Xem tử vi ngày 1/12/2021 thứ 4 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 1 tháng 12 năm 2021 thứ 4 (Âm lịch: ngày 27-10 - Quý Mùi 癸未 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 1 tháng 12 năm 2021 thứ 4 dương lịch:

Thứ 4: 1-12-2021 - Âm lịch: ngày 27-10 - Quý Mùi 癸未 [Hành: Mộc], tháng Kỷ Hợi 己亥 [Hành: Mộc], năm Tân Sửu, ngày: Hoàng đạo [Minh Đường].

Tuổi xung khắc ngày: Ất Sửu, Tân Sửu, Đinh Hợi, Đinh Tỵ.
Tuổi xung khắc tháng: Tân Tỵ, Đinh Tỵ.
Sao: Bích - Trực: Thành - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động Thổ, san nền đắp nền, làm cửa, an táng, dựng xây kho vựa, làm hay sửa chữa phòng Bếp, thờ phụng Táo Thần, lắp đặt máy móc ( hay các loại máy ), gặt lúa, đào ao giếng hồ, tháo nước, cầu thầy chữa bệnh, thu mua gia súc, các việc chăn nuôi, nhập học, làm lễ cầu thân, cưới gả, kết hôn, thuê người, đơn từ, kiện tụng, học kỹ nghệ, làm hoặc sửa tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, vẽ tranh, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Kiện tụng, tranh chấp.

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Trăm việc kỵ (nhất trong Mùa Đông); Mão: Trăm việc kỵ (nhất trong Mùa Đông); Mùi: Trăm việc kỵ (nhất trong Mùa Đông)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Tây - Hạc Thần : Tây Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Kim Dương: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Tài lộc thông suốt. Thưa kiện có nhiều lý phải.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 1-12-2021 thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Tý Mùi Tương Hại xuất hiện cũng là lúc con giáp tuổi Tý nên cân nhắc trong từng việc mình làm, chớ nên vội vàng làm gì. Những quyết định quan trọng nhất định phải đợi thời gian khác thích hợp hơn mới nên tiến hành.

Tỷ Kiên dự báo hôm nay là ngày mà có thể bạn nhận được một vài thông tin bản thân không thích thú lắm. Nên cố gắng dùng sự điềm tĩnh quan sát thay vì vội vã đưa ra những bình luận, đánh giá của mình.

Thủy - Thổ xung khắc cho thấy có nhiều tác nhân có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của bản mệnh cũng như người thân trong gia đình. Do đó, trước khi đi ra ngoài nhớ xem dự báo thời tiết để chuẩn bị đồ đạc một cách cẩn thận nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Dậu

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay ảnh hưởng của Lục Xung không hề nhỏ nên con giáp tuổi Sửu không nên xem thường, do đó bạn cũng nên hạn chế nói ra những ý kiến cá nhân của mình. Thậm chí bạn tin rằng mình đúng cũng bị người khác nhất quyết phủ định đến cùng mới thôi.

Thiên Quan khiến cho con giáp tuổi Sửu dễ để xảy ra sai sót, bạn có cảm giác như rằng những người xung quanh không thực sự hiểu được những cảm xúc của bạn, và điều này khiến cho bạn không vui vẻ chút nào. Tuy nhiên đơn giản là mọi người đều đang bận rộn với vấn đề của riêng họ và không thể quan tâm tới vấn đề của bạn được.

Thổ khí vượng tác động khiến sức khỏe của bản mệnh đang giảm sút rõ rệt, không hề tốt cho người đang ốm bệnh. Do đó, trong ngày này, nếu không có việc gì quan trọng thì nên ưu tiên nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi, hạn chế những việc gây thêm sự lo lắng, muộn phiền cho mình bạn nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày Thương Quan khiến tuổi mất đi sự tự tin, bạn chưa sẵn sàng để giải quyết chúng. Dù vậy, điều bạn muốn là chúng hãy dừng lại. Trong mọi tình huống, hãy cố gắng để bản thân giữ được sự khách quan của chính mình và giải quyết mọi việc một cách bản lĩnh nhất. 

Mộc - Thổ xung khắc khuyên bản mệnh nên biết nín nhịn đúng lúc trong ngày hôm nay, nhất là với bạn đời của mình, đừng cố gắng thắng cuộc trong khi kết quả vẫn là gia đình rạn nứt. Nếu họ làm sai thì thời gian sẽ chứng minh điều đó, do đó, bạn chỉ cần biết im lặng vào thời điểm này thôi. 

Theo xem ngày tốt theo Nhị thập bát tú, bản mệnh nên kiêng cữ những việc như, cưới gả, trổ cửa dựng cửa, khai ngòi phóng thủy, khai trương, xuất hành, đóng giường lót giường. Các việc khác cũng không hay, nhất là phải nhớ đại kỵ việc chôn cất.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mùi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay cho biết nhờ Tam Hợp mà con giáp tuổi Mão cảm nhận được rõ ràng hạnh phúc mình đang có hơn bao giờ hết. Bạn cảm thấy trân trọng hơn những gì mà người bạn đời đang làm cho mình. Những ai độc thân cũng có cơ hội tìm thấy một nửa tâm đầu ý hợp trong các cuộc gặp gỡ hoặc một buổi từ thiện.

Đây thực sự là ngày thú vị, khi người tuổi Mão có xu hướng quan tâm đến những gì người khác làm thay vì tập trung vào kế hoạch của riêng bạn. Đây cũng là ngày mà một số hoạt động mới mẻ nhờ Thực Thần đem đến nhiều những ích lợi thú vị, nếu bạn chủ động quan sát đấy. 

Ngũ hành xung khắc cho thấy thời gian này bản mệnh đang có phần chủ quan và không chăm sóc sức khỏe đúng cách. Thậm chí có lúc bận quá mà bạn quên ăn, lười đến phòng tập, đã đến lúc chấn chỉnh lại tinh thần thể dục thể thao của mình rồi đấy nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Tị

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Chính Quan dự báo, đây là ngày của công việc, tuy nhiên dù bận rộn đến mấy thì điều quan trọng đối với người tuổi Thìn lúc này là đánh giá những thành quả mà mình đã đạt được, vì sao mà bạn được điều đó. Chính nhờ thế mà bạn sẽ biết mình cần phải làm gì cho tương lai.

Thổ khí vượng khiến vận khí thất thường và tâm lý của bạn hôm nay cũng không ổn định, người hay mệt mỏi, cáu kỉnh. Bạn nên lưu ý tránh tác nhân tiêu cực, ngoài ra cũng đừng quên dành nhiều thời gian để ở một mình giúp bạn dễ tĩnh tâm hơn.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Bắc phía ngoài phòng thai phụ, giường ngủ và nhà vệ sinh. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết Tam Hội mang đến cảm giác như thể người bạn yêu thương đang quan tâm đến bạn nhiều hơn mức độ cần thiết, và có lẽ điều này khiến cho bạn không thoải mái một chút nào. Đây cũng là ngày tốt cho các hoạt động chia sẻ giữa hai phía, nhờ thế các bạn có thể hiểu nhau hơn rất nhiều.

Vận may tiền bạc ghé thăm con giáp tuổi Tị khi có Chính Tài trợ lực, nhưng vận may này do chính bạn tạo ra chứ không phải là từ trên trời rơi xuống như mọi người vẫn nghĩ. Do đó, hãy trân quý từng đồng tiền mình làm ra, đừng vội mua sắm để thỏa mãn niềm vui nhất thời ở hiện tại.

Hỏa - Thổ tương sinh là dấu hiệu tốt để những ai bị bệnh có cơ hội hồi phục sức khỏe, nếu đang có ý định tập luyện và cân đối lại chế độ ăn uống thì thời điểm này rất phù hợp với bản mệnh đấy. Nếu có thể hãy rủ một người bạn để hai người cùng quyết tâm thực hiện mục tiêu tăng hay giảm cân đã đề ra.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Ngọ Mùi hợp Nhật nguyệt khuyến khích con giáp tuổi Ngọ gia tăng sự kết nối, làm quen và mở rộng mối quan hệ của mình. Hơn nữa, bạn có cơ hội cao tìm được đối tượng phù hợp để hợp tác làm ăn, đầu tư trong thời gian này nữa đấy.

Thứ 4 bản mệnh rủng rỉnh tiền bạc khi nhiều nguồn thu nhờ Thiên Tài thúc đẩy mà phát triển lên rất nhiều. Tiền bạc là một vấn đề quan trọng trong đời sống, nhưng tuổi Ngọ đừng vì thế mà bỏ qua các giá trị quan trọng khác. Hẳn nhiên bạn muốn có thêm tiền bạc, nhưng cũng đừng quên đời sống tình cảm đóng vai trò quan trọng không kém.

Ngũ hành tương sinh mang tới tin vui liên quan tới sức khỏe của bản mệnh, một số người bệnh đã tìm được bác sĩ có tâm giúp đỡ. Bạn nhiệt tình tham gia các hoạt động khi bạn luôn có cảm giác mình thật sung sức.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay cách thể hiện của con giáp tuổi Mùi khi làm mọi thứ có thể không giống như những gì thuộc về bản chất của bạn dưới sức ảnh hưởng của Thiên Quan và điều này có thể làm cho ai đó không hài lòng. Hãy nhớ rằng nếu bạn chỉ mải chạy theo những cảm xúc bốc đồng thì có thể bạn sẽ không đạt được những thành quả giá trị công việc ngày.

Ai đó từ chối đưa ra lời mời dành cho bạn, và điều này ban đầu có thể làm cho bạn tức giận. Tuy nhiên, hãy quên việc đó đi và tập trung cho việc lập kế hoạch của riêng mình, bạn sẽ thấy thời gian trôi qua không thể lãng phí chút nào.

Theo Lịch Vạn Niên, hôm nay ngày Tam nương sát, được xem là ngày xấu. Bản mệnh lưu ý ngày này nên kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Dần

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết Chính Ấn khiến người tuổi Thân càng say mê với công việc khi bạn muốn tự tin với những gì bản thân làm được. Đừng chỉ chăm chăm vào công việc ngày. Một số hoạt động bổ sung có thể giúp ích đáng kể cho tinh thần, thể chất của bạn. Vì thế hãy ra ngoài để cho mình được thư giãn một chút cho tâm hồn nhẹ nhõm hơn.

Kim - Thổ tương sinh hỗ trợ cho các mối quan hệ của bản mệnh được cải thiện rõ rệt, khi trò chuyện với ai đó trong ngày này, bạn nên biết lắng nghe nhiều hơn để thấu hiểu vấn đề của họ. Đôi khi đối phương không cần tìm giải pháp, chỉ tìm người nghe họ nói mà thôi.

Theo quan niệm của dân gian nay là ngày Ngày Vãng vong nghĩa là sẽ có nhiều cản trở, khuyên bản mệnh nên kiêng làm các việc lớn, nhất là kiêng xuất hành, đi lại.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Thiên Ấn giúp con giáp tuổi Dậu có cơ hội được truyền cảm hứng, phát huy khả năng sáng tạo của mình trong cuộc sống. Bạn có thể thực hiện được một số kế hoạch được đề ra từ trước một cách dễ dàng vì có sự chuẩn bị chu đáo, cẩn thận.

Ngũ hành tương sinh mang lại cho bản mệnh sự thân quen, gần gũi, thậm chí người mới gặp cũng có cảm giác là bạn đã quen từ bao giờ. Thứ 4 này rất tốt cho việc kết nối, mở rộng mối quan hệ cho bạn, việc này tốt cho cả chuyện tình cảm lẫn công việc.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày 27 âm lịch nhân thần ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Mùi Tuất Tương Phá có người cậy chức quyền hại bạn khiến con giáp tuổi Tuất rất dễ nổi nóng, tức giận trong ngày này. Tuy nhiên, việc này chỉ khiến sự việc tồi tệ hơn mà thôi, do đó, khuyên bản mệnh nên biết kiểm soát cảm xúc của mình để hạn chế rắc rối có thể xảy ra.

Chính Quan mang lại năng lượng dồi dào cho người tuổi Tuất lúc này. Cảm giác ai đó đang khó khăn và cần đến sự giúp đỡ của bản mệnh trong khi bạn đang cố gắng làm một điều gì đó để có thể hỗ trợ họ bạn nhé.

Tuy nhiên điều này có thể khiến cho bạn mất tập trung vào những thứ thực sự quan trọng. Vậy thì hãy tự hỏi mình xem sự đầu tư thời gian, công sức, tiền bạc của bạn có thực sự đúng hướng hay không nhé. Nếu cần thay đổi hãy tìm cách để thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Dậu

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Tam Hợp xuất hiện cho thấy đây thực sự sẽ là một ngày với nhiều cảm xúc lãng mạn của với điều kiện là con giáp tuổi Hợi sẵn lòng có thể thay đổi mình một chút để có thể đáp ứng mong đợi, kỳ vọng của đối tác. Dường như đây sẽ là một tuần của những cảm xúc đẹp, của hạnh phúc lãng mạn bên nhau đấy.  

Kiếp Tài khiến người tuổi Hợi trở nên rất bận rộn, nhưng kỳ thực là có những điều mà bạn không muốn nghĩ tới, và bạn dùng sự hối hả này để che giấu những cảm xúc thực. 

Hôm nay được xem là ngày Vãng vong trong dân gian, nên được khuyên là kỵ các việc quan trọng như xuất hành; cưới hỏi; cầu tài lộc; khởi công, động thổ,...

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thìn

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Luận giải Tử vi 12 con giáp năm 2022 Nhâm Dần

Tin bài liên quan