Tử vi tuần mới từ ngày 30/1/2023 - 5/2/2023 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp của bạn, dự báo những biến động trong cuộc sống tuần mới của 12 con giáp từ ngày 30 tháng 1 năm 2023 đến ngày 5 tháng 2 năm 2023 xem vận trình tài lộc và giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

1. Tử vi tuổi Tý từ ngày 30/1/2023 đến 5/2/2023

Tử vi tuần mới, tuổi Tý có những ngày đầu tiên của năm mới Quý Mão tràn đầy may mắn. Do có cát tinh Chính Ấn và Thiên Ấn hội tụ, bạn giữ được quan hệ bình yên với mọi người. Thậm chí dù có phải xử lý công việc gì, ai cũng sẽ sẵn sàng dang tay giúp đỡ.

Vận trình tài lộc không có nhiều biến động trong thời điểm này, có thể vì bạn đã đưa ra những kế hoạch chi tiêu rõ ràng từ trước đó nên không lo bị bội chi. Thậm chí, do có sự phù trợ của Chính Tài và Thiên Tài, một số người còn thu được một khoản lãi kha khá nhờ tiền buôn bán hoặc mừng tuổi.

Dịch Mã cho thấy một vài người có dấu hiệu di chuyển trong khoảng thời gian này, đó có thể là các cuộc du xuân hoặc về quê thăm nom gia đình, họ hàng. Quá trình đi lại có thể khiến cho bạn cảm thấy hơi lo ngại và vất vả, song chỉ cần sắp xếp mọi thứ đầy đủ thì cuộc vui sẽ luôn trọn vẹn.

Chuyện tình cảm đôi khi còn xảy ra khúc mắc, cần đặc biệt chú ý trong thời điểm giữa tuần. Vợ chồng có điều gì không bằng lòng nhau thì nên bình tĩnh trao đổi, không nên khiến bầu không khí trong nhà mất vui. Thời điểm tết nhất thế này, nên nhớ "một điều nhịn là chín điều lành".

2. Tử vi tuổi Sửu từ ngày 30/1/2023 đến 5/2/2023

Tử vi tuần mới, nguồn tiền bạc của người tuổi Sửu có những chuyển biến tích cực ngay từ những ngày đầu tiên của năm mới. Bạn có thể đã nhận được tiền lương, tiền thưởng hoặc tiền lời lãi sau suốt một năm dài cố gắng. Đây chính là động lực để bạn cố gắng và kỳ vọng nhiều hơn vào năm mới.

Tiếc rằng trong Tết âm lịch có một số người vẫn phải xử lý những rắc rối trong công việc. Kiếp Tài và Tỷ Kiên nên khuyên bạn bình tĩnh giải quyết, chủ động trao đổi với mọi người, chớ nên làm ẩu mà lại gây ra nhiều vấn đề, tốn nhiều thời gian để giải quyết hơn.

Chuyện tình cảm dường như không quá ấm êm, nhất là từ những ngày giữa tuần trở đi. Có lẽ những bất mãn dồn nén đã lâu khiến cho vợ chồng bạn không thể duy trì được bầu không khí hòa bình được nữa. Hãy chú ý lời nói của mình để tránh gây tổn thương cho nửa kia.

Ngược lại, người độc thân có đường tình duyên đầy triển vọng nhờ có sao Thái Dương chiếu mệnh. Bạn có thể được bạn bè hoặc người thân giới thiệu cho những đối tượng triển vọng. Thời điểm đầu năm thế này, bạn nên giữ tinh thần tích cực và thử cho đôi bên cơ hội trò chuyện, tìm hiểu nhau.

3. Tử vi tuổi Dần từ ngày 30/1/2023 đến 5/2/2023

Tử vi hàng tuần bản tính kiêu ngạo, nóng nảy có thể khiến người tuổi Dần mâu thuẫn với mọi người xung quanh ngay trong những ngày đầu năm âm lịch. Bạn cần hạ cái tôi cá nhân của mình xuống, lắng nghe nhiều hơn và không nên tự tiện làm mọi việc theo ý của riêng mình.

Chuyện tài lộc đến cuối tuần mới có dấu hiệu khởi sắc. Do có Thiên Tài chiếu mệnh, bạn có thể phát tài nhờ những trò may rủi hoặc rủng rỉnh nhờ tiền mừng của mọi người. Thời điểm tết nhất, bạn có thể chiều chuộng bản thân và gia đình một chút, song đừng chi tiêu quá lãng phí.

Chuyện tình cảm lại thường xuyên xảy ra những mâu thuẫn, bất đồng, mà chủ yếu xảy ra ở thời điểm đầu và cuối tuần. Có lẽ hai người chưa thực sự biết cách bao dung cho nhau và đặt mình vào vị trí của đối phương. Trước khi nổi nóng, hãy nhớ những tranh chấp xảy ra trong thời điểm này là dấu hiệu chẳng lành đâu.

Thái Tuế khuyên bạn nên cẩn thận trước khi ra khỏi nhà hoặc khi thực hiện các công việc chân tay, sử dụng các đồ vật sắc nhọn..., nhất là trong thời điểm năm mới như thế này. Khi làm bất cứ công việc gì, bản mệnh cũng chớ lơ là kẻo gây ra những hậu quả đáng tiếc.

4. Tử vi tuổi Mão từ ngày 30/1/2023 đến 5/2/2023

Tử vi 12 con giáp cho rằng có dấu hiệu tiến triển tích cực hơn khi dần về những ngày cuối tuần. Người tuổi Mão đã biết điều chỉnh hành vi của mình, biết rằng mình nên làm thế nào mới đúng, nhờ vậy mà quan hệ với mọi người trở nên hài hòa hơn hẳn, việc khó cũng chẳng còn quá khó khăn.

Tài lộc đến cuối tuần mới khởi sắc do có Chính Tài phù trợ. Những ai làm việc chăm chỉ, trực Tết hoặc giải quyết các sự cố công việc trong Tết sẽ được hưởng một khoản tiền xứng đáng. Ai cũng nể phục và nhìn thấy sự cố gắng, nhiệt tình với công việc của bạn.

Sao Bách Việt chủ đào hoa cho thấy người tuổi này rất thu hút ánh nhìn của người khác giới, đặc biệt là trong thời điểm Tết, khi bạn chú ý hơn đến cách ăn mặc và cư xử. Khi có nhiều vệ tinh vây xung quanh, người độc thân cần tinh ý để nhận ra ai là người thực sự tốt với mình, đồng thời đối xử chân thành với người đó.

Tuy nhiên, đào hoa nở rộ lại không phải là dấu hiệu đáng mừng với những người đã lập gia đình. Bản mệnh cần chủ động giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, tránh để lời ra tiếng vào gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

5. Tử vi tuổi Thìn từ ngày 30/1/2023 đến 5/2/2023

Tử vi tuần mới cho biết may mắn khi những ngày đầu tiên của năm mới, người tuổi Thìn đã có cơ hội phát tài phát lộc. Dù làm bất cứ ngành nghề gì hay ở lứa tuổi nào, bạn cũng có túi tiền rủng rỉnh. Người trưởng thành được nhận tiền lãi, tiền thưởng, người già và trẻ nhỏ được nhận tiền mừng tuổi.

Thiên Cẩu chiếu mệnh cho thấy để kiếm được khoản tiền đó, người làm ăn dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần kết hợp làm việc và nghỉ ngơi, hưởng thụ cuộc sống đúng lúc, không nên làm việc quá sức dù có muốn cải thiện thu nhập đến đâu.

Điều con giáp này cần phải chú ý trong những ngày Tết là chớ nên kiêu ngạo, tự tách mình ra với mọi người. Hãy thử trò chuyện, trao đổi với mọi người xem sao, bạn có thể cảm nhận được nhiều niềm vui mà chưa chắc những ngày khác trong năm đã có được.

Chuyện tình cảm chưa thực sự khởi sắc khi bạn vẫn cứ thích sống mãi trong thế giới của mình. Bạn thích dành thời gian cho công việc hoặc sở thích cá nhân hơn là cho những người xa lạ. Chính vì vậy, khi được giới thiệu cho ai, bạn cũng thường dửng dưng.

6. Tử vi tuổi Tị từ ngày 30/1/2023 đến 5/2/2023

Tuần này Thực Thần cho thấy một số người tuổi Tỵ làm nghề tự do vẫn tiếp tục công việc trong những ngày đầu năm như thế này. Thái độ tích cực, nhanh nhẹn giúp bạn nhận được một khoảng tiền lương khá ổn định, đồng thời tạo niềm tin và quan hệ với các đối tác.

Cát tinh Thiên Đức xuất hiện là dấu hiệu khẳng định chỉ cần bạn cố gắng hết mình và biết đâu là thời điểm cần thể hiện bản thân thì chuyện phát triển danh tiếng không phải là quá khó. Dù có trẻ tuổi hay thiếu kinh nghiệm, bạn cũng đừng tự ti mà hãy mạnh mẽ chứng tỏ giá trị của mình.

Bạn có thể tạm gác chuyện công việc sang một bên để có thể tận hưởng bầu không khí những ngày Tết. Tuy nhiên, nếu có thời gian, bạn cũng hoàn toàn có thể sắp xếp kế hoạch trong năm mới cho mình. Khi có đích đến, bạn sẽ cảm thấy hăng hái và phấn đấu tích cực hơn.

Chuyện tình cảm vợ chồng thì lại không thực sự êm xuôi khi bạn và người ấy thường xuyên mâu thuẫn vì những ý kiến trái ngược. Hai người đều nên hạ cái tôi cá nhân xuông và thử đặt mình vào vị trí đối phương để giải quyết những bất đồng không đáng có.

7. Tử vi tuổi Ngọ từ ngày 30/1/2023 đến 5/2/2023

Tử vi tuần mới, có thể coi là khoảng thời gian khá yên bình đối với người tuổi Ngọ. Chỉ cần bạn chú ý đến cách giao tiếp, hành xử với mọi người xung quanh thì không lo vướng phải rắc rối. Thậm chí, đến cuối tuần, bạn còn có cơ hội kết giao bạn bè mới hoặc gặp gỡ quý nhân.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong tuần này, may mắn là bạn không phải chi tiêu quá nhiều cho các hoạt động tiệc tùng, mừng tuổi hoặc mua sắm. Để năm mới túi tiền luôn được dư dả, bản mệnh nên học cách lập ra kế hoạch chi tiêu rõ ràng, cụ thể hơn.

Tiếc rằng chuyện tình cảm của con giáp này lại có lắm nỗi buồn. Dường như bạn và người ấy không thể ngừng tranh cãi, dù là trong những ngày nghỉ lễ. Hai người nên nghe lời khuyên can của mọi người xung quanh nhiều hơn để nhìn nhận thấu đáo vấn đề.

Bạch Hổ mang lại điềm báo bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của bản thân. Khi tham gia giao thông, bạn cần hết sức tập trung chú ý, không vi phạm các quy tắc an toàn như phóng nhanh, vượt ẩu để tránh những sự cố đáng tiếc, đặc biệt là trong những ngày Tết như thế này.

8. Tử vi tuổi Mùi từ ngày 30/1/2023 đến 5/2/2023

Tử vi tuần mới nói rằng, tuổi Mùi cũng có thể dành thời gian để nhìn nhận lại bản thân, xem mình đã làm và chưa làm được gì trong năm cũ để có hướng phấn đấu rõ ràng hơn trong khoảng thời gian sắp tới, tránh tình trạng giậm chân tại chỗ.

Chuyện tiền bạc có những dấu hiệu đáng mừng, có thể là bạn nhận được nhiều khoản mừng từ người khác mà lại ít phải chi tiêu nên túi tiền luôn rủng rỉnh. Người làm ăn cũng nhanh chóng chớp được thời cơ trong những ngày nghỉ lễ để có thể kiếm được nhiều tiền hơn.

Sao Tử Vi xuất hiện cũng hứa hẹn sẽ mang lại nhiều may mắn hơn cho bản mệnh. Cơ hội mà bạn hằng mong ước có thể sẽ xuất hiện ngay trước mắt bạn vào tuần này. Vì thế, hãy luôn ở tư thế sẵn sàng nắm bắt thời cơ, bạn sẽ gặt hái được thành công ngoài dự đoán.

Tiếc rằng bạn lại cần phải chú ý hơn đến chuyện tình cảm. Những ngày quây quần, đoàn viên, bạn nên quan tâm đến các thành viên trong gia đình, đừng dành quá nhiều thời gian cho sở thích cá nhân hoặc cho công việc, khiến quan hệ giữa người thân trở nên lạnh nhạt, khô khan.

9. Tử vi tuổi Thân từ ngày 30/1/2023 đến 5/2/2023

Tuần mới một vài mâu thuẫn, rắc rối có thể xảy ra vào thời điểm Tết này, đòi hỏi người tuổi Thân cần phải chú ý hơn đến các mối quan hệ. Trước khi bắt tay vào làm việc gì, bạn cần để ý, cân nhắc đến cảm nhận của mọi người, tránh tùy tiện thích gì làm nấy, gây ra nhiều khúc mắc.

Giữa tuần là thời điểm tài lộc của người tuổi Thân có dấu hiệu khởi sắc nhất. Bản mệnh có thể nhận được khoản tiền mừng hoặc tiền đầu tư từ những người quen biết. Vì thế, ngay từ bây giờ, bạn có thể đưa ra những cách chi tiêu, đầu tư phù hợp để ra Tết có thể bắt tay vào làm ngay.

Tuy nhiên, trên phương diện chi tiêu, Đại Hao lại cho thấy bạn đang quá phung phí tiền của cho những mục đích khác nhau. Tết nhất là thời điểm không thể thiếu các khoản tiền mừng tuổi hoặc xã giao, bạn cần tìm cách cân bằng để không rơi vào tình cảnh hao hụt.

Chuyện tình cảm có những dấu hiệu vô cùng đáng mừng. Dường như người độc thân đã suy nghĩ tích cực hơn và quyết định chủ động hơn trong việc tìm kiếm nửa kia của mình. Thời điểm này, bạn có thể được giới thiệu cho một vài đối tượng triển vọng, hãy nhanh chóng nắm bắt nhé.

10. Tử vi tuổi Dậu từ ngày 30/1/2023 đến 5/2/2023

Tử vi tuần mới cho thấy, tuần đầu tiên của năm Nhâm Dần là khoảng thời gian may mắn đối với người tuổi Dậu. Đa số các công việc bạn bắt tay vào làm đều tiến triển thuận lợi. Bạn có thể cân nhắc làm những việc trọng đại hoặc những việc có ý nghĩa lấy may cho năm mới.

Trên phương diện tài lộc, túi tiền bạn rủng rỉnh nhất là vào khoảng thời gian giữa và cuối tuần. Nhiều người làm ăn nắm bắt được xu thế nên dễ dàng chiều được lòng khách hàng, khiến tiếng lành đồn xa, nhiều đơn hàng tới với bạn tới tấp. Dù có thể khá bận rộn, song bạn sẽ kiếm được một khoản ưng ý.

Đáng tiếc, trên phương diện chi tiêu, Tiểu Hao cho thấy những nhu cầu hoặc những món đồ lặt vặt cũng chiếm của bạn không ít tiền bạc. Vì thế, bản mệnh cần nhắc nhở bản thân giảm bớt việc tiêu tiền cho những mục đích không thực sự cần thiết.

Chuyện tình cảm khởi sắc rõ rệt trong những ngày này. Do có nhiều thời gian rảnh ở bên nhau nên tình cảm giữa bạn và các thành viên được hâm nóng nhanh chóng. Với các cặp đôi, hai người cũng dành nhiều thời gian để trò chuyện, quan tâm nhau hơn.

11. Tử vi tuổi Tuất từ ngày 30/1/2023 đến 5/2/2023

Theo tử vi tuần mới các mối quan hệ xã giao của người tuổi Tuất không tiến triển quá thuận lợi trong tuần này. Nếu có sự cố gì xảy ra, bạn thường xuyên phải tự mình giải quyết chứ không được nhiều người giúp đỡ. Những lúc như vậy, bạn cần giữ suy nghĩ lạc quan chứ đừng than thân trách phận.

Ngũ Quỷ cho thấy bên cạnh bạn vẫn không thiếu những kẻ tiểu nhân tiếp cận để tìm cách hãm hại. Vì thế, bên cạnh việc tập trung cho công việc, bạn còn cần phải có lòng đề phòng mọi người, đừng tin theo lời rủ rê hoặc nịnh bợ của ai đó quá dễ dàng. 

Chuyện tiền bạc thì khởi sắc hơn, bạn nhận được những gì tương xứng với công sức đã bỏ ra. Đây quả là động lực và là niềm an ủi rất lớn cho bạn trong một tuần đầy rẫy khó khăn. Nếu sắp xếp được công việc và thời gian, bản mệnh cũng có thể lên dần các kế hoạch làm ăn khi ra Tết.

Vấn đề tình cảm lại khó được bình yên. Nếu trong những ngày đầu năm, vợ chồng vẫn còn nhường nhịn nhau thì những ngày sau đó, hai người lại thường xuyên mâu thuẫn, tranh giành quyền lãnh đạo. Sự cứng đầu cứng cổ khiến hai người chẳng thể nào nhường nhịn được cho nhau.

12. Tử vi tuổi Hợi từ ngày 30/1/2023 đến 5/2/2023

Tử vi hằng tuần dự báo, tuổi Hợi đón một tuần khởi đầu của năm mới tràn đầy may mắn. Bạn nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh, làm việc gì cũng sẽ được ủng hộ. Đây là thời điểm thích hợp để bạn nhìn nhận, đánh giá bản thân, lập kế hoạch phát triển cho năm mới. Người chăm chỉ trực Tết cũng sẽ được đánh giá cao.

Chuyện tiền bạc không có nhiều điều cần lo lắng, đặc biệt là khi cuối tuần có Thiên Tài và Thực Thần phù trợ. Túi tiền của bạn đã rủng rỉnh vì những khoản thưởng trước Tết nay lại càng dư dả hơn nếu bạn chớp được thời cơ, thực hiện các công việc kinh doanh thời vụ. Một số người thậm chí nhận được hợp đồng mới của khách hàng, đối tác.   

Trên phương diện tình duyên, Thái Âm khiến nhân duyên của người độc thân có nhiều điểm sáng. Bạn có thể nhận ra rằng xung quanh mình có rất nhiều người chân thành, vì thế, bạn cũng dần mở lòng mình hơn. Hi vọng bạn sẽ tìm được người thực sự phù hợp với mình.

Với các cặp vợ chồng, dù giữa tuần khúc mắc có xảy ra, song đến cuối tuần thì mọi việc lại đâu vào đấy. Thậm chí, trải qua hiểu lầm, hai người lại càng hiểu và trân trọng nhau hơn. Mối quan hệ của hai người vững bền hơn sau mỗi lần như thế.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan