Xem tử vi ngày 10/12/2021 thứ 6 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 10 tháng 12 năm 2021 thứ 6 (Âm lịch: ngày 7-11 - Nhâm Thìn 壬辰 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 10 tháng 12 năm 2021 thứ 6 dương lịch:

Thứ 6: 10-12-2021 - Âm lịch: ngày 7-11 - Nhâm Thìn 壬辰 [Hành: Thủy], tháng Canh Tí 庚子 [Hành: Thổ], năm Tân Sửu, ngày: Hắc đạo [Thiên Lao].

Tuổi xung khắc ngày: Bính Tuất, Giáp tuât, Bính Dần.
Tuổi xung khắc tháng: Nhâm Ngọ, Bính Ngọ, Giáp Thân, Giáp Dần.
Sao: Quỷ - Trực: Định - Lục Diệu : Đại An

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Động thổ, san nền, đắp nền, làm hay sửa phòng Bếp, lắp đặt máy móc, nhập học, làm lễ cầu thân, nộp đơn dâng sớ, sửa hay làm tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, khởi công làm lò, xưởng.
Việc kiêng kỵ: Mua nuôi thêm súc vật.

Ngoại lệ các ngày: Tí: Đăng Viên thừa kế tước phong tốt, may mắn; Thân: Là Phục Đoạn Sát kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công lập lò xưởng.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Tây Bắc - Hạc Thần : Chính Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Hầu: Xuất hành dù ít dù nhiều cũng có cãi cọ. Phải xảy ra tai nạn chảy máu.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Đại An [Dần (03h-05h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mão (05h-07h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Ngọ (11h-13h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 10-12-2021 thứ 6 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Tam Hợp dự báo con giáp tuổi Tý đã vô tình gây thương nhớ cho ai đó, có thể là người mà bạn không ngờ tới. Với người đang yêu nên có buổi hẹn hò thật lãng mạn, dễ thương bên nhau trong ngày này. Đó là cơ hội để tình yêu của hai người được thăng hoa.

Thân thiện là tốt, nhưng thân thiện quá mức cần thiết chấp nhận cả những người xấu dưới sức ảnh hưởng của Kiếp Tài có thể đưa tuổi Tý vào một tình huống không mong muốn ngày hôm nay. Hãy cố gắng ứng xử sao cho phù hợp để tránh có lúc cảm thấy khó xử với mọi người nhé.

Thủy - Thổ xung khắc khuyên bản mệnh cần lưu tâm hơn đến yếu tố sức khỏe ngày thứ 6. Bạn nên tới bác sĩ nếu cảm thấy bất cứ dấu hiệu bất thường nào, để được chăm sóc kịp thời.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Thân

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Sửu Thìn Tương Phá khuyên con giáp tuổi Sửu nên ưu tiên giải pháp an toàn, tránh việc quyết định vội vàng sẽ kéo theo từ sai lầm này tới sai lầm khác. Đây cũng là ngày mà gia đình có những ấn tượng thiếu tích cực về bạn, khiến cho bạn cảm thấy mình vô cùng cô đơn.

Ngày mới bắt đầu, có thể con giáp tuổi Sửu dường như có phần thiếu táo bạo, tự tin với mọi công việc. Ai đó có thể thúc giục bạn đưa ra một quyết định nào đó mà bạn chưa thực sự sẵn sàng. Tuy nhiên buổi chiều nhờ có Chính Quan mà tinh thần bạn sẽ khá hơn rất nhiều, và bạn hoàn toàn tự tin cho công việc đó.

Thổ khí vượng ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bạn, do đó, bản mệnh nên tránh xa các áp lực không cần thiết. Khi tâm trí của bạn mệt mỏi sẽ không thể đạt được hiệu quả tốt trong công việc.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày người thân trở thành chỗ dựa tuyệt vời cho con giáp tuổi Dần khi có Tam Hội nâng đỡ để giúp bạn vượt qua khó khăn, nỗi sợ hãi hiện tại. Ngày này cũng rất thuận lợi cho những ai mở rộng mối quan hệ của mình.

Thứ 6 này là một ngày khá dễ chịu và thư thái dành cho con giáp tuổi Dần khi có Thực Thần tương trợ, vì thế, bạn không có quá nhiều vấn đề căng thẳng phải xử lý. Nếu chẳng may bạn cần phải lưu tâm đến các giấy tờ văn bản về luật thì hãy xem xét chúng thật cẩn thận, thận trọng để tránh những rắc rối có thể nảy sinh nhé.

Ngũ hành xung khắc cho thấy có thể căng thẳng, bốc đồng sẽ nảy sinh ngày hôm nay vì chính những ứng xử kém trưởng thành của bản mệnh, xuất phát từ việc bạn bảo thủ và không chịu nhận mình sai. Hãy hạn chế việc đổ lỗi cho người khác để có thời gian nhìn ra đâu là lỗi lầm của mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Ngọ

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Mão Thìn Tương Hại nên người tuổi Mão cảm thấy như thể mình bị rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan ngày, khi không biết phải lựa chọn gì cho phù hợp. Dường như bạn gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định của riêng mình trong tình thế hiện tại.

Thương Quan dự báo kết quả thi cử của bạn không tốt, đừng đổ lỗi cho số phận người tuổi Mão nhé, bạn cần phải học hành chăm chỉ hơn. Hôm nay sẽ là một ngày không dễ chịu, có thể lý do xuất phát từ những mâu thuẫn trong gia đình.

Dường như việc không tìm thấy tiếng nói chung giữa mọi người có thể khiến cho bạn vào một ai đó rơi vào hiểu nhầm, làm mối quan hệ trở nên căng thẳng đấy. Bạn phải chấp nhận sự thật rằng luôn có những người có ý kiến đối nghịch với bạn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi Thân

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Thìn Thìn Tự Hình dự báo hôm nay tuổi Thìn có những phút giây "tự khám phá" nội tâm của chính mình. Bạn cũng có cơ hội để trải nghiệm những giây phút thật vui vẻ, bên gia đình, người yêu thương, và đừng để cho những suy nghĩ gây cản trở.

Thiên Quan dự báo cho con giáp tuổi Thìn nên mạnh mẽ đối mặt khi mà chương tốt đẹp trong đời sống đang dần khép lại, và điều này đem đến cho bạn một chút tâm trạng bối rối, xen lẫn thất vọng. Đừng quên rằng chương này đóng lại thì chương sau sẽ mở ra, quan trọng là tinh thần bạn luôn chủ động mà thôi.

Thổ khí vượng khiến sức khỏe của bạn có dấu hiệu suy yếu, có thể vì bạn không để ý những vấn đề liên quan tới sức khỏe trong thời gian gần đây. Đừng buồn bã nhiều thêm sẽ khiến bạn không tìm ra cách xử lý đúng đắn, hãy dành thời gian đi khám, chữa nếu bạn có bệnh.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Sửu

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết Thiên Tài nâng đỡ giúp người tuổi Tị có thể tiếp cận cơ hội kiếm tiền và cho thấy vận may đang ở trước mắt. Quan trọng nhất ở đây là thử hỏi bạn đã đủ năng lực để nhận diện và theo đuổi mục tiêu của mình không đã, nếu chưa thì hãy thử khởi động ngay từ bây giờ xem sao.

Ngũ hành tương sinh giúp cải thiện mối quan hệ xung quanh của bạn, những ai có tình cảm với người khác giới thì có thể bật đèn xanh hoặc nếu có thể hãy chủ động bày tỏ. Bạn hiểu rõ cảm xúc của mình và chúng đáng được trân trọng.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Bắc phía ngoài nhà kho, tổ chim hoặc lồng chim. Do đó, thai phụ không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Dậu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Chính Tài mang tới tài lộc, tin vui về tiền bạc cho con giáp tuổi Ngọ hoặc đơn giản là bạn bắt đầu có được những thói quen tốt về tiền. Một số người còn nhận ra mình đã tích lũy được một khoản tiền kha khá, biết hạn chế chi tiêu những món đồ không cần thiết.

Hỏa - Thổ tương sinh hỗ trợ cho bản mệnh cải thiện mối quan hệ, tình cảm của bạn với đồng nghiệp cũng đang được cải thiện rõ rệt khi bạn biết lắng nghe nhiều hơn. Những ai muốn hợp tác làm ăn thì lúc này cũng có nhiều cơ hội hơn bao giờ hết.

Ngày can Nhâm không trị bệnh ở thận. Do đó, bản mệnh nên lưu ý việc này để tránh những hậu quả không đáng có.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Chính Quan nhắc nhở con giáp tuổi Mùi cần phải tiến lên và nhớ rằng mọi thứ có thể thay đổi, nhưng đồng thời, để có được sự thay đổi đó, bạn cần có một động lực lẫn nỗ lực. Khi bạn lười biếng, ỷ lại, điều này không có khả năng xảy ra. Ban đầu, bạn có thể nuôi hy vọng to lớn, nhưng thời gian trôi qua, rất có thể bạn sẽ ngày càng thất vọng đấy.

Thổ khí vượng cho thấy có thể bạn đang mắc tâm bệnh vì nỗi sợ hãi vô hình nào đó đang hiện diện trong lòng mình. Bạn có trốn tránh thì vẫn không thể làm được gì, hãy đối diện và xử lý nó thì sức khỏe của bạn mới được cải thiện.

Ngày tốt theo Nhị thập bát tú, thứ 6 bản mệnh nên kiêng cữ: Chôn cất, cưới gả, xây cất nhà, trổ cửa gắn cửa, các việc thủy lợi. Nếu đã có kế hoạch thì bạn nên lưu ý để chuyển lịch sang ngày khác bạn nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Mão

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết Tam Hợp mang tới vẻ quyến rũ cho con giáp tuổi Thân thu hút người khác giới vì thế nhớ tận dụng thật tốt sức mạnh vô hình mà bạn đang có để sớm tìm được nhân duyên của mình. Thế nhưng, các cặp đôi hãy cẩn thận kẻo nguy cơ có người thứ 3 xuất hiện, nhất là khi hai người đang giận dỗi nhau.

Có vẻ như ngày hôm nay con giáp tuổi Thân đã sử dụng nguồn năng lượng mình có một cách không hiệu quả cho lắm. Tuy Thiên Ấn giúp bạn sáng tạo nhưng có phần hơi quá, bạn hô hào quá nhiều người tham gia và rồi bỏ bẵng, khiến cho mọi người mất đi thời gian, công sức.

Để tránh việc bạn cũng như mọi người chẳng đạt được hiệu quả như mong muốn trong công việc thì bạn nên kiểm soát lại cảm xúc và suy nghĩ của mình. Chấp nhận và đối mặt với thực tế để chọn ra những ý tưởng thực sự phù hợp để cùng bắt tay thực hiện đến cùng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Dần

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay tình cảm gia đình và bạn bè của con giáp tuổi Dậu lúc này rất hòa hợp nhờ vào sự che chở của Lục Hợp, không những thế, việc hợp tác làm ăn cũng có lợi khi bạn tìm được đối tác phù hợp, có ý định làm ăn lâu dài và thể hiện sự thật thà, chân thành.

Chính Ấn hỗ trợ cho thấy, đây là ngày giúp con giáp tuổi Dậu được sáng tỏ một vấn đề gì đó, từ đó giải tỏa những lo âu, căng thẳng trong suốt thời gian vừa qua trong tâm lý của bản mệnh. Dường như bạn đã có câu trả lời và điều này khiến cho bạn cảm thấy hài lòng hơn rất nhiều.

Kim - Thổ tương sinh hỗ trợ cho sức khỏe của bản mệnh có cơ hội được cải thiện, nhiều người mới ốm dậy có sức khỏe được hồi phục nhanh chóng. Một số người cũng đã dần hình thành được thói quen ăn uống, tập luyện phù hợp với thể trạng của mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Dậu

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay xuất hiện Lục Xung khiến con giáp tuổi Tuất tiêu cực hơn, việc bạn nói ra những lời cay đắng và khiến cho đối phương bỏ đi, việc này không giúp giải quyết vấn đề, trái lại chỉ khiến cho bạn mệt mà thôi. Khi không nói được lời khen ngợi, hãy cố gắng chọn sự im lặng cần thiết.

Thiên Quan khiến con giáp tuổi Tuất buồn phiền vì những rắc rối đang vướng phải. Thay vì chỉ biết sống cho hiện tại, nên hướng đến một cái nhìn rộng mở hơn về tương lai, từ đó biết mình cần phải làm gì. Cuộc sống đâu chỉ là sống cho những ngày trước mắt, phải không nào.

Thổ khí vượng khuyên bản mệnh lúc này nên dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi, đừng để những căng thẳng khiến bạn mệt mỏi thêm nữa. Khi bạn được nạp lại năng lượng thì bạn mới đủ tỉnh táo để thực hiện đam mê.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Tuất

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Tỷ Kiên xuất hiện cho thấy con giáp tuổi Hợi đừng vì mấy lời góp ý mà vội giận dữ vì trong đó có những người có ý tốt cho dù một số đối tượng lợi dụng nó để cố tình hạ bệ bạn xuống. Đây là ngày mà ai đó sẽ dành cho bạn những lời chỉ trích nặng nề, nhưng nên lắng nghe để phân biệt đâu là thật giả lẫn lộn nhé.

Thủy - Thổ xung khắc nhắc nhở đây cũng là ngày mà ai đó trong gia đình đang gặp vấn đề khó khăn. Hãy động viên họ dù chính bạn cũng chưa hiểu hoàn cảnh của đối phương một cách cụ thể, rõ ràng.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày 7 âm lịch nhân thần ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Luận giải Tử vi 12 con giáp năm 2022 Nhâm Dần

Tin bài liên quan