Tử vi tuần mới từ ngày 8/8/2022 - 14/8/2022 của 12 cung hoàng đạo

Xem bói tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 8 tháng 8 năm 2022 đến ngày 14 tháng 8 năm 2022, dự báo tuần mới của Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải,...

1. Tử vi cung Bạch Dương từ ngày 8/8/2022 đến 14/8/2022

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương phải biết từ chối các yêu cầu vô lý của người khác và sự giúp đỡ của mọi người. Chỉ bằng cách này, Bạch Dương mới có thể phát triển được tính độc lập của bản thân. Tính cách quyết đoán sẽ giúp bạn đạt được sự thành công.

Về phương diện tình cảm, Bạch Dương nếu còn đang độc thân sẽ rất tốt trong tuần bạn biết cách làm gì mình yêu thích nên sẵn sàng tìm cách tiếp cận đối tượng mà mình đang thầm thương trộm nhớ. Người có đôi có cặp có thể kiểm soát được cảm xúc của mình, ở bên nửa kia, bạn biết nhún nhường hơn.

Về mặt công việc, chòm sao này có xu hướng lười biếng hơn, không tưởng rằng lãnh đạo không biết điều đó, việc họ thường xuyên quan sát một cách bí mật mà bản thân không biết. Mọi người săn việc gặp rắc rối ở khắp mọi nơi, và bạn sẽ không đạt được mong muốn của bản thân ngay trong tuần này nhé.

Tình hình tài chính của bạn sẽ không thể tuân theo sự sắp đặt từ trước, vì bạn làm phật lòng sếp, cẩn thận có thể bị trừ tiền. Đừng quá nghĩ nhiều về số tiền đã mất, suy nghĩ nhiều hơn về công sức của bản thân để bình tâm và tìm cách thay đổi được tình hình.

2. Tử vi cung Kim Ngưu từ ngày 8/8/2022 đến 14/8/2022

Dự báo tử vi tuần mới Kim Ngưu nên tận dụng sức mạnh của tập thể, bởi vì sự cô đơn rất đáng sợ với chòm sao này ngay lúc này. Nếu việc trò chuyện với người bạn cũ cũng giúp bạn có cảm giác dễ chịu hơn, lạc quan hơn và nâng cao nhiệt huyết trong cuộc sống.

Kim Ngưu nếu còn đang độc thân sẽ thẳng thắn từ chối buổi hẹn hò do bố mẹ mình sắp đặt, lúc này chòm sao này mong muốn tận hưởng một cuộc sống độc thân. Những bạn đã có đôi lúc này tính khí thất thường hơn, thực tế thì nửa kia đã nhường nhịn và bao dung, tuy nhiên bạn lại bắt đầu kiêu ngạo.

Về mặt công việc của cung hoàng đạo này rất tốt, thành quả trong công việc sẽ không thể tách rời tích lũy hàng ngày và lúc này những người thử sức với nhiệm vụ mới. Tuy nhiên ai đang săn việc trở nên lạc quan, tìm một cơ hội phỏng vấn việc làm phù hợp với mình, chuẩn bị đầy đủ.

Về phương diện tài chính, thu nhập không cao như mong đợi, chòm sao này ít nhiều thất vọng, bởi vì thế đầu tuần mới kiếm được chút tiền bạn không nên ăn mừng quá sớm, rất dễ bị thất vọng.

3. Tử vi cung Song Tử từ ngày 8/8/2022 đến 14/8/2022

Tử vi tuần mới cho biết, Song Tử nếu như biết thích nghi với những điều mới sẽ có được sự phát triển tốt, do đó mà chòm sao này sẽ có thể ngừng học hỏi và tiến bộ trong tuần mới này. Cũng vì thế mà con đường phát triển của chòm sao này ngày càng nở rộ hơn nữa.

Về phương diện tình cảm, bạn cần tinh tế hơn một chút, không nên quá bám đuổi khi mà nửa kia đã có ý từ chối, nếu muốn nên giữ mối quan hệ vui vẻ, thoải mái. Các ai đang có đôi có cặp lúc này vẫn nghĩ về quá khứ, nếu chòm sao này không nghiêm túc và trân trọng mối quan hệ hiện tại.

Tình hình công việc đã ổn định, bạn nên thở phào nhẹ nhõm, tạm thời không có vấn đề gì gây ra sự căng thẳng trong tuần này cả. Ai đang đi tìm việc sẽ tìm được cơ hội phù hợp dưới sự hướng dẫn của cha mẹ, và không có gì sai khi được giới thiệu cả, chòm sao này phải trân trọng cơ hội.

Song Tử cần phải chịu áp lực trên những lĩnh vực về kinh tế trong tuần này. Vì vậy bạn không nên chi tiêu phóng tay. Trước khi chi tiêu cho món đồ nào đó thì Song Tử cần cân nhắc xem mình có thực sự cần món đồ đó hay không đấy nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải từ ngày 8/8/2022 đến 14/8/2022

Tuần mới tinh thần của Cự Giải cảm thấy hài lòng bởi vì mình và cũng có thể mang lại sự an toàn cho mọi người xung quanh. Tuy nhiên đó là lý do một số kế hoạch dài hạn của chòm sao này đã bị phá vỡ.

Về phương diện tình cảm, các bạn còn đang độc thân cần tạo cơ hội trò chuyện thì mới có thể phát triển được tình cảm, người theo đuổi đối tượng mình thích thì cũng không nên quá e dè mà hãy chủ động hơn. Các cặp đôi đang yêu nhận được sự đồng lòng của cha mẹ mình, nhờ vào đó mà sự phát triển mối quan hệ từ nay về sau này.

Trong mặt công việc, Cự Giải trong tuần rất tốt, tiến độ làm việc ổn định, không có gì gấp gáp, cách chòm sao này làm việc trông rất nhàn hạ. Những người đang tìm việc làm vẫn lo lắng không biết có tìm được việc làm phù hợp hay không.

Tuần này dự báo có nhiều khoản chi tiêu cho những hoạt động giao lưu, hội họp. Đúng là không thể từ chối một số hoạt động. Điều này cũng nhắc nhở chòm sao này rằng bạn cần phải để sẽ dành một phần tiền cho các khoản này, nếu như không dễ gặp rắc rối.

5. Tử vi cung Sư Tử từ ngày 8/8/2022 đến 14/8/2022

Tuần này, Sư Tử luôn bị ảnh hưởng đến cảm xúc. Chòm sao này cần sắp xếp và điều chỉnh cảm xúc, không nên để chúng điều khiển hành vi của mình. Sư Tử rất dễ gặp phải một số điều không mong muốn, nếu như bạn biết bình tĩnh đối phó thì rắc rối nhanh chóng tan biến.

Về mặt tình cảm, Sư Tử sẽ độc thân bị theo đuổi sẽ cảm t, sẽ thấy hơi bất an, và chòm sao này sẽ dễ có xu hướng thu mình lại. Chòm sao này rất cân nhắc về mức độ chân thành của nửa kia. Những cặp đôi lúc này có thể sẽ chia tay, họ không nhận thấy hai người có tương lai và khả năng Sư Tử cảm thấy bị tổn thương rất lớn.

Về mặt công việc, Sư Tử đừng che giấu tình trạng hiện tại của mình, chỉ bằng cách báo cáo trung thực, Sư Tử mới có thể giảm thiểu những rắc rối có thể xảy ra. Ai đang tìm việc cảm thấy bất an, những lời bàn tán sôi nổi về quá trình phỏng vấn ảnh hưởng đến kết quả phỏng vấn.

Sư Tử cần phải cẩn trọng với chuyện tiền nong, việc xuất hiện các cạm bẫy có liên quan đến việc chủ động tiếp cận người lạ. Bạn nên tránh việc tham lam nên thả lỏng để có thể nghe và tìm hiểu những cơ hội mới tuy nhiên sẽ không nên bị cảm giác hối thúc khiến quyết định sai trái.

6. Tử vi cung Xử Nữ từ ngày 8/8/2022 đến 14/8/2022

Tuần mới không khó để điều chỉnh bầu không khí ở trong gia đình cũng như nơi công sở, niềm vui của họ trong tuần là xoa dịu sự căng thẳng hay là bối rối. Xử Nữ được tin tưởng nhiều hơn và ngày càng được rất nhiều người biết tới.

Về mặt tình cảm, các bạn còn đang độc thân đang có những lưỡng lự về mặt tình cảm cũng có thể vì chưa nhận thấy tình địch của mình thực sự xuất hiện. Các bạn có đôi có cặp nên cùng người ấy thư giãn, làm nóng tình cảm của mình thì sợi dây gắn kết giữa hai bạn mới có thể ngày càng tốt đẹp hơn được.

Trong vấn đề công việc của Xử Nữ đã ổn hơn tuy nhiên bạn đừng chọn vị trí công việc thoải mái, hãy chọn cho mình một vị trí công việc có sự phát triển, chịu khó một chút là tình hình đã tốt hơn. Các bạn còn đang đi tìm việc nên điều chỉnh lại mình, không nên quá cao ngạo bởi vì thái độ tìm việc này.

Tuần này của bạn sẽ không gặp rắc rối về tiền nong, Xử Nữ không có gánh nặng kiếm tiền, về cơ bản là làm theo ý mình, các bạn đang đi làm thêm để kiếm tiền sẽ dễ dàng đạt được điều mà mình muốn mong, vì thế mà tình hình kinh tế cũng trở nên khả quan hơn.

7. Tử vi cung Thiên Bình từ ngày 8/8/2022 đến 14/8/2022

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình cần có thời gian thử nghiệm và thực hiện nhất định để có thể xác định xem mình đang hướng đến đâu. Lúc đầu chòm sao này cảm thấy bối rối tuy nhiên càng ngày càng tỉnh táo, thất bại là điều xảy ra nhưng quan trọng là bạn tổng kết kinh nghiệm.

Các bạn còn đang độc thân sẽ có đường tình duyên rất tốt trong tuần mới, tình cờ là bạn thầm có tình cảm với đối phương và người ấy cũng có tình cảm với bạn. Những người có đôi có cặp trước khi đưa ra quyết định làm gì, hãy thể hiện sự tôn trọng đối phương cũng là một cách để tình cảm được thăng hoa và hạnh phúc.

Về phương diện công việc, Thiên Bình sẽ có sự thay đổi, do sự xuất hiện của những nhà lãnh đạo mới sẽ giúp cho bạn giảm bớt áp lực ở nơi làm việc. Người đang tìm việc không nên đánh giá thấp khả năng của những người khác, bạn nên tập trung cải thiện năng lực của mình hơn nhé.

Vận trình tài lộc của chòm sao này nhìn chung đang khá tốt, có thể Thiên Bình sẽ không có được thu nhập tốt nếu cứ kiếm tiền mà chỉ cần mỗi chăm chỉ, chòm sao này cần phải bản lĩnh hơn, bạn có thể nắm bắt được cơ hội nếu như có sự chủ động hơn.

8. Tử vi cung Bọ Cạp từ ngày 8/8/2022 đến 14/8/2022

Bước sang tuần mới, Bọ Cạp lúc này cần phải lên kế hoạch trước. Hãy suy nghĩ một cách thấu đáo và toàn diện về mọi chuyện khi quyết định thực hiện. Những gì đang diễn ra không tốt đẹp cũng không có gì đáng lo cả, tuy nhiên với những ai không thích tích lũy cần đặc biệt chú ý, cần phải thay đổi lối sống.

Hổ Cáp nếu còn đang độc thân lúc này sẽ còn mò mẫm trước sự cám dỗ, thiếu một chút dũng khí khi đối mặt với người mình thích thì chòm sao này sẽ tự đánh mất đi cơ hội của bản thân. Với các cặp đôi, việc bạn cần phản ứng chậm một chút khiến đối phương không vui chút nào cả.

Tuần này, Bọ Cạp luôn tuân theo sự sắp xếp nơi làm việc của lãnh đạo, tuy nhiên đừng lỡ miệng phàn nàn về việc không hài lòng trong công việc với đồng nghiệp. Bạn không kiểm soát được cảm xúc nên tỏ thái độ không hài lòng trong buổi phỏng vấn trực tiếp, thái độ xin việc này sẽ có thể không giúp bạn tìm được công việc phù hợp đâu nhé.

Tình hình tài chính của Bọ Cạp đang có những bước chuyển biến đáng kể trong khoảng thời gian sắp tới. Chòm sao này sẽ có thể nhận được các khoản tiền thưởng cho từ thành tích mà cung hoàng đạo này vừa đạt được.

9. Tử vi cung Nhân Mã từ ngày 8/8/2022 đến 14/8/2022

Tuần mới Nhân Mã nhìn thấy cảm xúc tiêu cực sẽ tràn ngập trong cuộc sống của bản thân trong tuần. Chòm sao này có cảm giác đau khổ và mất mát, trạng thái tinh thần không được tốt cho lắm, do cách suy nghĩ của mình mà Nhân M hoang mang và không định hướng được.

Những bàn còn đang độc thân không lựa lời để nói cho phù hợp để ảnh hưởng đến sự phát triển mối quan hệ chớm nở, Nhân Mã mới lỡ lời cũng dễ bị tra hỏi. Các cặp đôi đang yêu không thể vội vàng đi gặp bố mẹ được, việc gây sức ép với đối phương chỉ khiến cả hai bạn sớm kết thúc mối quan hệ thôi.

Trong quá trình làm việc, dù cho chòm sao này rất nghiêm túc tuy nhiên dự báo sẽ có xáo trộn, ảnh hưởng từ đồng nghiệp do đó bạn sẽ phải tìm cách để tự giải quyết. Những ai đang tìm việc sẽ không thể cứ ngồi yên, không tìm được việc thì cứ phải tiếp tục tích cực tìm kiếm nhé.

Về phương diện tài chính, có những lúc chòm sao này sẽ phải trả giá trước mới mong nhận được phần thưởng, không cố giành lấy vận may của người khác, phải chăm chỉ kiếm tiền, nếu không thì chòm sao này chỉ ở đó mà nhìn người ta sung sướng mà ghen tị thôi đấy.

10. Tử vi cung Ma Kết từ ngày 8/8/2022 đến 14/8/2022

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết đang rất được đề cao, chòm sao này được đánh giá là người có thái độ tốt và học thức cao. Chòm sao này cũng cần trau dồi thêm kỹ năng trong cuộc sống hàng ngày, quan tâm tới cảm xúc của người khác hơn nữa đấy nhé.

Những bạn còn đang độc thân hãy tạo thêm nhiều cơ hội hẹn hò, cần ưu tiên chọn địa điểm hẹn hò mà đối phương thích. Các bạn đang có đôi nên tìm cách cải thiện mối quan hệ hiện tại nếu chòm sao này mong muốn phát triển tình cảm lâu dài.

Về mặt công việc, ở chốn công sở, nếu nghe theo lời chỉ dẫn của ai đó mà không kiểm định trước thì bạn sẽ rất dễ đánh mất chính kiến ​​của bản thân, phong cách làm việc của bạn trong tuần tới cần phải thay đổi. Ai đang tìm việc thì không được đánh giá đúng năng lực của bản thân.

Chòm sao này đang rất quyết tâm trong việc kiếm tiền, vì vậy mà bạn sẽ nhận được một khoản tiền lương, tiền lãi xứng đáng với những nỗ lực và cố gắng mà mình đã bỏ ra. Ma Kết nên tiếp tục đầu tư khoản tiền đấy để thu về cho mình những khoản tiền lãi lớn hơn nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình từ ngày 8/8/2022 đến 14/8/2022

Tử vi hàng tuần cho biết Bảo Bình nhận được sự giúp đỡ quả là một điều may mắn. Mặt khác, chòm sao này có thể giúp đỡ người khác là điều tuyệt vời. Qua đó, bạn cần tích lũy được những liên hệ, điều này rất hữu ích cho sự phát triển của cả hai.

Bảo Bình nều còn đang độc thân đừng sống quá khép kín, nếu mong muốn thoát khỏi tình trạng độc thân thì chính bản thân cũng cần phải tích cực tham gia những buổi hẹn hò mới gia tăng được cơ hội lựa chọn. Những người yêu nhau cần giảm số lần hẹn hò bởi vì hai người cần có chút khoảng cách trong thời gian này.

Về phương diện công việc, Bảo Bình đang có nhiều khởi sắc, bạn không nên chần chừ trước những cơ hội kinh doanh, bạn cần phải chủ động, cần rèn luyện thể lực, để đảm bảo sức khỏe và theo đuổi ước mơ của mình.

Tuần này cho thấy khi không có sự hợp tác thì thu nhập của chòm sao này rất khó tăng lên thậm chí có những dấu hiệu đang trì trệ. Ai muốn kiếm nhiều tiền hơn thì cũng cần phải thay đổi cách thức tiến hành ngay đi nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư từ ngày 8/8/2022 đến 14/8/2022

Tuần mới, Song Ngư nên khiêm tốn hơn bởi vì quả thực có rất nhiều người giỏi hơn. Chòm sao này càng biết nhún nhường sẽ nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ quý nhân, và không khó để bạn có thể giải quyết được những vấn đề xảy ra trước mắt. 

Tình cảm của những người độc thân sẽ tạm ổn, chòm sao này sẽ có những kỳ vọng tốt đẹp và tăng thêm động lực để theo đuổi người mà mình yêu thích. Những ai đang yêu bị ảnh hưởng bởi vì đối tác của mình, Song Ngư sẽ có xu hướng không vui khi đối phương đang không vui.

Công việc của bạn nhìn chung sẽ tốt trong tuần tới, môi trường văn phòng cũng mới rất có lợi cho bạn, chòm sao này có thể nhanh chóng thích nghi và hòa nhập. Ai đang muốn thay đổi suy nghĩ tìm công việc mới thì nên thử xem có cơ hội phỏng vấn ngay nhé.

Tình hình kinh doanh của Song Ngư đang bắt đầu khả quan. Những dự án kinh doanh cuối cùng đã trở nên suôn sẻ hơn. Ai bắt đầu kinh doanh sẽ nắm bắt được cơ hội, mọi người sẽ nhìn nhận họ theo cách khác. Bạn không nên đánh giá thấp khả năng kiếm tiền của bản thân đấy nhé.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan