Tử vi tuần mới từ ngày 15/8/2022 - 21/8/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp của bạn, dự báo những biến động trong cuộc sống tuần mới của 12 con giáp từ ngày 15 tháng 8 năm 2022 đến ngày 21 tháng 8 năm 2022 xem vận trình tài lộc và giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

1. Tử vi tuổi Tý từ ngày 15/8/2022 đến 21/8/2022

Tử vi tuần mới, vận trình tuần mới của người tuổi Tý sẽ có cơ hội mở rộng các mối quan hệ xã hội của mình, đặc biệt là trong công việc. Vậy nên, hãy năng nổ hơn trong những buổi họp và gây ấn tượng với mọi người bằng những ý tưởng mới mẻ.

Vận trình tình cảm của bản mệnh khá rực rỡ, hứa hẹn sẽ là một tuần vô cùng sôi nổi trong phương diện tình cảm. Những dấu hiệu tích cực sẽ đến cho dù bạn đang độc thân hay trong một mối quan hệ. Nhất là ai đang độc thân có nhiều đối tượng chủ động làm quen.

Tiền bạc sẽ có vào ngày giữa tuần khi có Thiên Tài ghé thăm, có thể là một khoản làm thêm hoặc được ai đó giúp đỡ, nhờ đó mà đã xóa tan mệt mỏi, căng thẳng của bản mệnh trong thời gian qua. Cuộc sống của bạn lúc này cũng đã được đảm bảo hơn.

Bạch Hổ hung tinh điềm báo bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh, có thể là vì ảnh hưởng bởi thời tiết thất thường. Nếu không có việc gì quá gấp thì tuần này bạn cũng nên hạn chế việc di chuyển hay đi xa nhà.

2. Tử vi tuổi Sửu từ ngày 15/8/2022 đến 21/8/2022

Tử vi tuần mới, tuổi Sửu sẽ nhận được một nguồn năng lượng tuyệt vời để có thể hoàn thành những dự án còn đang dang dở của mình. Bạn sẽ có cơ hội tham gia vào các dự án lớn, vậy nên, hãy chuẩn bị một vài ý tưởng táo bạo để đưa lên bàn họp nhé.

Hãy tận dụng khoảng thời gian này để tạo ấn tượng với cấp trên, đây sẽ là tiền đề để bạn có thể đạt đến những vị trí cao hơn trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, trước đó, bạn sẽ phải chủ động trong việc nắm bắt cơ hội này.

Người tuổi Sửu tìm được nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm hiện tại. Nếu tuần này bạn được giúp đỡ, để củng cố vòng tròn quan hệ của mình, bạn cũng nên trả lại ân huệ đó bằng cách hỗ trợ họ trong những việc khác.

Tử vi cát tinh trợ lực nên tài lộc của bản mệnh lúc này đã có tiến triển rõ rệt, một số người kiếm được tiền nhờ những công việc đơn giản và nhờ thói quen chăm chỉ tích lũy nên bạn không vướng phải khó khăn về tiền bạc như mọi người xung quanh mình.

3. Tử vi tuổi Dần từ ngày 15/8/2022 đến 21/8/2022

Tử vi hàng tuần dự báo có nhiều xáo trộn nên liên tục đòi hỏi con giáp tuổi Dần phải thật bản lĩnh mới kiểm soát được tình hình. Bạn cũng sẽ gặp không ít khó khăn trong việc tìm cho mình những đối tác mới.

Tình cảm của tuổi Dần và một nửa của mình có phần lạnh nhạt. Ngoài ra, bạn cũng cần tập trung hơn vào việc xây dựng các mối quan hệ lành mạnh thay vì cố gắng chiều lòng tất cả mọi người. Đối với những người chỉ mang lại cho bạn sự tiêu cực và phiền toái, cách tốt nhất là hãy cắt bỏ liên lạc với họ.  

Ảnh hưởng của Đại hao cho thấy nhu cầu mua sắm của con giáp tuổi Dần thời gian này rất cao. Đó hầu như là khoản cần phải chi, bạn không hề lãng phí nhưng vẫn phải sử dụng tiền cho những việc quan trọng, thậm chí là phần lớn để giúp đỡ những người xung quanh mình.

Bản mệnh nên lưu ý tuần này cũng là lúc mà cần phải nâng cao sức khỏe của mình bằng cách hạn chế sử dụng thiết bị điện tử để có thể đi ngủ sớm và áp dụng chế độ dinh dưỡng lành mạnh hơn cho cơ thể.

4. Tử vi tuổi Mão từ ngày 15/8/2022 đến 21/8/2022

Tử vi 12 con giáp cho rằng tuổi Mão thường có hiểu nhầm, dễ làm sai ý. Bản mệnh nên thường xuyên trao đổi với cấp trên để nắm bắt tình hình công việc. Ngoài ra, bạn cũng sẽ cảm thấy hoài nghi về một vài mối quan hệ quanh mình. Nhưng trước khi vội đưa ra quyết định, bạn hãy kiên nhẫn quan sát thêm một thời gian nữa.

Nhờ Thiên Ấn xuất hiện vào đầu tuần nên khó khăn của người tuổi Mão dần tháo gỡ để bạn có thể tập trung vào công việc, vào nhiệm vụ chính của mình mà không bị sao nhãng. Một số ý kiến ngoài lề cũng được bạn bỏ qua, tránh bị họ gièm pha, nói xấu.

Một số con giáp tuổi Mão yêu xa nhận thấy chuyện tình cảm của mình đã đi vào ngõ cụt nên phải tìm cách để chấm dứt. Người độc thân lúc này cũng cảm thấy khó khăn trong việc mở lòng cho một mối quan hệ mới vì bạn có tâm lý so sánh họ với người cũ của mình. 

Ảnh hưởng của Tiểu hao khiến người tuổi Mão không thể xem thường những khoản chi nhỏ nhưng đang ảnh hưởng đến tài khoản tiết kiệm của bạn. Tương lai bạn có kế hoạch cho rất nhiều việc nên vẫn đang kiên trì cố gắng tiết kiệm từng đồng một.

5. Tử vi tuổi Thìn từ ngày 15/8/2022 đến 21/8/2022

Tử vi tuần mới cho biết diễn ra suôn sẻ cho thấy con giáp tuổi Thìn có nhiều niềm vui, nhưng có thể vì để phục vụ cuộc sống mà bạn ưa thích nên bạn có thể đã mua sắm nhiều hơn dự kiến đấy nhé. Nếu kiểm soát được điều này thì tuần mới của bạn hoàn hảo hơn.

Trong tuần này, điều đáng lo ngại nhất mà cần phải chú ý chính là vấn đề chi tiêu của mình. Một ngày mua sắm quá đà cũng có thể ảnh hưởng đến tài chính của bạn trong một tháng. Vậy nên, hãy cân đo đong đếm kỹ lưỡng trước khi bạn tiêu tiền cho bất kỳ thứ gì để chắc chắn rằng bạn luôn kiểm soát được tài chính của bản thân.

Tình cảm của con giáp tuổi Thìn tuần này vui vẻ, hài hòa, bạn cũng dễ dàng nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè của mình. Vậy nên, đừng ngần ngại nhờ giúp đỡ nếu bạn cho rằng họ có thể giúp bạn với một số việc mà bạn không thể tự mình giải quyết. 

Ảnh hưởng của Ngũ Quỷ Hung tinh dự báo có điềm tiểu nhân quấy phá, họ khiến bạn hay tức giận, dễ gây hại sức khỏe. Thế nhưng nếu bạn quan tâm tới việc chăm sóc bản thân thì nên tìm cách bỏ ngoài tai những điều đó để tâm lý ổn định hơn.

6. Tử vi tuổi Tị từ ngày 15/8/2022 đến 21/8/2022

Tuần này tuổi Tỵ cần chú ý đến những dấu hiệu cho thấy cả hai sắp bắt đầu cãi vã. Vấn đề sẽ không quá lớn, nhưng nắm bắt dấu hiệu có thể giúp bạn ngăn ngừa những cuộc cãi vã không đáng có.

Người tuổi Tỵ có cảm giác đơn độc khi tuần này bạn có vẻ phải tự mình giải quyết mọi việc. Thậm chí có những kẻ không giúp được gì còn chỉ trỏ và cố tình chỉ ra cái sai để làm xấu mặt bạn.

Tỷ Kiên xuất hiện từ đầu tuần thực sự là thách thức lớn cho tinh thần của con giáp tuổi Tỵ, có kẻ tiểu nhân quấy phá trong lúc bạn đang phải tập trung cao độ quả là điều khó khăn. Ban đầu bạn có thể cảm thấy phiền phức nhưng nên hiểu đó là thử thách bạn cần vượt qua.

May mà có Thái Âm cát tinh phù trợ công việc, nên dù có những kẻ xấu ngáng đường nhưng không thể ngăn trở sự tự tin của bạn. Sau nhiều nỗ lực, vất vả bạn cũng sẽ có được thành quả tích cực để chứng minh năng lực bản thân.

7. Tử vi tuổi Ngọ từ ngày 15/8/2022 đến 21/8/2022

Tử vi tuần mới, công việc không suôn sẻ một phần do hoàn cảnh, một phần là do những thiếu sót của bản thân. Trong tuần này chính là ngồi lại và tìm hiểu về những niềm tin đang giới hạn bạn trong cuộc sống. Chỉ khi nhận ra và mạnh mẽ loại bỏ chúng, bạn mới có được những bước tiến đáng kể.

Tỷ Kiên xuất hiện đầu tuần gây ra nhiều tác động tiêu cực nhưng niềm vui sẽ đến vào giữa tuần và cuối tuần bạn có thể được hỗ trợ tiền bạc, đồ ăn. Vì thế, đừng tức giận quá lâu, hãy giải tỏa căng thẳng để những ngày tới của bạn là những ngày vui.

Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Ngọ tuần này không diễn ra như ý cũng chỉ vì bạn cố chấp và thiếu sự lắng nghe đấy. Đừng cho rằng mình là nhất, không chịu chấp nhận khuyết điểm lại tỏ thái độ xem thường một nửa của mình.

Ảnh hưởng của Dịch Mã cho thấy tuần này có dấu hiệu bạn phải di chuyển quá thường xuyên. Nếu không vì lý do quá cấp bách thì bạn nên từ chối những nhiệm vụ không cần thiết vì thời gian dịch bệnh này rất nhạy cảm, bạn có nguy cơ dính bệnh cao nếu tiếp xúc nhiều người.

8. Tử vi tuổi Mùi từ ngày 15/8/2022 đến 21/8/2022

Tử vi tuần mới nói rằng, một số đối tượng khiến con giáp tuổi Mùi thấy buồn, thậm chí có cảm giác không được tôn trọng. Bạn cũng nên chú ý không nên thao thao bất tuyệt về công việc một cách máy móc mà hãy truyền tải những gì bạn muốn một cách tinh tế nhé. 

Thương Quan xuất hiện vào đầu tuần khiến bạn cảm nhận được tuần này có nhiều khó khăn. Về vấn đề tiền bạc cũng có thể xảy ra rắc rối khi bạn khó có thêm nguồn thu mới, trong khi thu nhập hiện tại bắt đầu không đủ trang trải cuộc sống.

May mắn là tuần này có Thái Dương Cát tinh trợ mệnh nên khó khăn được dỡ bỏ, bạn cũng sẽ có cơ may gặp gỡ một người quan trọng và nhận được nhiều lời khuyên bổ ích.

Tình cảm đôi lứa của con giáp tuổi Mùi trong tuần có dấu hiệu khởi sắc, lúc này sẽ có cơ hội tuyệt vời để cải thiện mối quan hệ với bạn bè hoặc người thân trong gia đình. Hãy chủ động đề nghị giúp đỡ đối phương nếu họ đang gặp phải một vấn đề nào đó hoặc ngược lại.

9. Tử vi tuổi Thân từ ngày 15/8/2022 đến 21/8/2022

Tuần mới tuổi Thân và một nửa của mình dễ xảy ra mâu thuẫn trong tuần này, bạn cần nhớ rằng không nhất thiết phải cố gắng đọc hiểu suy nghĩ của những người khác. Thay vào đó, hãy nói chuyện và đặt câu hỏi về những thắc mắc của mình, bạn sẽ tránh những hiểu lầm không đáng có.

Công việc của con giáp tuổi Thân không nhiều biến động trong tuần này, bản mệnh hãy rà soát lại khối lượng công việc để có thêm thời gian nghỉ ngơi cho bản thân. Đừng quá lo lắng vì những dự án còn dang dở sẽ được bạn hoàn thành đúng tiến độ. 

Thiên Tài ghé thăm đầu tuần mang tới tin vui về tiền bạc cho bản mệnh, cơ hội làm ăn đang tới mang lại khoản tiền cho bạn trang trải lúc khó khăn. Tuy nhiên, đừng quá tin người kẻo bị lừa gạt đấy nhé, hãy cân nhắc mọi việc thật kỹ càng.

Ảnh hưởng Thái Tuế Hung tinh điềm báo không tốt liên quan tới sức khỏe, bản mệnh nhất định không nên đi xa vì quá nhiều bất lợi trong thời gian này, không chỉ mất tiền bạc mà còn dễ bị tai nạn nữa đấy.

10. Tử vi tuổi Dậu từ ngày 15/8/2022 đến 21/8/2022

Tử vi tuần mới cho thấy, nhiều việc không diễn ra theo kế hoạch đòi hỏi tuổi Dậu phải thích nghi. Bạn cũng có thể sẽ gặp được những cộng sự tiềm năng mới, nhưng bạn sẽ phải xem xét kỹ lưỡng xem liệu họ có phù hợp với những dự án hiện tại hay không.    

Tình cảm đôi lứa lạnh nhạt khi hai người không tìm được tiếng nói chung. Con giáp tuổi Dậu nên tự tìm cách điều chỉnh bản thân trước khi muốn yêu cầu đối phương làm điều gì. Bạn nên học cách nhún nhường, bỏ bớt cái tôi đi nhé.

Bách Việt Chủ đào hoa xuất hiện trong lúc này nguy cơ có người thứ 3 xen vào khi tình cảm đôi lứa lạnh nhạt, nhiều xa cách. Bạn không nên giận dỗi quá lâu sẽ đẩy người ấy đến với kẻ kia.

Trong tuần lễ mới, về mặt tài chính, hãy đặt ra những mục tiêu tiết kiệm cho bản thân và hạn chế tiêu xài cho những thứ không cần thiết nhé. Tương lai ai cũng thấy còn rất nhiều khó khăn phía trước, do đó bản mệnh cần chuẩn bị cả tinh thần lẫn tiền bạc cho mình.

11. Tử vi tuổi Tuất từ ngày 15/8/2022 đến 21/8/2022

Theo tử vi tuần mới mọi việc trong tuần này của con giáp tuổi Tuất đang diễn ra đều đều theo guồng quay cũ. Đây là tuần lễ mà có thể dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn. Tuy nhiên, bên cạnh khoảng thời gian này, bạn nên đánh giá và điều chỉnh lại những kế hoạch cho bản thân trong thời gian sắp tới.

Trong chuyện tình cảm, đây là lúc có thể tự mình lên một kế hoạch nghỉ dưỡng hoặc du lịch để hâm nóng tình cảm cho cả hai. Đối với những nàng độc thân, bạn không cần phải vội vã, tình yêu sẽ sớm đến với bạn một cách tự nhiên. 

Tuần này dự báo khó khăn đến tận cuối tuần khi Thiên Quan rình rập cướp đi cơ hội của bạn. Điều bạn có được đó là trí tuệ, hãy tận dụng nó tối đã để thể hiện bản lĩnh của mình.

Ảnh hưởng của Thiên Cẩu Hung tinh nên có thể bản mệnh vướng vào thị phi hoặc có vấn đề ảnh hưởng tới sức khỏe trong thời gian này. Tuần này việc đảm bảo sức khỏe rất quan trọng, do đó bạn phải ưu tiên việc chăm sóc bản thân, cố gắng gác những việc không liên quan sang một bên.

12. Tử vi tuổi Hợi từ ngày 15/8/2022 đến 21/8/2022

Tử vi hằng tuần dự báo, nhắc nhở con giáp tuổi Hợi trong tuần này trước khi bắt đầu làm việc, bạn cần giải tỏa căng thẳng và những suy nghĩ tiêu cực. Bạn cũng nên dành thời gian để xác định lại mục tiêu của mình và loại bỏ bớt những việc không cấp thiết để tránh trường hợp bản thân trở nên quá tải.

Chuyện đôi lứa có buồn, có tan vỡ thì con giáp tuổi Hợi vẫn có những người thân ở bên cạnh mình cơ mà. Đây được xem là thời gian để bạn dành kết nối lại với những mối quan hệ bạn bè và gia đình. Hãy chủ động liên lạc hỏi thăm họ và trong lúc trò chuyện, bạn nên tránh những chủ đề quá nặng nề, tiêu cực.

Hãy tận dụng cơ hội của mình khi có sao Thiên Đức ghé thăm. Có thể đây sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời cho những tham vọng trong sự nghiệp của bạn, vậy nên, hãy tập trung năng lượng của bạn vào công việc.

Tài lộc của bản mệnh vì thế mà có dấu hiệu tăng tiến, nhưng điều này không có nghĩa là bạn được phép tiêu nhiều hơn, thay vào đó là tiết kiệm thêm để đảm bảo cho tương lai của mình và các thành viên trong gia đình bạn nhé.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan