Xem tử vi ngày 10/4/2023 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 10 tháng 4 năm 2023 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương có nhu cầu muốn được người khác đánh giá cao bản thân mình, thích được che chở, quan tâm. Chòm sao này rất tự tin với khả năng làm việc, học tập của mình, có phương pháp phù hợp để giúp bản thân hoàn thành nhiệm vụ trong ngày đầu tuần này.

Bạn yêu thích được người ấy quan tâm và để mắt đến mình nhiều hơn. Gần đây có vẻ như 2 bạn khá là bận nên không có nhiều thời gian để hỏi han nhau như trước nữa. Hôm nay bạn sẽ cực kỳ phấn khích nếu như được người khác hỏi thăm.

Đây là thời gian để vui chơi, thỏa sức sáng tạo và tận hưởng cuộc sống, đừng tiếc tiền nhé Cừu. Bạn kiếm tiền rất hăng máu nhưng cũng nên dành ra thời gian nghỉ ngơi để tiêu tiền chăm sóc bản thân nha.

Con số may mắn hôm nay: 24, 66

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu hiểu chuyện, thấu hiểu với nỗi khổ của mọi người xung quanh và thích làm việc thiện. Bạn sẽ trải qua một ngày an toàn và dễ chịu, công việc suôn sẻ, gặp nhiều thuận lợi hơn so với dự tính. Mọi nhiệm vụ đề ra từ trước đó cũng không cần phải lo lắng nhiều, tiến độ ổn định và thành quả như ý.

Có lẽ đã lâu rồi 2 người không còn những cảm xúc ban đầu khi yêu, không còn những lời ngọt ngào nồng ấm. Cũng đã rất lâu rồi tình yêu của bạn đã quá lâu không được “hâm nóng” bằng ngọn lửa yêu thương.

Tiền nong có vẻ may mắn hơn mọi ngày, hôm nay bỗng dưng có người tự động đến trả nợ cho Ngưu hoặc tặng quà. Một ngày lộc lá đầy mình gắng mà tận hưởng đi nhé kẻo hôm sau lại hết.

Con số may mắn hôm nay: 53, 78

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử hay thay đổi đột ngột khiến người khác khó chịu. Có thể có những thay đổi đột ngột nhỏ trong kế hoạch, lịch trình học tập và làm việc của bạn. Nay đừng đưa ra những quyết định lâu dài kẻo dẫn đến sai lầm đáng tiếc.

Về phương diện tình cảm, có thể có sự nổi loạn và căng thẳng của bạn, không nghe lời cha mẹ. Có lẽ các bạn đang yêu nhau sẽ cần có thêm nhiều thời gian để thấu hiểu về đối phương hơn. 

Về phương diện tài chính có phần ổn định hơn trước, điều này cho thấy kế hoạch chi tiêu của bạn đang thực sự phát huy được hiệu quả tốt. Cuối ngày bạn có thể dành thời gian để nghỉ ngơi thư giãn nhé.

Con số may mắn hôm nay: 53, 67

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải khó thể hiện sự dịu dàng, quan tâm hoặc chăm sóc, khá lạnh lùng và thiếu kiên nhẫn. Bạn là người rất khó tập trung. Bạn quay lại guồng quay của công việc và bắt đầu thực hiện những gì mà mình còn làm chưa xong từ tuần trước nhưng đầu óc cứ bị mệt mỏi khó tả.

Chòm sao này là một người khá lạnh nhạt và không có cuộc hẹn nào quan trọng trong ngày hôm nay. Bạn thấy mệt vì áp lực cuộc sống và không muốn bị người khác làm phiền, ít nói chuyện với người yêu hơn.

Bạn nên hết sức cẩn thận với tài sản cá nhân và túi tiền của mình trong ngày đầu tuần nhé. Nguy cơ cao là ai đó sẽ làm hỏng đồ của bạn, xin mượn đồ hoặc vay tiền, tất cả những điều này khiến bạn cực kỳ khó chịu.

Con số may mắn hôm nay: 35, 62

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử bớt sợ hãi và ít phòng thủ hơn, cảm giác rất thoải mái khi biết bản thân cần gì. Các quyết định mà bạn đề ra hôm nay đều đúng đắn và sáng suốt. Bạn thu hút được khá nhiều sự hỗ trợ từ mọi người xung quanh và phản hồi tích cực từ khách hàng, thầy cô giáo.

Chòm sao này đã chịu mở lòng với người khác giới sau thời gian dài ở ẩn. Lúc này bạn muốn bắt đầu một mối quan hệ chính thức với người đó nhưng bạn còn phân vân không biết nên bắt đầu như thế nào.

Vấn đề vật chất hiện tại không phải là gánh nặng của bạn nhưng cũng cần chi tiêu sao cho hợp lý nha. Tủ đồ nhiều quần áo đến vậy cớ sao còn mua thêm đồ làm gì nữa, rất lãng phí tiền.

Con số may mắn hôm nay: 20, 66

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ nhanh nhẹn, láu cá, thông minh, làm việc gì cũng khiến người khác. Dù làm công việc thiên về não trái hay não phải thì bạn cũng thuận lợi. Cuối ngày là khoảng thời gian mà chòm sao này suy ngẫm về công việc và những kế hoạch còn bỏ lỡ.

Cung hoàng đạo này mong muốn được gặp người yêu và quan tâm chăm sóc cho người ấy. Thậm chí trong lúc làm việc hay đi học bạn vẫn muốn gửi cho người ấy những tin nhắn thể hiện sự nhớ nhung, quan tâm.

Thứ 3, bạn sẽ không có hứng thú mấy với tiền bạc nên tạm gác mấy chuyện tiền nong sang một bên. Cũng chính vì thế mà bạn bỏ lỡ nhiều khách hàng tiềm năng, nhiều hợp đồng béo bở trong ngày.

Con số may mắn hôm nay: 78, 90

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho biết Thiên Bình thiếu đi sự ấm áp và nhạy cảm, không thể bảo vệ bản thân khỏi những sóng gió ngoài xã hội. Cung hoàng đạo này đang dần chán nản với công việc hiện tại của mình, có xu hướng muốn nghỉ làm. Các bạn học sinh thì chán ngấy với mớ bài tập và kiểm tra, chỉ muốn đi du lịch nghỉ ngơi.

Chòm sao này luôn luôn coi trọng quyền riêng tư và khá cẩn thận khi chọn người yêu. Nhìn bề ngoài trông có vẻ thân thiện, đào hoa nhưng thực ra bạn cực kỳ chung thủy và thích chiều chuộng nửa kia.

Chòm sao này có thể nhất thời vội vàng đưa ra quyết định sai lầm trong ngày thứ 2 này. Đừng nhắm mắt cho ai đó vay tiền mà không ghi lại số tiền và số điện thoại người ta nhé, có ngày người ta lặn mất tích không thèm trả lại cho bạn đâu.

Con số may mắn hôm nay: 16, 55

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay cho biết Bọ Cạp thấy bản thân thực sự khó hiểu, có một chút cầu toàn xen lẫn sự lạnh lùng. Chòm sao này cảm thấy mệt mỏi vì có quá nhiều áp lực, nhưng đừng quá lo lắng hay thất vọng, oán trách khi gặp phải trở ngại. Hãy dùng thái độ tích cực đối mặt, bạn sẽ vượt qua điều đó dễ dàng hơn.

Với bạn chuyện tình cảm có vẻ như hơi mơ mộng và đôi khi có phần trẻ con. Không sao cả, dù sao thì đây cũng là nét dễ thương của bạn khiến người ấy đổ gục. Cáp Nhi sẽ đóng vai trò là người tư vấn đa chiều cho bạn bè hôm nay.

Chòm sao này đang có nhiều tham vọng muốn thực hiện, nhưng dường như hôm nay không phải ngày tốt để bắt đầu những dự định này. Hãy cho mình thêm chút thời gian để chuẩn bị.

Con số may mắn hôm nay: 23, 52

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay chỉ ra rằng Nhân Mã thấy tự tin hơn, tin vào khả năng của bản thân và được kích thích về mặt tinh thần. Đây có thể sẽ là khoảng thời gian xây dựng niềm tin hoặc sự tự tin vào các kỹ năng của bản thân mình. Hãy làm những điều mà bạn muốn, đừng để ý đến ánh mắt của người khác nha.

Chòm sao này sẽ bất ngờ gặp lại một người bạn cũ. Có thể vì một vài hiểu lầm nào đó mà hai bạn không còn thân thiết như xưa. Tình yêu thì ổn định, trong ngày không có biến động lớn.

Bạn không nên giữ những cảm xúc, suy nghĩ tiêu cực trong lòng! Điều này sẽ giúp Mã Nhi tìm được nhiều may mắn trong công việc kinh doanh kiếm tiền.

Con số may mắn hôm nay: 54, 69

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết có bất đồng hoặc hiểu lầm, vì rất khó để hiểu được ý định của mọi người. Những kế hoạch bạn đặt ra trong ngày hôm nay sẽ bị hoãn lại vì một số tình huống bất ngờ xảy ra. Dù hơi thất vọng nhưng bạn vẫn nên tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm hoi này để nghỉ ngơi. 

Về phương diện tình cảm cho dù bạn đã hết lòng giúp đỡ một người nào đó hôm nay nhưng người này lại tỏ ra không mấy niềm nở khi được giúp đỡ. Đừng tỏ ra tức giận hay cố ép buộc họ, sau này họ sẽ phải hối hận.

Cung hoàng đạo này sẽ không nên tỏ ra quá khoe khoang, nói mãi về những thành tích mình đạt được gần đây. Điều này sẽ khiến tiểu nhân đến gần và lập kế hoạch lật đổ bạn.

Con số may mắn hôm nay: 34, 68

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình có cơ hội gặp được quý nhân trong khoảng thời gian này. Cung hoàng đạo này gặt hái thành công nhờ khả năng đàm phán. Mặc dù bạn cảm thấy khó khăn để thực hiện mục tiêu hiện tại, nhưng bạn kiểm soát vấn đề một cách hoàn hảo. 

Hôn nhân bị ảnh hưởng bởi thái độ nóng nảy, căng thẳng của bạn. Nếu bạn còn độc thân, đây là thời điểm để bạn bắt đầu mối quan hệ yêu đương với ai đó nhưng đừng hấp tấp kẻo hỏng việc. 

Chòm sao này nên tự thưởng cho mình một món quà đặc biệt mà không suy nghĩ quá nhiều về giá tiền. Hãy cứ mua chúng nếu món đồ này khiến bạn cảm thấy hạnh phúc.

Con số may mắn hôm nay: 15, 78

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư dễ dàng quên và tha thứ cho những lỗi lầm của người khác vì có sao Kim quá cảnh. Chòm sao này hãy mạnh dạn nói lên suy nghĩ của mình trong công việc. Sự táo bạo này có thể giúp bạn được tăng lương, thậm chí là được đề bạt tới một vị trí cao hơn. 

Chòm sao này là một người có vẻ đẹp nghệ thuật và sự quyến rũ không ngừng trào dâng. Bạn được nhiều người thầm thương trộm nhớ mà không hề hay biết, coi chừng tình yêu ập đến lúc nào không hay đó nha.

Chòm sao này sẽ thực sự không thể ngăn mình trở nên hào phóng và tử tế với những người đang cần. Dù không giàu nhưng ai nhờ vả bạn cũng sẵn sàng giúp đỡ, ai cũng thích làm ăn với chòm sao này.

Con số may mắn hôm nay: 22, 68

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan