Tử vi tuần mới từ ngày 23/1/2022 - 29/1/2023 của 12 cung hoàng đạo

Xem bói tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 23 tháng 1 năm 2023 đến ngày 29 tháng 1 năm 2023, dự báo tuần mới của Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải,...

1. Tử vi cung Bạch Dương từ ngày 23/1/2023 đến 29/1/2023

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương nên có cách xử lý tình huống linh hoạt hơn trong tuần tới. Bạn không nên giữ mãi những quan điểm hoặc cách làm của riêng mình, thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề sẽ giúp mọi việc có hướng giải quyết mới.

Về mặt tình cảm, những bạn còn độc thân dường như chưa biết cách kéo gần khoảng cách với bạn khác giới. Cách trò chuyện của bạn có thể khiến người ta cảm thấy e ngại hơn là gần gũi. Nếu đã có nửa kia, bạn thường xuyên ghen tuông khi nhìn thấy người ấy trò chuyện với ai đó. Đừng ghen tuông vô lý, khiến mối quan hệ đôi bên trở nên căng thẳng.

về mặt công việc chòm sao này luôn tìm ra cách phù hợp để hoàn thành nhiệm vụ của mình, chính vì vậy mà công việc dù khó khăn đến mấy cũng trở nên suôn sẻ hơn hẳn.

Về phương diện tài chính của bạn khá sung túc, thậm chí bạn còn kiếm được lợi nhuận nếu tham gia vào các hoạt động đầu tư. Việc mua bán sắm sửa và lì xì không còn là mối lo của bạn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu từ ngày 23/1/2023 đến 29/1/2023

Dự báo tử vi tuần mới Kim Ngưu nên cẩn thận hơn khi bắt tay vào bất cứ công việc gì, đừng qua loa, lơ là vì tưởng rằng mình đã quá quen thuộc. Sự sơ suất của bạn có thể gây nên những lỗi sai không đáng có đấy.

Các bạn độc thân có vẻ đã chủ động hơn trong việc trò chuyện với bạn bè khác giới. Bạn không còn sống mãi trong thế giới của riêng mình nữa. Nếu đã có đôi có cặp, bạn cần cẩn thận trước nguy cơ có kẻ thứ ba chen chân vào mối quan hệ của mình. Hãy quan tâm hơn đến nửa kia nhé.

Các bạn học sinh khá kiên trì khi giải quyết bài tập. Bạn muốn mình hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được giao để khi bị hỏi đến thì không cảm thấy bối rối. Những người đã có việc làm cần tìm cơ hội để khẳng định vị thế của mình. Nếu bạn làm gì cũng chỉ bình bình thì rất khó có cơ hội gây ấn tượng với lãnh đạo và thăng tiến.

Bạn cần phải có thái độ cẩn thận hơn trong chi tiêu, đừng có hứng lên là vung tay quá trán, nếu không chẳng mấy chốc bạn sẽ chẳng còn xu nào dính túi.

3. Tử vi cung Song Tử từ ngày 23/1/2023 đến 29/1/2023

Tử vi tuần mới cho biết, Song Tử cần chú ý dành thêm nhiều thời gian để bổ sung thêm kiến thức mới cho mình. Bạn có thể đọc thêm sách vở, học hỏi kinh nghiệm ngoài cuộc sống và hỏi ý kiến của mọi người xung quanh.

Nếu còn độc thân có vẻ không tin tưởng vào tình yêu, chính vì thế mà bạn tìm cách đẩy tất cả những người có thiện cảm với mình ra xa. Bạn không muốn có quan hệ gần gũi với ai cả. Nếu đã tìm được người ấy, bạn nên quan tâm hơn đến cảm nhận của đối phương, đừng làm mọi việc theo ý muốn của mình. Chỉ khi hai người biết nghĩ cho nhau, quan hệ mới vững bền.

Các bạn học sinh thường dành quá nhiều thời gian để suy nghĩ viển vông, chính vì thế mà bạn khá lơ đãng trong giờ học. Bạn nên thay đổi thái độ học tập của mình ngay. Nếu đã đi làm, bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Dù có gặp khó khăn, bạn cũng thường nhận được sự giúp đỡ của bạn bè xung quanh.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy rằng tình hình tài chính của bạn đang ở mức ổn định, tuy nhiên bạn sẽ phải tiêu pha ít nhiều cho các mối quan hệ xã giao và sắm sửa nhân dịp Tết đến đấy.

4. Tử vi cung Cự Giải từ ngày 23/1/2023 đến 29/1/2023

Tuần mới Cự Giải nên cho phép bản thân được nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn trong tuần mới này. Bạn đừng nên bắt ép bản thân mình phải làm việc quá vất vả, vì như vậy thì dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Các bạn còn lẻ bóng muốn tìm một người phù hợp để nghiêm túc phát triển mối quan hệ. Chính vì vậy mà bạn suy nghĩ rất kỹ trước khi đến với ai. Nếu đã có đôi, bạn cần tìm cách hâm nóng mối quan hệ của hai người. Dù không tổ chức được một buổi tối lãng mạn thì bạn cũng có thể giúp đỡ, quan tâm người ấy nhiều hơn, đối phương chắc chắn sẽ cảm nhận được.

Các bạn học sinh có thể gặt hái được những thành tích tốt trong khoảng thời gian này. Bạn vẫn rất tích cực trong giờ học, khiến thầy cô đều yêu mến. Người đã đi làm cần sắp xếp thời gian để hoàn thành cho hết những công việc còn tồn đọng, đừng để đến Tết mà công việc vẫn còn chất đống, như vậy thì bạn sẽ chẳng thể nhẹ nhõm được.

Tình hình tài chính của bạn rất khả quan. Bạn có thể nhận được một khoản tiền thưởng Tết kha khá cho những cố gắng trong suốt thời gian qua.

5. Tử vi cung Sư Tử từ ngày 23/1/2023 đến 29/1/2023

Tuần này, Sư Tử cần phải có tinh thần quyết tâm đối diện với khó khăn trong thời gian này, đừng vì lười biếng hay bi quan mà từ bỏ mọi việc quá dễ dàng. Chỉ khi bạn thực sự cố gắng thì mới gặt hái được thành công rực rỡ.

Nếu còn độc thân, bạn nhận ra rằng những đối tượng xuất hiện xung quanh chẳng hề phù hợp. Có lẽ bạn không nên quá vội vàng đến với một ai đó. Người đã có đôi có cặp nên hạn chế việc nhắc đến người xưa trước mặt nửa kia của mình. Hành động của bạn có thể khiến đối phương cảm thấy lo lắng hoặc khó chịu đấy.

Các bạn học sinh càng cố gắng học bao nhiêu thì càng phát hiện ra nhiều vấn đề bấy nhiêu. Có lẽ bạn cần bình tĩnh để tìm ra phương pháp học tập thích hợp hơn với mình. Những ai đã đi làm có một tuần khá bận rộn. Nhiều công việc dồn dập ập tới khiến bạn trở tay không kịp. Có thể bạn sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi.

Tiếp nối tử vi tuần trước, bạn có thể nhận được một vài khoản lời lãi nho nhỏ trong thời gian này giúp bạn chi tiêu khá thoải mái mà không cần lo lắng gì.

6. Tử vi cung Xử Nữ từ ngày 23/1/2023 đến 29/1/2023

Tuần mới Xử Nữ nhận ra rằng mình vẫn còn rất nhiều điểm yếu có thể cải thiện. Vì vậy, bạn nên lập kế hoạch để cố gắng nhiều hơn trong tương lai. Chỉ cần bạn chịu cố gắng, mọi khó khăn đều sẽ lùi bước thôi.

Các bạn còn độc thân tỏ ra khá bị động, dù bạn đã thích thầm một người nào đó thì cũng chẳng dám bày tỏ cảm xúc với đối phương. Có lẽ khoảng cách giữa hai người vẫn còn xa xôi lắm. Nếu đã có đôi có cặp, bạn không nên “đứng núi này trông núi nọ”. Hãy chung thủy và chân thành với nửa kia của mình nếu bạn muốn tình cảm bền vững.

Các bạn học sinh tìm ra phương pháp học tập phù hợp nên thành tích được nâng cao đáng kể. Bạn nhận được sự đánh giá cao của thầy cô trong lớp.

Nếu đã đi làm, bạn rất độc lập trong công việc. Bạn có thể tự hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đồng thời còn sẵn lòng giúp đỡ bạn bè xung quanh mình.

Tuần mới, chòm sao này có thể nhận được sự giúp đỡ về tiền bạc từ cha mẹ hoặc bạn bè, hãy có cách chi tiêu hợp lý chứ đừng mua sắm phung phí.

7. Tử vi cung Thiên Bình từ ngày 23/1/2023 đến 29/1/2023

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình không nên tiếp tục nhìn nhận vấn đề một cách phiến diện, bởi như vậy thì công việc nào cũng sẽ trở nên khó khăn. Hãy thử học cách đánh giá vấn đề trên nhiều phương diện khác nhau, có thể bạn sẽ tìm ra một hướng đi mới.

Muốn nhanh chóng thoát khỏi cảnh FA, bạn có thể tham gia vào những buổi gặp gỡ do bạn bè hoặc người thân giới thiệu. Bạn có cơ hội gặp được người phù hợp ở đây. Nếu đã tìm được nửa kia, bạn có khả năng giải quyết tốt những mâu thuẫn xảy ra trong gia đình. Nhờ vậy, người ấy lại càng thêm quý trọng và yêu thương bạn.

Dù đã đến thời điểm giáp Tết nhưng các bạn học sinh vẫn không hề tỏ ra lơ là trong việc học. Bạn thường hỏi bạn bè hoặc thầy cô những vấn đề còn khúc mắc. Nếu đã đi làm, bạn nên tập trung hoàn thành nhiệm vụ trước Tết, chớ nên dành quá nhiều thời gian để tán nhảm hoặc đưa chuyện với đồng nghiệp xung quanh.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên bạn, nếu có quyết định đầu tư, bạn cần phải suy nghĩ thật cẩn thận, chớ suy nghĩ nóng vội kẻo sẽ phải chịu thiệt hại đấy.

8. Tử vi cung Bọ Cạp từ ngày 23/1/2023 đến 29/1/2023

Bước sang tuần mới, Bọ Cạp cần phải giữ sự bình tĩnh trong suốt tuần này. Khi bình tĩnh, bạn có thể nhanh chóng tìm ra cách để giải quyết vấn đề. Còn nếu nóng nảy, bạn sẽ chỉ càng đẩy mọi việc lâm vào bế tắc mà thôi.

Các bạn còn độc thân nên cổ vũ bản thân dũng cảm hơn để có thể chủ động bày tỏ tình cảm với người mà mình thầm mến. Nếu đã có đôi có cặp, bạn bao dung với nửa kia của mình, chính vì vậy mà quan hệ đôi bên luôn giữ được sự yên ấm. Mọi người xung quanh rất ngưỡng mộ tình cảm của hai bạn.

Các bạn học sinh có vẻ khá sốt ruột khi nhìn thấy bạn bè xung quanh đạt thành tích cao. Có lẽ bạn nên tìm thời gian rảnh để lập ra kế hoạch học tập và mục tiêu cố gắng cho mình. Người đã đi làm nên chủ động hơn trong công việc, đừng để đến khi lãnh đạo nhắc nhở mới bắt tay vào làm. Còn nếu cứ tiếp tục thế này, bạn sẽ mãi giậm chân tại chỗ.

Nhờ được thần Tài phù hộ nên đây hẳn sẽ là một tuần vô cùng thoải mái với bạn. Bạn có dư dả tiền để mua sắm cho dịp Tết.

9. Tử vi cung Nhân Mã từ ngày 23/1/2023 đến 29/1/2023

Tuần mới Nhân Mã nên nhìn nhận vấn đề một cách lạc quan trong tuần mới, bởi chẳng có khó khăn nào là không qua đi và không thể giải quyết cả. Khi bạn gặp bế tắc, xung quanh cũng luôn có người sẵn sàng dang tay giúp đỡ.

Trước khi bày tỏ tình cảm với người mà mình thầm mến, các bạn độc thân nên xem xét tình huống xung quanh ra sao. Đừng hành xử nóng vội kẻo sẽ đạt kết quả không như ý muốn. Người đã có đôi có cặp tìm được nhiều tiếng nói chung với nửa kia.

Các bạn học sinh thường xuyên lơ đễnh vì dù sao cũng đã sắp được nghỉ Tết rồi. Bạn chỉ làm bài tập một cách đối phó. Cẩn thận thành tích sụt giảm đấy nhé. Người đã có việc làm chớ nên tìm cách làm biếng trong giờ. Bạn không tập trung hoàn thành nhiệm vụ thì bạn sẽ chẳng thể đón một cái Tết yên bình được đâu.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động. Hãy hạn chế đầu tư vì đây không phải là một thời điểm thích hợp đâu.

10. Tử vi cung Ma Kết từ ngày 23/1/2023 đến 29/1/2023

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết không nên đi theo những lối mòn mãi. Bạn nên học cách đổi mới thì mới có được sự phát triển. Dù quá trình bắt đầu, bạn có thể sẽ gặp phải khó khăn, nhưng dần dần mọi việc sẽ tốt lên thôi.

Nếu còn độc thân, bạn không nên dễ dàng tin theo những lời đường mật của những người mình chưa thực sự hiểu rõ. Trước khi đến với ai, bạn cần suy nghĩ kĩ càng. Người đã có đôi có cặp duy trì được tình cảm ổn định với nửa kia của mình. Hai người cùng cổ vũ nhau trong những ngày cuối cùng của năm.

Các bạn học sinh vẫn luôn nghiêm túc nghe giảng dù đã sắp đến kì nghỉ Tết dài. Bạn muốn mình hiểu rõ bài vở ngay từ khi còn trong giờ học. Người đã đi làm tìm ra cách thức mới để giải quyết vấn đề, nhờ vậy mà những công việc tưởng chừng khó khăn cũng trở nên đơn giản hơn hẳn. Bạn có thể được lãnh đạo tuyên dương.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này lên xuống khá thất thường, nếu có ý định đầu tư, đừng quá tham lam khi thấy cái lợi trước mắt.

11. Tử vi cung Bảo Bình từ ngày 23/1/2023 đến 29/1/2023

Tử vi hàng tuần cho biết Bảo Bình nên bắt tay vào thực hiện công việc ngay trong tuần mới, bởi cứ nói suông thì chẳng đem lại bất cứ lợi ích gì. Chỉ khi bạn làm việc, bạn mới nhận thấy mình cần phải điều chỉnh hay thay đổi điều gì để đạt được thành công.

Các bạn độc thân có thể nhận được lời bày tỏ đến từ người khác giới. Nếu đó là người bạn có thiện cảm thì đôi bên có thể đến với nhau, tình cảm ấm lên nhanh chóng.

 Nếu đã có đôi có cặp, bạn nên tâm sự với nửa kia những điều mình đang giấu trong lòng. Sức của hai người sẽ khiến khó khăn chẳng còn đáng sợ như bạn nghĩ nữa.

Các bạn học sinh dành nhiều thời gian để khắc phục điểm yếu của mình. Bạn muốn năm mới, mình sẽ có những bước tiến bộ vượt bậc khiến ai cũng phải thấy ngạc nhiên. Người đã có việc làm nên trao đổi với cấp trên nhiều hơn, không nên tự ý làm việc theo sở thích của mình. Bạn cũng cần phải học cách hợp tác với đồng nghiệp.

Tuần này, bạn không nên dễ dàng nghe theo lời mời gọi của người khác, làm việc gì cũng cần suy tính và bàn bạc kỹ càng, nếu không sẽ lỗ vốn to.

12. Tử vi cung Song Ngư từ ngày 23/1/2023 đến 29/1/2023

Tuần mới, Song Ngư nên dành thời gian để nuôi trong lòng những mộng tưởng trong thời gian này. Nếu bạn mơ ước lớn, bạn sẽ tìm được cảm hứng để bắt tay vào thực hiện. Tất nhiên, như vậy không có nghĩa là bạn nên mơ mộng viển vông đâu nhé.

Các bạn độc thân lý trí hơn trong chuyện tình cảm. Bạn không phải là người cả tin, dễ dàng tin theo những lời tán tỉnh của những kẻ không thực sự đáng tin cậy. Nếu đã tìm được nửa kia, bạn có vẻ khá thờ ơ với những suy nghĩ và cảm nhận của người ấy. Đã giáp Tết rồi mà hai người vẫn thường xuyên cãi cọ, tranh chấp.

Các bạn học sinh nên học hỏi từ những người giàu kinh nghiệm nhiều hơn. Người đi trước sẽ đem tới cho bạn nhiều gợi ý xứng đáng để tham khảo và cân nhắc đấy. Nếu đã đi làm, bạn không nên mâu thuẫn với lãnh đạo. Dù đôi bên có ý kiến bất đồng, bạn cũng nên tìm cách thể hiện quan điểm của mình một cách bình tĩnh và thận trọng.

Bạn có thể tham gia vào một vài mối đầu tư nho nhỏ để kiếm thêm thu nhập cho dịp Tết này, tuy nhiên, đừng quá tham lam kẻo sẽ mất trắng đấy!

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan