Tử vi tuần mới từ ngày 24/1/2022 - 30/1/2022 của 12 cung hoàng đạo

Xem bói tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 24 tháng 1 năm 2022 đến ngày 30 tháng 1 năm 2022, dự báo tuần mới của Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải,...

1. Tử vi cung Bạch Dương từ ngày 24/1/2022 đến 30/1/2022

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương nên cần nhìn lại quá khứ để suy ngẫm lại mọi chuyện đã qua. Tuy nhiên không có nghĩa là Bạch Dương đã quá chìm đắm trong những chuyện cũ, bạn hãy xem đó là động lực để có thể bước tiếp bạn đấy nhé.

Về phương diện tình duyên của chòm sao này vẫn còn đang độc thân sẽ đang có dấu hiệu khởi sắc, người mà Bạch Dương đang quan tâm sẽ mang đến cho cung hoàng đạo này sẽ những bất ngờ thú vị, khiến cho tâm trạng của cung hoàng đạo này dần tươi vui hơn rất nhiều.

Tình hình công việc của bạn vào lúc này sẽ rất tốt, Bạch Dương hãy nên cố gắng sắp xếp mọi chuyện hợp lý, nên biết đâu là nhiệm vụ cần thiết và được ưu tiên trên hết, nâng cao hiệu quả công việc của mình. Những ai cần đang tìm việc cố gắng chăm chút hơn đến phần mô tả kinh nghiệm của bản thân.

Rắc rối liên quan đến tiền bạc của chòm sao này trong tuần tới, điều này cho thấy những thương vụ đầu tư với bạn bè mà sẽ không phải là lựa chọn tốt nhất, dễ có nguy cơ xảy ra các vụ liên quan tới tranh chấp tài chính.

2. Tử vi cung Kim Ngưu từ ngày 24/1/2022 đến 30/1/2022

Dự báo tử vi tuần mới Kim Ngưu tài vận là tính kỷ luật cho mình, giữ được tính tự giác là một điều may mắn, và tài lộc này sẽ chỉ đến bởi vì năng lực. Kim Ngưu sẽ có thể duy trì kỷ luật, có thể đạt được mục tiêu của bản thân.

Về phương diện tình duyên của chòm sao này còn đang độc thân sẽ dần tốt hơn, sẽ cần  được người bản thân thích khen ngợi sẽ khiến cho bạn sẽ cảm thấy rất tốt, cung hoàng đạo này có một hình ảnh lớn trong lòng người kia. Các cặp đôi Kim Ngưu thời gian này rất tình cảm, và gắn bó với nhau.

Kim Ngưu sẽ có được những cơ hội thể hiện năng lực của bản thân trong công việc, nhiều người sẽ có thể phát triển đến đỉnh điểm, chòm sao này sẽ gây được ấn tượng mạnh mẽ đến với những người cấp trên. Ai đang kinh doanh sẽ hứa hẹn ký kết được sự thành công trong hợp đồng.

Vận trình tài lộc của cung hoàng đạo này rất ổn định, chòm sao này cũng đang tìm cách để có thể làm gia tăng thu nhập, tuy nhiên bạn đừng chia sẻ quá nhiều về kế hoạch kiếm tiền của bản thân, Kim Ngưu rất dễ bị ghen tị.

3. Tử vi cung Song Tử từ ngày 24/1/2022 đến 30/1/2022

Tử vi tuần mới cho biết, Song Tử cần quan tâm đó là sự cố gắng sống tốt với mọi người, thể hiện bản thân chính là người chân thành thì bạn mới mong nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người. Bên cạnh đó, chòm sao này hãy nên luôn cảnh giác với mọi chuyện, dù chỉ là từ khi mới bắt đầu nhé.

Vận trình tình duyên của bạn nếu như còn đang độc thân sẽ chỉ ở mức trung bình, có khả năng rằng bạn sẽ yêu nhầm người, nếu bạn nhận ra sai lầm của bản thân thì nên sửa chữa thay vì cứ mãi cố chấp mù quáng như vậy. Trong phương diện tình yêu đừng để cho sự nhàm chán sẽ giết chết tình cảm của cả hai người nhé.

Về phương diện công việc của bạn đang có những dấu hiệu sẽ tốt lên nếu có được sự chuẩn bị chu đáo, chính vì thế Song Tử hãy chuẩn bị trước những tài liệu cần thiết cho cuộc họp, nhất là những dữ liệu quan trọng. Những bạn vẫn còn đang đi tìm việc, thì cũng đừng ngại tìm đến những người quen, để tìm kiếm sự giúp đỡ và giới thiệu đấy nhé.

Tình hình tài chính của Song Tử trong tuần tới sẽ khá tốt, bạn có thể dễ dàng nhận được phần thưởng trong đầu tư, tuy nhiên nó lại không thích hợp để đầu tư thêm, bạn cần biết rằng sự hài lòng cũng sẽ chính là một loại năng lực kiếm tiền nữa đấy nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải từ ngày 24/1/2022 đến 30/1/2022

Tuần mới Cự Giải nên có hướng tư duy để phát triển thêm những kỹ năng mới, chính là điều quan trọng trong tuần tiếp theo. Nếu nắm bắt được thì có thể thấy công việc của chòm sao này sẽ thuận lợi hơn và hơn nữa là đạt được những thành quả vô cùng lớn lao đấy nhé.

Về mặt tình cảm của chòm sao này trong tuần tới sẽ rất tốt, thích hợp cho những cuộc hẹn hò thú vị, tuy nhiên Cự Giải hãy nên ưu tiên chọn thời gian phù hợp đấy nhé. Những người đã có đôi có cặp sẽ rất vướng bận với những mối quan hệ cũ, nếu không không gặp rắc rối thì hãy nên chú ý khi giao tiếp và gặp gỡ người cũ bạn nhé.

Công việc trong tuần tới của chòm sao này chắc chắn sẽ gặp phải một số những sự khúc mắc, và lòng đố kỵ tại công sở, thường khiến Cự Giải sẽ cảm thấy không vui, phần lớn là do đồng nghiệp cản trở. Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc thì hãy đừng nên cố ép mình vào những công việc không phù hợp đấy nhé.

Tuần này việc giữ tiền đối với bạn sẽ quan trọng hơn rất nhiều so với việc kiếm tiền đấy nhé. Tình hình thu nhập của chòm sao này sẽ rất ổn định, do đó bạn nên biết cách tiết kiệm thật thông minh. Chòm sao này cũng đừng nên quá dễ dàng cho bạn bè vay tiền trong tuần này nếu không muốn bản thân sẽ mất sạch tiền đấy nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử từ ngày 24/1/2022 đến 30/1/2022

Tuần này, Sư Tử cố gắng phát triển nhiều hơn nữa những khía cạnh giao tiếp của bản thân, bạn đừng nên cô độc, khép kín quá sẽ không phát huy hết được hết nội lực của bản thân. Điều quan trọng là phải giao tiếp với mọi người xung quanh, cho dù họ là người quen hoặc là người lạ đi nữa. 

Về phương diện tình duyên của những bạn vẫn còn đang độc thân có gặp phải sự ngăn trở, khuyên Sư Tử lúc này đừng nghi ngờ đối phương, hãy cho họ có được những cơ hội để thể hiện sự quan tâm đối với bạn đấy nhé. Những ai đã có đôi có cặp sẽ cần đưa ra những quyết định hết sức cần thận trọng vào thời điểm này đấy nhé.

Vận trình công việc của chòm sao này sẽ đòi hỏi sự chủ động, Sư Tử đừng đợi cấp chỉ đâu mới đánh đó, chính bản thân bạn cần phải có chính kiến ​​của bản thân nữa đấy nhé. Trong những buổi phỏng vấn, bạn đừng nói quá nhiều, chòm sao này nên biết lắng nghe nhiều hơn nữa đấy nhé.

Trong phương diện tài chính của Sư Tử trong tuần tới sẽ trở nên rất tốt, cung hoàng đạo này sẽ có thể có ý tưởng mới khá mới mẻ để kiếm thêm thu nhập cho bản thân, bạn đừng dễ dàng hợp tác đầu tư gì vào thời gian này nhé, trong quá trình hợp tác sẽ dễ xảy ra những vấn đề xung đột và gây ra sự mất mát lớn về tài chính cho bạn đấy nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ từ ngày 24/1/2022 đến 30/1/2022

Tuần mới Xử Nữ cần biết rõ nhất đó là buông bỏ những thứ không cần thiết. Nếu chòm sao này cứ cố chấp giành lấy những người và những thứ đang không thuộc về mình, thì cuộc sống của cung hoàng đạo này ở trong tương lai sẽ trở nên rắc rối mà thôi. 

Về phương diện tình cảm, Xử Nữ đang không thực sự vui như những gì đã mong đợi, lúc này bạn sẽ không thích hợp yêu xa, tình cảm sẽ xuất hiện nghi ngờ, và sự khó tin tưởng nhau sẽ khiến cho cả người ngày càng trở nên xa cách mà thôi.

Trong phương diện công việc, có thể thấy được sự nhiệt tình thôi của bạn, tuy nhiên đó cũng chưa đủ đâu đấy nhé, chính vì thế chòm sao này còn phải biết đánh giá, nhìn nhận để có thể biết nên tập trung điều gì và điều gì cần bỏ qua đấy nhé.

Vận tài chính của chòm sao này trong tuần mới sẽ rất ổn định. Hãy duy trì trạng thái này càng lâu càng tốt đấy bạn nhé, nhất định bạn sẽ không nên tham gia cờ bạc nếu như không nó sẽ phá vỡ thế cân bằng. Chòm sao này đừng để bị chi phối bởi vì các sở thích nhất thời đấy nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình từ ngày 24/1/2022 đến 30/1/2022

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình cần suy nghĩ nhiều hơn về cuộc sống của bản thân trong bất kể việc lớn hay nhỏ, để chòm sao này có thể nhận ra được các cuộc gặp gỡ đều có ý nghĩa của nó. Chút suy tư lúc này sẽ là điều cần thiết, đồng thời cũng là để giảm bớt đi sự rắc rối, giúp bạn có thể kinh nghiệm cho bản thân.

Vận trình tình duyên của chòm sao này sẽ không được như ý, trong những cuộc hẹn hò người độc thân sẽ rất dễ xảy ra chuyện không vui vẻ gì, nếu nói thẳng quá thì có lẽ sẽ khiến cho đối phương thường không thích, chính vì thế Thiên Bình hãy nên khéo léo hơn trong cách giao tiếp của mình nhé.

Tình hình công việc của chòm sao này sẽ khá tốt đẹp, việc ký kết hợp đồng của bạn cũng sẽ diễn ra hết sức suôn sẻ, cung hoàng đạo này sẽ có thể nắm chắc chi tiết, hiệu quả công việc sẽ ngày một cải thiện hơn nhiều. Các bạn còn đang tìm việc sẽ ngày càng hiểu rõ yêu cầu của các công ty và trau dồi thêm kiến thức cho bản thân mình.

Vận trình tài lộc của chòm sao này trong tuần tới sẽ có những dấu hiệu khá là khởi sắc, cho dù Thiên Bình là một người làm công ăn lương tuy nhiên bạn vẫn có thể thu về cũng không ít, tiền bạc thu nhập sẽ ngày càng ổn định, từ đó sẽ có thể giải quyết được khó khăn tài chính của mình.

8. Tử vi cung Bọ Cạp từ ngày 24/1/2022 đến 30/1/2022

Bước sang tuần mới, Bọ Cạp nên chú ý nhiều hơn ở trong tuần này đó chính là hãy trò chuyện và nói chuyện nhiều hơn nữa nhé. Chòm sao này sẽ có thể có được sự tự tin như mong muốn trong buổi trò chuyện trong tuần mới do đó cung hoàng đạo này nên tích cực tham gia những hoạt động xã hội khác nữa. 

Các cặp đôi mới yêu sẽ rất cần sự lãng mạn, chòm sao này có thể viết một bức thư tình tuy việc đó sẽ có vẻ sáo rỗng tuy nhiên sẽ khiến cho nửa kia lại cảm thấy vô cùng ngạc nhiên và trân quý mối quan hệ này. Các cặp vợ chồng sẽ không nên khen ngợi người khác phái trước nhau, bởi như thế sẽ khiến cho đối phương nảy sinh sự ghen tuông vô cớ đấy nhé.

Bọ Cạp sẽ phải nắm vững các yếu tố cần thiết trong công việc, tuần sau sẽ có sự chỉ đạo trực tiếp của các lãnh đạo do đó Bọ Cạp sẽ cần phải cố gắng nắm bắt nhanh tình hình để thể hiện năng lực của bản thân. Ai đó nếu đang đi xin việc sẽ có thể thất bại tuy nhiên hãy lấy đó làm động lực để cố gắng hơn nữa nhé.

Vận trình tài chính của chòm sao này hãy nên để ý hơn một chút, Bọ Cạp cũng cần phải kiểm soát chi tiêu, và đặc biệt là mua sắm trực tuyến. Nhất là lúc Bọ Cạp đang dành thời gian rỗi vào buổi đêm để có thể đặt hàng thì khi đó bạn sẽ ra những quyết định bốc đồng và sáng hôm sau lại trở nên hối hận.

9. Tử vi cung Nhân Mã từ ngày 24/1/2022 đến 30/1/2022

Tuần mới Nhân Mã cần lưu tâm, lời khuyên cho chòm sao này đó chính là đừng bắt lỗi người khác, bạn hãy nên biết xem nhẹ mọi chuyện để cuộc sống được trở nên dễ dàng hơn. Chòm sao này hãy nên buông bỏ quá khứ và sống cho hiện tại nhé.

Những ai còn đang độc thân cần chia sẻ thành thật trong tuần tới, nói dối sẽ khiến cho nửa kia lại càng thấy phản cảm, và mối quan hệ ngày càng trở nên rạn nứt đó nhé. Những cặp đôi hãy chú ý đến cảm xúc của bản thân, không nên cứ buồn bực là trút giận hết vào nửa kia đấy nhé.

Tuần này tuy Nhân Mã đang thường xuyên đi làm về muộn, tuy nhiên tâm trạng thoải mái, hoàn thành nhiệm vụ những công việc rất dễ dàng. Ai đang tìm việc sẽ rất dễ mất tự tin vào mình khi tìm mãi sẽ không được công việc phù hợp, lúc này chòm sao này sẽ cần phải vui vẻ và phấn chấn lên nhé.

Trước khi nghĩ đến làm việc gì hãy kiếm thêm cho bản thân mình thật nhiều tiền trước đã nhé, nắm bắt thời cơ thì tuần sau tình hình tài chính của bạn cũng sẽ dần trở nên khởi sắc. Nếu có cơ hội kiếm tiền thì bạn nhất định sẽ phải biết lựa chọn chứ đừng tham lam.

10. Tử vi cung Ma Kết từ ngày 24/1/2022 đến 30/1/2022

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết đừng quá tính toán với người khác nhé, bởi vì sự mưu đồ của bản thân sẽ khó thành, thế nhưng phải có tài tự bảo vệ bản thân và đồng thời không nên gây ra sự phiền phức cho người khác. Chòm sao này sẽ có nhiều suy nghĩ và hành vi ích kỷ hơn nhiều.

Những bạn vẫn còn độc thân sẽ có tình duyên không được tốt cho lắm, cung hoàng đạo này không nghĩ đến cảm xúc của nửa kia, sau một thời gian dài sẽ khiến người ấy phải cảm thấy rất thất vọng và rời đi. Nửa kia của bạn sẽ ngày càng có nhiều đòi hỏi nhiều hơn về bạn và những lời phàn nàn sẽ khiến tình cảm dần đi xuống.

Về phương diện công việc của Ma Kết đang có vẻ đi xuống khi tâm trạng làm việc của bạn đang không được ổn định, dễ xảy ra tranh cãi với đồng nghiệp, vì sự cố chấp nên có kết quả sẽ không được như ý cho lắm. Ma Kết vẫn đang tìm việc thì hãy kiên nhẫn hơn nữa nhé.

Vận trình tài lộc của bạn vào tuần này sẽ không như ý, có thể bạn sẽ gặp thất bại trong đầu tư, do đó đừng làm việc gì mù quáng và thiếu hiểu biết đấy nhé. Việc kiếm tiền tốt sẽ không nhất thiết sẽ phải kiếm được lợi nhuận cao, đôi khi sẽ chỉ là đảm bảo an toàn số vốn của bản thân là được rồi nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình từ ngày 24/1/2022 đến 30/1/2022

Tử vi hàng tuần cho biết Bảo Bình phải chủ động nắm bắt, một số những cơ hội đang đến nhé. Chòm sao này sẽ phải luôn chuẩn bị tinh thần, để có khi gặp cơ hội, Bảo Bình sẽ có thể dễ dàng mà nắm bắt được. 

Vận trình tình duyên của bạn nếu vẫn còn độc thân khởi sắc, thỉnh thoảng nói chuyện ngọt ngào cũng sẽ khiến đối phương sẽ cảm thấy dễ chịu, Bảo Bình thử xem nhé. Những ai vẫn đang có đôi có cặp hãy nên cẩn thận với sự can thiệp của người thứ ba, quan tâm đến nửa kia nhiều hơn và bớt phàn nàn về những điều thiếu sót của họ.

Về phương diện công việc của chòm sao này đang rất tốt, sự đánh giá cao của lãnh đạo đã khiến Bảo Bình có rất nhiều năng lượng hơn, công việc lúc này sẽ rất hanh thông. Hãy tận dụng vận may đang có để tìm được những công việc phù hợp với bản thân và nỗ lực của Bảo Bình cuối cùng cũng có được kết quả.  

Tình hình tài chính của Bảo Bình đang được cải thiện hơn rất nhiều, thu nhập bất ngờ ập đến, chòm sao này sẽ không chỉ tiết kiệm mà đồng thời sẽ rất biết cách trân trọng và tích lũy đấy nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư từ ngày 24/1/2022 đến 30/1/2022

Tuần mới, Song Ngư cần phải hết sức kiên trì, đừng dễ dàng từ bỏ nỗ lực của bản thân và đừng dễ dàng từ bỏ những người mà bạn quan tâm. Chỉ cần như thế, chòm sao này sẽ có thể gặt hái được những thành quả cao từ sự kiên trì nhé.

Song Ngư nếu còn đang độc thân nếu như quá chú ý đến tiểu tiết sẽ khó có được một mối quan hệ ưng ý. Bạn hãy thoải mái giao lưu và kết bạn nhiều hơn nữa để có thể mở rộng các mối quan hệ của mình, từ đó tìm kiếm cho bản thân một nửa ưng ý nhé.

Trong tuần tới, vận trình công việc của chòm sao này nhìn chung sẽ vẫn đang ở mức tạm chấp nhận được, bạn không nên đồng ý với những điều kiện mà khách hàng đã đưa ra, mà hãy trao đổi thêm với lãnh đạo trước khi đưa ra câu trả lời cuối cùng cho đối phương đấy nhé.

Tử vi tuần mới cho thấy được rằng vận trình tài lộc của Song Ngư vẫn đang dao động và không ổn định, chòm sao này sẽ có chút lo lắng, hơn nữa là có chút hơi cảm thấy bi quan, nếu Song Ngư quá dễ dàng bỏ cuộc thì sẽ thật đáng tiếc đấy nhé.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan