Xem tử vi ngày 1/2/2023 thứ 4 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 1 tháng 2 năm 2023 Thứ 4 (Âm lịch: ngày 11-1 - Canh Dần 庚寅) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 1 tháng 2 năm 2023 Thứ 4 dương lịch:

- Thứ 4: 1-2-2023 - Âm lịch: ngày 11-1 - Canh Dần 庚寅 [Hành: Mộc], tháng Giáp Dần 甲寅 [Hành: Thủy], ngày: Hắc đạo [Thiên Hình].

Tuổi xung khắc ngày: Nhâm Thân, Mậu Thân, Giáp Tí, Giáp Ngọ.
Tuổi xung khắc tháng: Mậu Thân, Bính Thân, Canh Ngọ, Canh Tí.
Sao: Sâm - Trực: Trừ - Lục Diệu : Đại An

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h) ; Sửu (01h-03h) ; Thìn (07h-09h) ; Tỵ (9h-11h) ; Mùi (13h-15h) ; Tuất (19h-21h)

Việc nên làm: Động đất , san nền đắp nền , thờ cúng Táo Thần , cầu thầy chữa bệnh bằng cách mổ xẻ hay châm cứu , bốc thuốc , xả tang , khởi công làm lò xưởng , khám chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đẻ con nhằm ngày này khó nuôi , nên làm Âm Đức cho con , khám chữa bệnh

Ngoại lệ các ngày: Tuất: Sao sâm Đăng Viên nên lên quan nhận chức, cầu công danh hiển hách

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Chính Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Đạo Tặc: Rất xấu. Xuất hành dễ bị hại.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Dần (03h-05h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mão (05h-07h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Ngọ (11h-13h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 1-2-2023 Thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý có Thương Quan chiếu mệnh, đầu xuân năm mới mà phải đi làm không mấy vui vẻ, hay gặp rắc rối. Dù thông minh, tài giỏi nhưng Tý dễ làm mất lòng đồng nghiệp vì tính cách cứng đầu, hiếu thắng. Người làm tự do dễ bị mất dự án hoặc mất việc như chơi.

Nhưng được cái mặt tình cảm khá tốt đẹp nhờ Thủy sinh Mộc. Gia đình của tuổi Tý có một bữa cơm rất vui vẻ bên nhau, nhiều người có họ hàng từ xa đến thăm tổ chức tiệc rượu no nê. Người có đôi sắp tới sẽ có tin vui, có nhiều đôi chuẩn bị có hỷ sự. 

Tiền bạc cũng dồi dào và khởi sắc không kém gì mặt tình cảm. Nhiều bạn kinh doanh hôm nay chọn giờ đẹp để mở hàng cũng được lộc từ khách. Đầu năm làm ăn khấm khá, đông khách, buôn may bán đắt, tiền vào túi liên tù tì.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Thìn

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu có Chính Ấn chiếu mệnh nên tháng đầu tiên của năm 2023 khá chậm chạp. Người làm công ăn lương thì ít biến động nhưng những bạn làm chủ cửa hàng, làm tự do thì khác. Bạn thông minh nhưng không có chí lớn nên vẫn còn ì ạch, sự nghiệp chuẩn bị có dấu hiệu đi lùi.

Mộc khắc Thổ khiến tình cảm đi xuống, anh chị em trong nhà hay cãi cọ lục đục vì chuyện gia đình. Bạn có xu hướng chỉ trích người khác thái quá và gây khó chịu cho những người xung quanh. Đến cả người yêu cũng không chịu nổi loại tính cách này của bạn.

Bạn có thể phải đứng trước một số quyết định quan trọng liên quan đến mục tiêu kiếm tiền trong năm mới. Vì thế, hãy thật sự cẩn trọng và nhớ là đừng quá tham lam. Khuyên tuổi Sửu nên từ từ suy nghĩ, đừng vì vài phút bốc đồng mà bốc đi vài triệu ném ra cửa sổ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, có Thiên Tài nên chủ yếu tập trung vào những người đang có nghề phụ, công việc tay trái hoặc làm thêm ngoài giờ. Nhiều bạn được khách ủng hộ, cho thêm lộc đầu năm nhưng nhiều bạn quá chú trọng hình thức mà làm hỏng việc, dễ xảy ra tranh cãi khi làm việc.

Cục diện hai hành Mộc tương hòa giúp đời sống tình cảm không có nhiều thăng trầm. Mối quan hệ hài hòa với bạn bè thân cận chính là điểm sáng nhất. Họ không chỉ giúp bạn nhân đôi niềm vui, giảm một nửa nỗi buồn mà còn nâng đỡ bạn khi cần, nhất là mặt tài chính.

Bạn có thể chấp nhận một chút mạo hiểm về tài chính. Nhờ đó, thu nhập cá nhân của bạn sẽ được cải thiện một chút tuy không nhiều nhưng đó cũng là lộc đầu năm của bạn. Không nên tiêu hết tiền lộc, cứ để lại một tờ trong ví để lấy may.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay được Chính Tài trợ mệnh nên tuổi Mão có tin vui trong công việc. Nhiều bạn trẻ sẽ được tăng lương, còn những người có thâm niên đi làm khá lâu rồi thì sẽ nhận được quyết định tốt từ cấp trên. Tin vui trong ngày chủ yếu trông chờ vào công việc.

Ngũ hành hai hành Mộc tương hòa là ngày thích hợp để tuổi Mão làm hòa với những người mà bạn từng to tiếng trước đây. Chuyện tình cảm cá nhân cũng khá là suôn sẻ. Không khí trong gia đình ngập tràn tình yêu thương ấm áp.

Tiền bạc sắp có dấu hiệu tăng lên, đó có thể là khoản tiền đền bù hoặc tiền lời bất ngờ từ công việc kinh doanh của bạn. Dù sao thì Mão cũng nên cân nhắc chi tiêu hợp lý, đầu năm đừng quá tay nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay có Tam Hội nên công việc thuận lợi, hôm nay khai trương cửa hàng hoặc nhận dự án mới đều tốt đẹp. Bạn được nhiều người ủng hộ trong công việc, đi làm ở đâu cũng có người quý mến và giúp đỡ.

Mặt tình cảm gặp cục diện Mộc khắc Thổ khiến vợ chồng hay lục đục cãi nhau, nhà bạn cần phải có một người biết nhịn thì mới yên ổn được. Bạn cảm thấy lo lắng, bất an về đủ mọi chuyện trong cuộc sống, hoài nghi về một vài người bạn chơi với mình không thật lòng.

Thiên Ấn chiếu mệnh nên tuổi Thìn nhiều tài nghệ, nhưng dễ cô độc, kiếm tiền cũng khá nhưng lại trắc trở. Bạn khá đơn độc trong chuyện tiền bạc, đêm về hay phải vắt tay lên trán suy nghĩ vì tiền. Miễn bạn cảm thấy thoải mái thì hãy dấn thân, đừng lo lắng quá.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới có Thiên Quan chiếu mệnh nên phải hết sức cẩn thận. Nếu có phải đi làm tăng ca hoặc buôn bán coi chừng có tiểu nhân tranh giành khách, đặt điều nói xấu sau lưng bạn. Người làm quan nên cẩn thận mồm mép và hành động kẻo bị mắc bẫy.

Vận lâm Tương Hình thì hay phải lo hộ cả chuyện của người ngoài, người nhà của bạn khó chịu vì bạn cứ hay phải lo chuyện thiên hạ. Các cặp vợ chồng hay cãi nhau vì cái miệng của kẻ khác châm ngòi. Các đôi đang yêu thì lạnh lùng, xa cách, không gần gũi như trước.

Mặt tài lộc sáng nhất trong ngày do ngũ hành Mộc sinh Hỏa. Tuổi Tỵ tràn đầy năng lượng và sẵn sàng cho bất kì cơ hội kiếm tiền nào trong ngày hôm nay. Nguồn năng lượng tích cực đó sẽ giúp bạn có tiền lời và tạo nên những thay đổi tích cực trong đời sống sau này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay công việc khởi sắc, có tin vui trong công việc nhờ Tam Hợp. Tuổi Ngọ rất chịu khó làm ăn bươn chải, vẫn ôm thêm việc vì tiếc nhưng Trời không phụ lòng người. Nhiều bạn sẽ ký được hợp đồng tốt, cứ kiên nhẫn là sẽ có tin tốt, đừng nóng vội.

Ngũ hành Mộc sinh Hỏa thúc đẩy chuyện tình cảm đi lên. Nay là ngày thích hợp để gặp gỡ bạn bè, hàn huyên dăm ba câu chuyện vui đầu năm mới. Nhiều người có hẹn với người yêu đi chơi đâu đó gần nhà, tình cảm được hâm nóng lại sau thời gian có lục đục.

Ngoài ra cũng nhờ Chính Quan chiếu mệnh mà đường tài lộc cũng may mắn không kém. Nhiều bạn trẻ sắp được tăng lương, thăng chức hoặc xin được công việc mới có mức lương ổn định. Có lẽ nên làm bữa tiệc ăn mừng cho sự kiện này đó nhỉ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Chính Ấn chiếu mệnh kìm hãm sự nghiệp tuổi Mùi. Thế nhưng những bạn đang làm chức lớn hoặc có ý định xin việc thì nên an phận. Làm việc gì cũng khó thành, không hỏng mặt này thì hỏng mặt khác.

Mặt tình cảm chịu ảnh hưởng từ ngũ hành Mộc khắc Thổ. Nếu bạn là người lì lợm. nước đến chân mới nhảy trong các mối quan hệ thì chắc chắn sự đổ vỡ trong chuyện tình cảm sẽ xảy ra. Bạn bè chơi với nhau thì nên thẳng thắn, có đi có lại.

Hãy nghiêm túc xem xét các con số trên hóa đơn và số dư tài khoản ngân hàng. Bạn cần để mắt hơn tới các con số chi tiêu. Ngày này đừng làm những việc cần đến số tiền lớn, nhiều khả năng sẽ thất bại.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mão

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới vận lâm Tương Xung nên đi làm hay nảy sinh mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Bạn đang ghét một ai đó ở chỗ làm, hôm nay thấy ngứa mắt, bực bội khi phải làm chung với họ. Để vượt qua được giai đoạn khó khăn này đòi hỏi rất nhiều nguồn lực và bản lĩnh từ phía bạn.

Ngũ hành Kim khắc Mộc khiến tuổi Thân lao đao trong chuyện tình cảm. Bạn nhận ra một vài người không hề tốt như mình vẫn tưởng nên khá thất vọng. Các cặp vợ chồng nên tôn trọng không gian riêng của nhau. Hãy trò chuyện nhiều hơn để hiểu được những cảm xúc thầm kín của nhau.

Tỷ Kiên chiếu mệnh thì dễ bị mất đồ, bị cướp hoặc nhà có trộm hoặc mâu thuẫn tiền bạc với họ hàng. Gia đình đi đâu chơi thì nên khóa cửa cẩn thận, không được để nhiều đồ vật có giá trị ở trong nhà. Làm gì cũng nên chú ý đến tiền của mình kẻo bị tiểu nhân cướp công.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay có Kiếp Tài lâm vận nên những người làm quản lý, cấp trên sẽ bị tranh giành quyền lợi trong công việc. Đi làm thì đau đầu, không có tiếng nói trong cơ quan. Nếu xin nghỉ được thì cứ nghỉ đừng cố nữa.

Cục diện Kim khắc Mộc cho thấy các cặp vợ chồng nên tôn trọng không gian riêng của nhau. Người đang yêu cảm thấy người ấy đang cố tình thay đổi bạn theo ý muốn của họ mặc dù bạn đã rất nhiều lần nói với họ rằng những gì bạn đang làm không có gì sai trái cả.

Thứ 4 này vận tài lộc của Dậu không được tốt cho lắm, sự bất cẩn của bạn sẽ dẫn tới những tổn thất nhất định về tiền bạc và tài sản. Tốt nhất con giáp này nên thận trọng trong đầu tư và hãy ghi nhớ tất cả những thông tin cần thiết trước khi đưa ra quyết định.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay tuổi Tuất có Thiên Ấn nên những người làm nghệ thuật, nghệ sĩ, y học, luật sư, tôn giáo sẽ có chút thành tích trong tuần tới. Người làm tự do thì vất vả hơn rất nhiều, bươn chải khá nhiều nhưng vẫn thấy bế tắc, nản chí.

Mộc khắc Thổ khuyên Tuất nên cân bằng thời gian cho các khía cạnh trong cuộc sống, đặc biệt là tình cảm. Bạn bỏ bê gia đình quá nhiều, quá tham công tiếc việc. Hãy để người ấy và gia đình cảm nhận được rằng bạn luôn ở bên để họ có thể thoải mái dựa vào khi cần chứ không phải là bất cần.

Mặt tài lộc cũng may là nhờ Tam Hợp cứu vớt lại. Tuổi này ra ngoài hay có quý nhân trợ mệnh, càng nỗ lực nhiều thì may mắn sẽ càng mỉm cười với bạn. Vẫn có nhiều cơ hội kiếm chác nhưng không phải phụ thuộc vào thu nhập chính mà là từ các loại quà tặng, giải thưởng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết nhờ Lục Hợp trợ mệnh nên rất thông thái trong mặt công việc, nhất là những bạn đang làm tự do. Nhiều bạn tuổi này sẽ nhận thêm một công việc phụ có khá nhiều triển vọng trong tương lai. Người làm lâu năm thì có tiếng nói trong công việc, ngày nghỉ vẫn có trách nhiệm với công việc.

Ngũ hành Thủy sinh Mộc nên vận tình duyên khởi sắc. Nhiều cặp đôi sẽ dành thời gian buổi tối để hẹn hò hâm nóng tình cảm. Những bạn còn độc thân có thể xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp với người khác giới hoặc được người nhà mai mối.

Thực Thần độ mệnh nên nay là thời điểm thích hợp cho các cuộc hợp tác làm ăn, các hoạt động nhóm. Không chỉ bạn sẽ thu được kết quả khả quan mà còn có thể gia tăng thu nhập trong chớp mắt. Nhiều bạn còn được lộc từ người lớn tuổi hoặc anh em họ hàng xa.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan