Tử vi tuần mới từ ngày 1/5/2022 - 7/5/2023 của 12 cung hoàng đạo

Xem bói tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 1 tháng 5 năm 2023 đến ngày 7 tháng 5 năm 2023, dự báo tuần mới của Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải,...

1. Tử vi cung Bạch Dương từ ngày 1/5/2023 đến 7/5/2023

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương đã khám phá ra sự hứng thú trong một số vấn đề mà trước đây bạn không quan tâm. Quá trình tìm hiểu cũng đã mang lại cho Bạch Dương những trải nghiệm thú vị và bất ngờ.

Đối với người độc thân, khi đối diện với những người mà họ không có cảm tình, họ thường có thái độ quyết định và không do dự. Mặc dù họ biết rằng những lời họ nói có thể làm tổn thương trái tim của người đối diện, nhưng họ vẫn quyết định phải làm điều đó để tránh những hiểu lầm không đáng có.

Chòm sao này đang có một tuần làm việc rất thành công. Anh ta đã có rõ ràng mục tiêu của mình và đã lên kế hoạch cụ thể để đạt được mục tiêu đó. Nhờ vậy, mỗi ngày anh ta đều có những thành quả đáng kể và cảm thấy vô cùng hài lòng.

Tổng quan về tài chính của người thuộc chòm sao Bạch Dương trong tuần là trung bình. Tuy nhiên, do quá tập trung vào việc thưởng thức, khi chi tiêu, họ thường không suy nghĩ đến việc tiết kiệm cho tương lai hay siết chặt chi tiêu, mà thường chi tiêu để đáp ứng nhu cầu giải trí ngay lập tức của mình.

2. Tử vi cung Kim Ngưu từ ngày 1/5/2023 đến 7/5/2023

Dự báo tử vi tuần mới Kim Ngưu cho thấy để tránh gặp phải những rắc rối lớn, người thuộc cung Kim Ngưu nên có kiên nhẫn trong việc lắng nghe và tiếp nhận ý kiến đóng góp từ người khác. Không nên cố chấp và ngang bướng, muốn làm mọi thứ theo ý mình, vì điều đó có thể dẫn đến những hậu quả không mong muốn.

Người độc thân tỏ thái độ khá dứt khoát với người mình không có tình cảm. Dù biết rằng những gì mình nói ra có khả năng làm tổn thương trái tim người kia nhưng bạn vẫn phải làm vì tránh những hiểu lầm không đáng. Nếu đã có đôi, chòm sao này và người kia biết vun vén mối quan hệ bằng những niềm vui bất ngờ dành cho đối phương.

Tuần này, bạn sẽ thể hiện rõ sự kiên trì với công việc của mình. Đối mặt với khó khăn, bạn sẽ kiên nhẫn tìm hiểu vấn đề cặn kẽ, từ đó mới có thể đưa ra giải pháp phù hợp. 

Để tăng thu nhập, cần phải có sự linh hoạt và tinh tế để nắm bắt được những thay đổi trên thị trường. Có vẻ như việc đạt được sự giàu có không phải là điều đơn giản đối với bạn, vì vậy hãy chăm chỉ học hỏi để nâng cao kiến thức của mình.

3. Tử vi cung Song Tử từ ngày 1/5/2023 đến 7/5/2023

Tử vi tuần mới cho biết, Song Tử tìm kiếm niềm vui của mình trong những việc nhỏ nhặt mà anh ta quan tâm. Anh ta không muốn lãng phí thời gian của cuộc đời cho những điều phiền toái mà anh ta không muốn giữ trong lòng.

Về phương diện tình cảm của những bạn còn đang độc thân có khởi sắc nhất định. Nhờ vào tính cách hoạt bát, vui vẻ nên thu hút được sự thích thú của người khác phái. Những buổi hẹn hò thông qua giới thiệu cũng có tiềm năng phát triển.

Vốn thuộc tuýp người tham vọng trong công việc nên chòm sao này sẽ rất chủ động tìm kiếm cơ hội phát triển, gây được ấn tượng với cấp trên. Bạn kỳ vọng sẽ sớm gặt hái được thành quả tốt đẹp sau quá trình nỗ lực lần này.

Vận tài chính của chòm sao này trong tuần mới sẽ tương đối là tốt, chỉ cần tìm được cơ hội là bạn sẽ hành động ngay để thử sức. Ngoài ra, chòm sao này còn luôn được quý nhân phù trợ, gặp khó khăn vẫn được quý nhân phù trợ nên sẽ nắm bắt cơ hội, kiếm được kha khá.

4. Tử vi cung Cự Giải từ ngày 1/5/2023 đến 7/5/2023

Tuần mới tinh thần của Cự Giải có dấu hiệu trở nên lười biếng hơn trong tuần này. Một khi không có hứng thú với việc gì đó, bạn có xu hướng né tránh hoặc thoái thác trách nhiệm cho người khác, mặc kệ hậu quả sau đó ra sao.

Các bạn còn độc thân không có nhiều cơ hội thể cải thiện tình trạng hiện tại trong thời gian này. Tính cách có phần khép kín, lười giao du với người khác khiến nhân duyên của bạn khá ảm đạm, khó thoát khỏi cảnh độc thân. Những chòm sao đang yêu cần lưu ý.

Cung hoàng đạo này đang thiếu sức chiến đấu cần thiết cho công việc, tinh thần uể oải, gặp việc khó là nản chí không dám đối mặt nên cũng dần trở nên mờ nhạt trong tập thể. Tình trạng này kéo dài sẽ không hề có lợi cho đường thăng tiến sau này của bạn.

Nếu không có ý thức tiết kiệm, dù chòm sao này có kiếm được nhiều tiền thì cũng sớm hết thôi. Chớ nên mua sắm cho những nhu cầu chưa cần thiết chỉ vì ham thích nhất thời. Bạn cũng nên hạn chế tiêu dùng qua tín dụng.

5. Tử vi cung Sư Tử từ ngày 1/5/2023 đến 7/5/2023

Tuần này, Sư Tử thiếu sự quyết đoán nên trong tình huống cần đưa ra lựa chọn, bạn luôn do dự rất lâu. Trên thực tế, bạn cũng biết chính xác những gì mình muốn và biết cách để thực hiện nhưng chưa đủ dũng cảm để biến ý chí thành hành động.

Những bạn còn đang độc thân sẽ chủ động hơn trong việc theo đuổi người mình thích nếu tình cảm của bạn là chân thành. Dù câu trả lời của đối phương ra sao, bạn cũng đỡ phải luôn trong tâm trạng thấp thỏm như hiện tại. Người đã có đôi đừng chỉ mải mê với công việc mà quên chăm sóc mối quan hệ với nửa kia.

Tuần này Sư Tử sẽ làm việc có vẻ thiếu đi sự chắc chắn thường ngày, trở nên bốc đồng hơn nên hậu quả là gây ra những sai sót không đáng có. Đáng lẽ mọi việc đã có thể tiến hành suôn sẻ nhưng vì sự cẩu thả của bạn mà công sức trở thành mây khói.

Tuần tới, vận trình tài chính của chòm sao này đang ở mức trung bình, dễ bị tuột xích vào thời điểm quan trọng, không đủ dũng khí để nắm bắt cơ hội một cách vững chắc. Vì vậy, đã có khả năng phát tài, nhưng bây giờ chỉ biết nhìn người khác kiếm tiền giỏi, chứ mình chẳng còn gì cả.

6. Tử vi cung Xử Nữ từ ngày 1/5/2023 đến 7/5/2023

Tuần mới Xử Nữ dũng cảm đối mặt với bản thân, dù bạn làm tốt hay chưa tốt. Chòm sao này luôn che giấu điểm yếu của mình vì không muốn bị người khác coi thường tuy nhiên cách làm này sẽ không giúp ích được gì cho bạn mà còn khiến bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội để tiến bộ. 

Nếu còn độc thân, Xử Nữ sẽ có nhiều tiêu chuẩn riêng của mình trong việc lựa chọn bạn đời, song nếu chúng không phù hợp với tình hình thực tế thì bạn cũng nên đánh giá lại các yêu cầu của mình. Nếu đã có đôi, chòm sao này tỏ ra khá thờ ơ mỗi khi người ấy chia sẻ chuyện của mình. Thái độ lạnh nhạt này của bạn dễ khiến người ấy buồn phiền rất nhiều.

Chòm sao này cần tăng cường kết nối với mọi người trong tập thể để quá trình làm việc nhóm diễn ra một cách suôn sẻ. Bạn có thể phát huy tốt khi làm việc độc lập, song không phải lúc nào đi một mình cũng hiệu quả.

Tuần này, Xử Nữ có vẻ sẽ thích đánh cược mọi thứ. Thành công sẽ có tất cả, còn thất bại thì phải bắt đầu lại từ đầu, làm giàu theo cách may rủi như vậy có thể khiến bạn mất nhiều hơn được.

7. Tử vi cung Thiên Bình từ ngày 1/5/2023 đến 7/5/2023

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình đã rất nỗ lực điều chỉnh trạng thái của mình và bạn đã làm được. Nhờ vậy, chòm sao này có thể đón nhận mọi thứ với thái độ rất tích cực và không còn lo lắng khi gặp bất cứ khó khăn hay thách thức nào nữa.

Những bạn còn đang độc thân được bạn bè nhiệt tình giới thiệu nhiều người phù hợp. Bản thân bạn cũng chịu mở lòng hơn nên rất tích cực tham gia các buổi hẹn hò, hy vọng sẽ sớm có kết quả tốt. Mối quan hệ của các cặp đôi ngày càng trở nên lãng mạn hơn bởi các bạn đều biết cách để tình yêu thăng hoa.

Vận trình công việc của chòm sao này trong tuần mới sẽ không hề tệ. Bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ sớm hơn dự định ban đầu, sau đó sẽ rất sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp xung quanh, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi người.

Tuần mới, vận trình tài chính của bạn sẽ không tệ. Thiên Bình có thể chia thu nhập của mình thành nhiều phần để đầu tư và quản lý tài chính. Bằng cách chia thành nhiều phần, bạn có thể đảm bảo rằng số tiền tiết kiệm của mình sẽ dần tăng lên. Dù gặp rủi ro cũng không quá tổn thất gì nhiều cả.

8. Tử vi cung Bọ Cạp từ ngày 1/5/2023 đến 7/5/2023

Bước sang tuần mới, Bọ Cạp nên học thêm các kỹ năng chuyên môn để ngày càng hoàn thiện bản thân. Bạn có thể học từ sách vở, hoặc từ những người có kinh nghiệm ngay bên cạnh mình.

Những ai còn độc thân luôn cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình, ngay cả khi đối mặt với người mình thích. Nhưng nếu quá mức kiềm chế, người ấy sẽ không thể cảm nhận được tấm lòng của bạn đâu. Các bạn đã có đôi có thể gặp một vài tình huống hiểu lầm với đồng nghiệp khác giới, khiến nửa kia ghen tuông.

Trạng thái làm việc của cung hoàng đạ này không thực sự lý tưởng. Bạn dễ bị phân tâm bởi những tác động khách quan, nên dù có muốn tập trung làm cho xong việc của mình nhưng liên tục bị gián đoạn.

Chòm sao này nên thận trọng với việc cho ai đó vay mượn tiền bạc trong tuần này. Dù đối phương là người thân thiết, hãy chắc chắn về khả năng hoàn trả của người ấy trước khi quyết định xuất tiền.

9. Tử vi cung Nhân Mã từ ngày 1/5/2023 đến 7/5/2023

Tuần mới Nhân Mã biết tầm quan trọng của sự chăm chỉ nên không dám chểnh mảng một chút nào. Mỗi khi bạn thấy rằng vẫn còn một khoảng cách nhất định giữa mình và những người khác, bạn sẽ càng thêm nỗ lực.

Những ai còn đang độc thân chớ nên để mình vướng vào những mối quan hệ mập mờ kẻo khi duyên của mình tới, bạn sẽ rất dễ bỏ qua cơ hội. Chuyện tình cảm càng dứt khoát thì càng tốt. Nếu đã có đôi, hai bạn có thể sẽ lên kế hoạch đi du lịch trong tuần này. Đây sẽ là cơ hội để cả hai hiểu nhiều hơn về nhau.

Nhân Mã vẫn cố gắng làm việc chăm chỉ và nghiêm túc, bạn cũng hy vọng đồng nghiệp hay cộng sự của mình cũng làm được điều tương tự. Vậy nên khi đối phương lơ là nhiệm vụ, bạn tỏ rõ sự không hài lòng.

Vận tài chính của cung hoàng đạo này trong tuần mới không tệ, tuy tiền bạc rủng rỉnh hơn nhưng bạn cũng nên chú ý quản lý chi tiêu để đảm bảo tương lai về sau.

10. Tử vi cung Ma Kết từ ngày 1/5/2023 đến 7/5/2023

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết trong tuần này là sự kỷ luật. Nếu bạn tuân thủ theo những quy định sẵn có hay kế hoạch đã vạch ra từ trước đó, chòm sao này sẽ có thể sẽ hoàn thành công việc sớm hơn cả dự định, kết quả cũng không tồi chút nào.

Những ai còn đang độc thân có cái tôi khá cao, do đó không dễ gì để bạn phải lòng ai đó chỉ qua vài ấn tượng ban đầu. Bạn cần thời gian cân nhắc nhiều hơn, nhưng cũng đừng quá mức soi mói, bắt bẻ người đang có ý theo đuổi bạn đấy nhé. Nếu đã có đôi, chòm sao này nên chủ động chia sẻ áp lực với nửa kia để mối quan hệ luôn bền chặt.

Ma Kết đang nhanh nhạy trong việc nắm bắt vấn đề nên không tốn quá nhiều thời gian để hoàn thành nhiệm vụ cấp trên giao phó. Cung hoàng đạo này thậm chí còn đoán ý lãnh đạo khá tốt, nhờ vậy có thể mở ra nhiều cơ hội thăng tiến cho bản thân.

Chòm sao này nên để tâm hơn tới việc đầu tư nếu không muốn mất tiền vì sai lầm do chính bản thân gây ra. Có những cơ hội người khác làm được nhưng chưa chắc đã phù hợp với bạn, chớ nên đâm đầu chạy theo xu hướng.

11. Tử vi cung Bảo Bình từ ngày 1/5/2023 đến 7/5/2023

Tử vi hàng tuần cho biết Bảo Bình cần có sự quyết đoán, tự quyết cuộc sống của mình thay vì quá phụ thuộc vào ý kiến của người khác. Bạn có thể tham khảo ý kiến của mọi người nhưng đừng làm theo mọi sự sắp đặt sẵn.

Về mặt tình cảm, đối với những bạn còn đang độc thân trong tuần này khá ảm đạm. Rõ ràng là người hoạt bát trước bạn bè nhưng bạn lại rất căng thẳng khi tiếp xúc với người khác phái nên gặp nhiều khó khăn trong việc để lại ấn tượng với mọi người. Người đã có đôi nên suy nghĩ cẩn thận về những gì mình định phát ngôn.

Công việc của chòm sao này trong tuần mới sẽ không được tốt cho lắm, việc hiểu sai chỉ đạo của lãnh đạo khiến bạn làm việc gây ra nhiều sai sót, kết quả thảm hại.

Có vẻ như chòm sao này sẽ không có chủ kiến ​​và chính kiến ​​của mình. Vì vậy, bạn dễ dàng nghe theo ý kiến ​​của người khác và bắt đầu ham mê đầu tư vào những kênh tài chính không đáng tin cậy, vốn dĩ muốn kiếm thật nhiều tiền nhưng cuối cùng lại cay đắng nhận ra thua lỗ quá lớn.

12. Tử vi cung Song Ngư từ ngày 1/5/2023 đến 7/5/2023

Tuần mới, Song Ngư có nhiều việc cần phải hoàn thành sớm, không thể thảnh thơi thêm được nữa. Vì vậy, ở giai đoạn quan trọng này, bạn không được phép lười biếng, cần phải dốc hết sức mình.

Những ai còn đang độc thân có sự duyên dáng khi nói chuyện với người khác phái, tạo được ấn tượng tốt đẹp với đối phương. Mối quan hệ mới chớm nở nhưng rất khả quan. Các bạn đã có đôi khó tránh khỏi những khác biệt và mâu thuẫn khi bên nhau, đặc biệt là với các cặp đôi đã yêu lâu rồi.

Cung hoàng đạo này giữ được mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp nên có thể được giúp đỡ nhiệt tình khi gặp khó khăn. Nhất là khi bạn không thể hoàn thành nhiệm vụ kịp thời, đồng nghiệp và sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi cần thiết.

Tài chính của bạn trong tuần mới nhìn chung khá tốt. Song Như sẽ có thể kiếm thêm nhờ các công việc bán thời gian cố định. Dù cho có vất vả hơn nhưng bạn vẫn vui vẻ vì thu nhập được cải thiện đáng kể.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan