Xem tử vi ngày 10/12/2021 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 10 tháng 12 năm 2021 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương sẽ rất dễ dàng để có thể đưa ra quyết định. Với sự quyết đoán của bản thân, cung hoàng đạo này sẽ không gặp khó khăn khi phải đưa ra bất cứ một quyết định nào khó khăn cả.

Cơ hội kiếm tiền của bạn đang xuất hiện trước mặt rồi đấy, liệu rằng bạn có thể nắm bắt hay không? Sự nhanh nhạy và đôi chút táo bạo của chòm sao này sẽ giúp số tiền bạn kiếm được sẽ không nhỏ chút nào đâu đấy nhé.

Tình hình sức khỏe của chòm sao này sẽ đã cải thiện hơn rất nhiều so với thời gian trước đấy. Tinh thần lạc quan vui vẻ của bạn sẽ chính là chìa khóa giúp cho chòm sao này sẽ trở nên tràn đầy sức sống hơn rất nhiều đó nhé.

Con số may mắn hôm nay: 12, 56

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu rất khó có thể kiểm soát cảm xúc của chính mình. Cung hoàng đạo này dễ trở nên nóng giận khi mà phải đối mặt với những vấn đề bất ngờ xảy đến. Cung hoàng đạo này sẽ khó giữ được bình tĩnh mà sẽ dễ nói ra những lời nói dễ làm người bên cạnh bị tổn thương đấy nhé.

Những quyết định của bạn sẽ có phần bốc đồng có thể sẽ chính là nguyên nhân khiến cho chòm sao này sẽ phải chịu không ít tổn thất, nhất là khi liên quan đến vấn đề tiền bạc. Hãy cẩn trọng trong từng quyết định của bản thân bạn nhé.

Các bạn còn đang độc thân sẽ vẫn chưa thể vượt qua được chính những rào cản mà bản thân đã đặt ra. Có lẽ cung hoàng đạo này hãy nên gạt quá khứ sang một bên và mở rộng trái tim đón nhận sự yêu thương đến với mình đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 5, 16

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử sẽ đối mặt với rất nhiều những rắc rối trong ngày thứ 5 này. Mọi chuyện vẫn đang diễn ra không đúng như mong muốn của bản thân khiến cho cung hoàng đạo này sẽ cảm thấy vô cùng bối rối. Thay vì bỏ dở giữa chừng, bạn hãy mau chóng sốc lại tinh thần và nhanh tay xử lý tất cả mọi vấn đề phát sinh nhé.

Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia sẽ ngày càng căng thẳng hơn khi những mâu thuẫn bất đồng cứ liên tiếp xảy đến với cả hai người. Đừng lúc nào bạn cũng thích làm theo ý kiến của riêng mình như thế nhé.

Có lẽ tình trạng sức khỏe sẽ là vấn đề đáng lo ngại nhất đối với bạn vào ngày hôm nay đấy nhé. Tình trạng cơ thể của bạn có dấu hiệu mệt mỏi, đây sẽ là sự báo động đầu tiên cảnh tình về tình trạng bệnh tật đang tìm đến bạn đấy nhé, do đó bạn không được chủ quan thêm nữa đâu đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 4, 98

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải có được cơ hội tỏa sáng tài năng của mình, khiến tất cả mọi người sẽ vô cùng ngạc nhiên. Sự sáng tạo của chòm sao này sẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ với tất cả mọi người đấy nhé. Điều đó sẽ giúp cho con đường thăng tiến của bạn sẽ ngày càng sáng lạn đó nhé.

Dù cho công việc cuộc sống của bạn có bận rộn thế nào đi nữa, thì với cung hoàng đạo này, thì gia đình vẫn sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu đấy nhé. Chòm sao này sẽ dành trọn tâm huyết và sự quan tâm dành cho những người mà bạn yêu thương.

Tình hình tài chính của Cự Giải vào ngày thứ 6 này vẫn đang khá ổn định đấy nhé. Những khoản thu chi của bạn sẽ được cân đối và lên kế hoạch từ trước đấy, do đó chòm sao này sẽ có thể thoải mái chi tiêu mà không cần phải suy nghĩ gì quá nhiều cả.

Con số may mắn hôm nay: 15, 73

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử tương đối thoải mái, và không cần lo nghĩ nhiều cả. Đây sẽ chính là thời điểm mọi chuyện đều đã đi vào quỹ đạo và bạn sẽ đạt được từng bước tiến mới cho mình. Với tính cách cẩn thận và chắc chắn, bạn sẽ luôn giữ cho mình sự điềm tĩnh và vượt qua được mọi trở ngại một cách dễ dàng nhất.

Thói quen chi tiêu không kiểm soát của bạn sẽ khiến cho túi tiền đang vơi đi một cách trông thấy rồi đấy nhé. Đã đến lúc Sư Tử cần phải dừng lại và có kế hoạch tiết kiệm dự phòng cho bản thân nhé, bởi trong tương lai, biết đâu bạn lại cần đến chúng thì sao?

Việc chòm sao này rất chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao sẽ khiến thể trạng của Sư Tử những ngày này trở nên khỏe khoắn hơn rất nhiều đấy nhé. Sẽ không có bất cứ bệnh tật nào dám tiến đến gần bạn nữa đâu đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 23, 79

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ cần phải suy nghĩ thực tế hơn nữa nhé, đừng mãi mộng mơ như thế bạn nhé. Sự thiếu tập trung của cung hoàng đạo này sẽ khiến cho những sai sót liên tục xảy ra đấy. Bạn cần chấn chỉnh lại thái độ làm việc và cách suy nghĩ, sự sắp xếp của bản thân để mọi chuyện đi vào quỹ đạo của nó nhé.

Dường như cung hoàng đạo này sẽ luôn luôn nhìn mọi thứ qua lăng kính màu hồng mà sẽ không biết rằng những khắc nghiệt trong cuộc sống vẫn đang tồn tại và sẽ xuất hiện trước mặt bạn bất kỳ lúc nào đấy nhé.

Những khoản thu nhập của bạn đang dần hạn hẹp, trong khi đó những khoản chi thì cứ liên tục tăng lên, do đó sẽ là một trong số những nỗi lo lắng lớn nhất mà chòm sao này sẽ cần chú ý hơn trong khoảng thời gian này đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 16, 90

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình cần phải nhanh chóng đưa ra quyết định của bản thân nhé, bạn không nên do dự thêm nữa đâu. May mắn là với tài ngoại giao tài tình của bản thân mà chòm sao này đã có pha cứu nguy kịp một cách rất thời khỏi sự cố bất ngờ phát sinh trong thứ 6 này.

Nếu bạn cứ mãi chần chừ, và không chịu dứt khoát thì có thể Thiên Bình sẽ bỏ lỡ những đoạn tình cảm rất đáng quý đấy nhé. Cung hoàng đạo này đừng để phí hoài thời gian thêm nữa nhé, hãy cho hai người có thêm cơ hội để cùng nhau chia sẻ những ngọt ngào yêu thương.

Chòm sao này cần chăm lo cho sức khỏe của mình nhiều hơn nữa nhé. Đừng để đến lúc mà bệnh tật gặp bạn rồi thì cũng đã muộn rồi đó. Bạn cần ngủ sớm, hạn chế sử dụng những thiết bị điện tử vào lúc đêm đâu nhé.

Con số may mắn hôm nay: 18, 35

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp nhạy cảm hơn đấy nhé. Tuy phải đối mặt với rất chông gai thách thức, tuy nhiên với bản lĩnh của bản thân, chòm sao này vẫn sẽ vững vàng tiến về phía trước đấy nhé. Sự thể hiện xuất sắc của cung hoàng đạo này trong khoảng thời gian này sẽ tạo ấn tượng với mọi người nhé.

Đôi khi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt mà chòm sao này sẽ rất dễ nói ra những lời tổn thương cho nửa kia. Có lẽ đây cũng chính là nguyên khiến cho mối quan tình cảm giữa hai người sẽ trở nên xa cách hơn rất nhiều đấy nhé.

Đây sẽ chưa phải là thời điểm thích hợp để cho chòm sao này bỏ tiền bạc ra đầu tư hoặc là mở rộng kinh doanh đâu nhé. Các quyết định vội vàng có thể khiến cho chòm sao này sẽ phải hối hận về sau đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 10, 89

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay Nhân Mã khó thoát khỏi cảm giác bồn chồn, và có phần lo lắng. Có vẻ như mọi kế hoạch mà chòm sao này đã xây dựng đều đang đi vào bế tắc. Có lẽ đây là lúc cung hoàng đạo này không nên nhờ đến sự trợ giúp của mọi người xung quanh.

Tốt nhất là chòm sao này không nên kiệm lời hơn một chút, nhất là trong những lúc đối bên tranh cãi một cách căng thẳng. Im lặng sẽ giúp cho hai người có được thời gian để suy ngẫm và tìm ra câu trả lời cho bản thân là gì nhé.

Tình hình sức khỏe của chòm sao này sẽ không mấy khả quan khi những áp lực, lo lắng cứ thường trực bên bạn. Chòm sao này cần gạt tất cả sang một bên và dành cho bản thân một khoảng thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 11, 67

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết có được sức sáng tạo mạnh mẽ hơn rất nhiều vào ngày hôm nay đấy nhé. Các ý tưởng của chòm sao này chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều lời khen ngợi của mọi người xung quanh. Bạn cứ mạnh dạn thể hiện tài năng của bản thân nhé. 

Cơ hội kiếm tiền sẽ đang đến với bạn rồi đấy, có lẽ chòm sao này không nên đừng chần chừ nhé, hãy nhanh tay nắm lấy có hội này. Đừng e sợ sự rủi ro mà đánh mất cơ hội tốt, nếu thất bại thì đó cũng sẽ là một bài học rất tốt cho bạn đấy nhé.

Cuối cùng thì những hiểu lầm giữa bạn và cũng dần được xóa bỏ. Cả hai người sẽ biết yêu thương và trân trọng những khoảnh khắc quý giá ở bên cạnh nhau, tình cảm sẽ càng vun đắp sẽ càng nồng thắm hơn rất nhiều đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 60, 76

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình cần tỉnh táo và sáng suốt hơn đấy nhé. Đừng bởi vì một sai lầm nhỏ mà đã vội bỏ cuộc chòm sao này nhé. Những vấp ngã này sẽ chính là những trải nghiệm đáng quý, giúp cung hoàng đạo này thêm bản lĩnh để đối mặt với mọi thử thách trong cuộc sống.

Sự thất thường của Bảo Bình sẽ quả thật là một bài toán khó đối với nửa kia. Nửa kia sẽ không thấy giải thích nổi tại sao chòm sao này lại hành động khó hiểu đến vậy. Không ai có thể đọc được suy nghĩ của chòm sao này đâu đấy, bởi vì vậy nếu có tâm sự gì thì hãy cứ nói ra nhé, nửa kia sẽ chắc chắn sẽ luôn luôn ở bên ủng hộ chòm sao này mà.

Không lẽ bởi vì quá bận rộn mà thiếu quan tâm đến tình trạng sức khỏe của bản thân chòm sao này nhé. Cung hoàng đạo này sẽ phải hối hận một khi bệnh tật ập đến với chòm sao này đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 45, 98

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư không thể lý giải được các cảm xúc phức tạp trong con người bạn. Liệu giữa cả hai người có thật là tình yêu hay không? Liệu rằng có phải tất cả đều là chòm sao này ngộ nhận hay không? Hãy dùng cả trái tim và lý trí của Song Ngư để tìm ra câu trả lời cho riêng bản thân.

Có thể chính bản thân bạn cũng sẽ chưa biết đến khả năng nghệ thuật tiềm ẩn trong con người mình. Do đó, chòm sao này đừng ngại thử thách bản thân với những trải nghiệm mới mẻ nhé. Song Ngư sẽ nhận thấy một mình sẽ rất khác đấy.

Có vẻ như kế hoạch quản lý tài chính mà cung hoàng đạo này lập ra trước đó đã phát huy rất tốt tác dụng của nó rồi. Chòm sao này vẫn có thể thoải mái chi tiêu mà lại không phải quá lo lắng về những khoản chi phí phát sinh nữa đó nhé.

Con số may mắn hôm nay: 17, 90

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan