Xem tử vi ngày 10/1/2022 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 10 tháng 1 năm 2022 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương sẽ rất tỉnh táo hơn rất nhiều đấy nhé. Hôm nay cung hoàng đạo này sẽ tỏ ra thông thái hơn nhiều khi mà đưa ra bất cứ một quyết định nào. Chia sẻ mọi điều với đồng nghiệp bạn cũng cần hạn chế và giữ ý kiến riêng cho mình nhé.

Tình trạng sức khỏe của bạn cần được chú ý hơn nữa trong ngày đầu tuần này. Cân nặng sẽ không thể nào có thể đánh giá hoàn toàn đúng cho sức khỏe của bản thân. Chòm sao này sẽ chỉ cần tập trung vào từng bữa ăn và đảm bảo sống lành mạnh hơn nữa.

Về phương diện tình cảm, các bộ phim lãng mạn khiến cho Bạch Dương sẽ tin tình yêu sẽ kéo dài mãi mãi. Tuy nhiên sự thật không như thế. Cung hoàng đạo này sẽ cần hiểu rằng mình cần biết nắm và buông lúc nào là thích hợp đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 30, 98

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu có tâm lý so sánh chính mình so với người khác. Có người truyền cho chòm sao này cảm hứng để dấy lên những hi vọng mới. Chòm sao này hào hứng với những cơ hội hợp tác mới, cho dù có thấy khá phù hợp tuy nhiên vẫn cần thêm thời gian suy nghĩ đấy bạn nhé.

Về mặt tài chính, bạn sẽ không còn phải gặp nhiều áp lực tiền bạc gì diễn ra trong thời gian gần đây nữa. Thế nhưng để gia tăng thu nhập thì vẫn cần Kim Ngưu cũng sẽ tìm hiểu và thực hành nhiều hơn nữa.

Tình trạng sức khỏe của bạn cần được chú ý hơn nữa, nhất là những loại gia vị phổ biến, tuy nhiên tốt nhất là chòm sao này không nên sử dụng nhiều thực phẩm nhiều đường bởi vì chúng khiến lượng mỡ trong cơ thể bạn sẽ tăng cao hơn rất nhiều đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 39, 99

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử làm việc gì cũng sẽ cần phải từ tốn, chòm sao này hãy nên quan tâm hơn đến từng chi tiết vấn đề, hãy bình tĩnh quyết định chứ đừng nên đưa ra quyết định sớm làm gì. Chỉ cần một sơ xuất nhỏ trong công việc cũng sẽ khiến cho bạn phải chịu những tổn thất nặng nề đấy nhé.

Tình hình tài chính của chòm sao này cũng hãy nên được chú ý, quản lý tiền bằng cách lập ngân sách trong từng tháng, tránh chi tiêu một cách quá hoang phí như hiện tại. Có rất nhiều những bí quyết để để lập ngân sách và bạn cần chú ý chi tiêu ngay từ những ngày đầu tháng đấy nhé.

Về phương diện tình cảm, có lẽ rằng hôm nay sẽ là một ngày có tín hiệu vui cho người đang độc thân đang muốn hẹn hò với ai đó thật sự thú vị nhé. Những cặp đôi vẫn đang ở trong trải qua giai đoạn hạnh phúc.

Con số may mắn hôm nay: 68, 76

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải trở nên khá là kỹ tính sơ hơn mọi ngày, chòm sao này sẽ soi xét điều nhỏ nhặt nhất đến mức gây khó chịu cho người đối diện. Thái độ của Cự Giải sẽ còn quan trọng hơn mọi chuyện đó. Chòm sao này hãy nên lưu ý rằng, đừng nói chuyện không liên quan đến vấn đề công việc, và mang chuyện cá nhân của người khác ra làm ảnh hưởng đến họ nhé.

Tình hình tài chính của Cự Giải hôm nay sẽ không còn phải là điều gì đó quá quan trọng cả. Điều quan trọng là chòm sao này hãy nên bắt đầu ngay lập tức vấn đề quản lý số tiền mà bản thân đang có.

Về phương diện tình cảm, các cặp đôi đang hạnh phúc khi mà được người vợ được chồng chiều chuộng, và chăm sóc, tuy nhiên ngày này những cặp đôi mới yêu sẽ dễ gặp phải những mâu thuẫn vì đối phương lại trở nên quá đào hoa.

Con số may mắn hôm nay: 31, 35

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử gặp phải rất nhiều những khó khăn khi mà phải giải quyết những vấn đề liên quan đến cảm xúc và tư duy đối nghịch nhau. Hôm nay chòm sao này cũng muốn nói ra tất cả tuy nhiên bạn lại có cảm giác lo sợ. Đôi khi bạn suy nghĩ quá nhiều thì lại là một chuyện không hay chút nào cả.

Chỉ nên vay tiền khi mà khoản tiền đó sẽ giúp cho bản thân có thể sinh lời nhiều hơn số lãi mà mình sẽ phải trả. Cung hoàng đạo này hãy nên tiết kiệm hơn đừng tốn quá nhiều tiền để đi du lịch như trước kia nữa nhé.

Về phương diện tình cảm, để có được một mối quan hệ lâu dài, cả hai bạn sẽ cần phải hết sức nỗ lực cùng nhau để có thể vun vén cho nhau. Bạn nên biết sẽ không có thể tồn tại tình yêu trong mối quan hệ mà chỉ có một người cố gắng được.

Con số may mắn hôm nay: 12, 16

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ là một người rất hay quên, có thể chòm sao này đã hứa làm điều gì đó tuy nhiên lại không nhớ gì cho mà đến khi được ai đó gợi nhắc lại. Trước khi đưa ra bất cứ một quyết định gì thì bạn hãy nên suy nghĩ. Dù cho bản thân đã tập trung hết mức có thể đi chăng nữa.

Về phương diện tài chính, chòm sao này cũng đừng nên để phải mượn tiền tiêu trong ngày hôm nay đấy nhé, bạn hãy chỉ sử dụng trong khoản tiền bạc có trong khả năng trang trải thôi.

Về phương diện sức khỏe, Xử Nữ cũng không nên quên bữa sáng của bản thân đâu đấy nhé dù cho có bận tới đâu đi chăng nữa, chòm sao này cũng có thể ăn bột yến mạch nóng vào buổi sáng thì sẽ tốt hơn rất nhiều cho hệ tiêu hóa đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 5, 88

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình luôn tỏ ra hiểu biết và khiến cho mọi người xung quanh cảm thấy khó chịu về sự thể hiện đó của bạn. Để đạt được đích đến cho mình thì có lẽ điều quan trọng là bạn cần phải luôn luôn nỗ lực hết sức mình và kiên trì với những gì mà mình theo đuổi.

Về phương diện tài chính, đã đến lúc mà chòm sao này sẽ cần lưu ý để chi tiêu ít hơn số tiền mà bản thân đã kiếm được và dùng số tiền tiết kiệm để đầu tư một cách khôn khéo hơn nữa rồi, trong một khoảng thời gian dài hạn đấy nhé.

Tình trạng sức khỏe của bạn sẽ cần được lưu tâm nhiều hơn nữa đó nhé, sự giúp đỡ nhiều người hơn sẽ mang đến cho Thiên Bình thật nhiều niềm vui, nụ cười. Đây cũng sẽ chính là liều thuốc tinh thần rất đáng quý mà cung hoàng đạo này có được trong ngày thứ 2 này.

Con số may mắn hôm nay: 5, 27

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp có thể rất bi quan, buồn rầu và hơi chán nản. Hôm nay cung hoàng đạo này sẽ rất dễ bực mình khi vướng vào những trở ngại. Đối mặt với khó khăn trong hiện tại cũng sẽ chính là cách để bạn có thể rèn luyện cho mình được cứng cỏi và tô luyện bản thân nhiều hơn.

Về phương diện tài chính, có lẽ bạn đừng nên tin người mà vội đưa tiền tiết kiệm của bản thân cho ai cả. Những lời ngọt ngào trong thời điểm hiện tại sẽ không còn khi người ta làm mất số tiền của chòm sao này bởi vì bạn đã đầu tư nhầm chỗ.

Về phương diện tình cảm, bạn hãy nên khai thác sở thích chung của cả hai chứ đừng nên để hiểu thêm về nhau. Nếu chòm sao này tìm thấy một thứ khiến cả hai vợ chồng của bạn sẽ cùng say mê, tình cảm sẽ tốt lên đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 3, 34

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay Nhân Mã đang cho thấy có những mơ ước lớn lao mà chòm sao này rất mong muốn có thể thực hiện ngay lập tức. Những sẽ phải nhìn vào tình hình thực tế trước đã rồi tính tiếp đấy bạn nhé. Tinh thần làm việc của Nhân Mã đang rất cao, và bạn có thể thực hiện được một cách dễ dàng.

Về phương diện tài lộc, tiền bạc của chòm sao này đang rất khó cải thiện nếu cứ làm theo cách cũ. Cung hoàng đạo này hãy nên tìm hiểu để có thêm nguồn thu nhập thụ động -  khoản tiền mà bản thân có thể kiếm được mà sẽ không cần phải làm việc một cách trực tiếp.

Tình trạng sức khỏe, với thói quen ăn của bản thân, bạn sẽ khiến cho da mặt xuống cấp. Chòm sao này có lẽ nên ăn nhiều rau, uống nước ép đồ ăn khác để có thể làm giảm dầu mỡ và chất béo.

Con số may mắn hôm nay: 16, 78

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết cho thấy bạn mỗi lúc bận rộn hơn bởi vì chòm sao này đang cần tập trung giải quyết một số vấn đề. Đây sẽ có thể là tác nhân ảnh hưởng đến một số quan hệ xung quanh mà cung hoàng đạo này sẽ không nghĩ tới đấy. Làm ở đâu thì Ma Kết cũng phải có tinh thần tập thể, và đoán kết đấy nhé.

Về phương diện tài chính, mọi sự sai lầm tiền bạc vào ngày hôm nay sẽ không đáng gì phải lo lắng gì cả, cung hoàng đạo này sẽ cần học phí cho sự thiếu hiểu biết của bản thân mà thôi.

Về tình trạng sức khỏe, với những loại rau quả khác nhau, chòm sao này hãy sử dụng phương pháp hấp, phương pháp này sẽ giữ được giá trị dinh dưỡng của chúng hơn nữa đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 26, 90

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình cần phải tự quyết định bởi vì quá nhiều ý kiến xung quanh chỉ khiến cho chòm sao này trở nên sao nhãng và quên đi mục tiêu ban đầu của bản thân mà thôi. Nếu được ai đó chỉ dẫn thì Bảo Bình sẽ không muốn nghe ngay và không muốn làm theo bất cứ một điều gì cả.

Về mặt tài chính, ngày thứ 2 này Bảo Bình hãy nên tiêu tốn rất nhiều chi phí nhỏ, hơn nữa là việc mua sắm đồ đạc cá nhân thôi cũng sẽ khiến cho chòm sao này sẽ phải chi nhiều hơn dự tính rất nhiều đấy nhé.

Về phương diện tình cảm, mọi sự xung đột xảy ra là điều hết sức bình thường và lành mạnh trong mối quan hệ vợ chồng, do đó có những khác biệt dẫn đến tranh luận thì bạn sẽ mới hiểu nhau hơn về lối sống cũng cũng như là những quan điểm sống được.

Con số may mắn hôm nay: 10, 98

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy vẻ đẹp tâm hồn của Song Ngư sẽ được tỏa sáng hơn rất nhiều vào ngày hôm nay. Có thể thấy Song Ngư sẽ không nỗ lực gì nhiều mà vẫn được mọi người yêu mến. Nếu chòm sao này mong muốn có được những gì bản thân mong muốn, cung hoàng đạo này sẽ phải làm cho bản thân trở nên xứng đáng hơn rất nhiều.

Về phương diện tài lộc, bạn không nên xem thường việc làm thêm với khoản tiền nhỏ, nếu Song Ngư có sự cố gắng tích lũy thì theo thời gian, thì đây sẽ chính là một số tiền lớn đó nhé. 

Về phương diện tình cảm, các cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc, những ai còn đang độc thân hãy nên nhớ sắp xếp thời gian để có thể gặp gỡ những người tốt và phù hợp với mình hơn nữa và hứa hẹn bạn sẽ có được một mối tình đẹp đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 65, 78

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan