị

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, cục diện Tam Hợp xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Dần mang tới tin vui ở nhiều phương diện. Bạn có một ngày vui vẻ, may mắn vì nhân duyên nở rộ. Về cơ bản mọi chuyện đều diễn ra tốt đẹp, các phương diện hanh thông tốt lành nhờ sự cố gắng của bản thân cộng thêm may mắn của số phận.

Vận trình sự nghiệp không gặp phải trở ngại hay áp lực nào quá lớn. Bạn luôn biết cách kết nối với mọi người nên dù gặp khó khăn cũng có người đứng ra giúp đỡ kịp thời. Đặc biệt là mỗi khi phải làm việc nhóm, con giáp này lại càng cho thấy vai trò không thể thay thế trong tập thể.

Ngày vượng duyên nên Dần hãy năng đi chơi, gặp gỡ bạn bè để tìm kiếm nhân duyên cho mình nhé. Còn nếu bản mệnh đã có đối tượng rồi thì cũng đừng ngần ngại bày tỏ tình cảm, đôi lúc sự chủ động sẽ giúp mối quan hệ của cả hai thêm phần ngọt ngào và bền vững hơn đấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay cho biết có Lục Hợp tương trợ, tuổi Mão có được động lực tinh thần khá lớn khi tình cảm khá hài hòa, tốt đẹp, tình yêu đôi lứa ngày càng mặn nồng, thắm thiết. Bản mệnh và nửa kia của mình tìm được tiếng nói chung, thấu hiểu và chia sẻ với nhau. Đây cũng là điều khiến cả hai người cùng mạnh mẽ và phát triển hơn.

Chính Quan giúp công việc, sự nghiệp hanh thông, tiến triển theo đúng lộ trình đã đề ra. Con giáp này cũng là người chăm chỉ, biết nắm bắt thời cơ nên nhanh chóng học hỏi được thêm kiến thức bổ ích và khẳng định bản thân ở nơi làm việc.

Bạn cũng nên mạnh dạn bày tỏ và đóng góp ý kiến mỗi khi nảy ra sáng kiến. Đừng lo ý kiến của mình sẽ không được chấp thuận, vẫn đang trong quá trình bàn bạc và lựa chọn nên ai cũng có thể bày tỏ quan điểm của mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay ngày Tuất - Thìn Tương Xung sẽ mang đến những điều xui rủi cho người tuổi Thìn. Vận trình của bản mệnh có điềm báo tiểu nhân quấy phá khiến công sức bấy lâu có thể đổ sông đổ biển. Chỉ cần một chút mất tập trung và chủ quan thôi, bản mệnh cũng sẽ phải trả cái giá không hề rẻ.

Tốt hơn hết con giáp này nên cẩn trọng và tỉ mỉ trong từng việc làm của mình để hạn chế những rắc rối có thể đối mặt. Việc đã xảy ra, thay vì luống cuống thì tuổi này nên giữ thái độ bình tĩnh và tỉnh táo để có thể giải quyết ổn thỏa mọi thứ.

Thổ khí vượng nhắc nhở bạn nên dành thêm thời gian để quan tâm tới sức khỏe của mình. Sức khỏe có dấu hiệu giảm sút do bạn ôm đồm quá nhiều công việc cùng lúc. Buổi tối hãy dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình thay vì lo nghĩ quá nhiều đến đống giấy tờ sổ sách.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới có nhiều tin tích cực sẽ đến với người tuổi Tỵ trong ngày chủ nhật này. Nhờ Thiên Ấn độ mệnh, công việc của bạn khởi sắc nhanh chóng. Bạn thể hiện được năng lực và vai trò quan trọng trong tập thể, tạo dựng uy tín với đồng nghiệp và cấp trên.

Công việc tiến triển đáng mừng kéo theo tài lộc, tiền bạc nhờ đó mà rủng rỉnh hơn, bạn có thể thoải mái chi tiêu. Bên cạnh đó, tuổi này cũng có thể tập tành kinh doanh ngay từ nay, thời điểm cuối năm rất thuận lợi để buôn bán, làm gì cũng ra tiền.

Hỏa sinh Thổ giúp tình yêu thăng hoa càng khiến tâm trạng những chú Rắn thêm vui vẻ. Đối phương luôn là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho bạn mỗi khi gặp khó khăn trong cuộc sống. Cả hai đều cố gắng vun vén và gìn giữ hạnh phúc hiện tại của mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mùi

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay có Tam Hợp Thái Tuế che chở, người tuổi Ngọ có thể đạt được nhiều thành tựu đáng mừng. Con giáp này được quý nhân chỉ đường dẫn lối cho nên những khó khăn gặp phải trong công việc cũng không thể khiến bạn gục ngã. Thậm chí bạn còn vượt qua xuất sắc và giành lấy mức độ tín nhiệm cao trong mắt cấp trên.

Người kinh doanh có một ngày buôn may bán đắt, làm việc gì cũng có quý nhân phù trợ giúp đỡ. Bạn sẽ có một vài lời mời hợp tác làm ăn trong ngày hôm nay, đây là cơ hội tốt để phát triển đường tài lộc nên hãy cân nhắc chứ đừng vội bỏ qua nhé.

Ngũ hành tương sinh báo hiệu sức khỏe của những chú Ngựa cũng đang ở mức rất lý tưởng giúp bạn tràn đầy năng lượng để hoàn thành mọi việc. Tuy nhiên bạn vẫn cần chú ý kẻo bị chấn thương khi tham gia các hoạt động thể thao.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Tị

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Tuất - Mùi Tương Phá cảnh báo tuổi Mùi cần khéo léo trong cách ứng xử với đồng nghiệp, tránh cãi vã hay xung đột. Môi trường công sở khá rắc rối, bạn không nên để bản thân vướng vào thị phi bởi biết đâu tiểu nhân đang ở trong tối để ngầm lợi dụng lúc bạn thiếu bình tĩnh để gây bất lợi cho bạn.

Kiếp Tài cũng cho thấy nay không phải là ngày may mắn về tiền bạc với người tuổi này. Do đó, bạn không nên đầu tư, hạn chế kinh doanh mạo hiểm hay cho người khác vay mượn. Bạn có nguy cơ phải đối mặt với thua lỗ, thậm chí là phá sản nếu như không tính toán cẩn thận.

Xem Lịch vạn niên, nay là ngày không may mắn. Là ngày rất, kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Bản mệnh cần cân nhắc khi làm việc trọng đại để hạn chế rủi ro hoặc tổn thất.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy Tam Hội nhập cục giúp người tuổi Thân tháo gỡ được rất nhiều bế tắc trong công việc đã khiến bản thân đau đầu từ nhiều ngày trước đó. Bản mệnh khéo léo vận dụng những kiến thức và kinh nghiệm sẵn có của mình để xoay chuyển cục diện. Dù tinh thần đã phải rất căng thẳng nhưng những thành công đã khiến con giáp này an tâm hơn rất nhiều.

Ngày có cát tinh Thực Thần soi chiếu cũng sẽ mang tới thêm nhiều may mắn trong đường tài lộc của con giáp này. Tuổi Thân dù làm công ăn lương hay làm kinh doanh thì cũng không cần phải quá lo lắng về vấn đề tài chính. Tiền bạc tha hồ chi tiêu theo ý muốn.

Thổ sinh Kim còn giúp các mối quan hệ tình cảm của người tuổi này tương đối hài hòa, mang đến nhiều thuận lợi, tạo điều kiện làm việc tốt nhất. Con giáp này lại là người khéo léo, giỏi ăn nói nên có thể phát triển ở các lĩnh vực như bán hàng, quảng cáo, tiếp thị, tư vấn… sẽ rất thành công.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Dậu

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay chịu nhiều tác động bất lợi từ cục diện Tương Hại Thái Tuế, người tuổi Dậu hay suy nghĩ thái quá, cả giận mất khôn mà gây ra những sự việc đáng tiếc. Con giáp này còn hành động theo cảm tính, chỉ chăm chăm vào ý của mình mà không màng tới xung quanh nên có thể làm phật lòng không ít người.

Nếu bản mệnh cứ giữ thái độ này thì không chỉ khiến bản thân bực bội mà còn ảnh hưởng tới cả người khác. Không ai muốn làm việc chung với một người sớm nắng chiều mưa và thất thường cả, bạn có thể bị mọi người xa lánh, cô lập nếu không sớm sửa đổi.

Bù lại, có ngũ hành tương sinh nên đường tình duyên có phần thuận lợi hơn. Mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy có những bước tiến đáng mừng. Đôi bên xóa bỏ rất nhiều hiểu lầm và ghen tuông không đáng, hạnh phúc lại tiếp tục được gìn giữ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tuất

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay tuổi Tuất có cát tinh Tỷ Kiên trợ giúp nên có thể vượt qua khó khăn, trở ngại nhanh chóng, hoàn thành mọi nhiệm vụ còn dang dở từ ngày trước đó. Bạn đưa ra những lựa chọn dứt khoát và quyết đoán, nhanh chóng chiếm được lợi thế. Về cuối ngày, con giáp này có thể thở phào nhẹ nhõm khi công việc kết thúc trọn vẹn và có thể nghỉ ngơi thoải mái.

Tinh thần cống hiến hết mình vì công việc giúp cho người tuổi này nhận được những lời tán dương và công nhận của cấp trên cùng đồng nghiệp. Lăn xả bất chấp khó khăn, không chấp nhận thất bại, bạn luôn cố gắng tìm thấy lối đi tiếp theo trên con đường gập ghềnh trắc trở.

Ở phương diện tình cảm, may mắn chưa mỉm cười, vậy nên tuổi Tuất cần chủ động tự tìm kiếm cơ hội cho mình. Người độc thân cần mạnh dạn thể hiện bản thân mình trước mọi người xung quanh mới mong cải thiện tình trạng quan hệ của mình trong thời gian tới.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Dậu

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết có Thiên Tài che chở, tuổi Hợi có thể đón chút tài lộc bất ngờ trong hôm nay nhờ các khoản cho tặng hay thừa kế tài sản. Vận may đến khiến con giáp này cảm thấy vui vẻ, phấn khởi hơn rất nhiều, nhưng đừng vui mừng quá mà tiêu pha quá đà nhé kẻo không kiểm soát được lại hao hụt nhanh chóng đấy.

Về phương diện sự nghiệp, con giáp này nhanh nhẹn nhưng hơi vội vàng, nếu tiết chế được nhược điểm này thì mới tránh được sai sót. Đặc biệt là những người làm việc liên quan đến sổ sách, con số tính toán càng cần phải thận trọng và kiểm kê kỹ càng để không tự mua rắc rối vào người.

Vận trình tình cảm có dấu hiệu đi xuống do không được ngũ hành ngày ủng hộ. Vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi liên miên vì những vấn đề cơm áo gạo tiền hay nuôi dạy con cái. Có nhiều việc vốn có thể giải quyết trong hòa bình nhưng cả hai lại đẩy vấn đề lên cao khiến tình hình thêm căng thẳng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan